Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lào Cai Coong cafe Sapa - Quán cà phê lửng lơ trên cao giữa lòng thị trấn

Coong cafe Sapa - Quán cà phê lửng lơ trên cao giữa lòng thị trấn

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến Coóng cafe Sapa nha. Bạn sẽ có những pose ảnh để đời cực xịn sò! Review menu Coong cafe Sapa và bảng giá.
Nội dung chính

Đến Coóng cafe Sapa - quán cafe treo "lơ lửng" trên cao đang trở thành cơn sốt check in của các tín đồ sống ảo khi du lịch Sapa. Hãy cùng Digiticket Blog tìm hiểu về quán cafe đặc biệt này.

[the_ad id="66756"]

1. Địa chỉ Coóng cafe Sapa ở đâu?

  • Địa chỉ: Tổ 8, Cát Cát, Thị trấn Sapa
  • Số điện thoại: 0941058998
  • Giá đồ uống: 40.000 vnd – 60.000 vnd

Từ Nhà thờ Đá đi xuống khoảng 1km, một quán cà phê lơ lửng giữa ngọn đồi chính là Coóng. Mô hình quán cà phê treo giữa lòng núi rừng Tây Bắc xinh đẹp được mở vào cuối tháng 9/2019, với cái tên chất lừ Coóng Coffee & Stay.

Nếu đến du lịch Cát Cát, bạn không thể bỏ lỡ địa chỉ này. Quán phù hợp cho những bạn muốn hòa mình vào thiên thiên tươi mát, cùng khí trời khoáng đãng Sapa.

coong cafe sapa

Ảnh: @trangnhimtron

2. Điểm check in thú vị tại Coong Cafe Sapa

Coóng khiến người ta có cảm giác vừa lạ, vừa mới mà cũng rất hiện đại nhờ mô hình mở, hòa cùng thiên nhiên. Coóng có thể khuấy động bầu không khí sôi động làm bạn vui vẻ, có hứng trò chuyện cùng bạn bè với những bản nhạc house rộn ràng cực phiêu. Nhưng cũng yên bình để bạn có thể tìm đến và đắm chìm trong thế giới riêng của chính mình với những nhạc Lofi cực chill thư thái.

coong cafe sapa

Ảnh: @chanchanggggg

Ở đây rất có "gout" âm nhạc, một điều thích thú nhất ở Coóng mà các bạn chọn quán cà phê này để dừng chân. Đặc biệt, hãy ghé thăm Coóng mỗi tối thứ 7 để thưởng thức Acoustic Music bạn nhé. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của Coóng cafe Sapa đó chính là chương trình Acoustic được tổ chức mỗi buổi tối thứ 7 hàng tuần.

Ảnh: @nguyenlevi_

3. Bảng giá và menu Coóng cafe Sapa

Ở Coóng menu đa dạng, phù hợp thời tiết như Capuchino, cà phê phin, Chocolate nóng hổi,… Tay nghề pha chế của các bartender ở Coóng cực kì đỉnh. Ngoài ra, đồ ăn uống tại Coóng rất đa dạng với nhiều loại như trà sữa, sinh tố, nước ép,… với mức giá chỉ từ 40k – 60k.

Ảnh: @trangnhimtron

Ngoài ra, nơi đây cũng phục vụ cả món Âu và món ăn nhanh với mức giá dao động từ 50k – 140k tùy món, cũng như nhận tổ chức tiệc party dịp sinh nhật hay liên hoan nè. Trong cái tiết trời lành lạnh của Sapa, ngồi nhâm nhi một ly Capuchino nóng hổi giữa mây ngàn cũng là một điều thú vị gây nghiện đấy!

Ảnh: sưu tầm

4. Coóng Sapa - cafe kết hợp homestay

Không chỉ nổi tiếng với quán cà phê trên cây độc lạ Coóng còn là một trong những homestay Sapa đắt khách. Tận hưởng giây phút thư thái tại những căn phòng homestay xinh xắn phía dưới các thân cây khổng lồ lại vừa được thưởng thức cafe là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị tại Coóng.

Homestay Coong Sapa được thiết kế thành nhiều phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu lưu trú của du khách.

coong cafe sapa

Ảnh: @kyou.16

Phòng Dorm một người

Phòng có giá 200.000 vnđ/người/đêm, được Coóng chuẩn bị bữa sáng giúp bạn có một chiếc bụng no nê sau một đêm dài.

Phòng Dorm tập thể

Phòng Dorm tập thể ở Coóng có sức chứa lên đến 10 người. Đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho nhóm bạn đang chuẩn bị xách balo lên Sapa. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng hội chị em bạn dì sinh hoạt chung trong một không gian homestay mang hướng cổ điển vintage? Với những vật dụng được làm từ gỗ và họa tiết đậm chất dân tộc vùng núi Tây Bắc, sẽ giúp bạn có những "pose" ảnh để đời khi đến đây.

Phòng riêng

Phòng riêng giá 450.000 vnđ/phòng/đêm, đây là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư ở một nơi độc đáo như Coóng. Tình yêu lại càng thêm đậm sâu.

Phòng Bungalow thiết kế full kính, với view thung lũng dành cho những couple muốn một không gian lãng mạn, có chút mơ màng và đẹp trong mọi góc check in.

Ảnh: @jade.n.ng

5. Khách hàng Review Coong Coffee sapa

Một số review được tổng hợp trên instagram với địa điểm đang làm mưa làm gió như Coong Coffee Sapa là một chứng thực nhất giúp các bạn yên tâm hơn khi đến đây:

review

Ảnh: @trangnhimtron

coong cafe sapa 1

Ảnh: @normaltus

Coóng cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa mà bạn không thể bỏ lỡ. Đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm đi phượt Sapa từ Digiticket để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.