Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lào Cai Ăn lẩu cá hồi ở Sapa quán nào ngon? Review 9 quán lẩu cá hồi Sapa

Ăn lẩu cá hồi ở Sapa quán nào ngon? Review 9 quán lẩu cá hồi Sapa

Ngày đăng : 16/01/2024
Danh sách 9 quán lẩu cá hồi Sapa ngon, chất lượng được thực khách đánh giá cao. Review ăn lẩu cá hồi ở Sapa quán nào ngon?
Nội dung chính

Sapa không chỉ có cá suối nướng, thịt gà đen đặc sản mà còn có lẩu cá hồi “Tây” nổi tiếng, với mức giá rất Việt Nam. Cá hồi Sapa mềm và béo ngọt, thịt chắc, thớ săn, ít mỡ. Thưởng thức lẩu cá hồi Sapa trong không khí se lạnh của núi rừng sẽ là trải nghiệm khó phai. Hãy cùng điểm qua 9 nhà hàng nổi tiếng với món lẩu này và lưu ngay lại để thưởng thức nhé!

[the_ad id="66778"]

1. HotPot Center

  • Địa chỉ: 552 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 400.000 - 1.000.000 VNĐ

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm của thị trấn Sapa, HotPot Center là địa chỉ được rất nhiều du khách tìm kiếm và lựa chọn để thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng.

lau ca hoi sapa 0

Ảnh: Sưu tầm

HotPot Center được lòng thực khách bởi chất lượng đồ ăn tốt, nguyên liệu tươi ngon. Món lẩu cá hồi Sapa tại đây vô cùng hấp dẫn với nước lẩu đậm đà. Thịt cá hồi tươi màu hồng tươi, mềm và béo ngọt. Ăn kèm với các loại rau xứ lạnh Sapa nhấp chén rượu ngô Bắc Hà sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

lau ca hoi sapa 1

Ảnh: Sưu tầm

Không gian ấm cúng, 4 tầng rộng rãi. Các chi tiết trang trí mang đậm chất Tây Bắc vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn sapa, phố Xuân Viên và hồ Mắt Ngọc. Một địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng gấu hay tụ tập với bạn bè.

2. Hoa Đào Quán

  • Địa chỉ: 48 Lê Văn Tám, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 400.000 VNĐ

Hoa Đào Quán là nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn đặc sản Sapa như gà nướng, heo rừng, xôi ống lam... và đặc biệt là lẩu cá hồi được nhiều thực khách yêu thích. Từng lát cá hồi được đầu bếp sơ chế kĩ càng và trưng bày lên đĩa vô cùng đẹp mắt, kết hợp cùng nước dùng đậm vị tạo nên một nồi lẩu thơm ngon ngây ngất.

lau ca hoi sapa 4 Ảnh: Sưu tầm

Quán đi theo phong cách bình dân, chú trọng ở độ tươi ngon của thực phẩm và hương vị món ăn. Đặc biệt uán lẩu cá hồi ngon Sapa này còn hàng trăm loại rượu khác nhau như rượu nếp cẩm, rượu gạo, rượu chuối hột... Thưởng thức lẩu thơm ngon cùng một chút cay cay của rượu chính là trải nghiệm không thể chối từ.

lau ca hoi sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Hoàng Minh

  • Địa chỉ: 044 - 045 - 046 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 200,000 VNĐ

Quán lẩu cá hồi nổi tiếng Sapa Hoàng Minh được nhiều thực khách biết đến bởi vị trí địa lý đắc địa nằm ngay trong khu ẩm thực huyện Sapa. Mặc dù ở đây có nhiều món ăn ngon khác nhau thế nhưng với hương vị và nét đặc trưng riêng của mình, lẩu cá hồi Hoàng Minh vẫn được nhiều thực khác yêu thích.

lau ca hoi sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

Món lẩu ở đây có điểm khác biệt chủ yếu là ở đồ nhúng lẩu còn có thêm nấm tươi, rau chuối và rau tươi theo mùa. Hương vị tươi mới của nấm, rau kết hợp cùng vị béo ngọt của thịt cá hồi sẽ khiến bạn thích thú.

lau ca hoi sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có đủ chỗ cho nhóm du khách đông người. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, thân thiện là một điểm cộng rất lớn giúp Hoàng Minh ghi được dấu ấn trong lòng thực khách.

4. Cồ Luận

  • Địa chỉ: 17 Soi Tiền, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59
  • Khoảng giá: 300,000 VNĐ

Nổi tiếng thuộc Top những quán ăn có món lẩu cá hồi ngon nhất Sapa, Cồ Luận sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Digiticket muốn giới thiệu đến với các bạn. Mặc dù là một quán chuyên về lẩu bò nhưng chắc chắn món lẩu cá hồi tại đây sẽ khiến bạn không thể xem thường.

lau ca hoi sapa 7Ảnh: nguyen.nguyen1905

Nước lẩu truyền thống đậm đà, thơm ngon kết hợp với thịt cá hồi béo ngậy đã tạo nên được hương vị đặc trưng riêng cho quán. Bên cạnh đó, rau nhúng xanh tươi, sạch sẽ, nhân viên chu đáo, chủ quán thân thiện cũng là điểm nhấn giúp Cồ Luận ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch ghé qua. Nếu có dịp đến đây thì nhớ thưởng thức món lẩu cá hồi Sapa hấp dẫn này nhé.

5. VietHome

  • Địa chỉ: 019 Tuệ Tĩnh, Fansipan, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 300,000 VNĐ

lau ca hoi sapa 8Ảnh: Sưu tầm

Quán lẩu VietHome nổi bật nằm trên con phố Fansipan tấp nập du khách. Món lẩu ở đây sử dụng loại cá hồi ngon trứ danh, nước lẩu được nấu theo công thức đặc biệt, khiến thực khách ăn một miếng là say đắm. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon đặc sản của Sapa với mức giá khá "mềm".

lau ca hoi sapa 9Ảnh: Sưu tầm

Quán decor theo phong cách bình dân, không gian bên trong thoải mái, rộng rãi. Chỗ để xe khá lớn. Nhân viên thân thiện, phục vụ thực khách nhanh chóng.

6. Sky View Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: 24 Đông Lợi, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 500,000 VNĐ

Sky View tọa lạc trên tầng 7 của khách sạn Châu Long - trung tâm thị trấn Sapa, với tầm nhìn hướng về phía đỉnh Fansipan và thung lũng Mường Hoa. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách tinh tế, đậm nét đặc trưng văn hóa của dân tộc bản địa. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc và con người đem đến cho khách hàng cảm giác thoái mái, thân thiện và hết sức gần gũi ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây.

lau ca hoi sapa 11

Ảnh: Sưu tầm

Sky View phụ vụ từ các món ăn địa phương dân dẫ cho đến các món đặc sản của Sapa. Trong đó, lẩu cá hồi chính là món ăn “gây thương nhớ” cho biết bao thực khách. Giữa tiết trời se lạnh về đêm mà được ngồi bên một nồi lẩu ấm cúng, nhâm nhi li rượu, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên của núi rừng thì còn gì bằng.

lau ca hoi sapa 10Ảnh: Sưu tầm

Kiến trúc đẹp với nhiều góc selfile cũng là một trong những điểm mạnh giúp Sky View thu hút được lượng lớn khách du lịch ghé qua.

7. Cá hồi vua

  • Địa chỉ: 15 Lê Văn Tám, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 100,000 - 500,000 VNĐ

Nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ tuyệt vời, nhà hàng Cá hồi vua Sapa là một trong những địa chỉ được thực khách lui tới nhiều nhất.

lau ca hoi sapa 12Ảnh: Sưu tầm

Để giữ được hương vị đặc trưng cho món lẩu cá hồi, nhà hàng luôn chọn ra những con cá tươi nhất, ngon nhất tại bể cá lớn nhất Sapa. Đầu bếp dùng đầu cá hồi làm chủ đạo cho món lẩu để tạo ra hương vị ngọt thanh, tự nhiên. Kết hợp với một ít phi lê cá thái mỏng và thịt cá dùng để nhúng, rau củ tươi ngon mơn mởn, món lẩu cá hồi Sapa ở đây trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vị ngon nọt, không béo, ăn mãi không ngán nên rất được ưa chuộng.

lau ca hoi sapa 13

Ảnh: Sưu tầm

8. Ô Qúy Hồ

  • Địa chỉ: 08 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 100.000 - 1.000.000 VNĐ

Ô Qúy Hồ tư hào khi được bình chọn là một trong những nhà hàng có món ăn chất lượng và dịch vụ tốt nhất tại Sapa. Với vị trí địa lý đắc địa nằm ngay trung tâm thị trấn, khách hàng vừa được thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn đèo Ô Qúy Hồ xinh đẹp ngút ngàn. Không gian nhà hàng được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế đậm chất cổ điểm hơi hướng Tây Bắc.

lau ca hoi sapa 14

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu cá hồi Sapa thực sự là món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến nhà hàng Ô Qúy Hồ. Nước lẩu thơm, cá hồi tươi ngon, nhiều cùng nhiều loại rau, nấu ăn kèm thoải mái. Giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ô Qúy Hồ ngày càng trở thành địa chỉ quen thuộc mà các du khách nhất định phải ghé qua khi đặt chân tới Sapa.

lau ca hoi sapa 15

Ảnh: Sưu tầm

9. Hải Lâm

  • Địa chỉ: 72 Lương Đình Của, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 300,000 VNĐ

Nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, nhà hàng Hải Lâm thu hút du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, sang trọng đem lại không gian ấm cúng, thoải mái. Hải Lâm được mệnh danh là một trong những nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của vùng núi Tây Bắc.

lau ca hoi sapa 16Ảnh: Sưu tầm

Món lẩu cá hồi tại đây không những được thực khách đánh giá rất ngon mà còn vô cùng chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Được nấu bởi những người đầu bếp có kỹ năng chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, lẩu cá hồi Hải Lâm có nước dùng thơm ngon hòa quyện với các loại gia vị của núi rừng, tạo nên hương vị đặc biệt khiến thực khách khó lòng quên được.

Trên đây là 9 quán lẩu cá hồi Sapa ngon nhất mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa tiết trời se lạnh được thưởng thức món lẩu cá hồi thơm ngon ngây ngất. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Ngoài lẩu cá hồi, Sapa còn nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn sau, bạn có thể tham khảo để ghé qua khi có dịp đến đây du lịch nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.