Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Top 10 Homestay Sapa view đẹp giá rẻ gần trung tâm HOT nhất

Top 10 Homestay Sapa view đẹp giá rẻ gần trung tâm HOT nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Các homestay ở Sapa có view đẹp sống ảo, giá hợp lý cho chuyến đi cùng người yêu, gia đình, bè bạn? Cùng khám phá Top 10 homestay Sapa
Nội dung chính

Homestay Sapa là loại hình lưu trú yêu thích của du khách những năm gần đây. Bạn đang cần tìm homestay ở Sapa view đẹp, giá rẻ cho chuyến đi sắp tới? Cùng Digiticket Blog tham khảo các homestay đẹp ở Sapa đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Valley View - Homestay trung tâm Sapa

Valley View Homestay sẽ là cái tên được điểm danh đầu tiên trong list homestay ở Sapa view đẹp giá rẻ. Nằm tại khu vực trung tâm, nơi đây cách ga cáp treo lên đỉnh Fansipan chỉ khoảng 2km ,rất gần cửa lên núi Hàm Rồng và thuận tiện di chuyển tới nhiều địa điểm khác.

Valley View - Homestay trung tâm Sapa

Ảnh: Sưu tầm

Valley View có view hướng nhìn ra núi rừng Sapa vô cùng thơ mộng. Với thiết kế gần gũi với cuộc sống thường ngày của người địa phương, không gian ở homestay tuy nhỏ nhưng lại ấm cúng. Tất cả các cửa sổ tại homestay đều được dựng bằng kính để đón ánh sáng tự nhiên tốt nhất và giúp du khách ngắm cảnh. Phòng nghỉ được sắp đặt gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ vật dụng. Tuy nhiên, homestay không có wifi.

2. Homestay Lá Đỏ

Nằm cuối đường Hoàng Liên là homestay Lá Đỏ đậm chất vintage. Homestay này có view nhìn thẳng ra Thung Lũng Mường Hoa. Những ngày hửng nắng, thung lũng hiện ra rõ nét, vừa xanh tươi màu mạ non vừa ửng hồng sắc hoa đỗ quyên như gò má e thẹn của thiếu nữ H’Mông.

Homestay Lá Đỏ

Ảnh: sưu tầm

Phòng ốc tại homestay lúc nào cũng rất sạch sẽ và tiện nghi. Homestay không trang trí theo phong cách quá sang trọng mà thiên về sự gần gũi với bản làng Sapa. Giá phòng tại Lá Đỏ homestay cũng rất bình dân, chỉ từ 500.000đ/ đêm.

3. Yen's house - Homestay giá rẻ Sapa

  • Địa chỉ: 100A Điện Biên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá tham khảo: 400.000VND - 500.000VND
  • SĐT: 0968733688

Bạn cần tìm homestay Sapa giá rẻ gần trung tâm, nhất định không thể bỏ qua Yen's House. Đến với homestay, bạn sẽ trầm trồ với view nhìn ra bức tranh ruộng bậc thang mênh mông. Nếu đến đây vào mùa lúa chín thì quả là một góc chụp "cực deep". Hầu hết các phòng nghỉ ở đây đều là đệm trải sàn dày dặn, sạch sẽ, ga giường trắng tinh khôi.

Yen's house - Homestay giá rẻ Sapa

Ảnh: Sưu tầm

Điểm yêu thích nhất tại homestay này chính là cửa sổ kính tạo sự thoáng đãng và tận dụng ánh sáng tự nhiên để ngắm cảnh núi non. Những ô cửa kính này có thể làm đạo cụ trong các bức ảnh đẹp của du khách. Tại đây, không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay sân vườn đều rộng rãi, thoáng mát. Nhưng, một điểm bất tiện ở homestay đó chính là phòng tắm chung.

4. Viettrekking - Homestay Sapa view núi

Nằm trong top homestay Sapa được nhiều du khách "săn lùng" đó chính là Viettrekking. Có thể nhận định rằng đây cũng là tọa độ săn mây thú vị ở thị trấn mờ sương. Việc bạn cần làm đó là thức giấc dậy sớm, mở cửa phòng là thấy được mây nhẹ trôi giữa núi rừng xanh tươi. Phải nói rằng chủ homestay rất tâm lý khi thiết kế riêng một quầy bar nhỏ, nơi du khách có thể ngồi nhâm nhi đồ uống nóng và ngắm cảnh.

Viettrekking - Homestay Sapa view núi

Ảnh: @chin_chin1522

Phòng nghỉ ở Viettrekking gồm 6 phòng: Phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể cho nhóm. Giá phòng nghỉ ở đây cũng rất rẻ, phòng sạch sẽ, gọn gàng. Tuy nhiên, vào mùa du lịch Viettrekking rất nhanh hết phòng nên bạn cần đặt phòng từ sớm để tránh sự bất tiện.

5. Phơri's House - Homestay Sapa cho cặp đôi

  • Địa chỉ: Tả Van, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá tham khảo: 900.000VND - 1.800.000VND
  • SĐT: 0906231047

Cùng Digiticket khám phá homestay Tả Van - Phơri's House, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 10km. Nơi đây cũng được coi là "thủ phủ homestay của thị trấn mờ sương" bởi cảnh đẹp vốn có. Một trong những homestay đẹp có tiếng ở đây không còn xa lạ chính là Phơri's House.

Phơri's House - Homestay Sapa cho cặp đôi

Ảnh: @_hbach_

Có rất nhiều du khách tới đây và gọi bằng cái tên thân thương - "nhà". Bởi lẽ cái không khí mà Phơri's House mang đến cho các du khách thật ấm áp, tự do tự tại lại vô cùng dễ chịu. Toàn bộ homestay được xây dựng từ gỗ, lợp mái chất liệu tre, nứa. Kiểu nhà gỗ này vô cùng quen thuộc với nhiều ngôi nhà của người dân địa phương.

Nội thất ở đây được phối kiểu vintage với hoạ tiết thổ cẩm do chính người dân tộc dệt ra. Từ ga giường, gối đến thảm sàn cũng đều rất bắt mắt. Phòng nghỉ vô cùng sạch sẽ, giản dị, thân thuộc nhưng không kém phần "tình tứ". Đặc biệt là view nhìn ra ruộng bậc thang, mây trời và núi rừng Tây Bắc bao la. Vào mùa du lịch, homestay rất nhanh hết phòng nên bạn cần đặt phòng từ sớm để tránh sự bất tiện.

6. Sapa Clay House - Homestay Sapa gần trung tâm

Nếu bạn đang tìm một homestay view đẹp ở Sapa thì không thể bỏ qua Sapa Clay House. Nằm trong bản Lao Chải, homestay sở hữu view bao quát toàn bộ quanh cảnh núi rừng khu vực. Bạn có thể ngồi trên chiếc ghế gỗ nhỏ xinh dưới mái hiên nhà và "chill".

Sapa Clay House - Homestay Sapa gần trung tâm

Ảnh: Sưu tầm

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn từ ngoài homestay chính là chất liệu tre nứa, tường màu vàng nhạt với màu loang hơi cổ. Càng ngạc nhiên hơn khi đi vào phòng nghỉ luôn sạch sẽ, thơm tho và ngăn nắp. Khung giường, tủ giường cũng đều được đan từ tre nứa nhưng rất lạ mắt lại có phần ấm áp như ở nhà. Tuy nhiên, chất lượng sẽ đi đôi với giá cả, giá phòng nghỉ ở đây "khá chát" và thường xuyên hết phòng.

7. Sapa Heavenly - Homestay Sapa view đẹp

Nối tiếp list các homestay ở Sapa view đẹp với một địa điểm lưu trú vô cùng độc lạ. Nổi bật với tông màu nâu trầm, màu gỗ, màu đá, mang đến cảm giác an yên. Không gian quanh homestay thoáng đãng, xanh tươi bởi cây cối. Tọa lạc trên ngọn đồi, sau lưng là núi, bên trên là trời cao, mây bay, view đẹp thơ mộng.

Sapa Heavenly - Homestay Sapa view đẹp

Ảnh: Sưu tầm

Phòng ngủ ở Heavenly đều được ốp gỗ để tạo không gian ấm cúng cho du khách giữa tiết trời se lạnh của Sapa về đêm. Khung giường đều được làm từ gỗ, ga trắng hoặc thổ cẩm bắt mắt. Homestay có nhà vệ sinh ngay trong phòng nên rất tiện lợi và đầy đủ vật dụng sinh hoạt.

Ở đây có phục vụ bữa sáng với đặc sản địa phương. Tối đến, du khách có thể tự do tổ chức tiệc BBQ và có thể nhờ chủ homestay đặt đồ trước cho. Vào mùa du lịch, homestay rất nhanh hết phòng nên bạn cần đặt phòng từ sớm để tránh sự bất tiện.

8. Sali Homestay - Homestay Sapa view ruộng bậc thang

Nếu ngắm nhìn bên ngoài, bạn sẽ thấy homestay này không có gì đặc biệt, cũng là căn nhà gỗ như bao nơi khác. "Cái đắt giá" của Sali House chính là view bao quát ruộng bậc thang, rừng núi và mây trời Tây Bắc. Đến đây vào mùa lúa chín sẽ làm bạn lưu luyến không muốn về.

Sali Homestay - Homestay Sapa view ruộng bậc thang

Ảnh: Facebook

Chất liệu xây dựng tại Sali House đều là từ gỗ. Không gian nổi bật với màu gỗ ấm áp, xen lẫn hoạt tiết thổ cẩm đặc trưng của vùng núi. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm tự đi chợ, nấu nướng. Homestay sẽ chỉ chuẩn bị sẵn bữa sáng. Có rất nhiều sản phẩm bạn có thể tự do sử dụng mà không cần phải trả phí.

Hệ thống phòng ngủ ở đây cũng nhận được nhiều khen ngợi. Sali House có tất cả 5 phòng: Phòng cho 2 - 4 người. Khu vực phòng khách hay khoảng sân sẽ được sử dụng chung. Vào mùa du lịch, homestay rất nhanh hết phòng nên bạn cần đặt phòng từ sớm để tránh sự bất tiện.

9. An An Homestay - Homestay Sapa cho nhóm

  • Địa chỉ: Tả Van, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá tham khảo: Từ 230.000VND - 600.000VND
  • SĐT: 0932321297

Bạn cần tìm homestay ở Sapa giá rẻ gần trung tâm? An An chính là một lựa chọn khá ổn dành cho bạn. Chỉ khoảng 500.000VND/đêm, bạn cùng hội nhóm sẽ có những giây phút khó quên tại đây.

An An Homestay - Homestay Sapa cho nhóm

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ ở An An xinh xắn và hút mắt với lối decor không gian tối giản. Hệ thống đèn vàng được tận dụng làm thắp sáng không gian và tạo không khí ấm cúng. Phòng tắm trong phòng nghỉ được trang bị đầy đủ và luôn sẵn nước nóng. Tuy nhiên, phòng có diện tích khá bé. Cần cẩn thận khi sử dụng chậu than sưởi ấm ngoài hiên.

10. Lee's House - Homestay Sapa đẹp và lạ

  • Địa chỉ: Tả Van Dáy 2, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá tham khảo: Từ 800.000VND - 1.600.000VND
  • SĐT: 0938044111

Lee's House sẽ là cái tên cuối cùng trong danh sách homestay đẹp ở Sapa mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Vẫn giữ cho mình nét du mục, hoang hại của Tây Bắc, nhưng Lee's House lựa chọn cho mình một tông màu sáng độc đáo. Phối hợp cùng phong cách vintage, thổ cẩm, có thể nói Lee's House chính là "độc nhất vô nhị" ở Sapa. Bạn sẽ càng mê hơn khi bước vào bên trong căn homestay.

Lee's House - Homestay Sapa đẹp và lạ

Ảnh: @hangan159

Tại Lee's House, có tổng cộng 4 loại phòng: Standard, Double, Delux và Vip Room. Bên cạnh đó, phòng bếp, phòng khách sẽ là khu vực sinh hoạt chung. Phòng nghỉ ở đây hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, vật dụng cần thiết, cách decor phòng ngủ ấm cúng, bắt mắt với một vài họa tiết thổ cẩm đan xen.

Homestay có khuôn viên sân nhà rộng rãi, du khách có thể tự tổ chức những bữa tiệc BBQ vui vẻ. Vào mùa du lịch, homestay rất nhanh hết phòng nên bạn cần đặt phòng từ sớm để tránh sự bất tiện.

Trên đây là list các homestay ở Sapa với nhiều phong cách và vẻ đẹp khác nhau. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự tham khảo tốt hơn để chọn cho mình một địa chỉ lưu trú ưng ý.

Ngoài các homestay Sapa, bạn có thể tham khảo thêm các loại hình lưu trú khác sao cho phù hợp với chuyến đi của mình như:

Đừng quên cập nhật những kinh nghiệm du lịch Sapa mới nhất tại Digiticket để có thêm thông tin hữu ích cho các chuyến du lịch của mình nhé. Chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.