Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Gợi ý TOP 5 homestay Tả Van view sống ảo cực mê

Gợi ý TOP 5 homestay Tả Van view sống ảo cực mê

Ngày đăng : 17/01/2024
Dánh sách các homestay Tả Van Sapa view đẹp và thiết kế độc đáo nhất được Digiticket điểm qua dưới đây nhé!
Nội dung chính

Là một trong những bản làng xinh đẹp, yên bình, Tả Van được nhiều du khách yêu thích và khám phá khi có dịp đến Sapa. Còn gì tuyệt hơn khi được trực tiếp ngắm nhìn khung cảnh bản làng từ một homestay bình yên. Cùng tham khảo top 5 homestay Tả Van ngay dưới đây nhé!

1. Tả Van Gỗ Homestay

  • Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá tham khảo: 100.000 – 900.000 VNĐ/phòng

Nếu bạn đang tìm một căn nhà gỗ tràn ngập ánh sáng, đậm chất vintage, mang lại cảm giác bình yên, thoải mái khi đu du lịch Bản Tả Van vậy hãy đến Tả Van Gỗ Homestay. Homestay có view rừng trúc thanh mát, đồi thông yên tĩnh. 

homestay ta van sapa

Ảnh: @tavangohomestay

Về phòng ốc của homestay, từng vật dụng dù nhỏ nhất đều được homestay bố trí tỉ mỉ. Ga trải giường, chăn gối có gam màu rực rỡ tươi sáng khiến du khách ưng mắt ngay từ lần đầu đặt chân đến. Mỗi buổi tối bạn và mọi người sẽ được hòa vào không khí ấm áp bên tiệc nướng cùng lửa trại.

homestay ta van nha go

Ảnh: @tavangohomestay

2. Viettrekking Homestay Tả Van

  • Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Ca
  • Giá phòng tham khảo: 300.000 vnd

homestay ta van doi nui

Ảnh: @viettrekking.vn

Viettrekking Homestay là một homestay có phong cách thiên nhiên đậm nét núi rừng Sapa. Nơi đây có những đặc điểm lợi thế từ vị trí đến view ngắm cảnh khiến vạn người mê. Tại Viettrekking, bạn không chỉ tận hưởng không gian yên tĩnh mà bạn còn có thể “mãn nhãn” trước phong cảnh hữu tình.

homestay viettrekking

Ảnh: @viettrekking.vn

Bên cạnh phòng ốc hiện đại của homestay với khung cảnh đẹp như mơ, homestay còn có quán cafe nhỏ được thiết kế đẹp tới mức bạn có thể selfie mọi góc. Viettrekking Homestay Sapa đã trở thành một trong những địa điểm check in không thể bỏ lỡ của các tín đồ sống ảo. 

Ở Viettrekking có tất cả 4 phòng đơn, 1 phòng đôi và 1 phòng tập thể, giá cả phù hợp với dân phượt theo nhóm.

homestay view dep

Ảnh: @viettrekking.vn

3. Phori’s House

  • Địa chỉ: Thôn Giàng Tả Chải, Tả Van, Sapa, Lào Cai
  • Giá tham khảo: 300k/người

Nếu đã nhàm chán với không gian sang trọng của các khách sạn ở Sapa hãy đến khu nghỉ dưỡng homestay đầy ấm cùng và bình dị. Hãy đến với Phori House để tận hưởng sự bình yên thư thái giữa núi rừng Sapa.

homestay sapa dep

Ảnh: @phorishouse

Một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với homestay tại Tả Van này là bạn có thể sử dụng bếp tùy ý để nấu cho người thân những món yêu thích. Hoặc thử tay nghề nấu nướng những món đặc sản dân tộc Tây Bắc nức tiếng gần xa. Căn bếp của Phori’s House được trang bị đầy đủ vật dụng tiện ích để bạn có cảm giác thân thuộc như đang ở chính căn nhà của mình vậy.

Đặc biệt nơi đây còn trồng một vườn rau xanh tươi. Bạn có thể tự tay hái những loại rau sạch ngoài vườn để làm thực phẩm cho bữa ăn an toàn.

homestay ta van

Ảnh: @phorishouse

Ở nơi đây, bạn có thể được ngắm những thửa ruộng bậc thang trùng trùng điệp điệp, tiếng suối róc rách. Hãy đến Phori trải nghiệm cuộc sống bình yên, sáng sớm hòa mình vào cỏ cây hoa lá, tối về ngủ ở nhà sàn thú vị như thế nào nhé!

4. Mường Hoa Homestay

  • Địa chỉ:Thôn Giàng Tả Chải – Tả Van, Sapa, Lào Cai
  • Giá tham khảo: 150.000 vnd/người

Homestay nằm bên con suối Mường Hoa xinh đẹp, xung quanh là những thửa ruộng bậc thang xanh bát ngát. Du khách đến với Mường Hoa homestay sẽ được trải nghiệm cảm giác ở trong những ngôi nhà sàn đặc trưng của dân tộc Tây Bắc.

homestay hot nhat ta van

Ảnh: @nanzi

Mường Hoa Restaurant & Homestay có cả phòng dorm và phòng đơn đủ cho 15 đến 20 du khách. Với chi phí cho một kỳ nghỉ giá rẻ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi đến Sapa.

homestay nha go

Ảnh: sưu tầm

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi thức dậy và đón bình mình ấm áp vào sớm mai ở một nơi xa giữa khung cảnh núi rừng thơ mộng. Bên cạnh đó, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị Sapa do chính tay gia chủ nấu.

homestay tay bac ta van

Ảnh: sưu tầm

Phòng ốc được gia chủ bài trí rất "Tây Bắc" với mền gối mang hoa văn thổ cẩm đặc trưng. Tất cả vật dụng tiện nghi như phòng tắm riêng, máy quạt, cửa sổ to lộng gió.

5. Green House Homestay Tả Van

  • Địa chỉ: Tả Van, Sapa, Lào Cai
  • Giá tham khảo: 200.000 vnd/đêm

Green House Homestay có tất cả 9 phòng, trong đó có 4 phòng 2 giường lớn có nhà vệ sinh riêng khép kín, 5 phòng nhỏ xinh xắn view núi. 

homestay nha go

Ảnh: @luxstay.com

Với phong cách thiết kế chuẩn của dân bản vùng núi Tây Bắc, mọi nội thất trong phòng đều được trang trí và làm bằng gỗ. Mỗi sáng sớm thức dậy, bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, view núi rừng trùng điệp, bên dưới là những thửa ruộng bậc thang xanh bát ngát. 

khu vui choi homestay

Ảnh: @luxstay.com

Tại đây, cung cấp dịch vụ BBQ ngoài trời, bạn có thể đặt với chủ nhà hoặc tự mình chuẩn bị đồ ăn và tự tay nấu những món ngon. Ngoài ra ở đây con có dịch vụ cho thuê xe máy và xe đạp để bạn dễ dàng khám phá bản Tả Van xinh đẹp. Phòng ngủ khá sạch sẽ, view núi rừng cực mát, bạn có thể gọi bữa sáng kiểu Mỹ hoặc Á trong nhà hàng của homestay.

Digiticket vừa gợi ý cho bạn 5 homestay Tả Van view đẹp và chất lượng. Có rất nhiều homestay Sapa view đẹp cho bạn lựa chọn tuy nhiên chọn lựa những khu vực thuận tiện cho đi lại và phù hợp với lịch trình du lịch của bạn nhé. Đừng quên cập nhật kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc để có thêm những thông tin hữu ích trong các chuyến đi của mình bạn nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.