Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lào Cai TOP 7 quán thắng cố ngon ở Sapa nổi tiếng và đắt khách nhất

TOP 7 quán thắng cố ngon ở Sapa nổi tiếng và đắt khách nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Ăn món thắng cố Sapa ở đâu ngon? Review các quán thắng cố ngon ở Sapa và giá. Thắng cố Sapa làm từ gì? Có dễ ăn không?
Nội dung chính

Món Thắng Cố Sapa là món ăn đặc sản của người dân đồng bào Tây Bắc. Để thưởng thức chuẩn vị của món ăn này, hãy cùng Digiticket Blog tham khảo các quán thắng cố ngon ở Sapa cùng những review chi tiết dưới đây.

[the_ad id="66772"]

1. Thắng cố A Quỳnh Sapa

  • Địa chỉ: 15 đường Thạch Sơn, thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Số điện thoại: 0214 3871 555
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Quán A Quỳnh được biết đến là quán Thắng Cố Sapa ngon và có không gian dân dã, mộc mạc. Hơn nữa, quán toạ lạc tại vị trí thuận lợi nên rất dễ tìm và chỗ đậu xe rộng rãi, dễ dàng. Không gian bên trong thoáng mát kết hợp với thiết kế tạo cảm giác thư thái, ấm áp rất dễ chịu.

Và tất nhiên là không thể bỏ qua thực đơn Thắng Cố Sapa của quán. Món ăn được chế biến từ những nguyên liệu sạch, được nêm nếm lạ và độc đáo. Chủ yếu các món Thắng Cố được làm từ thịt ngựa. Cách nêm nếm khiến mùi vị ở đây không quá khó ăn mà ngược lại ngon khó cưỡng.

thang-co-sapa-1

Ảnh: @theawakenednomad

Bên cạnh Thắng Cố Sapa thì quán A Quỳnh còn phục vụ các món đặc sản của Lào Cai như thịt thú rừng, những món ăn dân dã. Các món này cũng ngon và đa dạng không kém để bạn cảm nhận được hương vị quê hương đặc sắc khó quên.

Đặc biệt vào các tối cuối tuần, quán còn có các tiết mục văn nghệ dân tộc khiến bạn vừa thưởng thức vừa ăn uống vui vẻ. Đây là quán ăn Thắng Cố Sapa rất đáng để bạn trải nghiệm đấy.

thang-co-sapa-2

Ảnh: @food_lover_saigon

2. Quán Thắng cố Sapa A Phủ

  • Địa chỉ: 15 Fansipan, Sa Pa, Lào Cai.
  • Số điện thoại: 0868 159 900
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán Thắng Cố Sapa ngon là quán A Phủ nổi tiếng. Nhà hàng ấn tượng thực khách bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán có thiết kế nổi bật với tông màu trầm nên tạo cảm giác ấm áp. Bên cạnh đó là hệ thống đèn gỗ, đèn mây và các ô cửa kính cho bạn chiêm ngưỡng không gian cây xanh tươi mát ngoài trời.

Đặc biệt nhất của quán vẫn là món Thắng Cố Sapa đặc sản. Thắng Cố béo, mùi không nồng quá như nhiều quán khác, lòng mềm chứ không dai. Nhờ bàn tay chế biến công phu của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, hương vị món lẩu Thắng Cố Sapa sẽ lôi cuốn bạn ngay từ miếng đầu tiên. Ăn ở đây một lần chắc chắn sẽ quay lại lần thứ hai đấy.

thang-co-sapa-3

Ảnh: Sưu tầm

Phần lớn quán phục vụ cho khách du lịch nên hương vị cũng được điều chỉnh đôi chút.  Bạn không cần lo lắng về mùi vị sẽ khó ăn đâu. Ngoài món Thắng Cố, quán còn phục vụ nhiều món nhậu khác để bạn 'nhâm nhi'.

Đến với A Phủ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thêm nhiều món ăn đặc sản Sapa. Nhân viên quán phục vụ rất tận tình và chu đáo, quan tâm đúng mực. Đến với quán Thắng Cố Sapa A Phủ sẽ là một trải nghiệm ẩm thực rất tuyệt vời cho bạn.

3. Nhà hàng Cầu Mây Sapa

  • Địa chỉ: 92 Ngũ Chỉ Sơn, TT. Sa Pa, Lào Cai.
  • Số điện thoại: 0903 097 543
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

Bạn đừng nghĩ các quán ăn ở thành phố Sapa đều là quán bình dân nhé. Nếu nghĩ vậy thì bạn chưa biết đến nhà hàng Thắng Cố Sapa Cầu Mây rồi. Đây là nhà hàng có thiết kế thoáng đãng nhưng lại rất sang trọng. Không gian có đến 2 tầng cho bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi để thưởng thức bữa ăn trọn vẹn.

thang-co-sapa-4

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng Cầu Mây rất đa dạng và hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn đậm hương vị ẩm thực Sapa. Trong đó không thể bỏ qua món Thắng Cố rồi. Món ăn này được nhà hàng sử dụng các nguyên liệu lấy từ các trang trại nuôi, trồng hữu cơ tại Sa Pa. Do đó đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà hương vị món ăn được tự nhiên, thuần túy hơn.

Thắng cố tại đây được chế biến kỹ càng, sạch sẽ. Nhờ nguyên liệu tươi ngon nên ăn rất đậm đà. Nước dùng có hương vị đặc trưng chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần đầu thưởng thức.

4. Nhà hàng lẩu Thắng Cố Sapa Liên Tôn

  • Địa chỉ: 061 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Lào Cai.
  • Số điện thoại: 090 629 33 88
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

NLiên Tôn là nhà hàng Sapa nổi tiếng với món Thắng Cố và được các tín đồ phượt Sapa yêu thích mỗi khi đến đây du lịch. Điểm cộng đầu tiên của nhà hàng này là có đến 3 mặt tiền với view tuyệt đẹp. Các hướng để nhìn ra bờ hồ thoáng mát.

thang-co-sapa-5

Ảnh: Sưu tầm

Thắng cố Sapa của quán ấn tượng khi được chế biến cẩn thận và đều là nguyên liệu sạch, được lựa chọn kĩ càng. Do đó khi ăn, sẽ cảm nhận được hương vị ngon lạ lùng, không hề khó ăn mà lại rất hợp với khẩu vị của khách du lịch.

Không những vậy, Thắng Cố được ninh mềm, dễ ăn. Nhà hàng còn cung cấp rau ăn kèm miễn phí để bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt hơn. Đây đều là những loại rau chỉ có ở Sapa nên hương vị ấy bạn sẽ không thể tìm được ở nơi khác đâu nhé. Dù quán khá là sang trọng nhưng lại luôn tấp nập khách nhờ giá cả rất phải chăng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức rồi.

5. Quán thắng cố ngon Sapa A Nguyên

  • Địa chỉ: 06 ngõ Vườn Treo, Phường Fansipan, Sapa, Lào Cai.
  • Số điện thoại: 0983 172 491
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Nếu bạn đang tìm một quán Thắng Cố Sapa có thể được gọi là ngon nhất thì bạn nhất định bạn phải đến Thắng Cố A Nguyên. Quán luôn được giới trẻ và khách du lịch truyền tai nhau nhờ nguyên liệu và cách chế biến khác lạ đã tạo nên hương vị cực kỳ đặc biệt.

thang-co-sapa-6

Ảnh: Sưu tầm

Các thành phần bên trong Thắng Cố đều được hầm mềm vừa phải và ngấm đều gia vị. Khi ăn cảm giác rất vừa miệng. Món Thắng Cố Sapa thường được ăn kèm cùng với bún và các loại rau ăn kèm như cải mèo, cải ngồng, rau muống, xà lách. Một số món rau chỉ có được ở Sapa thôi nên món ăn lên hương vị ngon lắm.

Món ăn ngon và chất lượng như vậy nhưng giá cả lại rất bình dân. Bạn có thể lựa chọn đi nhóm để vừa được ăn no, vừa được tiết kiệm hơn. Tính ra mỗi người chỉ cần 100K là đã có thể ăn no nê rồi!

6. Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa

  • Địa chỉ: 72 Lương Đình Của, TT. Sa Pa, Lào Cai.
  • Số điện thoại: 090 157 68 88
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa có không gian được đầu tư khá rộng rãi và thoáng mát. Cách thiết kế mang hơi thở của núi rừng Tây Bắc. Từng chi tiết được trang trí bên trong của nhà hàng đều cho thấy sự chăm chút và tỉ mỉ của chủ quán.

thang-co-sapa-7

Ảnh: Sưu tầm

Thắng Cố Sapa được chế biến chính là từ thịt nữa. Bên cạnh đó còn có những nguyên liệu đặc biệt khác mà chỉ Sapa mới có. Món ăn ngoài nguyên liệu còn được chú trọng về cả hương vị lẫn cách trình bày. Đặc biệt là cách nêm nếm rất phù hợp với khẩu vị của khách du lịch. Sự tận tâm về món ăn, chất lượng phục vụ và không gian đã khiến Hải Lâm trở thành quán Thắng Cố Sapa tiếng tăm của thành phố này.

7. Quán ăn thắng cố ở Sapa Đỗ Quyên

  • Địa chỉ: 214 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 08:00-22:00
  • Giá dao động: 100.000 - 1.000.000 đồng

Đỗ Quyên là quán ăn Thắng Cố Sapa được thực khách đánh giá rất cao và dành được nhiều sự quan tâm của các khách du lịch. Quán có không gian sạch sẽ nhưng giản dị nên tạo nhiều thiện cảm.

Thắng Cố thì có hương vị ngon và đậm đà vừa phải. Thực đơn của quán còn phục vụ rất nhiều những món ăn ngon khác. Nhân viên phục vụ tận tình. Giá cả vừa phải nên bạn hãy yên tâm mà ăn uống trải nghiệm tại nhà hàng Đỗ Quyên nhé.

Trên đây là một số gợi ý về địa chỉ ăn món Thắng Cố Sapa ngon, giá rẻ ăn một lần là nhớ mãi. Ngoài Thắng cố, Sapa còn rất nhiều món đặc sản hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý thú vị dưới đây:

Hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi cho bạn trải nghiệm thật tuyệt vời và đáng nhớ về món ăn này. Đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Sapa để có những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.