Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lào Cai TOP 12 quán cafe Sapa view đẹp có đồ uống ngon và nổi tiếng nhất

TOP 12 quán cafe Sapa view đẹp có đồ uống ngon và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Danh sách các quán cafe đẹp ở Sapa cực chill cho team sống ảo checkin. Quán Cafe nhạc sống ở Sapa. Quán cafe Sapa chill nổi tiếng nhất
Nội dung chính

Các quán cafe Sapa nào đang HOT nhất hiện nay? Cùng Digiticket Blog khám phá danh sách các quán cafe đẹp ở Sapa để tận hưởng đồ uống trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

[the_ad id="66765"]

1. Viettrekking Home Sapa - quán cafe Sapa ngắm mây

  • Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 700.000 đồng

Nằm cuối con phố Hoàng Liên cách nhà thờ Đá khoảng 400 mét, không chỉ là một trong các homestay Tả Van đẹp nhất, Viet-Trekking còn là quán cafe view đẹp Sapa được du khách yêu thích. Không gian quán khá mở, có tầm nhìn 3 phía đều hướng núi, khi đứng tại đây, du khách có thể thấy mình như đang đứng giữa đại ngàn.

quan-cafe-dep-o-sapa-mayya2510

Ảnh: @mayya2510

Nhâm nhi tách cà phê nóng trong không gian tĩnh lặng tại Viet-Trekking Cafe Sapa sẽ làm bạn cảm thấy bình yên. Không còn sự ngột ngạt chốn đô thị, bạn được thư thái hòa mình cùng thiên nhiên, trò chuyện với bè bạn. Chắc chắn đây sẽ là nơi tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp.

2. Lá Dao Spa & Coffee House - quán cafe chill ở Sapa

  • Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng

Lá Dao Coffee House là quán cafe đẹp Sapa mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Tả Van xinh đẹp. Không gian tại Lá Dao khá mộc mạc, giản dị nhưng đây là một trong những quán cafe ở Sapa có view siêu đẹp và lãng mạn.

quan-cafe-dep-o-sapa-wanderchu

Ảnh: @wanderchu

Khi thưởng thức đồ uống ở Lá Dao Coffee House bạn sẽ đắm mình trong khung cảnh nên thơ của những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, trên cao là những đám mây trôi bềnh bồng lững thững. Tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng hơn khi nghe tiếng suối róc rách, êm đềm chảy qua những phiến đá.

quan-cafe-dep-o-sapa-2

Ảnh: Sưu tầm

3. Du soleil Sapa - quán cafe Sapa trên đỉnh Fansipan

  • Địa chỉ: Đỉnh Fansipan, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 60.000 đồng

Nếu có cơ hội đến điểm du lịch Fansipan - 'nóc nhà Đông Dương' thì hãy dừng chân tại quán cafe Du Soleil. Quán nằm ngay tại chân sàn cột cờ Ga đến Fansipan. Nội thất trang trí tại Du Soleil rất tinh tế, những màu sắc thổ cẩm từ gối, tranh đậm chất Sapa. Không gian quán mang lại cảm giác ấm áp với tông màu gỗ trầm.

quan-cafe-dep-o-sapa-3

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng thung lũng Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn ngay trước mắt. Thưởng thức những thức uống nóng như trà gừng sả mật ong, cà phê, trà quế táo,... sẽ giúp bạn làm ấm cơ thể trong cái tiết trời se lạnh vùng núi.

4. Lá Đỏ Homestay & Coffee - quán cafe kết hợp homestay ở Sapa

  • Địa chỉ: 031 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 70.000 đồng

Nằm ở địa hình khá cao, Lá Đỏ Homestay & Coffee là địa điểm thuận lợi để du khách có thể săn mây. Lá đỏ homestay Sapa không chỉ là địa chỉ lưu trú HOT tại Sapa mà đây còn là địa điểm thưởng thức cafe siêu chill với không gian đơn giản, dãy bàn ghế gỗ ngắm mây trời.

quan-cafe-dep-o-sapa-5

Ảnh: Sưu tầm

Vào những ngày trời mù mây, khi ngồi trên ban công tại Lá Đỏ Homestay & Coffee bạn như được ngồi giữa trời mây. Hãy cùng bạn bè thưởng thức những món đồ uống ấm nóng và check in ngay khoảng khắc tuyệt đẹp này nhé.

5. Coóng Coffee Homestay - cafe sống ảo ở Sapa HOT nhất

  • Địa chỉ: Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 200.000 đồng

Một trong những quán cafe đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích và check in nhiều nhất hiện nay chính là Coóng Cafe Sapa. Điểm thú vị của Coóng nằm ở kiến trúc độc đáo như đang 'lửng lơ' trên mây.

quan-cafe-dep-o-sapa-coongcafe-1

Ảnh: @coongcafe

Không gian quán ấm áp, hài hòa với khung cảnh núi rừng Tây Bắc. Bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi riêng tư nếu không thích sự ồn ào, chầm chậm thưởng thức cà phê nóng khi đang 'lửng lơ' giữa thiên nhiên tuyệt đẹp.

quan-cafe-dep-o-sapa-coongcafe

Ảnh: @coongcafe

6. Absinthe coffee & bar - quán cà phê Sapa sang chảnh

  • Địa chỉ: 1 Hoàng Liên,Lào Cai, Sapa, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
  • Mức giá: 100.000 - 700.000 đồng

Nếu bạn muốn được thưởng thức cafe trong một không gian sang chảnh thì Absinthe coffee & bar tại Hotel de la Coupole là nơi dành cho bạn. Thiết kế tại quán mang hơi hướng hiện đại, là sự kết hợp nét đẹp Á - Âu. Bạn sẽ thấy được sự chăm chút trong không gian quán từ đèn, tranh, thảm, các phụ kiện trang trí,... tất cả đều tinh tế khiến nơi đây như một bảo tàng thu nhỏ.

quan-cafe-dep-o-sapa-8

Ảnh: Sưu tầm

Vì nằm tại tầng 10 của khách sạn Hotel de la Coupole, nên đây là vị trí thuận lợi để chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên Sapa. Bạn có thể thưởng thức đồ uống giữa biển mây tại khu vực ngoài trời.

quan-cafe-dep-o-sapa-7

Ảnh: Sưu tầm

7. Lầu Vọng Cảnh - quán cafe nổi tiếng ở Sapa

  • Địa chỉ: 115-89 Fansipan, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Mức giá: 600.000 đồng - 1.000.000 đồng

Quán cà phê đẹp ở Sapa tiếp theo chính là Lầu Vọng Cảnh. Trước đây, quán có tên gọi là The Haven Sapa. Lầu Vọng Cảnh có vị trí nằm ngay đầu bản Cát Cát của người H’mong.

quan-cafe-dep-o-sapa-lauvongcanh-thaophuong___

Ảnh: @thaophuong___

Nơi đây có không gian tuyệt đẹp và yên tĩnh, là chốn lý tưởng để bạn cùng người thân nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

8. Fansipan Terrace Cafe & Homestay - quán cafe ngon ở Sapa

  • Địa chỉ: 067 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 300.000 đồng

Quán cafe đẹp tại Sapa tiếp theo là Fansipan Terrace Café & Homestay. Không gian ở đây được thiết kế xinh đẹp như một khu rừng cổ tích. Bạn sẽ được thưởng thức cà phê dưới những vòm cây lãng mạn, xung quanh điểm xuyết những đóa hoa rực rỡ.

quan-cafe-dep-o-sapa-10

Ảnh: Sưu tầm

Đây là địa chỉ phù hợp để hẹn hò khi du lịch Sapa. Bạn có thể nhâm nhi đồ uống cùng người yêu dưới ánh sáng ấm áp của những chiếc đèn treo, phóng tầm mắt nhìn ra thung lũng Mường Hoa xinh đẹp.

9. Sapa Sky View Restaurant & Bar - quán cafe Sapa tầng thượng

  • Địa chỉ: Nhà hàng ăn uống, 24 Đ. Đông Lợi, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 ₫ồng - 800.000 đồng

Sapa Sky View Restaurant & Bar thật ra là một nhà hàng trên tầng thượng của khách sạn Châu Long, nhưng đây cũng là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức đồ uống và tận hưởng vẻ đẹp Sapa.

quan-cafe-dep-o-sapa-14

Ảnh: Sưu tầm

Quá có điểm nhìn ra núi đồi, như trải ra trước mắt du khách một tấm thảm xanh ngát. Kiến trúc tại quán mang hơi hướng cổ điển tạo không gian ấm cúng và hòa hợp với thiên nhiên. Bạn hãy thử ghé đến nơi này và trải nghiệm nhé.

quan-cafe-dep-o-sapa-15

Ảnh: Sưu tầm

10. BB Sky Lounge & Rooftop - cafe view đẹp trung tâm Sapa

  • Địa chỉ: 08 Ngõ Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 1.000.000 đồng

Khác với những quán cafe đã kể trên, BB Sky Lounge & Rooftop không có view nhìn ra núi rừng hùng vĩ. Điểm thu hút của nơi đây chính là bạn có thể nhìn ra toàn bộ trung tâm thị trấn Sapa.

quan-cafe-dep-o-sapa-16

Ảnh: Sưu tầm

Quán mang phong cách hiện đại và thời thượng. Khi thưởng thức đồ uống tại đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở Châu Âu, ngắm nhìn phố xá, đại lộ từ trên cao.

11. Viet Emotion Sapa - cafe đẹp ở Sapa phong cách Hội An

  • Địa chỉ: 27 Ngõ Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Mức giá: 100.000 đồng - 550.000 đồng

Nằm cách nhà thờ Đá 100 mét, Viet Emotion Sapa sẽ khiến bạn thích thú vì như được nhìn thấy một Hội An thu nhỏ trong lòng thị trấn Sapa.

quan-cafe-dep-o-sapa-17

Ảnh: Sưu tầm

Bên ngoài quán được sơn vàng với những cánh cửa gỗ màu xanh hệt như những ngôi nhà Hội An, trang trí thêm những chiếc đèn lồng sặc sỡ và rất nhiều chậu cây xanh.

quan-cafe-dep-o-sapa-18

Ảnh: Sưu tầm

Nhưng khi vào bên trong quán, bạn vẫn sẽ nhìn thấy văn hóa Tây Bắc trong từng món đồ trang trí như khung ảnh, vải thổ cẩm, tranh,...

12. Cà Phê Bao Cấp 1977 - quán cafe nhạc sống ở Sapa

  • Địa chỉ: 073 Xuân Viên, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30
  • Mức giá: 20.000 đồng - 60.000 đồng

Nếu bạn là người hoài cổ, thích đến những địa điểm gợi nhắc về quá khứ thì hãy đến cà phê Bao Cấp 1977. Nơi đây giống như một cỗ máy thời gian đưa bạn về thời xưa cũ, bạn có thể bắt gặp những tấm rèm với họa tiết nhung đỏ quen thuộc, thưởng món ăn tuổi thơ như xí muội, ô mai, mì trẻ em.

quan-cafe-dep-o-sapa-20

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại quán rất chill với tầm nhìn ra hồ Mắt Ngọc. Đây là địa điểm phù hợp để cùng tâm sự, tám chuyện cùng bạn bè, ngắm phố xá khi hoàng hôn buông xuống.

quan-cafe-dep-o-sapa-19

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những quán cafe đẹp ở Sapa được nhiều du khách yêu thích. Đừng quên cập nhật những kinh nghiệm đi Sapa tự túc mới nhất trên Digiticket để có thêm những thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.