Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Cổng trời Bali Đà Lạt và Dalaland - 2 tiểu Bali Đà Lạt 'đẹp thần sầu'

Cổng trời Bali Đà Lạt và Dalaland - 2 tiểu Bali Đà Lạt 'đẹp thần sầu'

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã đến cổng trời Bali Đà Lạt, xích đu trên cây như ở Indonesia chưa? Đừng bỏ qua địa điểm mỹ mãn này tại khu du lịch Green Hills Đà Lạt và Dalaland Đà Lạt nhé!
Nội dung chính

Xứng danh thánh địa sống ảo, Đà Lạt quả không làm "con dân" du lịch thất vọng. Có thể nói cả thế giới như thu nhỏ trong lòng thành phố này. Từ Nhật Bản, Hàn Quốc, giờ có cả Bali của Indonesia. Có gì hấp dẫn tại Bali Đà Lạt mà khiến cộng đồng du lịch Việt réo tên thời gian qua? Cùng Digiticket khám phá 2 địa điểm: cổng trời Bali Đà Lạt GreenHillsDalaland nhé!

1. Cổng trời Bali Đà Lạt - Green Hills 

Tiểu Bali Đà Lạt đầu tiên mà Digiticket muốn chia sẻ với bạn chính là Cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt:

1.1 Giới thiệu khu du lịch Green hills Đà Lạt

  • Địa chỉ: Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 20.000VND/khách đoàn

Cổng trời Bali Đà Lạt là một công trình kiến trúc mang đậm phong cách Indonesia. Nếu bạn chưa có điều kiện tới thăm nơi đây tại "xứ sở vạn đảo" thì cũng đừng lo lắng, hãy đến ngay thành phố ngàn hoa và check in cổng trời Đà Lạt này. Công trình thuộc khu du lịch Green Hills Đà Lạt, đồi Robin. Tuy phiên bản Việt không được giống xuất sắc như bản gốc, nhưng vẫn đủ sức thu hút đông đảo du khách tới checkin.

cong troi bali da lat gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

1.2 Hướng dẫn đường đi khu du lịch Green Hills Đà Lạt

Cổng trời Bali Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km, bạn sẽ mất khoảng 9 phút di chuyển xe tới đây. Lấy chợ Đà Lạt làm mốc xuất phát, từ đây bạn đi xe về hướng đường Trần Quốc Toản. Rẽ trái tại vòng xuyến để đi vào đường Hồ Tùng Mậu. Tiếp đó lại rẽ trái tới vòng xuyến để đi vào hướng đường Ba Tháng Tư. Tới biển chỉ dẫn cáp treo, đi lên dốc một đoạn là tới nơi.

Gợi ý: Một số địa điểm checkin đẹp ở Đà Lạt được giới trẻ quan tâm:

1.3 Review Cổng trời Bali Đà Lạt

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Cổng trời Bali Đà Lạt đã gây ấn tượng với du khách qua kiến trúc lạ mắt. Khác với bản gốc tại Indonesia, chiều cao thấp hơn, màu sắc có phần đậm hơn và họa tiết trên đá cũng khác nhau.

cong troi da lat review

Ảnh: @khangvux

Tuy nhiên, khi đứng vào khung hình, nó vẫn mang vẻ đẹp lung linh phản chiều từ hồ nước và view trời cao trong xanh. Đứng giữa cổng trời, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Đà Lạt, rừng thông xanh bát ngát, ánh nắng vàng tươi. Để giống như cổng trời "có thật" thì công trình này đã được xây trên vị trí cao. Đứng tại cổng trời Đà Lạt Bali du khách sẽ cảm nhận được độ hút mạnh của gió.

  • Digiticket gợi ý: Một địa điểm nữa cũng giống cổng trời Bali và được check in nhiều tại Đà Lạt chính là Hồ vô cực Đà Lạt nằm tại Khu đường hầm đất sét tại Quận 4. Các địa điểm này cũng khá gần nhau nên bạn đừng bỏ qua combo sống ảo siêu đỉnh này nhé!

Ảnh: hồ vô cực Đà Lạt

Ngoài Khu du lịch Green Hills Đà Lạt, Dalaland cũng là một tiểu Bali thu nhỏ ở Đà Lạt được giới trẻ yêu thích và tìm đến checkin:

2. Xích đu trên cây - Dalaland Đà Lạt

Dalaland cũng là một tiểu Bali của thành phố Đà Lạt thơ mộng. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thú vị với những tấm hình sống ảo độc đáo:

2.1 Giới thiệu đôi nét về Dalaland 

  • Địa chỉ: Số 20, ấp 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 20.000VND/khách đoàn

Nhắc đến tiểu Bali Đà Lạt chắc chắn không thể quên cái tên Dalaland Đà Lạt. Nơi đây là sự kết hợp của hình thức kinh doanh cafe, homestay và địa điểm chụp ảnh.

dalaland da lat gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm @IG

Nếu Greenhills có cổng trời thì tại Dalaland bạn sẽ được thử cảm giác mạnh với xích đu trên cây, hay người ta vẫn gọi là Bali Swing. Vừa trải nghiệm cảm giác mạnh, vừa ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ của Đà Lạt quả là "kích thích" phải không?

2.2 Hướng dẫn đường đi Dalaland

Cách trung tâm thành phố khoảng 5km, mất 10 phút di chuyển để tới địa điểm. Xuất phát từ chợ Đà Lạt, bạn cũng đi theo hướng đường Trần Quốc Toản. Sau đó, đi tới Hồ Tùng Mậu và rẽ trái vòng xuyến để hướng về đường Trần Hưng Đạo. Hết đường, rẽ trái vào Hùng Vương, đi một đoạn quay lại là tới nơi.

2.3 Review khu du lịch Dalaland Đà Lạt

Tại Dalaland Đà Lạt, bạn có thể chụp hình với:

Xích đu trên cây - Xích đu Bali ở Đà Lạt

Một trong những điều phải làm khi tới Bali chính là ngồi trên xích Swing và chụp ảnh giữa cảnh đẹp thiên nhiên. Tuy nhiên, xích đu này được thiết kế buộc vững chãi trên cây để tạo độ cao. Chính vì thế có thể coi đây là một trò cảm giác mạnh.

xich du bali o da lat

Ảnh: Sưu tầm

Tận dụng lợi thế vẻ đẹp rừng thông mộng mơ, tới Dalaland bạn cũng được trải nghiệm cảm giác này với xích đu trên cây. Ngồi trên xích đu tạo dáng, bạn sẽ có bức ảnh lơ lửng giữa núi rừng vô cùng ấn tượng. Từ vị trí này, du khách có thể nhìn thấy quán cafe Bali Đà Lạt và cảm nhận gió thổi đặc trưng của cao nguyên đại ngàn.

Giường bện dây thừng trên cao

Một đặc sản khác của "xứ sở vạn đảo" mà bạn có thể bắt gặp tại Bali Đà Lạt - Dalaland đó chính là giường bện dây thừng trên cao. Chiếc giường này sẽ là một thử thách với những ai sợ độ cao.

giuong ben day thung tren cao

Ảnh: Sưu tầm

Chiếc giường được đan từ dây thừng nên sẽ có những ô hở. Được dựng lên ở một độ cao nhất định, vì vậy du khách có dịp ngắm nhìn cảnh vật xung quanh và bên dưới. Bạn có thể tha hồ tạo dáng chụp ảnh, góc sống ảo này sẽ cho bạn những tấm ảnh "đắt giá".

Vòng tròn tổ chim

Vòng tròn được đan từ những dây thân leo, uốn vòm tựa như tổ chim là tiểu cảnh quen thuộc khác tại Bali. Tiểu cảnh này cũng đã có mặt tại Dalaland để tăng sức hút cho các du khách.

vong tron to chim

Ảnh: @kimtrang.04

Ngồi trong chiếc vòng tổ chim này, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh đẹp sẽ rất đã. Đây cũng là một trong những góc chụp ảnh được yêu thích của du khách tới đây.

Chiếc giường sắt lơ lửng 

Một chi tiết độc đáo khác mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ tại Dalaland chính là chiếc giường sắt lơ lửng.

ciec giuong sat lo lung

Ảnh: Sưu tầm

Cũng được thiết kế khung sắt và giữ cố định dây treo an toàn, chiếc giường này thay vì đan bằng dây thừng thì có nệm dày và hai chiếc gối nhỏ màu trắng. Không cần màu sắc nổi bật, cũng đã đủ sức hấp dẫn để du khách tranh dành lên hình cùng.

Trên đây là review về 2 tiểu Bali Đà Lạt: cổng trời Bali Đà Lạt Green Hills và Dalaland mà Digiticket muốn gửi gắm tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới.

Chúc các bạn có một chuyến đi tràn đầy niềm vui!

Gợi ý những địa điểm sống ảo của giới trẻ khi đến Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.