Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Review Lá Đỏ Homestay: Mô hình Homestay - Cafe độc nhất tại Sapa.

Review Lá Đỏ Homestay: Mô hình Homestay - Cafe độc nhất tại Sapa.

Ngày đăng : 17/01/2024
Chẳng phải tự nhiên mà Lá Đỏ Homestay Sapa được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn là nghỉ dưỡng. Review Lá Đỏ Homestay Sapa và giá phòng
Nội dung chính

Chẳng phải tự nhiên mà Lá Đỏ Homestay Sapa được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn làm nơi dừng chân nghỉ dưỡng như vậy. Không chỉ là sự mới lạ độc đáo trong mô hình homestay - cà phê tại đây mà còn là những cảnh đẹp của thiện nhiên, sự ấm áp của con người nơi đây.

1. Địa chỉ Lá Đỏ Homestay Sapa ở đâu?

Lá Đỏ Homestay nằm tại địa chỉ 031 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai. Homestay tọa lạc ngay bên sườn núi. Vì thế, bạn phải đi một đoạn đường khá quanh co để tới được đây. Đường đèo núi nên nếu bạn đi phượt bằng xe máy thì cần cẩn thận một chút là được nhé.

Lá đỏ Homestay 1

Ảnh: phuongnam Nguyen

Để tới Homestay Lá Đỏ từ nhà thờ đá Sapa, bạn cần đi thẳng đến ngã tư Fansipan - Cầu Mây, sau đó rẽ phải. Lá Đỏ Homestay sẽ phải đi thẳng qua Viet Trekking Homestay, căn nhà ở cuối con đường chính là homestay xinh xinh đó.

Lá đỏ Homestay 2

Ảnh: phuongnam Nguyen

Lá Đỏ Homestay nằm gần ngay trung tâm thương mại Sun Plaza, quảng trường trung tâm, Hồ Sapa. Và cách ga cáp treo Fansipan khoảng 2.7km, khá thuận tiện cho việc di chuyển giữa các địa điểm vui chơi.

2. 1001 góc check-in tại Homestay - Cafe Lá Đỏ

Điều đặc biệt và khác lạ tại Lá Đỏ Homestay chính là mô hình Homestay kết hợp với quán cafe thu hút được rất nhiều khách du lịch ghé qua và check in tại đây. Dù không đặt lịch lưu trú tại đây thì bạn vẫn có thể đến Lá Đỏ thưởng thức cafe và checkin với nhiều góc cực chất. Chính vì vậy, Lá Đỏ đang là một trong những quán cafe Sapa được giới trẻ yêu thích.

Lá đỏ Homestay 3

Ảnh: Vân Vân

Với thiết kế bằng gỗ kết hợp tưởng đỏ tạo nên sự mộc mạc giản dị. Cùng với khuôn viên những cây xanh nhỏ, tấm biển gỗ: Lá Đỏ Homestay cũng cho bạn những bức hình thú vị. Vách tường, sàn gỗ mang trọn mùi hương của gỗ một cách tự nhiên.

Ngồi bên góc sân nhỏ, thưởng thức ly cà phê, hướng góc nhìn ra Hoàng Liên Sơn hùng vĩ là bạn đã có ngay một bộ ảnh ”So deep” rồi. Hoặc hóa nàng thơ dưới thung lũng Mường Hoa, hay thành cô thiếu nữ dân tộc hòa mình vào cảnh sắc Sapa tuyệt đẹp cũng là ý tưởng hay.

Lá đỏ Homestay 4

Ảnh: Nguyễn Thị Vân Anh

Ngay tại phòng ngủ, bạn cũng có thể chụp được khá nhiều kiểu ảnh với decor được trang trí một cách tỉ mỉ cẩn thận. Những họa tiết trang trí dễ thương trong một căn phòng nhỏ nhắn và ấm cúng. Hay thả dáng tại tấm lưới vô cực giữa không trung cho bạn cảm giác được bay lơ lửng một cách tự do phóng khoáng.

Lá đỏ Homestay 5

Ảnh: Trần Mỹ Duyên

Ngắm bình minh, hoàng hôn và bất chợt đoàn tàu đi ngang qua, bạn có thể bắt gặp khoảnh khắc này bất cứ lúc nào đó nhé. Một khu vườn đủ hoa đua sắc: sắc đỏ, sắc hồng trong khu vườn xanh mát.

Lá đỏ Homestay 6

Ảnh: Mai Duong

3. Phòng ốc, nội thất tại Lá Đỏ Homestay

Lá Đỏ Homestay được thiết kế mang một vẻ giản dị và mộc mạc vớ đa dạng các loại phòng cho 2 người, phòng dorm tập thể, bạn có thể thỏa sức lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Đầy đủ nội thất, tiện nghi từ điều hòa, bãi đỗ xe, wifi, phòng tắm, đồ dùng cá nhân… Phòng có view núi cho bạn thuận tiện săn mây Sapa một cách thú vị.

Lá đỏ Homestay 7

Ảnh: Tạ Quỳnh Anh

Néu bạn đang tìm kiếm homestay ở Sapa có phục vụ ăn uống ngoài trời thì Lá Đỏ chính là gợi ý phù hợp. Tại Homestay, dịch vụ ăn uống cafe luôn phục vụ sẵn. Bạn có thể tổ chức tiệc nướng bếp than hồng, thưởng thức đặc sản Sapa, lai rai cùng rượu ngô bản địa ngay tại Lá Đỏ Homestay cũng rất thú vị đấy nhé.

Bạn có thể tụ tập quây quần bên bếp lửa tại khu vực chung, cùng nhau trò chuyện, hát hò sôi động tưng bừng. Cũng có thể ngồi kể cho nhau nghe những câu chuyện, tâm sự cùng nhau thưởng thức những ly rượu ngô, thịt nướng thơm mềm dưới ánh đèn lung linh mờ ảo.

Lá đỏ Homestay 8

Ảnh: Lá Đỏ Homestay

Đêm xuống, sương mù vây quanh khiến cho bạn cảm nhận được không khí lạnh của miền núi. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm nhé, vì tại homestay này đã có đủ chăn mềm cho bạn ấm êm trên giường có một giấc ngủ sau một ngày dài vui chơi rồi.

Lá đỏ Homestay 9

Ảnh: Khánh Hoàng

4. Bảng giá phòng Lá Đỏ Homestay Sapa

Mỗi loại phòng sẽ có một mức giá khác nhau dao động từ 100.000/người cho phòng dorm và khoảng 900.000đ/phòng cho loại phòng riêng. Ngoài ra, Lá Đỏ Homestay cũng sẽ phụ thu thêm phí dịch vụ vào cuối tuần, nên bạn lưu ý nhé.

Các dịch vụ ăn uống, cafe sẽ tùy thuộc vào mỗi người, nên bạn cũng nên hỏi trước chủ homestay. Bên cạnh đó, Lá Đỏ Homestay cũng có dịch vụ hỗ trợ đặt xe giường nằm, vé cáp treo với giá chỉ từ 730.000đ cũng khá tiện lợi, cùng các dịch vụ massage, tư vấn du lịch ăn chơi cho bạn trải nghiệm thú vị.

Lá đỏ Homestay 10

Ảnh: Mai Trang

Một lưu ý nho nhỏ cho bạn là những dịp lễ, cuối tuần thường có tình trạng cháy phòng, bạn nên đặt phòng trước để yên tâm hơn. Ngoài ra thì Homestay là đó sẽ có một khoản phí đổi phòng (khoảng 300.000) nên bạn cần chắc chắn khi đặt phòng nhé.

Lá đỏ Homestay 11

Ảnh: Mai Dương

Nếu bạn có kế hoạch khám phá và trải nghiệm Sapa thì đừng quên ghé qua Lá Đỏ Homestay để thử ngay mô hình độc đáo này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ trọn vẹn với hàng nghìn kiểu ảnh “so deep” thần thánh tại đây thôi.

Nếu yêu thích mô hình homestay kết hợp cafe, ngoài Lá Đỏ bạn có thể tham khảo thêm Coong Cafe Sapa. Đây cũng là một trong những quán cafe và homestay ở Sapa được du khách yêu thích. Theo dõi Digiticket Blog để cập nhật thông tin cẩm nang du lịch Sapa hữu ích nhất bạn nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.