Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Kinh nghiệm đi công viên biển Baara Land Hà Nội kèm giá vé chi tiết

Kinh nghiệm đi công viên biển Baara Land Hà Nội kèm giá vé chi tiết

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn mong muốn tìm một bãi biển nhân tạo gần Hà Nội? Baara land chắc hẳn sẽ là thiên đường lý tưởng để bạn thỏa mãn mong ước của mình đấy
Nội dung chính

Baara Land - bãi biển nhân tạo, khu du lịch Tuần Châu Hà Nội là cái tên đang làm mưa, làm gió trong lòng giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang có ý định đến đây nghỉ dưỡng, xả stress dịp cuối tuần, hãy tham khảo bài viết này của Digiticket để có một chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.

[the_ad id="83048"]

1. Giá vé Baara Land Hà Nội 2022 mới nhất

Giá vé Baara Land Hà Nội được chia theo người lớn và trẻ em với các combo về vé vào cửa và khu vực biển cá heo như sau: baara-land-ha-noi Giá vé vào công viên biển Hà Nội Baara Land
  • Giá vé cho người lớn (cao từ 1m29 trở lên): 150.000 VNĐ
  • Giá vé cho trẻ em (cao từ 1m - 1m29): 75.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
Giá vé combo công viên biển + biểu diễn cá heo
  • Giá vé cho người lớn (cao từ 1m29 trở lên): 200.000 VNĐ
  • Giá vé cho trẻ em (cao từ 1m - 1m29): 100.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
Tuy nhiên, vé đang được phân phối chính thức tại Digiticket với giá rất ưu đãi dưới hình thức vé điện tử (QR Code). Tham khảo: Bảng giá vé ưu đãi tại Digiticket Hotline: 1900 252580 Lời khuyên từ Digiticket:
  • Bạn nên mua vé điện tử (QR Code) trước khi đi du lịch để không phải xếp hàng mua vé giấy tại cổng dưới thời tiết nắng nóng.
  • Baara Land ngoài công viên biển thì hiện còn có show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam Tinh Hoa Bắc Bộ – Tái hiện văn hóa, con người Bắc Bộ xưa và nay, giúp bạn có một cái nhìn trực quan và sinh động hơn về văn hóa và sử Việt.
Chính sách áp dụng vé:
  • Khách hàng cao dưới 1m00: Được miễn phí vé vào cổng.
  • Khách hàng cao từ 1m00 – 1m29: Áp dụng vé dành cho trẻ em.
  • Khách hàng cao trên 1m29: Áp dụng vé dành cho người lớn.

Mua vé ưu đãi tại Digiticket!

baara-land-ha-noi

Ảnh: @metrip.app

[the_ad id="83048"]

2. Địa chỉ Baara Land Beach Quốc Oai ở đâu?

Bãi biển nhân tạo này nằm tại xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km, rất dễ dàng để bạn di chuyển dù là xe máy, ô tô hay xe bus.

baara-land-ha-noi

Ảnh: @2701.hkonn

Nếu đi bằng xe máy, ô tô cá nhân, bạn hãy theo đường đại lộ Thăng Long, đến tỉnh lộ 421B rẽ phải. Sau đó, trên cung đường này, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn vào Baara land. Khi càng gần đến nơi thì đường lại khá ngoằn nghèo và khó đi, nên bạn hãy hỏi người dân xung quanh đến bãi biển nhân tạo là họ sẽ chỉ cho nhé.

3. Các hoạt động tại Baaraland - Khu du lịch Tuần Châu Ecopark Quốc Oai

Bãi biển nhân tạo Baara Land

Baaraland là công viên biển Hà Nội độc đáo. Bãi biển ở đây được sử dụng công nghệ tạo sóng tiên tiến và hiện đại bậc nhất để tạo ra những đợt sóng dập dềnh vô cùng chân thật. Những hàng dừa thẳng tắp được dựng gần bãi biển, bờ cát trắng mịn trải dài chắc chắc sẽ khiến bạn liên tưởng đến việc mình đang ở một bãi biển thực sự ở Sầm Sơn, Mỹ Khê hay bất cứ nơi nào bạn muốn.

baara-land-ha-noi

Ảnh: @sojin_yoon0725

Với diện tích là 1200m2, bãi biển rộng lớn này vẫn luôn thu hút một lượng khách rất lớn ghé thăm, vui chơi và trải nghiệm mỗi ngày.

Khu vui chơi Baara Land và hệ thống cầu trượt sang chảnh

Ngoài bãi biển nước mặn nhân tạo, Baara land còn sở hữu rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn để bạn thỏa sức vẫy vùng và khám phá. Những chiếc cầu trượt dài với tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi hay những vòng xoáy Tornado sẽ khiến bạn thực sự phấn khích. Bên cạnh đó, các bể vầy dành cho trẻ em cũng được xây dựng một cách tinh tế, đảm bảo trẻ vui chơi thoải mái nhưng vẫn giữ an toàn tuyệt đối.

baara-land-ha-noi

Ảnh: @_maibun_

Khu biểu diễn cá heo độc đáo

baara-land-ha-noi

Ảnh: @metrip.app

Đến bãi biển nhân tạo duy nhất ở Hà Nội này, bạn không nên bỏ lỡ những show biểu diễn cá heo độc đáo và đẳng cấp. Những chú cá heo xinh xắn ở đây được nuôi dưỡng và huấn luyện kỹ lưỡng để có thể mang đến cho người xem rất nhiều màn biểu diễn nhảy múa trên nước. Đặc biệt, bạn cũng có thể đăng ký bơi cùng cá heo thông minh nếu muốn đấy.

Bên cạnh khu biểu diễn là bảo tàng đại dương. Nơi đây trưng bày rất nhiều mô hình các loại sinh vật biển phong phú và sống động. Nếu đã đến với khu biểu diễn cá heo, đừng quên ghé qua bảo tàng này nhé.

Sân khấu thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ

Vào mỗi buổi tối trong ngày, bạn có thể xem những buổi biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Sân khấu thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ này được xây dựng và biểu diễn nhằm mục đích quảng bá văn hóa, nghệ thuật Việt tới du khách. Nơi đây được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn bị choáng ngợp bởi sự chân thực cùng những câu chuyện thú vị đậm bản sắc văn hóa miền Bắc.

baara-land-ha-noi

Ảnh: @thequintessenceoftonkin

[the_ad id="83048"]

4. Đến Baaraland nên ở đâu?

Nếu bạn muốn qua đêm ở Baara land, hãy đến La Paz. Khách sạn này là tổ hợp của 9 căn biệt thự với 84 phòng nghỉ hiện đại mang nét kiến trúc tinh tế và sang chảnh bậc nhất. Tại đây, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi yên tĩnh, tiện nghi và sử dụng những dịch vụ đẳng cấp nhất. 

Để đặt phòng tại La Paz. bạn hãy lên các trang web điện tử lớn, thông qua Website của khách sạn để nhận thật nhiều ưu đãi giảm giá nhé.

Baaraland 6

Ảnh: @quynhrin_

5. Ẩm thực Baara Land Tuần Châu Hà Nội có gì?

Sau một ngày vui chơi mệt mỏi, bạn muốn ăn gì? Không phải đi đâu quá xa xôi cả, ngay trong Baara land cũng có cả một thiên đường ẩm thực với đầy đủ nhiều món ăn hấp dẫn để bạn thưởng thức. Baara land sở hữu một hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn từ mọi miền tổ quốc, sẵn sàng phục vụ cả những thực khách khó tính nhất.

Baaraland 8

Ảnh: @KhoGaKay

Nếu bạn muốn nhâm nhi vài chén với bạn bè, hãy đến Carboy Junkie Beer Club nhé. Club này sẽ mang đến cho bạn những món nhậu lai rai cùng đầy đủ các loại bia ngon nhất trên thế giới hiện nay. Gần Baara land còn có chợ hải sản với vô vàn các loại hải sản tươi sống, nếu là một tín đồ của hải sản, đừng bỏ qua điểm đến này nhé!

6. Lưu ý khi đi du lịch tại Baara land Tuần Châu Hà Nội

Để có một chuyến đi đến Baara land beach vui vẻ nhất, bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau đây nhé:

  • Vào ngày thứ 2 hàng tuần, Baaraland sẽ đóng cửa để sửa chữa và bảo trì.
  • Sân khấu thực cảnh tinh hoa Bắc Bộ sẽ biểu diễn vào các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Nếu đặt vé sớm, bạn sẽ được giảm giá.
  • Nếu bạn sử dụng bãi biển và vui chơi dưới nước, ở đây sẽ bắt buộc phải mặc đồ bơi
  • Ở đây không có dịch vụ cho thuê đồ bơi, bạn hãy chuẩn bị đồ bơi từ nhà nhé.
  • Bãi biển nhân tạo này không cho mang đồ ăn vào.
Baaraland 9

Ảnh: @metrip.app

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa điểm vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần ngay sát Hà Nội, Baara Land ắt hẳn sẽ luôn là địa chỉ tuyệt vời để bạn lựa chọn. Trên đây là một số kinh nghiệm đi khu du lịch nổi tiếng này mà Digiticket muốn bật mí đến bạn. Chúc bạn có một chuyến đi đầy ý nghĩa và những trải nghiệm thật vui! Ngoài Baara Land, ở Hà Nội còn có rất nhiều địa điểm vui chơi khác, bạn có thể tham khảo thêm:

[the_ad id="83048"]
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.