Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Que Garden Đà Lạt - Một thoáng Nhật Bản nên thơ, đẹp ngất ngây

Que Garden Đà Lạt - Một thoáng Nhật Bản nên thơ, đẹp ngất ngây

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Đà Lạt mà không ghé thăm Que Garden Đà Lạt thì quả là phí phạm. Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu xem địa điểm này hot vì những lí do gì.
Nội dung chính

Thời gian gần đây, Que Garden Đà Lạt dần trở thành điểm đến được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đây là một khu tham quan nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên mang phong cách Nhật Bản. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu những điểm thú vị của Quê Garden qua bài viết này nhé!

1. Xác định vị trí Que Garden Đà Lạt

  • Địa chỉ: Cách đầu đèo Mimosa Đà Lạt 6km
  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 17h00
  • Hotline: 0914 290 900

que garden

@yenhyna

Que Garden được ví như thiên đường Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt mộng mơ. Đây là khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Cùng với những cánh đồng hoa, hồ cá và những tiểu cảnh góp phần tại nên một Que Garden với vẻ đẹp siêu thực.

Que Garden nằm trên đèo Minosa, phường 10, TP. Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng gần 9km. Dù không nằm trong khu vực trung tâm thành phố, Que Garden vẫn được rất nhiều du khách tìm đến tham quan, chụp ảnh.

Khám phá ngay:

que garden

@choumingg

2. Đường đi tới Que Garden Đà Lạt

Đường đi tới Que Garden cũng không quá khó tìm. Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo đường Trần Quốc Toản - đường Hồ Tùng Mậu. Tới vòng xoay (bùng binh) đường 3 Tháng 4 - Trần Hưng Đạo, bạn rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo. Đi tới vòng xoay Khe Sanh - Phạm Hồng Thái - HÙng Vương, bạn rẽ phải vào đường Khe Sanh. Tiếp tục đi hết đường Khe Sanh, bạn sẽ đến đèo Mimosa, đi thêm một đoạn nữa là tới Que Garden.

Xem chi tiết: Bản đồ đường đi đến Que Garden Đà Lạt

que garden

@dung.truongg

3. Khám phá nét độc lạ của Que Garden Đà Lạt

Que Garden có diện tích rất lớn, lên tới 20.000m2, được bao quanh bởi một rừng thông canh ngát. Đây là một địa điểm tham quan mới toanh với khách du lịch Đà Lạt vì mới đi vào hoạt động trong dị tết Kỷ Hợi năm 2020.

Que Garden mở cửa đón khách từ 7h sáng tới 5h chiều các ngày trong tuần. Giá vé tham quan là 70.000đ/người. Đây thực sự là một mức giá hết sức "hạt rẻ" và đáng để các bạn móc hầu bao trải nghiệm.

que garden

Ảnh sưu tầm

3.1 Vườn cây bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam

Điểm khác biệt đáng tiền nhất của Que Garden so với những vườn hoa, vườn cây khác tại Đà Lạt chính là vườn cây bonsai được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Những chậu bonsai tại đây được uốn nắn theo những hình dáng tinh xảo, bắt mắt và được bài trí vô cùng tinh tế. Hầu hết, cây bonsai tại Que Garden đều là cây lá kim. Nhìn ngắm những chậu cây đẹp đến từng đường nét, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thiên nhiên của người chủ Que Garden.

que garden

Ảnh sưu tầm

3.2 Hồ cá Koi đắt giá

Bên cạnh vườn bonsai lá kim, hồ cá Koi cũng làm nổi bật vẻ đẹp đặc trưng phong cách Nhật Bản của Que Garden. Bể cá Koi khổng lồ ngay giữa vườn cây và những tiểu cảnh tạo nên khung ảnh cực chill, cực đẹp. Bạn chỉ cần tạo dáng đơn giản là có ngay những tấm hình check-in cực đẹp tại đây.

que garden

@annaboutique1709

3.3 Ngôi nhà Nhật Bản

Bên cạnh hồ cá Koi là ngôi nhà Nhật Bản. Không chỉ là một background siêu xịn xò của hội đam mê chụp ảnh, ngôi nhà còn là nơi để du khách nghỉ ngơi, thưởng thức đồ ăn, thức uống. Từ thiết kế kiến trúc cho đến những nội thất bên trong ngôi nhà đều mang đậm phong cách Nhật. Không gian thoáng đãng, tông màu chủ đạo nâu - trắng nạo nên cảm giác tối giản, dễ chịu nhưng cũng rất ấm cúng.

que garden

Ảnh sưu tầm

3.4 Tượng Âu Cơ và Lạc Long Quân

Tượng Âu Cơ và Lạc Long Quân được thể hiện qua hình ảnh hai chiếc đầu người khổng lồ ghé sát vào nhau, ở giữa là một lối đi nhỏ. Không chỉ có ý nghĩa về văn hoá, hai bức tượng này còn thể hiện được tính nghệ thuật độc đáo và sự sáng tạo của nghệ nhân làm ra.

que garden

@quynhngaphung

3.5 Nhà nổi trên mặt hồ

Một địa điểm check-in cực đẹp khác tại Que Garden chính là căn nhà nhỏ nổi lên giữa mặt hồ phẳng lặng. Căn nhà gỗ nâu ấm nổi bật trên mặt nước, xung quanh là cây cối và hoa đua nhau khoe sắc. Đây chính là khung cảnh có 1 không 2 mà bạn khó lòng tìm được ở thành phố.

que garden

@_kemtuoi_

4. Lưu ý khi tham quan Que Garden Đà Lạt

Đến thăm Que Garden Đà Lạt, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Que Garden chỉ ở cửa tới 17h00, vì vậy bạn hãy sắp xếp lịch trình đến đây từ buổi sáng để có thể tham quan thoả thích.
  • Giá vé tham quan Que Garden là 70.000đ/người. Giá vé này đã bao gồm một chai nước khoáng miễn phí.
  • Bạn chú ý không ngắt hoa, bẻ cành hoặc có những hành động gây ảnh hưởng đến khung cảnh của Que Garden.

que garden

@vaantiny

  • Đường đèo Mimosa tới Que Garden khá nguy hiểm, những bạn tới đây bằng xe máy hãy cẩn thận.
  • Bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi tới Que Garden, nên chọn những ngày nắng ráo. Nếu không may đi phải ngày mưa thì đường đi vừa trơn trượt, nguy hiểm mà tới nơi lại không tham quan, chụp ảnh được nhiều.
  • Cùng với Quê Garden, Magic Land Da Lat là một địa điểm du lịch Đà Lạt mới được nhiều người yêu thích. Bạn hãy thu xếp thời gian và ghé qua đây nhé!

5. Các điểm vui chơi gần Que Garden Đà Lạt

Sau khi tham quan Que Garden mà vẫn còn nhiều thời gian, bạn có thể ghé những điểm du lịch gần đó, tiếp tục khám phá Đà Lạt.

  • Cafe F cánh đồng hoa Đà Lạt là quán cà phê cực hot, chỉ cách Que Garden khoảng 130m.
  • Thiên Vương Cổ Sát hay còn gọi là chùa Phật Trầm, chùa Tàu. Địa điểm này cách Que Garden khoảng 4,5km.
  • Chùa Linh Phước còn được gọi là Chùa Ve Chai. Trong sân chùa có tượng rồng dài 49m được làm từ 12.00 vỏ chai lọ khác nhau. Chùa Linh Phước cách Que Garden khoảng 12km.

que garden

@hgngoc_

  • Nông trại vui vẻ Sunny Farm cách Que Garden khoảng 10km. Nơi đây có nấc thang lên thiên đường, nơi check-in thần thánh của giới trẻ.
  • Cổng trời Bali Đà Lạt là địa chỉ sống ảo cực chất, cảnh đẹp không khác gì ở Bali. Địa điểm này cách Que Garden khoảng 9km.

Bạn hãy tham khảo 16 địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất cực đẹp và khám phá ngay hôm nay nhé! Các bạn trẻ rất yêu thích các điểm này đó!

que garden

@leha_27797

Que Garden Đà Lạt là một điểm đến mới mẻ và thú vị cho du khách đến với thành phố ngàn hoa. Không gian tràn ngập cây cảnh và các cụm kiến trúc mang đậm phong cách Nhật Bản đã tạo nên sức hút không thể chối từ cho nơi này. Nếu có dịp đến Đà Lạt thì bạn hãy ghé thăm ngay Que Garden để có những phút giây chill cùng thiên nhiên và những tấm ảnh check-in cực xịn nhé.

Gợi ý những địa điểm du lịch Đà Lạt mới được nhiều tín đồ sống ảo yêu thích:

Ảnh đại diện: Fanpage QUÊ Garden - Đèo Mimosa - Đà Lạt

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.