Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lào Cai Top 10 nhà hàng Sapa ngon - view đẹp và nổi tiếng nhất

Top 10 nhà hàng Sapa ngon - view đẹp và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng khám phá top 10 nhà hàng ở Sapa giá rẻ, view đẹp dưới đây và chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến du lịch của mình nhé!
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá top 10 nhà hàng ở Sapa ngon, view đẹp dưới đây để thưởng thức những món và hấp dẫn khi đến đây du lịch nhé!

[the_ad id="66761"]

1. Nhà hàng Bản Phố Sapa

  • Địa chỉ: 17 Lê Văn Tám, thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Điện thoại: 0978854845
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: Từ 30.000 đồng/ món trở lên

Nhà hàng Bản Phố được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản Tây Bắc như: mẹt thịt lợn rừng nướng, các món gỏi, cá nướng, cá tầm, lẩu khoai môn... Nhà hàng có view cực đẹp nhìn thẳng ra núi Hàm Rồng nên không gian cực kì thoáng đãng và nên thơ. Nội thất đơn giản nhưng đồ ăn ngon, phong cảnh đẹp là những điểm cộng khiến nơi đây luôn đông khách ra vào. Nhân viên bồi bàn còn có khả năng nói tiếng Anh rất tốt khiến du khách nước ngoài rất hài lòng.

nha hang o sapa 1

Ảnh: @__ltl.212__

Đến với nhà hàng Bản phố, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn với giá bình dân chỉ khoảng 30.000 đồng/ món trở lên. Nhà hàng có phục vụ đoàn khách lớn, nếu bạn có nhu cầu nên liên hệ đặt bàn trước để được phục vụ chu đáo nhất.

2. Good Morning View Restaurant

  • Địa chỉ: 47 Mường Hoa, Sapa, Lào Cai.
  • Điện thoại: 091 292 78 10
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng/ món trở lên

Good Morning View Restaurant là nhà hàng Sapa có không gian khá nhỏ nhưng rất ấm cúng. Nội thất đơn giản nhưng thông thoáng và sạch sẽ là ưu điểm vượt trội ở đây. Đặc biệt các món ăn ở đây còn được lấy nguyên liệu từ chính thực phẩm ở thị trấn nên cực kì tươi ngon và đảm bảo an toàn.

nha hang o sapa 2

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng còn có view hướng trọn ra thung lũng Mường Hoa xinh đẹp, giúp thực khách vừa được ăn ngon vừa ngắm cảnh đẹp. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình, nhân viên nói ngoại ngữ khá ổn cũng khiến nhà hàng rất đông khách nước ngoài ghé qua.

Một số món ngon bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi đến với Good Morning View Restaurant là: cà ri gà, thịt heo đen, lẩu thập cẩm, poppumbap, mì, nem, cà ri dừa,  chả giò, cơm nếp tre, thịt trâu khô…

3. Moment Romantic Restaurant

  • Địa chỉ: 001A Thác Bạc, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 098 288 49 65
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng/ món trở lên

Nhà hàng Moment Romantic Restaurant tọa lạc ngay ở trung tâm thị trấn, gần địa diểmdu lịch Thác Bạc Sapa phong cảnh hữu tình. Nơi đây được đánh giá là không gian bày trí khá đơn giản nhưng ấm cúng, các món ăn đa dạng, giá cả hợp lý.

nha hang o sapa 3

Ảnh: Nhà Hàng Moment Romantic Restaurant

Nếu bạn muốn tìm nhà hàng tại Sapa có đặc sản thắng cố ngon nhất thì không nên bỏ lỡ Moment Romantic Restaurant. Ở đây còn nhiều món đặc sản Lào Cai khác như: lẩu cá hồi, lẩu cá tầm, lợn cắp nách, thịt xông khói…

Các món ăn nhẹ như pizza, cơm rang, canh khoai tây… cũng sẵn sàng phục vụ thực khách. Thời tiết ở Sapa lúc nào cũng lạnh, nhưng đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nóng hổi với giá chỉ khoảng 50.000 đồng/ món trở lên.

Mặc dù không gian nhà hàng hơi nhỏ và luôn đông khách nhưng nhân viên cực kì nhiệt tình và thân thiện. Ngoài ẩm thực Việt, menu nhà hàng còn có một số món Âu như súp, gỏi cá hồi, khoai tây chiên… rất đáng để thử.

4. Nhà hàng Sang Mèo

  • Địa chỉ: 29 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
  • Điện thoại: +8488868122
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 60.000 đồng/ món trở lên

Nếu đi du lịch Fansipan thì bạn không nên bỏ lỡ nhà hàng Sang Mèo xinh đẹp, phong cảnh hữu tình. Không gian nhà hàng cũng cực đẹp, rộng rãi và thoáng đãng. Bên trong nội thất xinh xắn, có nhiều điểm nhấn bằng đèn trang trí, các sản phẩm thủ công của người bản địa. Nhà hàng có sức chứa khoảng 180 – 200 thực khách cùng một lúc nên các đoàn du lịch đi đông người có thể đặt chỗ trước để được phục vụ chu đáo hơn.

nha hang o sapa 4

Nhà Hàng Sang Mèo - Tinh Hoa Ẩm Thực SaPa

Nhà hàng Sang Mèo chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Sapa nên thực đơn rất phong phú. Nơi đây cũng được đánh giá là một trong số ít các quán lẩu cá tầm ở Sapa siêu ngon.

Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản Tây Bắc đừng quên gọi các món từ thịt nai, thịt nhím, cá suối, sơn dương, lợn cắp nách, gà đồi… Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp,. không gian ăn uống rộng rãi, phục vụ nhiệt tình, hứa hẹn sẽ cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nếu bạn chưa biết ăn xong đi chơi ở đâu chỉ cần hỏi sẽ được chỉ dẫn chu đáo.

5. Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

  • Địa chỉ: 
  1. Cơ sở 1: 01 Lê Văn Tám, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai – Điện thoại: 0214 627 8866
  2. Cơ sở 2: 06 Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai – Điện thoại: 0214 628 0088.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng/ món trở lên

Viet Deli tọa lạc ngay giữa trung tâm thị trấn Sapa, có view hướng thẳng ra thiên nhiên hùng vĩ. Hai cơ sở đều được thiết kế không gian giản dị nhưng hiện đại, ấm cũng và mang đậm chất văn hóa Tây Bắc.

nha hang o sapa 5

Ảnh: @giang.thekitti3

Nhà hàng Viet Deli cơ sở 1 chuyên phục vụ các món đặc sản Sapa như: gà đen thuốc bắc, thịt lợn quay, cá hồi chiên, gỏi cá, cá tầm rang muối, nộm trâu, cá tầm kho tộ… Ước tính thực đơn tổng cộng 50 món đủ loại salad, món trộn, gỏi, món chính, món lẩu…

Cơ sở 2 thực đơn hoàn toàn khác, chuyên phục vụ buffet lẩu rau với giá siêu rẻ, chỉ từ 69k/ người trở lên. Bạn sẽ được thưởng thức những loại rau được nhập hoàn toàn từ thị trấn và tha hồ gọi các món thịt bò, gà, cá.

Viet Deli được mệnh danh là nhà hàng chuyên ẩm thực Sapa, phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình đảm bảo hài lòng mọi thực khách.

6. Red Dao House Restaurant

  • Địa chỉ: 4B đường Thác Bạc, Sapa
  • Điện thoại: 0214 3872 927
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30.
  • Giá tham khảo: 60.000 đồng/ món trở lên

Red Dao House Restaurant là nhà hàng được biết đến với phong cách kiến trúc độc đáo, nội thất và décor đậm chất văn hóa người dân tộc Dao. Không gian nhà hàng rộng rãi (sức chứa tối đa 200 thực khách) cùng kiến trúc mộc mạc, xinh xắn đã thu hút nhiều khách du lịch ghé qua.

nha hang o sapa 6

Ảnh: @aui_tui

Nhà hàng được xây dựng ngay giữa trung tâm thị trấn, chuyên phục vụ các món Âu – Á đa dạng. View ăn uống đẹp, hướng thẳng ra khu du lịch Hàm Rồng núi non trùng điệp. Nhà hàng còn phục vụ văn nghệ, tiếng khèn, tiếng sáo, ca hát do người dân bản địa biểu diễn.

Đến với nhà hàng Dao Đỏ, bạn đừng quên thưởng thức các đặc sản Sapa như lợn mán, cá suối, cá tầm, gỏi cá, món lẩu, thắng cố… cùng với rất nhiều món ăn nhanh khác. Đội ngũ nhân viên thân thiện, giao tiếp tiếng Anh tốt hứa hẹn sẽ cho bạn những kỉ niệm khó quên nhất.

7. Nhà hàng Cha Pa

  • Địa chỉ: Bản Hồ, Sapa, Lào Cai.
  • Điện thoại: +842143871245
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên.

Nhà hàng Cha Pa có hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ du khách hứa hẹn sẽ cho bạn không gian ăn uống thoải mái nhất. Đây là một trong những nhà hàng ngon Sapa có lịch sử hoạt động lâu đời nhất. Nhà hàng được đánh giá có không gian đẹp, vị trí tiện lợi, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản vùng Tây Bắc và một vài món Âu.

nha hang o sapa 7

Ảnh sưu tầm

Nếu bạn đi đoàn đông người có thể tham khảo thực đơn với giá 90.000 đồng/ suất với các món hấp dẫn như: Nai nướng gang nóng, bò xào lúc lắc, su su xào, cá suối chiên, canh chua, măng mèo xào, chè, hoa quả tráng miệng… Bạn nên liên hệ trước với nhà hàng để được đặt chỗ và phục vụ tận tình hơn.

Thực đơn món ăn ở Cha Pa được đánh giá là đa dạng nhưng giá cả rất bình dân. Các món ăn được chế biến theo đúng phong cách ẩm thực Tây Bắc, đơn giản nhưng vẫn rất ngon miệng. Nguyên liệu đều là đặc sản của núi rừng nên cực kì an toàn.

8. Viet Emotion Sapa Coffee and Restaurant

  • Địa chỉ: 17 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 091 203 29 08
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng/ món trở lên

Viet Emotion Sapa Coffee and Restaurant là nhà hàng ăn ngon ở Sapa có nét chấm phá độc đáo nhất rất giống với phố cổ Hội An. View nhà hàng hướng trọn ra phố Cầu Mây cực đẹp, lúc nào cũng đông đúc người qua lại.

nha hang o sapa 8

Ảnh: @imyour_thaooo

Không gian nhà hàng được đánh giá là lãng mạn, đẹp tinh tế, có nhiều góc sống ảo cho các bạn trẻ. Không chỉ là địa điểm ăn uống hấp dẫn, Viet Emotion Sapa Coffee and Restaurant còn là quán cafe Sapa được du khách ghé đến thường xuyên.

Ước tính thực đơn của nhà hàng có khoảng 100 món ngon như: cơm rang, phở, món chay, soup, mỳ ý, hải sản, salad, pizza, sandwich… Đồ uống cà phê, cocktail, rượu…

Bạn không chỉ được ăn uống ngon miệng mà còn được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nói tiếng Anh rất tốt, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn về du lịch Sapa. Nếu bạn cần hỗ trợ máy tính cũng có thể sử dụng miễn phí ở đây.

9. Le Gecko Restaurant & Hotel

  • Địa chỉ: 33 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0214 3871 898
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 60.000 đồng/ món trở lên

Le Gecko cũng là nhà hàng tổ hợp quán bar của khách sạn cùng tên. Không gian quán khá rộng, sức chứa khoảng 200 người. View nhà hàng rất đẹp, hướng thẳng ra trung tâm thị trấn. Ở đây chủ yếu phục vụ đồ Âu và các loại bánh ngọt, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nên cực kì đông khách ghé qua.

nha hang o sapa 9

Ảnh: @bna_1101

Le Gecko là một trong những nhà hàng Sapa được bình chọn là địa chỉ hẹn hò lãng mạn nhất. Le Gecko đã có 20 năm hoạt động với phương châm “Giá cả phải chăng, chất lượng đích thực” rất được lòng du khách trong và ngoài nước. Đến đây bạn có thể thoải mái check – in ở bức tường xây kiến trúc kiểu Pháp và nội thất thủ công tinh tế của người bản địa.

Bạn có thể tham khảo phòng nghỉ của Le Gecko để tiện lợi cho việc khám phá ẩm thực các món Pháp – Ý và thưởng thức menu đồ uống đa dạng ở đây nhé!

10. Little Viet Nam Restaurant

  • Địa chỉ: 14 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 097 222 77 55
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00.
  • Giá tham khảo: 55.000 đồng/ món trở lên

Du lịch Sapa bạn có thể thưởng thức các món Âu – Á đa dạng ở nhà hàng Little Viet Nam Restaurant. Đồ ăn ở đây được đánh giá vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt. Menu thực đơn đa dạng với khoảng 100 món khai vị, món chính và hoa quả tráng miệng theo mùa.

nha hang o sapa 10

Ảnh: @jacqueline.chong.7587

Nhiều du khách bình chọn Little Viet Nam Restaurant là nhà hàng ngon ở Sapa đẹp tựa viên ngọc bị giấu đi, bởi lẽ không gian cực kì xinh xắn và tinh tế. Đến đây bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi từng góc décor trang trí, phục vụ luôn nở nụ cười và đồ ăn siêu ngon. Bạn đừng quên thử món vịt Sapa, cà ri tôm dừa, mì spaghetti, bún bò Huế, cơm sườn heo, pizza…

Sapa là điểm đến hấp dẫn với mọi du khách nên các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống ở đây cũng rất đa dạng. Mong rằng với 10 gợi ý nhà hàng ở Sapa do Digiticket gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp chuyến đi của bạn thêm thuận lợi! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ ăn uống khác tại Sapa như:

Đừng quên cập nhật thêm những thông tin hướng dẫn du lịch Sapa mới nhất được Digiticket chia sẻ để giúp các chuyến đi của bạn thuận tiện và trọn vẹn hơn nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.