Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Tìm đường đến Magic Land Đà Lạt - Tọa độ check in mới cực chất

Tìm đường đến Magic Land Đà Lạt - Tọa độ check in mới cực chất

Ngày đăng : 17/01/2024
Magic Land Đà Lạt lấy cảm hứng từ gánh xiếc Châu Âu sở hữu nhiều tiểu cảnh đặc sắc giúp cho bạn có những bức ảnh thần thánh.
Nội dung chính

Đà Lạt không ngừng xuất hiện thêm nhiều địa điểm độc đáo, quán cà phê mới lạ. Mới đây nhất là ngôi làng phép thuật – Magic Land Đà Lạt sở hữu nhiều khung cảnh tựa như các bộ phim cổ tích của Disney. Hôm nay hãy cùng Digi khám phá không gian huyền bí này nhé.

1. Magic Land Đà Lạt ở đâu?

Quán cà phê Magic Land lấy cảm hứng từ gánh xiếc mang phóng cách Âu Mỹ. Nhờ sở hữu không gian hơn 2000m2 nên nơi đây có nhiều tiểu cảnh cho bạn sống ảo thỏa thích. Khác với vẻ đẹp lãng mạn của nhiều điểm du lịch Đà Lạt quen thuộc, Magic Land sở hữu không gian đầy ma mị và siêu thực, thu hút đông đảo các bạn trẻ tìm đến.

magic land da lat dia chi

Ảnh: Maria Nhật Trinh

2. Đường đi Magic Land Đà Lạt

Magic Land chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 1,5 km và mất tầm 5-7 phút di chuyển. Điểm trừ nho nhỏ là cung đường tới đây khá lòng vòng. Vì vậy, dọc đường quán đã thêm các bảng chỉ dẫn tại mỗi ngã rẽ. Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn có thể gọi hotline để được chỉ dẫn tường tận đường đi tới Magic Land nhé.

Khám phá thêm những quán cafe chụp hình đẹp tại Đà Lạt:

3. Không gian MagicLand

Thế giới phép thuật Magic Land Đà Lạt mê hoặc được du khách nhờ khuôn viên đầy màu sắc của vườn hoa cánh bướm cùng những tiểu cảnh được sắp xếp vô cùng ấn tượng.

magic land da lat khong gian

Ảnh: Đặng Trọng

Tại đây bạn có thể hóa thân thành thuyền trưởng, cướp biển vùng Caribbe,… Ngôi nhà bằng vải caro độc đáo, cây hoa khô khổng lòng, pháo đài, hồ khói, bàn cờ siêu lớn, trăng trên nước,… Mọi ngóc ngách tại đây đều mang tới cho bạn những background sống ảo thần thánh.

cay hoa kho khong lo

Ảnh: Magic Land Dalat

Bên cạnh khu vực tiểu cảnh siêu ảo trên, quán còn sở hữu một vườn hoa cánh bướm nằm ngay dưới vườn hồng sum suê. Đây là góc chụp hình mang đậm “hồn” của Đà Lạt, xung quanh đều tràn ngập màu sắc tươi mới của hoa lá.

Đừng bỏ lỡ những địa điểm nghỉ chân tuyệt vời nhất tại thành phố ngàn hoa:

4. Các hoạt động thú vị tại Magic Land

Ghé vào Magic Land Đà Lạt, bạn vừa được ngắm cảnh đẹp vừa có những trải nghiệm cộng đồng độc đáo. Quả là sự lựa chọn 2 trong 1 tuyệt vời.

4.1 Không gian âm nhạc Acoustic

Vào mỗi tới thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần hãy ghé Magic Land để hòa mình vào những bản nhạc du dương. Ngắm các ca sĩ, nghệ sĩ trong khoảng cách gần nhất và có thể lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ để chia sẻ với bạn bè.

magic land da lat khong gian

Ảnh: Magic Land Dalat

4.2 Chụp ảnh lung linh

Ghé Magic Land du khách khó lòng bỏ qua những bức ảnh lung linh bên tiểu cảnh siêu ảo Con thuyển cổ tích hay sân khấu dành riêng cho những bạn muốn hóa thân thành diễn viên chuyên nghiệp. Các bục đứng tạo hình được đặt khắp các lối đi quanh khuân viên cùng những mô hình đầy màu sắc, sẵn sàng cho bạn sống ảo thỏa thích.

magic land da lat goc chup anh

Ảnh: magic land Đà Lạt

4.3 “Biến hình” thành những nhân vật tại gánh xiếc hoa bay

Magic Land không chỉ có những tiểu cảnh xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều trang phục độc đáo giúp bạn “biến hình” thành những nhân vật yêu thích. Nào là nàng công chúa mộng mở, chú hề vui nhộn, nhà ảo thuật tài ba, cô gái IT,… Bạn không cần phải chuẩn bị bất kỳ điều gì, chỉ cần ghé quán, khoác lên mình những bộ trang phục màu sắc và cầm máy ảnh lên vậy là có ngay những bức ảnh “triệu like”.

magic land da lat ganh xiec

Ảnh: Sưu tầm

Giá thuê cho mỗi bộ trang phục dao động 50.000 – 100.000 vnđ/bộ, kèm theo phụ kiện  lung linh và vô cùng bắt mắt.

magic land da lat trang phuc hoa trang

Ảnh: Magic Land Dalat

5. Menu Cafe Magic Land đa dạng đồ ăn, thức uống

Magic Land chinh phục khách hàng bởi menu đồ uống đa dạng cùng phong các décor ấn tượng. Bạn có thể tùy chọn cà phê, trà sữa, nước ép hoa quả, nước ngọt,… kèm theo bánh ngọt xinh xắn để lót dạ sau những set chụp hình.

cafe magic land da lat menu

Ảnh: Magic Land Dalat

6. Những địa chỉ tham quan gần Magic Land ở Đà Lạt

Magic Land gần với trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để di chuyển tới những địa điểm nổi tiếng khách ở Đà Lạt. Một vài địa điểm check in nổi bật bạn có thể ghé tới như:

Địa điểm tham quan:

  • Nhà thờ Con Gà: cách 1,5km
  • Biệt thự Hằng Nga: cách 700m
  • Quảng Trường thành phố: cách 2,5km
  • Dinh III Bảo Đại: cách 700m

Địa điểm nhà hàng, café:

  • Lẩu bò quán Gỗ Hoàng Diệu: cách 300m
  • Quán Của Thời Thanh Xuân: cách 500m
  • Up coffee: cách 800m

Magic Land Đà Lạt sẽ là nơi mang tới cho bạn một background hoàn hảo để có một bộ ảnh để đời. Dù là bánh bèo, hay mạnh mẽ cá tính gánh xiếc hoa bay cũng “cân hết”. Ngoài ra, bạn có thể đến cổng trời Bali ở Đà Lạt và có những bức hình đẹp sang chảnh trời Tây. Hãy cùng bạn bè tới đây trải nghiệm ngay thôi nào.

Đến Đà Lạt, bên cạnh các điểm chụp hình đẹp, nhiều bạn muốn được săn mây. Vì vậy, digiticket chia sẻ những điểm du lịch săn mây cực đẹp cho team sống ảo đây:

Nguồn ảnh đại diện: Page MagicLand Dalat

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.