Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Đến Phơri's House 'ở ẩn' giữa thiên đường núi rừng Tây Bắc

Đến Phơri's House 'ở ẩn' giữa thiên đường núi rừng Tây Bắc

Ngày đăng : 17/01/2024
Phơri's House là một trong những homestay ở Sapa có view đẹp, giá cả phải chăng được du khách trong và ngoài nước yêu thích nhất.
Nội dung chính

Phơri's House là một trong những homestay ở Sapa có view đẹp, giá cả phải chăng được du khách trong và ngoài nước yêu thích nhất. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Sapa hãy tham khảo ngay homestay dễ thương này nhé!

Địa chỉ Phơri's House ở đâu?

Phơri's House nằm ngay trung tâm Bản Tả Van, nơi có phong cảnh hữu tình, khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: cáp treo Fansipan Legend, Thác Bạc, Thung lũng Mường Hoa, chợ đêm Sapa….

Phơri's House là một trong những homestay ấn tượng với những ngôi nhà gỗ được xây dựng bên sườn đồi. Kiến trúc homestay độc đáo hoàn toàn bằng gỗ mang nét đẹp ấn tượng của vùng núi Tây Bắc, đem đến không gian nghỉ dưỡng bình yên cho mọi du khách.

phori's house 1

Ảnh: @celeste_myy

Hướng dẫn chỉ đường đến Phơri's House

Nếu du khách đi từ Hà Nội sẽ phải đi lộ trình khoảng hơn 300km, thời gian khoảng 5 giờ lái xe. Bạn có thể chọn đi xe khách hoặc phượt bằng ô tô, xe máy đều được. Đa số xe khách, xe ô tô đều lựa chọn con đường đi từ cầu Nhât Tân, đến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đến khu vực thành phố Lào Cai thì tiếp tục rẽ vào Quốc lộ 4D, đi thêm khoảng 40km nữa là đến thị trấn Sapa.

Sau khi đến thị trấn Sapa bạn có thể thuê xe máy, hỏi đường đến Bản Tả Van là thấy Phơri's House. Đường đi khá gồ ghề nên bạn hãy vững tay lái nhé!

phori's house 2

Ảnh: @otohime.achan

Phơri's House có gì độc đáo?

Homestay có không gian ấn tượng

Phơri’s House Sapa được xây dựng ngay trên sườn đồi, phía trước mặt là dòng suối mát róc rách chảy ngày đêm. Nghỉ ngơi ở đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian gần gũi với thiên nhiên giản dị, thanh bình.

Homestay có không gian sân vườn rộng rãi, thích hợp để tổ chức tiệc, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.

Không gian nên thơ, trữ tình cùng với căn phòng gỗ ấm cúng khiến homestay trở thành nơi lưu trú được rất nhiều người lựa chọn.

phori's house 3

Ảnh: @swalehboyphoto

Hệ thống phòng nghỉ Phơri’s Homestay Sapa

Phơri’s House Sapa là căn nhà có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Bạn có thể chọn phòng ngủ dưới tầng trệt, hoặc trên áp mái đều có view đẹp, nội thất đầy đủ tiện nghi. Các phòng đều được thiết kế mang phong cách cổ điển ấn tượng. Mỗi phòng ngủ đều có nhà tắm với bồn nước nóng hiện đại và các vật dụng cá nhân hoàn toàn miễn phí.

Bên trong phòng ngủ rộng rãi có giường nệm êm, máy pha café, giá treo quần áo, máy sấy tóc, wiffi miễn phí… Thiết kế phòng có ô cửa kính rộng, giúp bạn tận hưởng ngắm bình minh hoặc săn mây ngay tại phòng ngủ của mình.

phori's house 4

Ảnh: @emcamap

Tiện ích ở Phơri’s House Sapa

Nghỉ ngơi ở homestay, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ tắm lá thuốc người Dao, Massage thư giãn. Ngoài ra, homestay còn có dịch vụ giặt là, cung cấp bữa sáng tại phòng.

Homestay có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến những món ăn đặc sản núi rừng Tây Bắc thơm ngon. Nếu bạn muốn trổ tài nấu nướng có thể xuống khu nhà bếp để tự tay đun nấu.

Homestay còn có khu vực quầy bar là nơi cho bạn thưởng thức những ly trà chiều để cùng ngắm hoàng hôn và cảnh sắc núi rừng Sapa.

Chủ homestay có thể giao tiếp bằng 2 ngôn ngữ Anh – Việt nên homestay được rất nhiều khách nước ngoài yêu thích.

phori's house 5

Ảnh: @hellobumi

Mức giá phòng ở Phơri's House

Giá phòng ở Phơri's House hiện đang dao động từ 400.000 đồng – 800.000 đồng/ đêm (tùy thuộc vào loại phòng).

Homestay có một số quy định như sau:

  • Check – in phòng: 13h00 - 21h00; Check – out phòng từ: 11h00-11h30 trưa hôm sau.
  • Chính sách phụ thu: Miễn phí cho trẻ từ 0 – 5 tuổi, trẻ từ 6 – 9 tuổi thu 140.000 đồng/ đêm; trẻ từ 10 tuổi trở lên: 280.000 đồng/ đêm.
  • Homestay hiện chỉ thanh toán bằng tiền mặt.
  • Quý khách vui lòng không hút thuốc lá, không đem theo vật nuôi hoặc tổ chức sự kiện sau 22h00.
phori's house 6

Ảnh: @thanhhuong.215

Gợi ý địa điểm du lịch gần Phơri's House Sapa

Homestay có vị trí thuận lợi giúp bạn thoải mái khám phá các địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng như:

Địa chỉ  Khoảng cách 
Bản Cát Cát 11,1 km
Cổng trời Sapa 10,8 km
Nhà thờ đá Sapa 10,2 km
Thung lũng Mường Hoa 9,1 km
Thác Bạc 12,8 km
Núi Hàm Rồng 8,9 km
Đỉnh Fansipan 10,4 km
Cầu Mây Sapa 800m
Sun Plaza Sapa 9,9 km
 

Phơri's House là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai muốn tận hưởng nghỉ dưỡng ở nơi hài hòa với thiên nhiên thanh bình của núi rừng Tây Bắc. Nếu bạn đi du lịch Sapa hãy chọn homestay làm chốn dừng chân cho chuyến đi lí tưởng của mình.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.