Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Kinh nghiệm chụp ảnh ở bến du thuyền Marina đẹp như châu Âu

Kinh nghiệm chụp ảnh ở bến du thuyền Marina đẹp như châu Âu

Ngày đăng : 16/01/2024
Bến du thuyền Marina là một trong những địa điểm check – in đẹp nhất khi đi du lịch Vũng Tàu được rất nhiều bạn trẻ, các cặp đôi yêu thích.
Nội dung chính

Bến du thuyền Marina là một trong những địa điểm check – in đẹp nhất khi đi du lịch Vũng Tàu. Với background là mặt nước bình yên, xung quanh cano, tàu thuyền neo đậu đem lại cảm giác đẹp như ở châu Âu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm khám phá bến du thuyền Maria cho bạn tham khảo.

1.Xác định vị trí bến du thuyền Marina

  • Địa chỉ: Đường số 1, Khu Công Nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h30
  • Giá vé: 30.000 đồng/ người

Một vài năm gần đây, bến du thuyền Maria ở Vũng Tàu được rất nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ yêu thích check – in. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh lướt du thuyền, thuyền buồm, cano… để du ngoạn sông Dinh và chụp ảnh đẹp tựa trời Âu.

Bến du thuyền Marina Vũng Tàu có rất nhiều tiểu cảnh đẹp cho bạn chụp choẹt. Bến thuyền nằm trên vịnh Sông Dinh (còn có tên gọi khác là vịnh Marina Bay) được ví von đẹp như viên ngọc hướng view nhìn ra đảo Long Sơn và đảo Gò Găng.

Bến du thuyền Marina đang ngày càng được cải tạo, nâng cấp thêm nhiều tiểu cảnh hấp dẫn du khách ghé qua.

ben du thuyen marina 1

Ảnh: @quocdatdau

2.Hướng dẫn di chuyển đến bến du thuyền Marina

Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn đi qua Khu công nghiệp Đông Xuyên, rẽ vào đường số 1, đi thêm đến cuối đường là biển báo vào bến du thuyền Marina. Đường đi rất dễ dàng.

Bản đồ di chuyển

3.Bến du thuyền Marina - điểm chụp hình "chất ngất"

Bến du thuyền Marina được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, mệnh danh là “tọa độ sống ảo” chất ngất ở Vũng Tàu.

Bến du thuyền được xây dựng trên vịnh sông Dinh, xung quanh có đủ các loại tàu thuyền, cano neo đậu tạo nên background tuyệt vời cho bức ảnh của bạn. Bến tàu còn thiết kế thêm nhiều tiểu cảnh cho bạn thỏa sức tạo dáng bên cạnh các con thuyền đang vươn buồm vượt sóng. Bạn cũng có thể xin phép thuyền trưởng để lên thuyền chụp choẹt rất đẹp.

Bến du thuyền Marina cũng là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi ưa thích. Khung cảnh lãng mạn mang phong cách châu Âu hiện đại sẽ giúp bạn có những bức hình chụp ảnh cưới độc và lạ.

ben du thuyen marina 2

Ảnh: @yunying204

4.Các hoạt động thú vị tại bến tàu Marina Vũng Tàu

Digiticket gợi ý bạn đọc một số trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua:

Book tour tham quan kinh đô Dầu khí tại bến tàu Marina

Bà Rịa – Vũng Tàu vốn có tiềm năng về công nghiệp dầu khí. Đến với bến thuyền, bạn có thể trải nghiệm đi cano ngắm nhìn các giàn khoan hiện đại và tận mắt chứng kiến quá trình khai thác dầu khí.

Tour tham quan kinh đô Dầu khí còn giúp bạn khám phá các cảng biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con tàu dịch vụ khai thác dầu khí hoặc tìm hiểu về tàu tuần tra của cảnh sát biển.

Tour du lịch này còn đưa bạn đến với cảng Cát Lở - địa điểm lưu trú của tàu thuyền ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

ben du thuyen marina 3

Ảnh: @ngdiep_99

Book tour tham quan cụm cảng thương mại dịch vụ biển

Tour thăm quan này sẽ giúp bạn có cơ hội ngắm nhìn tận mắt hệ thống cơ sở hạ tầng thương mại dịch vụ biển. Đây là một lợi thế của thành phố Vũng Tàu.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các cụm cảng thương mại, cảng cá, xăng dầu và rất nhiều con tàu dịch vụ đồ sộ, khu căn cứ quân sự…  Xa xa còn có làng chài với cuộc sống đánh bắt thủy hải sản cho bạn ngắm nhìn thước phim quay chậm về cảnh lao động và sinh hoạt của con người nơi đây. Giá vé tham khảo: 190.000 đồng/ người cho đoàn khách 10 người.

ben du thuyen marina 4

Ảnh: @im.ybinh

Du ngoạn trên thuyền buồm Catamaran

Đến bến du thuyền Marina bạn cũng đừng quên trải nghiệm đi thuyền buồm Catamaran để tận hưởng cuộc sống lênh đênh trênh vịnh sông Dinh. Catamaran là con thuyền dài với thiết kế chịu lực cao sẽ đưa bạn đi du ngoạn và khám phá cuộc sống với những kỉ niệm khó quên nhất. Giá vé tham khảo: 800.000 đồng/ người (cho đoàn khách 4 người).

ben du thuyen marina 5

Ảnh: @tuanco_nat

Khám phá đảo Gò Găng

Thêm một gợi ý tuyệt vời nữa cho bạn là đừng quên khám phá đảo Gò Găng. Hòn đảo bình dị, hoang sơ này có rất nhiều điểm độc đáo cho bạn trải nghiệm như: thăm quan khu rừng ngập mặn, tìm hiểu cuộc sống của các loài động – thực vật, khám phá ẩm thực biển đảo của người dân địa phương.

Bạn sẽ lên tàu cano cao tốc để đến với đảo Gò Găng. Nơi đây, con người rất bình dị, hoạt động kéo lưới, buôn bán của người dân địa phương tấp nập vào sáng sớm sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên. Giá vé tham khảo là 150.000 đồng/ người (cho đoàn khách 10 người).

ben du thuyen marina 6

Ảnh: @lynn.laii

Du lịch Đảo Ngọc, tận hưởng sự thư giãn

Đến với bến du thuyền Maria, bạn hãy thử tham khảo thêm tour du lịch Đảo Ngọc để khám phá cuộc sống bình yên của hòn đảo này. Đảo Ngọc còn có tên gọi khác là Cù Lao Bãi Ngựa, là nơi có hệ thống thực vật phong phú như cây vẹt, cây sú, cây đước lâu năm. Không khí thanh bình cùng với cuộc sống nơi hoang đảo với các hoạt động bơi lội, câu cá, ăn uống… sẽ cho bạn nhiều ấn tượng đẹp.

ben du thuyen marina 7

Ảnh: @rosehuyenchaushop

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng Vũng Tàu Marina

Xung quanh bến du thuyền Marina có rất nhiều quán café với view hướng thẳng ra bến du thuyền cho bạn vừa thưởng thức đồ uống ngon miệng vừa ngắm nhìn cảnh bến tàu tấp nập.

Ngoài ra còn có rất nhiều nhà hàng với menu thực đơn các món hải sản phong phú như: ốc, sò, mực, tôm… được chế biến ngon miệng cho bạn tha hồ ăn uống thỏa thích.

ben du thuyen marina 8

Ảnh: @lyngoctran

5.Lưu ý quan trọng khi đến bến du thuyền Marina

Bạn nên chú ý thời gian mở cửa của bến du thuyền Marina là từ 7h30 – 21h30 hàng ngày. Nếu bạn chỉ đến tham quan chụp hình thì giá vé là: 30.000 đồng/ người. Nếu bạn tham gia các tour du lịch khác sẽ phải mất phí theo tour quy định.

ben du thuyen marina 9

Ảnh: @ngd.thanh

6.Bật mí cách phối đồ để check in đẹp nhất

Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất ở bến du thuyền Marina là lúc bình minh hoặc hoàng hôn trên biển. Không gian rộng, thoáng đãng cùng với tiếng sóng vỗ rì rào sẽ cho bạn những bức ảnh triệu like.

Bạn chỉ cần mang 1 vài bộ váy vintage hoặc phối đồ cá tính với áo phông, quần sooc ngắn là có thể tha hồ tạo dáng xung quanh những con thuyền buồm căng gió rồi.

ben du thuyen marina 10

Ảnh: @cherryle209

Bến du thuyền Marina là gợi ý tuyệt vời cho những ai thích chụp ảnh sống ảo và trải nghiệm các hoạt động vùng cảng biển. Bạn hãy set kèo bạn thân, chuẩn bị ngay nhiều váy vóc để tha hồ lưu giữ cả album ấn tượng nhất.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.