Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng Review Dalat Wonder Resort - Tổ hợp nghỉ dưỡng cực xịn xò

Review Dalat Wonder Resort - Tổ hợp nghỉ dưỡng cực xịn xò

Ngày đăng : 17/01/2024
Đà Lạt Wonder resort là nhắc tới một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng đầy mê hoặc. Cùng Digiticket khám phá và trải nghiệm ngay nhé!
Nội dung chính

Nhắc tới Đà Lạt là nhắc tới thành phố tình yêu mông mơ của biết bao người đam mê du lịch. Còn nhắc tới Đà Lạt Wonder Resort là nhắc tới một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng đầy mê hoặc. Cùng Digiticket khám phá về địa điểm nghỉ dưỡng trong mơ này nhé.

1. Vài nét về Dalat Wonder Resort

Nằm ngay bên cạnh Hồ Tuyền Lâm, vì thế Đà Lạt Wonder Resort được rất nhiều du khách yêu thích. Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng đẹp tựa trời Âu mà bạn còn có thể tham quan check in khung cảnh lãng mạn này.

dalat wonder resort gioi thieu

Ảnh: @loveelerosie

Resort đẹp hồ Tuyền Lâm này mang một không gian yên bình giữa trốn non xanh nước biếc, mỗi căn của resort đều có view hồ hoặc rừng thông đẹp mắt. Bạn có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi giải tỏa áp lực sau những ngày làm việc mệt mỏi khi nghỉ ngơi tại resort Đà Lạt 4 sao đẳng cấp này.

Khám phá thêm những địa điểm nghỉ chân tốt nhất tại Đà Lạt:

2. Đường đi Đà Lạt Wonder Resort hồ Tuyền Lâm

Đà Lạt Wonder Resort có địa chỉ tại số 19 Hoa Hồng - Hồ Tuyền Lâm- P.4 - TP. Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km ngay gần Thiền viện Trúc Lâm. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cung đường để tới được Hồ Tuyền Lâm:

  • Bùng binh nước chợ Đà Lạt sau đó đến đường Ngyễn Văn Cừ tiếp đến đường 3 Tháng 2 (hướng về Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt). Tiếp tục hành trình bạn rẽ vào đường Trần Lê – Đường Paster,  Đường Triệu Việt Vương sau đó là đến đường Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm.
  • Bùng binh nước chợ Đà Lạt – Đường Lê Đại Hành – Đường Trần Quốc Toản – Đường Hồ Tùng Mậu – Đường 3 Tháng 4 – Đèo Prenn – Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm.
dalat wonder resort duong di

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Tiếp theo, để tới Đà Lạt Wonder, bạn chỉ cần đi theo hướng đường Hoa Hồng, tới đoạn cạnh vườn hoa Lavender là bạn đã thấy ngay resort này rồi. Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển tới các địa điểm tham quan. Bởi vậy, resort này cũng luôn là nơi cư trú yêu thích của khách du lịch. 

Cung đường di chuyển khá đơn giản và thuận lợi, dễ dàng cho việc đi lại. Bạn có thể chủ động thuê xe máy, oto để di chuyển tới địa điểm này. Hoặc bắt taxi nếu đi nhóm bạn đông sẽ tiết kiệm hơn đây. Bạn cũng nên hỏi kĩ giá cả trước khi bắt đầu chuyến đi nhé.

3. Đánh giá Đà Lạt Wonder Resort có gì hấp dẫn du khách?

Đà Lạt Wonder được ví von như một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ, cùng xem nơi đây có gì đặc biệt mà thu hút du khách đến thế nhé. 

Không gian ấn tượng thu hút du khách

Hồ Tuyền Lâm vốn đã chẳng xa lạ gì với du khách tham quan Đà Lạt. Nơi đây, có không khí  trong lành, thanh mát, cảnh đẹp tự nhiên giữa mây trời, sông nước vừa mộng mơ vừa hoang sơ. Điểm thêm vào khung cảnh đó là những nét đẹp của Wonder Resort, nằm nép mình bên cạnh bờ hồ và được bao quanh bởi núi rừng xanh mát.

dalat wonder resort khong gian

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Từ xa, Đà Lạt Wonder giống như những lâu đài nhỏ nhưng vẫn toát lên vẻ nguy nga, tráng lệ. Với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, điểm chút nhấn nhá sự hoài cổ, dĩ vãng. Bạn dường như đang lạc vào thế giới cổ tích với những lâu đài của chính mình. 

dalat wonder resort kien truc

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Không chỉ gây ấn tượng với khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình, lãng mạn. Đà Lạt Wonder còn mang tới những không gian trải nghiệm cực thú vị và thoải mái từ hồ bơi vô cực trên cao, vườn tược, sân hiên…

dalat wonder resort khung canh thien nhien

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Bất cứ đâu trong khuôn viên rộng tới hơn 700m2, bạn đều có thể chụp những bức hình siêu đẹp. Nếu Đà Lạt nổi tiếng với vườn thông thì Wonder resort lại thu hút bởi cây mít “cô đơn”. Chỗ này là vườn hoa cẩm tú cầu đua sắc thắm, chỗ kia là bể bơi vô cực. Vài bước tới khu vui chơi giải trí Wonderland, vài bước là tới phòng tập gym hiện đại. Đà Lạt Wonder được du khách ví như một trời Tây thu nhỏ vậy.

Phòng ốc sang trọng, view hồ độc đáo

Resort Wonder Dalat là tập hợp những căn villa hiện đại, tinh tế được xây dựng trong khuôn viên thoáng đãng, xung quanh là cây cối, vườn xanh, hoa rực rỡ một vùng trời. Nhìn từ xa bạn có thể thấy những căn villa Wonder Resort với tông màu trắng sáng chủ đạo, mái tam giác màu tối tạo sự hài hòa mà tinh tế.

dalat wonder resort view ho

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Đà Lạt Wonder Resort - khu nghỉ dưỡng phức hợp, có tới 151 căn phòng lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó là những căn biệt thự riêng biệt trải dọc quanh hồ Tuyền Lâm. Vì thế, nghỉ dưỡng tại resort này, bạn có thể tha hồ lựa chọn căn phòng mình yêu thích.

Từng căn phòng đều được thiết kế tỉ mỉ mang phong cách hiện đại, sang trọng. Bên cạnh việc đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà. Từ những chiếc giường nệm êm ấm, những căn phòng tắm riêng xịn xò,... đều được bố trí gọn gàng.

dalat wonder resort phong oc

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Từng khung cửa sổ, ban công cũng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic tinh tế để ngắm nhìn khung cảnh Đà lạt mộng mơ ngay trong căn phòng đó. Nhất là khi Đà Lạt lúc sáng thức dậy đón bình minh và lúc xế chiều đón hoàng hôn.

Nếu bạn là người ưa thích sự yên tĩnh thì nhất định không thể bỏ qua những căn villa xinh đẹp, bình yên giữa thiên nhiên khoảng trời Đà lạt. Bạn có thể lựa chọn những căn phòng có view hướng hồ, hướng núi hay hướng hồ bơi đều được nhé.

Các hạng phòng ở Đà Lạt Wonder Resort

Tùy theo nhu cầu, sở thích của bạn để lựa chọn những căn phòng nghỉ dưỡng phù hợp. Có tới 151 căn phòng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Đà Lạt Wonder, bạn có thể tham khảo các loại phòng dưới đây:

Bungalow view nhìn ra bờ hồ: được thiết kế theo lối kiến trúc mái vòng với diện tích khoảng 20m2 thích hợp dành cho 2 người.

dalat wonder resort hang phong

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Phòng Suite view nhìn ra hồ Tuyền Lâm: với diện tích khoảng 40m2, có cửa sổ thoảng mát nhìn ra hồ. Phòng thích hợp cho 2-3 người.

Phòng Deluxe view nhìn ra vườn hoa với diện tích từ 30m2 -35m2. Căn phòng chứa giường đơn hoặc giường đôi, cửa sổ nhìn ra vườn.

dalat wonder resort phong deluxe

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Phòng Family view nhìn ra hồ Tuyền Lâm với diện tích 40m2. Bao gồm 2 giường đôi lớn, phù hợp với gia đình, nhóm 4-5 người.

Phòng Premier Deluxe view nhìn ra hồ Tuyền Lâm với diện tích khoảng 35m2. Phòng có giường đôi, không gian rộng rãi và thoáng mát và cửa sổ hướng ra hồ.

dalat wonder resort phong premier deluxe

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Villa Lavender view nhìn ra sườn núi và đồi thông với diện tích lên tới 150m2. Villa có 4 phòng ngủ, mỗi phòng 1 giường đôi và có khu vực tiếp khách, khu ngoài trời để tổ chức tiệc.

dalat wonder resort ho boi

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Với mức giá phòng Dalat Wonder Resort dao động khoảng 2.000.000đ/người, bạn đã có thể trải nghiệm những căn phòng cao cấp. Đồng thời, được sử dụng rất nhiều dịch vụ: hồ bơi, gym, khu giải trí trong khuôn viên Đà Lạt Wonder. Mức giá Wonder Resort hiện nay khá phải chăng. Ngoài ra, resort Đà Lạt này còn có rất nhiều chính sách ưu đãi khi đặt phòng trước, miễn phí nâng hạng phòng nữa nhé.

4. Một số dịch vụ tiện ích ở khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort

Đà Lạt Wonder Resort là tổ hợp khu nghỉ dưỡng - giải trí độc đáo. Vì thế không chỉ là những căn phòng hạng sang mà tới đây bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ tiện ích mà chỉ có tại resort này.

Hồ bơi vô cực

Kế bên nhánh của hồ Tuyền Lâm là khuôn viên hồ bơi vô cực. Một trong những nơi được du khách yêu thích, kể cả các bạn nhỏ. Bạn có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh, tươi mát. Ngay cạnh đó, hồ Jacuzzi với dòng nước ấm áp cho bạn tận hưởng những giây phút thư giãn.

ho boi vo cuc

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Nhà hàng hiện đại

Nhà hàng tại Đà Lạt Wonder luôn sẵn sàng phục vụ ẩm thực 24/7. Với những món ăn mang nét ẩm thực Âu-Á. Bạn sẽ được miễn phí sử dụng buffet cho bữa sáng đầy năng lượng. Với bữa trưa và bữa tối, bạn có thể gọi rất nhiều món ngon trong thực đơn đa dạng và vô cùng hấp dẫn.

dalat wonder resort nha hang

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Du Thuyền

Một điều đặc biệt tại resort này khiến du khách thích thú chính là trải nghiệm du thuyền trên hồ Tuyền Lâm. Ngắm cảnh đẹp trong xanh mây trời, làn nước nhè nhẹ. Bạn sẽ cảm nhận không gian mát mẻ, thoáng đãng của khí hậu Đà Lạt. Tận hưởng những giây phút tuyệt vời và thoải mái nhất trên du thuyền và check in sang chảnh.

du thuyen

Ảnh: @alecluong

Quầy Bar Lounge

Hiện đại, sang trọng, quầy Bar Lounge cho bạn những giây phút sôi động, thoải mái. Những món đồ uống được pha chế đẹp mắt: mocktail, smoothies… Hay nhâm nhi một vài ly rượu vang, trò chuyện và ngắm nhìn Đà lạt mộng mơ thật lãng mạn.

dalat wonder resort quay bar lounge

Khu vui chơi giải trí Wonderland

Đây cũng là một trong những lí do khiến Đà Lạt Wonder Resort luôn được yêu thích bởi các bạn trẻ. Tổ hợp vui chơi giải trí độc đạo tại Wonderland với vô vàn những trò chơi mạo hiểm, hấp dẫn. Nào là đua xe địa hình, lâu đài ma quái, vườn thú, không gian trải nghiệm thực tế ảo, xe trượt cho tới cưỡi ngựa, đi tàu…

khu vui choi wonderland

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Vườn rau sạch

Resort còn có khu vực trồng rau cho các bé cùng bố mẹ trải nghiệm cuộc sống của người nông dân xứ sở mù xương. Khám phá vườn rau sạch, tự tay lựa chọn rau củ: dâu tây, cải xoăn, xà lách. Cùng chế biến những món ăn yêu thích hoặc dành tặng cho người thân yêu những nông sản xanh, sạch này.

dalat wonder resort vuon rau sach

Ảnh: Dalat Wonder Resort

Ngoài ra, Đà Lạt Wonder còn có dịch vụ chụp ảnh cưới, tổ chức sự kiện, hội họp, team building với sức chứa lên tới 500 khách. 

Đà Lạt Wonder Resort - tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cực xịn dành cho mọi khách du lịch. Tạm gác lại công việc, tận hưởng giây phút tuyệt vời ngay tại thiên đường này nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Dalat Wonder Resort

Gợi ý những địa điểm du lịch kèm kinh nghiệm khám phá cực chi tiết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.