Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lào Cai Lưu gấp 9 nhà hàng lợn cắp nách Sapa ngon, chất lượng nhất

Lưu gấp 9 nhà hàng lợn cắp nách Sapa ngon, chất lượng nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Chỉ từ 50.000 - 200.000 VNĐ bạn đã có thể thỏa sức lợn chọn nhiều món ngon hấp dẫn được chế biến từ thịt lợn cắp nách Sapa.
Nội dung chính

Ẩm thực Sapa luôn có sức hút mạnh mẽ với toàn thể du khách thập phương. Trong menu ẩm thực Tây Bắc đa dạng đó, du khách không thể bỏ lỡ dư vị của “lợn cắp nách Sapa”, một món ăn được rất nhiều tín đồ ẩm thực săn lùng mỗi khi có dịp đến đây khám phá. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Digiticket tìm đến 9 quán bán lợn cắp nách Sapa ngon nổi tiếng nhất để thưởng thức nhé! 

1. Nhà hàng Anh Dũng

Nằm trong top những nhà hàng bán lợn cắp nách Sapa ngon nổi tiếng, nhà hàng Anh Dũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều lượt khách trong và ngoài nước mỗi ngày. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến ẩm thực vùng cao, nhà hàng Anh Dũng tự tin mang đến những món ăn ngon và chất lượng nhất.

Thịt lợn cắp nách tại đây được chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn. Nổi bật có thể kể đến như thịt lợn nướng, hun khói, nấu giả cầy, hay chỉ đơn giản là luộc cũng ngon khó cưỡng bởi phần nước chấm thần thánh siêu ngon. 

Lợn cắp nách Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm 

Dù được chế biến theo cách nào thì thì lợn cắp nách Sapa vẫn luôn giữ được độ tươi ngon tuyệt đối, thịt lợn béo béo vàng ươm, dai giòn sần sật. Hương vị đặc trưng có một không hai nơi này chắc chắn sẽ khiến tâm hồn ăn uống của bạn mê mẩn mãi không thôi. 

Lợn cắp nách Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài thịt lợn cắp nách là món best seller của quán, thì một số món ăn khác được du khách đặc biệt yêu thích như lẩu gà đen, cá suối nướng, thịt nai xào măng trúc, đuôi ngựa hầm thuốc bắc cùng nhiều món ăn khác, thưởng thức nhâm nhi thêm chút rượu bản, mang đến một hương vị thơm ngon không tưởng.

2. Nhà hàng Hoa Đồng Tiền Sapa 

  • Địa chỉ:  29 Cầu Mây, TT. Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 100.000đ – 275.000đ 

Tọa lạc gần trung tâm thị trấn, nhà hàng Hoa Đồng Tiền Sapa hiện lên nổi bật với lối thiết kế độc đáo mang đậm bản sắc núi rừng Tây Bắc. Nơi đây, nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt lợn cắp nách Sapa. Điểm cộng của nhà hàng là không gian rộng rãi, được decor bắt mắt, mang đến cho du khách không gian thư giãn, thỏa sức thưởng thức ẩm thực Sapa. 

Lợn cắp nách Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm 

Lợn cắp nách nhà hàng chọn là những con lợn chỉ nặng từ 8 - 10kg. Mỗi ngày nhà hàng sẽ chỉ thịt từ 2 - 3 con đủ cho lượng khách ăn trong ngày. Bước sang ngày mới, sẽ làm thịt con mới để đảm bảo sự tươi ngon nhất. Chính bởi vậy mà lợp cắp nách tại đây luôn được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có dịp đến với thành phố Sương Mù. 

Lợn cắp nách Sapa 4

Ảnh: Sưu tầm 

3. Nhà hàng Đỗ Quyên

  • Địa chỉ: 214 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: 50.000đ – 200.000đ

Đây là nhà hàng chưa bao giờ hết hot trong top những nhà hàng bán lợn cắp nách ngon chuẩn vị Sapa. Một điểm đến mà du khách rất hài lòng và thích thú. Nhà hàng Đỗ Quyên hiện lên nổi bật với 4 tầng rộng rãi, mang đến không gian ấm cúng cho du khách thỏa sức lựa chọn vị trí phù hợp.

Lợn cắp nách Sapa 5

Ảnh: Sưu tầm 

Thịt lợn cắp nách được nhà hàng Đỗ Quyên biến tấu thành nhiều món ăn mang đậm bản sắc núi rừng Tây Bắc. Chế biến bằng cách như quay, nướng, hấp cách thủy,... chấm cùng nước sốt óc heo thơm ngon đậm đà. Ngoài ra, tiết canh heo cũng là đặc sản mà bất cứ ai đến đây cũng đều muốn thưởng thức. Kết hợp cùng rượu ngon Tây Bắc và các loại rau rừng mang đến vị ngon lôi cuốn. 

4. Nhà hàng A Phủ Sapa

  • Địa chỉ: Số 15 Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 150k - 300k/ người

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn, nhà hàng A Phủ Sapa hiện lên nổi bật với lối thiết kế vô cùng độc đáo. Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, không gian rộng rãi, tô điểm thêm bằng những dãy đèn lồng ấm cúng tạo nên không gian mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc H’Mông.

Lợn cắp nách Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm 

Thực đơn nhà hàng đa dạng với nhiều món ngon nổi tiếng. Đặc biệt phải kể đến món thịt lợn cắp nách Sapa luôn nằm trong top những món best seller nhà hàng. Bởi được nuôi thả và ăn những lá cây rừng tự nhiên nên thịt lợn rất dai ngon, ngọt thịt và săn chắc. 

Lợn cắp nách Sapa 7

Ảnh: Sưu tầm 

Thịt lợn cắp nách được chế biến thành nhiều cách khác nhau. Mỗi cách chế biến mang đến một hương vị đặc trưng riêng, khiến du khách suýt xoa nhớ mãi. Thưởng thức cùng các loại rượu đặc sản là một gợi ý hoàn hảo giúp bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn hơn.

5. Nhà hàng Dũng Trâu 

  • Địa chỉ: Số 85 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 50k - 250k/ người

Nhà hàng Dũng Trâu là một trong những nhà hàng bậc nhất nổi tiếng với món lợn cắp nách Sapa. Hương vị mà nhà hàng sở hữu đã làm rung động biết bao tín đồ yêu thích ẩm thực vùng cao. Sở hữu mặt tiền rộng rãi, không gian sang trọng với sức chứa lên đến hàng trăm người, nên du khách đến đây không cần lo lắng bị thiếu chỗ ngồi. 

Lợn cắp nách Sapa 8

Ảnh: Sưu tầm 

Thịt lợn được chế biến thành nhiều món và được xếp vào chung một mẹt, mang đến không khí gần gũi, giản dị nhưng vô cùng đặc biệt bởi hương vị lôi cuốn. Nhà hàng chế biến thịt lợn cắp nách Sapa thành khá nhiều món như hấp, nộm, bóp tái, nướng, xào, hoặc nhúng lẩu đều rất thơm ngon.

Lợn cắp nách Sapa 9

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Top 10 nhà hàng Sapa ngon, giá mềm

6. Nhà hàng Lợn Mẹt Dũng Long 

  • Địa chỉ: Số 055B Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 50k - 200k/ người

Đúng như tên gọi của nó, nhà hàng Lợn Mẹt Dũng Long là nơi chuyên phục vụ du khách nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt lợn cắp nách Sapa.

Nhà hàng theo đuổi lối thiết kế hiện đại đan xen truyền thống, lung linh đủ các sắc màu rực rỡ. Mang đến không gian thư giãn, ấm cúng, đẹp mắt. Giúp du khách vừa được thoải mái ăn uống ngon miệng, lại vừa có những tấm ảnh cực chất mang về. 

Lợn cắp nách Sapa 10

Ảnh: Sưu tầm 

Thịt lợn tại đây được đem quay nguyên con, mỡ nhỏ giọt óng ánh, thịt căng giòn, vàng ươm, rực mùi thơm béo ngậy. Ngoài ra, nhà hàng còn chế biến thành các món như lợn nấu rựa mận, nộm tai chua ngọt, lòng dồi nướng,...

Lợn cắp nách Sapa 11

Ảnh: Sưu tầm 

Thực đơn nhà hàng được chia theo từng mẹt, du khách đến đây có thể chọn các loại mẹt to, mẹt nhỏ, hoặc mẹt vừa, phù hợp với túi tiền của du khách. Bên cạnh đó, combo bất bại đặc biệt cũng là những món đặc sản du khách nên trải nghiệm khi có dịp ghé thăm nơi này.

7. Nhà hàng Rừng Chiều

  • Địa chỉ: Số 032 Ngũ Chỉ Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 50k - 400k/ người

Nhà hàng Rừng Chiều cũng là một địa điểm khá thích hợp để du khách thưởng thức món thịt lợn cắp nách Sapa. Những con lợn được chọn mua một cách kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, và hơn hết là được chăn thả tự nhiên để đảm bảo độ ngon ngọt nhất.

Lợn cắp nách Sapa 12

Ảnh: Sưu tầm 

Dưới sự tài ba của những đầu bếp lâu năm trong nghề, thịt lợn được họ chế biến ra nhiều món ngon như hấp chanh sả, xào với rau mầm đá, tẩm ướp gia vị đặc biệt mang đi nướng hoặc quay. Thịt lợn khi chín được xếp ngay ngắn vào các mẹt để tạo nên nét đặc trưng vùng miền. Vừa đẹp mắt, vừa thơm ngon đậm đà, khiến bất cứ du khách nào thưởng thức cũng đều tấm tắc khen ngon.

8. Nhà hàng Hoa Đào

  • Địa chỉ: Số 41 Lê Văn Tám, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 80k - 200k/ người

Nếu bạn vừa muốn được thưởng thức món lợn cắp nách Sapa ngon, vừa muốn được chiêm ngưỡng kiến trúc đậm chất Tây Bắc thì nhà hàng Hoa Đào chính là điểm đến lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ. Không gian nhà hàng được thiết kế đa phần từ những cây gỗ quý có tại địa phương nên không gian khá gần gũi thân thuộc. 

Lợn cắp nách Sapa 13

Ảnh: Sưu tầm 

Thực đơn nhà hàng đa dạng nhiều món ngon Tây Bắc, nhưng nổi tiếng nhất có lẽ là món thịt lợn cắp nách Sapa. Thịt lợn tại đây được mổ trong ngày nên luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Nhờ hương vị thơm ngon, nên nơi đây đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều lữ khách bốn phương. 

9. Nhà hàng Xưa và nay Sapa

  • Địa chỉ: Số 31, phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 100k - 300k/ người

Nhà hàng Xưa và nay Sapa là một cái tên khá quen thuộc với nhiều du khách. Nơi đây, mang đến cho du khách nhiều phong vị mới lạ từ thịt lợn cắp nách Sapa. Mỗi bộ phận đều được chế biến thành nhiều món ngon khác nhau, mang đến cho du khách có nhiều cơ hội thưởng thức đặc sản.

Lợn cắp nách Sapa 14

Ảnh: Sưu tầm 

Nhà hàng thường lựa chọn những con lợn cân nặng từ 4 - 5kg, nên thịt thường rất ngon, mềm mềm dai dai, ngọt thịt và không hề bị bở. Đến đây du khách có nhiều lựa chọn như thưởng thức tiết canh lợn, thịt lợn xào lăn, thịt lợn nướng than hoa hoặc luộc và chấm cùng nước chấm chẩm chéo, một sự kết hợp hài hòa đỉnh của chóp. 

Lợn cắp nách Sapa 15

Ảnh: Sưu tầm 

Bên cạnh đó, thức uống đặc sản không thể thiếu chính là rượu mận, rượu ngô, rượu san lùng, rượu táo mèo cùng nhiều loại rượu khác. Vậy nên, dùng bữa tại đây bạn sẽ cảm thấy đặc biệt hơn bao giờ hết. 

Vậy là Blog Digiticket đã gửi đến bạn top 9 quán bán lợn cắp nách Sapa ngon, chất lượng và thu hút đông thực khách nhất. Hy vọng, với những gợi ý ở trên, bạn sẽ chọn cho mình được quán ăn phù hợp nhất để thưởng thức món ngon đặc sản này nhé. Chúc bạn sẽ có chuyến du lịch trọn vẹn cùng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.