Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Eco Palms House Sapa - View đẹp, bình yên, giá cả hợp lý

Eco Palms House Sapa - View đẹp, bình yên, giá cả hợp lý

Ngày đăng : 17/01/2024
Eco Palms House là địa chỉ nghỉ dưỡng hiếm hoi được thiết kế theo kiểu nhà trình tường dân tộc Mông. Cùng Digiticket khám phá địa chỉ này nhé!
Nội dung chính

Lên Sapa trốn khỏi khói bụi thành phố, chắc chắn sẽ là một chuyến đi tuyệt vời. Nhưng sẽ còn hoàn hảo hơn nếu bạn tìm được một địa chỉ lưu trú vừa giàu bản sắc vừa đầy đủ tiện nghi. Eco Palm House với thiết kế nhà trình tường dân tộc Mông sẽ cho bạn cảm giác này. Cùng Digiticket trải nghiệm tất tần tật tại khu nghỉ dưỡng này nhé!

1. Định vị tọa độ Eco Palms House

Chỉ cách trung tâm Sapa 7,3 km, Eco Palms House nằm tại xã Lao Chải mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, xa xa là thung lũng Mường Hoa nên chắc chắn tầm nhìn ở đây sẽ khiến bạn choáng ngợp.

eco palm house 1

Ảnh: @ecopalmshouse

Vậy nên không cần cầu kỳ, Eco Palms House với thiết kế tinh tế, mộc mạc vẫn đủ níu chân bao du khách. Chỉ tính riêng cảnh sắc đẹp như tranh, hùng vĩ nhưng thơ mộng đã khiến mức điểm của Eco Palms House nâng lên mức tối đa rồi.

Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, được quan sát và trải nghiệm cuộc sống nông thôn một cách đích thực. Ngoài ra, từ vị trí của khu nghỉ dưỡng rất tiện lợi để bạn tham quan vui chơi, cũng như tham gia vào nhiều hoạt động giải trí.

Đường tới Eco Palms House không hề khó đi. Cách trung tâm một đoạn đường vừa phải với đường đi thông thoáng, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hay trakking để đến khu nghỉ dưỡng này từ thị trấn Sapa. Dưới đây là bản đồ từ trung tâm cho bạn tham khảo:

eco palm house 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Thời điểm đẹp nhất để đến Eco Palms House

Thời điểm giữa năm, khoảng tháng 6 đến tháng 8 âm lịch là thời điểm cảnh sắc Sapa đẹp nhất. Thời tiết mát mẻ vừa đủ, cây xanh rì, nắng đẹp lung linh, bạn vừa không sợ lạnh vừa không sợ mưa bão. Đây chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nếu bạn muốn tới Eco Palms House nghỉ dưỡng, vừa thư giãn vừa kết hợp khám phá ngắm cảnh.

eco palm house 3

Ảnh: @ecopalmshouse

3. Không gian yên bình của Eco Palms House

Eco Palms House không phải là khu nghỉ dưỡng đồ sộ với không gian rộng nhất nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn. Đi theo lối truyền thống và tôn vinh bản sắc địa phương, tại Eco Palms House chỉ sử dụng những vật liệu quen thuộc và an toàn như gỗ, tre, phên nứa,... Tuy nhiên, nhờ bàn tay thiết kế tài hoa, khu nghỉ dưỡng vẫn cực kỳ tinh tế, đáp ứng được tiêu chuẩn nghỉ dưỡng của cả khách trong nước và quốc tế.

eco palm house 4

Ảnh: @ecopalmshouse

Với 5 căn bungalow xinh xắn, bạn sẽ được du lịch 1 vòng các bản làng văn hóa tại Sapa. Mỗi căn là 1 thiết kế khác biệt mô phỏng theo đúng phong cách của 5 dân tộc tại nơi đây, đó là Mông, Tày, Dao Đỏ, Xá Phó và Giáy. Từ ngoài vào trong, từ cách thiết kế bố trí đồ đạc tới vật dụng sinh hoạt chuẩn người dân tộc, bạn sẽ có cảm giác được sống như 1 người dân địa phương thực thụ chứ không đơn thuần là khách vãng lai xa nhà nữa.

eco palm house 5

Ảnh: Facebook Eco Palms House - Sapa Retreat

Tất nhiên không thể bỏ qua điểm cộng lớn nhất làm nên thương hiệu cho Eco Palms House là phong cảnh. Căn bungalow nào tại đây cũng có tầm nhìn ngoạn mục cho trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nếu bạn là người say mê cảnh sắc tự nhiên, đặc biệt là thích tận hưởng vẻ đẹp yên bình, trong lành từ trên cao thì chắc chắn sẽ muốn ở lì tại Eco Palms House đấy!

eco palm house 6

Ảnh: @ecopalmshouse

4. Review mức giá phòng của khu nghỉ dưỡng

Ngoài 5 bungalow nổi trội, Eco Palms House cũng có nhiều hạng phòng khác nhau. Các phòng bên ngoài nhìn khá đơn giản thế nhưng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Bạn sẽ thấy chăn nệm êm ái, quạt mát, bình nóng lạnh, nhà tắm sạch sẽ thơm tho. Trong phòng có giường lớn, đặc biệt là ban công rộng rãi để bạn ngồi uống nước ngắm cảnh núi rừng.

Dưới đây là những hạng phòng của Eco Palms House:

  • Bungalow
  • Phòng ngủ tập thể cả nam và nữ
  • Phòng Suite view núi
  • Phòng giường đôi view núi

Có thể thấy mức giá tại Eco Palms House không hề đắt từ 1.890.000đ/đêm đến 2.500đ/đêm. Mức giá này phù hợp với tiện nghi và view mà bạn nhận được. Đảm bảo dù bạn book phòng rẻ hay đắt thì đều có tầm nhìn hướng thẳng ra núi và thung lũng, cho bạn những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh từ mọi góc độ. Bạn cứ yên tâm mà lựa chọn 1 căn phòng ưng ý phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhé!

eco palm house 7

Ảnh: @ecopalmshouse

5. Những hoạt động giải trí tại Eco Palms House

Cùng theo chân Digiticket trải nghiệm nhanh tất cả những gì thú vị bạn có thể làm tại Eco Palms House nhé!

Thư giãn sống ảo ngay tại phòng

Không cần đi đâu xa, hãy bắt đầu trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay tại phòng nghỉ của bạn. Không còn gì hạnh phúc bằng việc mỗi sáng tỉnh giấc giữa thiên nhiên bạt ngàn. Bạn có thể hít căng lồng ngực không khí trong lành và chạm tay vào lớp sương mỏng tan mờ ảo.

eco palm house 8

Ảnh: @ecopalmshouse

Khi mặt trời lên cao, bạn có thể ngay lập tức giơ máy chụp thung lũng Mường Hoa với ruộng bậc thang xanh rì hay vàng ươm phủ đầy tầm mắt. Hướng ra xa là dãy Hoàng Liên Sơn kỳ vĩ, đứng ngay cửa sổ là bạn đã như ôm trọn cảnh sắc đẹp nao lòng ấy rồi! Đừng quên nhâm nhi tách trà, chuẩn bị điện thoại đầy pin để sẵn sàng cho công cuộc sống ảo "không hồi kết" nhé!

eco palm house 9

Ảnh: @ecopalmshouse

Đạp xe khám phá núi rừng Sapa

Eco Palms House sẽ phục vụ tận tình cho sở thích khám phá núi rừng của bạn. Điển hình là bạn có thể mượn xe đạp ngay tại khu nghỉ dưỡng để bắt đầu chuyến "vi vu" miền núi thơ mộng của mình.

eco palm house 10

Ảnh: @ecopalmshouse

Nhìn chung những đoạn đường gần Eco Palms House không quá hiểm trở. Bạn nên thử đạp xe nhẹ nhàng vừa đi vừa ngắm đồng lúa chín, thăm thú bản làng hay đơn giản là hít hà không khí tươi mới pha lẫn mùi đất nồng, nhìn ngắm màu xanh mát mắt của núi non bốn bề. Những hôm nắng đẹp, Sapa sẽ cực lung linh mỗi tầm bình minh và hoàng hôn. Vậy nên bạn có thể đạp xe những khung giờ này để có trải nghiệm mĩ mãn nhất.

Nếu có "cạ" để cùng nhau đi xa hơn, bạn cứ tự tin thuê xe máy tại resort với mức giá 150.000đ/ngày - 1 cái giá cực kỳ phải chăng cho cung đường Sapa đầy hứa hẹn.

Tự tổ chức những bữa tiệc BBQ từ A đến Z

Eco Palms House luôn support hết mình cho các hoạt động trải nghiệm của bạn. Vậy nên không có gì là lạ khi bạn được bắt tay vào tự tổ chức 1 bữa tiệc thân mật với những người đồng hành ngay tại khuôn viên resort.

eco palm house 11

Ảnh: Facebook Eco Palms House - Sapa Retreat

Eco Palms House có sẵn vườn rau sạch với đa dạng loại rau. Bạn có thể trải nghiệm gieo hạt, trồng rau và thu hoạch cùng người bản địa. Thành quả khi thu hoạch bạn sẽ được bỏ túi làm "chiến lợi phẩm" cho bữa tiệc tối. Bữa tiệc BBQ ngoài trời sẽ được Eco Palms House phục vụ cả các đặc sản rừng như cơm lam, cá nướng, thịt trâu gác bếp... Nhìn chung những món ăn dưới bếp củi tại Sapa đều phù hợp, giúp bữa tiệc của bạn thêm phần hấp dẫn.

eco palm house 12

Ảnh: Facebook Eco Palms House - Sapa Retreat

Trải nghiệm ẩm thực địa phương tại Eco Palms House 

Nhà hàng tại Eco Palms House gây ấn tượng với đầy đủ đặc sản Sapa khiến bạn nhớ mãi không phai. Từ lợn cắp nách, gà đen, thắng cố tới cơm lam thơm dẻo đều có hương vị độc đáo, cuốn hút. Thông qua bàn tay điệu nghệ của người đầu bếp, Eco Palms House đã mang đến cho bạn những món ngon hấp dẫn.

eco palm house 13

Ảnh: @ecopalmshouse

Nhà hàng ở đây sử dụng tre và gỗ, tạo cảm giác gần gũi trong những bữa cơm gia đình, giúp bữa ăn ngon miệng hơn, nhất là khi bạn được thưởng thức bên cạnh những người thân yêu. Mức giá cho 1 bữa ăn cũng rất "thân thương", chỉ khoảng 200.000đ - 300.000đ, trung bình 1 món ăn có mức giá 50.000đ - quá đỗi bình dân đối với địa chỉ du lịch nổi tiếng như Sapa.

eco palm house 14

Ảnh: Eco Palms House - Sapa Retreat

Trên đây là review chi tiết về khu nghỉ dưỡng Eco Palms House. Hy vọng Homestay Lao Chải này sẽ trở thành lựa chọn khả thi cho chuyến du lịch Sapa sắp tới của bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các địa chỉ khách sạn, homestay Sapa rẻ đẹp hãy thường xuyên theo dõi Digiticket nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @ecopalmshouse

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.