Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lào Cai TOP 8 quán nướng ngói Sapa ngon và đắt khách nhất

TOP 8 quán nướng ngói Sapa ngon và đắt khách nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Top 8 quán nướng ngói Sapa đồ ăn ngon chuẩn hương vị Tây Bắc đậm đà, nhà hàng có không gian đẹp, phục vụ điểm 10 mà giá lại cực hạt dẻ
Nội dung chính

Cùng Digiticket Blog khám phá những quán nướng ngói Sapa vừa ngon vừa rẻ. Bạn nhớ lưu lại để có dịp đến Sapa thì thưởng thức nhé!

[the_ad id="66776"]

1. Nướng ngói Gia Bảo

  • Địa chỉ: Số 498 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ hoạt động:  09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 85.000đ - 1.200.000đ

Nổi bật trong những nhà hàng nướng ngói Sapa là nhà hàng Gia Bảo. Nằm ngay trên mặt tiền đường lớn nên quán rất dễ tìm. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại với những chiếc bàn gỗ đặt ngay ngắn cùng nhiều bức tranh phong cảnh đẹp mắt được treo khắp nơi. Với không gian hai tầng thoáng mát, rộng rãi, nơi đây rất thích hợp cho những buổi tiệc, liên hoan, hội họp,...

nuong-ngoi-sapa

ảnh: @nuongngoigiabao.sapa

Nhà hàng được thực khách đánh giá cao bởi mô hình nướng trên ngói độc đáo. Nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà, đem nướng trên ngói thơm phức, vô cùng hấp dẫn. Các món ăn được phục vụ vừa chín tới, thơm, mềm, đậm đà hương vị nhưng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Một số món nướng hấp dẫn tại nhà hàng: thịt bò cuộn nấm kim châm, bạch tuộc nướng, thịt bò cuộn rau cải mèo,…

2. Buffet nướng & Lẩu Tây Bắc

  • Địa chỉ: 12 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giờ hoạt động:  10:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 199.000 - 1.000.000đ

Buffet nướng & Lẩu Tây Bắc là một trong những nhà hàng nướng ngói ở Sapa có không gian rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng bật nhất. Nhà hàng được thiết kế hiện đại bao gồm không gian phục vụ buffet và hệ thống phòng riêng cho khách có nhu cầu. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, gia đình đến đây thưởng thức những món đặc sản Tây Bắc thơm ngon.

nuong-ngoi-sapa-2

ảnh: sưu tầm 

Buffet nướng & Lẩu Tây Bắc phục vụ hơn 50 loại đặc sản ở Lào Cai thơm ngon. Các món nướng được tẩm ướp đậm đà, chế biến công phu, đảm bảo thơm ngon, vừa miệng mà chất lượng an toàn tuyệt đối. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc thịt nướng thả ga với giá chỉ từ 199k. Một số món nướng thơm ngon đắc sắc của nhà hàng phải kể đến ba chỉ cuộn kim chi, chim rừng, gà nướng, cơm lam,...

3. Nướng ngói Sapa Thanh Xuân - Đệ Nhất Nướng Sapa

  • Địa chỉ: 2 Đường N2, TT. Sa Pa,  Huyện Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ hoạt động:  17:30 - 01:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 100.000đ

Đến Sapa muốn tận hưởng cái lạnh về đêm bên đồ nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì hãy đến với quán nướng Thanh Xuân. Quán mở cửa và phục vụ đến tận 1 giờ sáng hôm sau nên bạn có thể kéo hội bạn thân đến đây chè chén xuyên đêm. Các món tại nướng ở đây phục vụ theo kiểu quán nhậu bình dân với tiêu chí ngon – bổ - rẻ. Quán rất rộng và thoáng, phục vụ lại rất nhiệt tình nên rất được mọi người yêu thích.

nuong-ngoi-sapa-3

ảnh: sưu tầm

Các món ăn hấp dẫn của quán phải kể đến lợn bản, cá tầm, chim nướng, lươn, ếch, … Đặc biệt bò ướp sả, nầm dê nướng, lưỡi heo ướp mắm ớt, chân gà nướng, lòng non nướng là những món ngon được nhiều thực khách yêu thích gọi để nhâm nhi xuyên đêm. Thưởng thức món nướng cùng bia hoặc một chút rượu Tây Bắc trong cái lạnh của Sapa thật sự rất tuyệt vời.

4. Quán nướng Cầu Mây

  • Địa chỉ: Số 92 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nướng ngói Cầu Mây nằm ngay trung tâm của thị trấn nên rất dễ tìm. Quán có không gian rộng rãi, được bày trí bắt mắt thu hút người nhìn. Nằm ngay sát bên hồ Sapa, Cầu Mây trở thành điểm hẹn tuyệt với để thực khách vừa ăn uống vừa ngắm cảnh đêm, vừa tận hưởng không khí thoáng đãng, mát lành.

nuong-ngoi-sapa-4

ảnh: @thuha0309

Các món nướng ở đây được tẩm ướp rất vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon mang đến những món ăn thơm ngon, chất lượng. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món lẩu ngon đặc sản của Sapa được du khách vô cùng yêu thích. Các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn được bày trí bắt mắt. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, nơi đây rất thích hợp để cùng gia đình đến thưởng thức những món nướng ngon Tây Bắc.

5. Quán nướng ngói Cô Lịch Sapa

  • Địa chỉ: 1 Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo:  20.000 VNĐ – 150.000VNĐ

Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực của Sapa với giá bình dân thì hãy đến ngay quán nướng Cô Lịch. Với giá khá mềm nên quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Giờ cao điểm nếu đến trễ thì bạn phải chờ quán sắp xếp thêm chỗ ngồi. Dù vậy, nhưng nhân viên ở đây luôn vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng, niềm nở. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát nên nơi đây trở thành điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ.

nuong-ngoi-sapa-5

ảnh: @nga_mum

Quán nướng Cô Lịch chuyên phục vụ các món mang đậm hương vị núi rừng. Một số món ngon của quán phải kể đến cơm lam nướng, chim nướng, thịt lợn bản xiên, bò cuốn cải mèo, ...Bạn có thể thoải mái chọn những xiên nướng yêu thích rồi đem nướng, chờ nghe tiếng xèo xèo vui tai trên ngói. Ngoài món nướng, đến đây bạn đừng bỏ qua món lẩu cá tầm đặc sắc.

6. Nhà Hàng A Phủ

  • Địa chỉ: số 15 Fansipan, Sapa, Lào Cai
  • Giờ hoạt động: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 1.000.000 đồng

A Phủ là một nhà hàng tại Sapa chuyên phục vụ các món nướng thơm ngon đúng điệu hương vị Tây Bắc với các trình bày vô cùng đẹp mắt. Một số món đặc sản ngon đặc sắc ở đây phải kể đến chim nướng, cá hồi, thịt lợn bản, cá tầm, gà,...

anh

ảnh: @seventh_ka

Quán được decor theo kiểu không gian Tây Bắc thoáng đãng, mang hương vị núi rừng. Nhà hàng sử dụng chất liệu gỗ, tre trong trang trí, làm bàn ghế mang đến cho người thưởng thức ẩm thực cảm giác như đang ở giữa Tây Bắc bao la. Với không gian rộng rãi, thực khách có thể thoải mái thưởng thức món ngon trong không khí ấm áp, gần gũi.

7. H’mong BBQ – Nhà hàng đồ nướng tại Sapa

  • Địa chỉ: 33 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 đồng

Nhà hàng nướng ngói H’mong BBQ mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực đúng điệu núi rừng Tây Bắc. H’mong BBQ nằm ngay mặt tiền đường với không gian 2 tầng sang trọng thu hút người nhìn. Việc sử dụng chất liệu tre trong trang trí mang đến cảm giác mộc mạc, đem hương vị núi rừng đến với bàn ăn. H’mong BBQ  có không gian rất rộng rất phù hợp cho những bữa tiệc, hội họp, liên hoan hay sum họp gia đình.

hutong-ha

ảnh: @littlmissandrea

Nhà hàng phục vụ nhiều món nướng thơm ngon chuẩn hương vị vùng Tây Bắc. Ai đã nếm qua một lần những món nướng ở đây sẽ khó lòng quên được. Nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Mỗi món ăn có một loại nước chấm riêng đặc sắc làm dậy lên hương vị món ăn. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các loại lẩu ,thắng cố, lợn gà bản...với hương vị thơm ngon đặc sắc.

8. Viet Deli Sapa

  • Địa chỉ: 01 Lê Văn Tám, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá tham khảo:50.000đ VNĐ – 250.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 24:00

Đến Sapa hãy một lần tận hưởng hương vị ngồi nhâm nhi xuyên đêm cùng bạn bè bên những món nướng xì xèo thơm ngon tại quán nướng ngói Sapa Viet Deli. Quán mở cửa đến tận 12h đêm nên bạn có thể ngồi tận hưởng không khí Sapa trong lành. Không hổ danh là “thiên đường ẩm thực Tây Bắc” với thực đơn vô cùng phong phú được phục vụ dưới hai hình thức là buffet và gọi món.

hutong-ha-noi-3

ảnh: @Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

Đến đây, bạn không thể nào từ chối hương vị thơm ngon của món cá tầm nướng muối, gỏi cá hồi, thịt lợn bản quay, gà đen thuốc bắc,.. Tất cả đều mang hương vị Tây Bắc mộc mạc nhưng đậm đà, thử nếm một lần là nhớ mãi. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, sang trọng rất phù hợp để hẹn hò bạn bè, người thân đến đây thưởng thức món ngon.

Trên đây là top 8 quán nướng ngói Sapa mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Đây là top nhà hàng có đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ nhiệt tình mà giá lại khá hạt dẻ. Ngoài các món nướng, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ ăn những món đặc sản khác tại Sapa như:

Nếu có dịp du lịch Sapa nhớ ghé những quán ngon này để thưởng thức món ngon Tây Bắc bạn nhé! Và đừng quên cập nhật thông tin review du lịch Sapa để có các chuyến đi trọn vẹn nhất.
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.