Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lào Cai Top 8 quán lẩu cá tầm ở Sapa ngon danh bất hư truyền

Top 8 quán lẩu cá tầm ở Sapa ngon danh bất hư truyền

Ngày đăng : 16/01/2024
Lẩu cá tầm Sapa ở đâu ngon và chuẩn vị nhất? Review các quán lẩu cá tầm Sapa ngon và nổi tiếng nhất. 8 Địa chỉ ăn lẩu cá tầm ngon Sapa:
Nội dung chính

Lẩu cá tầm Sapa là món ăn được yêu thích nhất của mọi du khách khi đến thị trấn mờ sương. Cùng Digiticket Blog khám phá các quán lẩu cá tầm ở Sapa ngon nhất trong bài viết dưới đây.

[the_ad id="66774"]

1. Hotpot center

  • Địa chỉ:
552 Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai 71 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 15h00; 18h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0899999300
  • Giá tham khảo: 30.000 - 1.000.000 đồng

Hotpot Center chắc chắn là một trong quán lẩu cá tầm ngon ở Sapa khó có thể bỏ qua khi đến với Sapa, nhất là đối với những bạn có niềm đam mê khó cưỡng với ẩm thực.  Quán nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Sapa với không gian đậm chất núi rừng Tây Bắc, khá rộng rãi, thích hợp cho cả khách đoàn, hơn nữa nhà hàng còn có một khu vực vui chơi cho trẻ em rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

lau ca tam sa pa 1

Ảnh: Hotpot Center - 071 Xuân Viên

Đặc biệt món lẩu cá tầm nơi đây chính là món ăn thương hiệu của nhà hàng với những nguyên liệu được lựa chọn và chế biến vô cùng kỹ càng, đảm bảo tươi ngon trong từng thớ thịt. Các bạn có thể ăn kèm với những loại rau, vừa có chay vừa có mặn quả thực là yến tiệc điểm 10. Ngoài ra, lẩu cá tầm, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đặc sản Lào Cai hấp dẫn khác như gà rang muối, dê hấp, thịt trâu gác bếp,... thực đơn đa dạng mang đặc trưng ẩm thực Tây Bắc.

2. Nhà hàng Ô Quý Hồ

  • Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02143866866
  • Giá tham khảo: 30.000 - 795.000 đồng

Ô Quý Hồ là nhà hàng ở Sapa quen thuộc của mọi du khách khi đến thị trấn mờ sương. Nhà hàng có 2 tầng với thiết kế trông có vẻ xưa cũ với màu đất là tông màu chủ đạo. Bàn ghế, gạch men, chén bát hay cả nhân viên phục vụ đều khoác lên mình những trang phục của người Tây Bắc cực kỳ dễ thương.

lau ca tam sa pa 2

Ảnh: Nhà Hàng Ô QUÝ HỒ Sapa

Nếu như gọi món lẩu cá tầm, bạn sẽ nhận được một nồi lẩu được ướp gia vị đậm đà cùng với một đĩa cá tầm tươi ngon, cắt thành từng lát vừa ăn, sắp xếp rất đẹp mắt. Ngoài ra, bạn nhất định phải nếm thử món gà bí ngô rất được yêu thích. Gà được ướp gia vị vừa miệng, đựng trong một quả bí ngô, ăn hết gà lại có thể thưởng thức luôn cả chiếc "nồi" dễ thương đấy.

3. Nhà hàng A Phủ Sapa

  • Địa chỉ: 15 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0868159900
  • Giá tham khảo: 25.000 - 1.000.000 đồng

Nhà hàng nằm trên đường Fansipan có 3 tầng, không gian nơi đây rộng rãi, có bàn cho khách lẻ và bàn cho khách đoàn. Quán có view khá đẹp, bạn có thể lựa chọn tầng 2 hoặc 3 để ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Nhà hàng A Phủ có chỗ để xe máy ở phía trước và có nhân viên trông xe nên bạn không cần phải lo lắng nhé.

lau ca tam sa pa 3

Ảnh: Nhà hàng A Phủ Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc

Lẩu cá tầm với những miếng cá tươi ngon được thái thành từng lát, nhúng vào nồi lẩu được chế biến đậm đà, cắn  một miếng cá bạn sẽ cảm nhận được miếng cá thơm, ngọt vị giòn sần sật cực đã, ăn cùng với rau thì còn gì bằng? Ngoài ra, món lẩu cá tầm, quán còn phục vụ nhiều món đặc sản ở Sapa, nếu bạn tò mò muốn thưởng thức hương vị Tây Bắc thì đừng bỏ qua nhé.

4. Nhà hàng Sang Mèo

  • Địa chỉ: 29 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0888681221
  • Giá tham khảo: 50.000 - 1.200.000 đồng

Nhà hàng Sang Mèo có thiết kế cực kỳ sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Không gian rộng rãi, thoải mái thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè, gia đình. Với tông màu ấm nhờ ánh đèn vàng được bố trí khắp nơi, khiến cho bữa ăn của bạn trở nên thân mật hơn.

lau ca tam sa pa 4

Ảnh: Nhà Hàng Sang Mèo - Tinh Hoa Ẩm Thực SaPa

Một nồi lẩu cá tầm chua cay đậm đà với những lát thịt cá màu hồng nhạt, chắc thịt được cắt thành từng lát bày trên một chiếc đĩa tròn, sau khi cho vào nồi lẩu vớt ra, từng miếng thịt cá như tan vào trong miệng. Ngoài ra, các bạn có thể chọn một số món được chế biến từ: Cá hồi, thịt lợn bản, gà,... nhất là món gà nướng tiêu xanh thì phải nói là số 1 đấy. Nếu bạn muốn du lịch ẩm thực Sapa thì đừng qua nhà hàng này nhé.

5. Nhà hàng Viet Deli

  • Địa chỉ: 
01 Lê Văn Tám, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai 06 Thủ Dầu Một, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02146278866/ 0862109169
  • Giá tham khảo: 10.000 - 900.000 đồng

Nhà hàng Viet Deli có hai cơ sở đều nằm ở những tuyến đường lớn ở Sapa, không gian cực kỳ rộng rãi hiện đại với tông màu đen làm chủ đạo kết hợp với màu trắng, vàng đỏ khiến nơi đây càng thêm sang trọng.

lau ca tam sa pa 5

Ảnh: Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

Nếu như muốn thưởng thức món lẩu cá tầm Sapa thì bạn có thể tới ngay Viet Deli. Quán có những nguyên liệu tươi ngon giữ được vị nguyên chất tuyệt đối trước khi nhúng vào nồi lẩu. Những miếng cá tầm mềm mềm dai dai, chấm cùng với gia vị ăn cùng một chút rau chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây ngay.

Thêm vào đó, nhà hàng còn có dạng buffet như: Buffet lẩu rau, buffet lẩu bò nhúng dấm, buffet thập cẩm,... có thể thoả mãn mọi yêu cầu của bạn.

6. Nhà hàng A Dũng

  • Địa chỉ: 85 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 01h00
  • Số điện thoại: 0979129150
  • Giá tham khảo: 50.000 - 250.000 đồng

View hồ Sapa nên thơ cùng với con phố Xuân Viên tấp nập người qua lại chính là một trong những yếu tố khiến nơi đây trở nên rất hút khách. Không gian nơi đây được thiết kế một cách đơn giản bởi quanh cảnh xung quanh chính là bức tranh nền tuyệt vời nhất. Nhà hàng sử dụng rất nhiều cây xanh để trang trí, bạn có thể mang theo vài tấm hình với những loài hoa trên Sapa về nhé.

lau ca tam sa pa 6

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu của món lẩu cá Tầm ở Sapa có vị cay cay vừa đủ, rất hấp dẫn. Thịt cá tầm ngọt, dai dai ngon ngon, thưởng thức vào tiết trời se lạnh của Sapa quả thực làm món ngon khó có thể chối từ. Thịt heo, thịt trâu, gà, cá hồi,... cũng nằm trong thực đơn cho các bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi món ăn đều được mang đến cho bạn lúc còn nóng, đảm bảo giữ được hương vị chuẩn nhất.

Nước chấm ở quán pha rất đặc biệt, khó có quàn nào tạo ra được hương vị độc đáo này, nên nếu có dịp lên Sapa đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

7. Nhà hàng Hải Lâm Sapa

  • Địa chỉ: 72 Lương Đình Của, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h30
  • Số điện thoại: 0934246696
  • Giá tham khảo: 30.000 - 300.000 đồng

Nhà hàng Hải Lâm có không gian khá rộng rãi, bàn ghế ở đây được làm hoàn toàn bằng gỗ, tuy đơn giản nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Hơn nữa, nơi đây còn được thiết kế với tông màu vàng ấm áp được tách ra từng không gian riêng, giữ được sự riêng tư cho các thực khách.

lau ca tam sa pa 7

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu cá tầm Sapa là món ăn đứng đầu trong thực đơn ở đây. Những miếng cá tầm được cắt thành từng lát không quá mỏng cũng không quá dày, xếp thành hình tròn trên một chiếc đĩa và được trang trí rất đẹp mắt. Nồi lẩu được nêm nếm gia vị cẩn thận, kết hợp hoàn hảo cùng những lát cá tầm tươi ngon. Ngoài ra, quán cũng có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn lạ miệng khác như: Dồi, gà nướng tiêu xanh, mẹt gà Tây Bắc,...

8. Nhà hàng Hoa Đào

  • Địa chỉ: 48 Lê Văn Tám, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02143873055
  • Giá tham khảo: 80.000 - 176.000 đồng

Nhà hàng Hoa Đào SaPa được thiết kế với không gian hiện đại, thoáng mát, đặc biệt nhà hàng thiết kế những chiếc bàn tròn có thể xoay được rất thuận tiện cho các thực khách gắp món ăn mình ưu thích. Bạn có thể lựa chọn vị trí ở tầng 2 để có thể ngắm nhìn phong cảnh trong khi thưởng thức những món ăn ngon nhé.

lau ca tam sa pa 8

Ảnh: Nhà hàng cơm hoa đào sa pa

Những lát cá tầm được sơ chế kỹ càng kết hợp cùng nước lẩu được nêm nếm một cách đậm đà, đi kèm với nó là những loại rau phù hợp cùng với nước chấm cay cay chắc hẳn sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lẩu cá hồi cũng là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi tới nhà hàng này đấy nhé.

Nhân viên phục vụ ở nhà hàng khá nhanh nhẹn và hiếu khách. Dù quán hơi đông nhưng các bạn nhân viên vẫn luôn nhiệt tình và tư vấn mỗi khi khách cần.

Hy vọng rằng những nhà hàng lẩu cá tầm Sapa được Digiticket giới thiệu ở trên đã phần nào đáp ứng được niềm đam mê bất tận với đồ ăn của các bạn. Ngoài lẩu cá tầm, Sapa còn có nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Chúc các bạn và gia đình có một bữa ăn ngon miệng, ấm cúng. Đừng quên cập nhật những kinh nghiệm đi Sapa mới nhất để có được thông tin hữu ích cho các chuyến đi nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.