Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng Bình An Village Dalat Resort - Ngôi làng bước ra từ truyện cổ tích

Bình An Village Dalat Resort - Ngôi làng bước ra từ truyện cổ tích

Ngày đăng : 17/01/2024
Bình An Village Dalat Resort được xem là một ốc đảo yên bình bên Hồ Tuyền Lâm. Nơi đây được bao phủ bởi hoa cỏ cây cối, cùng tìm hiểu nhé.
Nội dung chính

Bình An Village Dalat Resort được xem là một ốc đảo yên bình bên Hồ Tuyền Lâm. Nơi đây được bao phủ bởi hoa cỏ cây cối, cùng không gian lãng mạn làm say đắm lòng người. Nhìn từ xa Bình An như một ngôi làng cổ Châu Âu bước ra từ thế giới cổ tích. Cùng Digiticket tìm hiểu về khu nghỉ dưỡng này bạn nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về Bình An Village Dalat Resort 

Địa chỉ: Số 06, lô 162, bên hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Là một trong top resort nhất định phải trải nghiệm khi đến Đà Lạt, Làng Bình An nổi tiếng với vẻ đẹp tựa châu Âu từ màu sắc cho đến phong cách thiết kế. Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố khoảng 10km có không gian tách biệt hoàn toàn với phố thị nhộn nhịp. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm áp, xinh đẹp hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó còn có rất nhiều dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp đảm bảo mang đến cho bạn thật nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong chuyến đi của mình.

Bình An Village Dalat Resort 1

Ảnh: Bình An Village Resort Dalat

2. Cách di chuyển đến Bình An Village Dalat Resort 

Nếu là từ vùng khác đến với Đà Lạt chắc hẳn bạn còn băn khoăn về đường đi và phương tiện đi lại. Từ sân bay Liên Khương về resort bạn nên đi taxi, xe ôm, hoặc sử dụng dịch vụ của resort. Quãng đường di chuyển từ sân bay đến resort là 35km. Ngoài ra, bạn có thể đi xe bus nhưng sẽ mất thời gian hơn đó nhé. 

Binh An Village Resort Dalat 2

Ảnh: Bình An Village Resort Dalat

Xuất phát từ trung tâm Đà Lạt bạn có thể di chuyển theo đường 3 tháng 4 – đến Đèo Prenn – Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm là đến Resort Bình An Đà Lạt rồi. 

Xem hướng dẫn di chuyển: Tại đây

3. Khám phá không gian của Bình An Village Dalat Resort 

Yếu tố giúp Bình An Village Dalat Resort trở nên đắt giá và được nhiều người lựa chọn là phong cách thiết kế độc đáo. Những ngôi nhà mang màu sắc cổ điển Pháp kết hợp với những tinh hoa kiến trúc Việt tạo cảm giác mới lạ nhưng cũng khá thân thuộc. Nhìn tổng thể bạn sẽ thấy những ngôi nhà nhỏ xinh mái chữ A như ấn hiện giữ rừng thông xanh mát. Các căn biệt thự có màu vàng, mỗi một căn phòng là ô cửa sổ xinh xinh, tầm nhìn ra hồ và rừng thông tuyệt đẹp. 

Binh An Village Resort Dalat 3

Ảnh: Bình An Village Resort Dalat

Bao quanh ngôi nhà là con đường trải đầy hoa cỏ, những bậc thềm làm bằng đá cổ kính. Đặc biệt là khuôn viên để bạn vui chơi ngắm cảnh thậm chí là tổ chức tiệc nướng ngoài trời. 

Vì nằm ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm lại được bao bọc bởi rừng thông nên không khí quanh năm tươi mát, ngập tràn hoa cỏ. Sáng sớm bạn có thể nghe tiếng chim hót, tiếng gió thổi và tận hưởng ngày mới yên bình ngay tại căn phòng ngủ của mình. 

4. Các dịch vụ phòng tại Làng Bình An

Resort có diện tích khá lớn, chia ra thành 2 loại hình là biệt thự và khách sạn. Dù chọn hạng phòng nào thì bạn cũng đều được tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. 

Khu biệt thự đẳng cấp

Thích sự riêng tư, lãng mạn Digiticket xin gợi ý đến bạn các loại biệt thư như: 

Biệt thự Alamanda mang tên loài hoa Alamanda, được bao quanh bởi một khu vườn hoa rộng 340m2. Biệt thự có 3 tầng, chia làm hai phòng ngủ được trang trí rất riêng biệt, hài hòa và sở hữu tầm nhìn về phía rừng thông. Trong phòng trang bị đầy đủ trang thiết bị, ti vi, bếp, bàn ghế,...

Binh An Village Resort Dalat 4

Ảnh: Bình An Village Resort Dalat

Villa Agapanthe mang tên một loài hoa dịu dàng, có hai phòng ngủ được thiết kế độc đáo, ấm cúng, tầm nhìn về phía rừng thông. Tầng 1 là phòng bếp, phòng ăn chung, tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ. Phòng tắm được trang bị đầy đủ tắm hơi, tắm mưa, chậu rửa đôi và các tiện nghi sang trọng khác. Cũng giống với biệt thự Alamanda, Agapanthe cũng được bao bọc bởi khu vườn cùng nhiều loài hoa xinh xắn làm cho không gian thêm phần cổ tích. 

Binh An Village Resort Dalat 6

Ảnh: Bình An Village Resort Dalat

Tiếp theo, là căn biệt thư Amaryllis được lấy cảm hứng thiết kế từ màu sắc của hoa Amaryllis. Biệt thự 2 phòng ngủ có view tinh tế, giúp bạn ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của Hồ Tuyền Lâm. Ngoài ra, biệt thự được trang bị tiện nghi đầy đủ, không gian ấm áp nên mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc như ngôi nhà của mình vậy. 

Kế đến là biệt thự 2 phòng ngủ Azalea biệt thự có màu sắc trầm ấm, thích hợp với những ai ưa thích nhẹ nhàng. Nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại "Nhà hàng 5 hoa" hoặc ngay chính tại villa của mình. 

Nếu như bạn yêu thích những mảng màu rực rỡ, không gian trẻ trung, sức sống có thể chọn biệt thự Camellia. Điều đặc biệt là biệt thự này có view Hồ Tuyền Lâm cực đẹp, diện tích lên đến 152m2. Ngay tại phòng khách đã chuẩn bị một cây đàn piano để bạn giải trí đó nhé. 

Binh An Village Resort Dalat 7

Ảnh: Bình An Village Dalat Resort

Thêm một biệt thự nữa khá ấn tượng là biệt thự Forget Me Not được lấy cảm hứng từ sắc tím của hoa Forget Me Not. Biệt thự trang bị 1 giường king size & 1 giường queen size đủ cho 4 người ở. Bên trong phòng thiết kế hài hòa với sofa, tivi, bàn, tủ… Đặc biệt là biệt thự có view hồ khá đẹp thoải mái để bạn ngắm hoàng hôn và bình minh nhé. 

Cuối cùng là Villa Hortensia nằm ngay vị trí đẹp nhất của Hồ Tuyền Lâm. Biệt thự chứa được tối đa 8 khách, trang bị 3 giường king size & 2 giường đơn với tất cả 4 phòng ngủ. Bao quanh villa là vườn hoa ôn đới rộng 200m2 với nhiều màu sắc hấp dẫn. Không gian bên trong villa ảnh hưởng bởi phong cách Pháp nên sang trọng, hiện đại nhưng cũng mang hơi hướng cổ điển. 

Binh An Village Resort Dalat 8

Ảnh: Bình An Village Resort Dalat

Khu Khách sạn sang trọng

Bên cạnh biệt thự, Bình An Village Dalat Resort còn có khu khách sạn với 3 loại phòng chính là: Phòng Suite, Phòng Deluxe và Phòng Suite Family. Các loại phòng này được đặt tên theo những loài hoa ấn tượng. 

Phòng Suite: Có đến 4 loại phòng Suite với những cái tên khác nhau như Bougainvillea, Cyclamen, Geranium, Lily. Các phòng đều có diện tích lớn, trang trí màu sắc nhã nhặn. Phòng thích hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ em, có cửa sổ và ban công nhìn ra sân vườn.

Binh An Village Resort Dalat 9

Ảnh: Bình An Village Resort Dalat

Phòng Deluxe Suite: Có 2 phòng Deluxe mang tên của các loài hoa là Mimosa và Rosa. Phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình 2 người lớn 1 trẻ em.

Phòng Family: Có 2 loại phòng Family là phòng Violet và Phòng Verbena có diện tích 85m2. Hai phòng này thích hợp chộ gia đình hoặc đoàn thể đông người. Phòng nghỉ trang bị bếp nấu, phòng tắm rộng rãi cùng đầy đủ tiện nghi cao cấp.

5. Những dịch vụ tiện ích của Resort Bình An

Đến với một khu vườn đầy hoa cỏ, có hồ, có rừng như Bình An Village chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích không thôi. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động ngoài trời, tận hưởng không gian yên bình, thư thái như: Đạp xe trong khuôn viên resort, chụp ảnh với nhiều loài hoa khoe sắc. Ngoài ra, còn có chèo thuyền Kayak trên hồ Tuyền Lâm. Và cuối cùng là tận hưởng những món ăn phong phú tại nhà hàng của resort nhé. 

Binh An Village Resort Dalat 10

Ảnh: Bình An Village Resort Dalat

Vậy là bạn đã hiểu thêm về Bình An Village Dalat Resort rồi nhỉ. Với những dịch vụ tiện nghi cùng không gian trong lành yên tĩnh bên bờ Tuyền Lâm. Hy vọng, đây sẽ là địa điểm thu vị trong chuyến đi sắp tới của bạn nhé. 

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.