Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt "Tan chảy" trước thiên đường hoa Fresh Garden Đà Lạt tươi sắc

"Tan chảy" trước thiên đường hoa Fresh Garden Đà Lạt tươi sắc

Ngày đăng : 17/01/2024
Fresh Garden Đà Lạt là nơi hội tủ vẻ đẹp của muôn vàn loài hoa từ cúc họa mi, đến lavender, cẩm tú cầu và vô vàn điểm check in lung linh tuyệt đẹp
Nội dung chính

Fresh Garden Đà Lạt là điểm check in “hot hit” chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe. Nơi đây có cảnh sắc nên thơ và khí hậu trong lành, dễ chịu khiến người ta say lòng. Hôm nay Digiticket sẽ cùng bạn đến khám phá điểm check-in đẹp như trời Tây này nhé.

1. Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt ở đâu?

Fresh Garden Đà Lạt là vườn hoa lớn nhất ở thành phố mù sương với diện tích lên đến 20.000m2. Đến với nơi đây bạn sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi tận mắt ngắm nhìn cả đồi hoa rực rỡ sắc màu của Ngọc Thảo, Phong Lữ, Lavender, Cẩm Tú Cầu, Cúc họa mi...

dia chi fresh garden da lat

Ảnh: FB - freshgardendl

Cả ngàn bông hoa được trồng vô cùng khéo léo tạo nên bức tranh đẹp tựa như khu vườn của Dubai, Nhật Bản. Chuyến du lịch Đà Lạt của bạn sẽ có thêm cả ngàn bức ảnh sống ảo cực chất tại địa điểm tham quan, check in vô cùng hot hit này.

Gợi ý: Nếu bạn yêu thích sống ảo cùng vẻ đẹp thiên nhiên, đừng bỏ lỡ những địa chỉ checkin cực hot sau đây:

2. Giá vé Fresh Garden Đà Lạt 

Bảng giá vé mới nhất tại Fresh Garden Đà Lạt được nhiều du khách đánh giá là khá “mềm”, giá “hạt dẻ”.

  • Người lớn: 100.000 vnđ/người
  • Trẻ em: 60.000 vnđ/người
  • Miễn phí gửi xe ô tô, xe máy
  • Giá thuê trang phục: 80-100.000 vnđ/ bộ

gia ve fresh garden da lat

Ảnh: @freshgardendalat

Xem thêm: 

3. Thời điểm đi Fresh Garden Đà Lạt lý tưởng nhất

Đà Lạt là thành phố có khí hậu ôn hòa quanh năm, vậy nên bạn có thể đến check in tại đây vào bất cứ thời điểm nào mình thích. Mỗi mùa ở Fresh Garden Đà Lạt lại có những loài hoa khác nhau khoe sắc mang đến cảm giác mới lạ mỗi lần du khách ghé thăm.

fresh garden da lat thoi diem check in

Ảnh: Sưu tầm

4. Hướng dẫn đường đi đến KDL Fresh Garden Đà Lạt

Vườn hoa Fresh Garden Đà lạt chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6,5km nên việc di chuyển đến đây rất dễ dàng, thuận tiện. Bạn có thể đi bằng taxi, xe ôm, nhưng thú vị nhất vẫn là đi phượt bằng xe máy. Trên đường đi bạn có thể ghé vào Quảng Trường Lâm Viên, Thác Cam Ly hay dừng chân ở Lẩu bò quán gỗ đều rất thuận tiện.

fresh garden duong di

Ảnh: Sưu tầm

Từ trung tâm thành phố, bạn đi đường Trần Hưng Đạo về phía tây nam. Đến vòng xuyến ở Ngã tư Kim Cúc thì đi theo lối ra thứ 2 vào Trần Hưng Đạo tới Thác Cam Ly. Tiếp tục đi hết đường Trần Phú, đường Hoàng Văn Thụ. Tại vòng xuyến, bạn tiếp tục đi thẳng vào Đường Nguyễn Đình Quân. Đến đây bạn chỉ cần đi theo chỉ dẫn khoảng 1km là đến làng hoa Vạn Thành và thấy Fresh Garden.

Dưới đây là bản đồ khu gửi xe và đường vào vườn hoa chi tiết:

fresh garden da lat ban do

Ảnh: Sưu tầm

5. Fresh Garden Đà Lạt có gì mà hot đến vậy?

Không chỉ có không khí trong lành, khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt còn có vô số cảnh quan đặc sắc và ấn tượng:

Hồ view rừng hướng núi

Hồ bơi nhân tạo tọa lạc trong khu rừng xanh ngút ngàn mang đến những góc chụp vô cùng độc đáo. Giữa hồ có cầu đá, cầu gỗ và thuyền gỗ cho bạn thoải mái tạo dáng theo nhiều phong cách khác nhau.

fresh garden da lat ho nuoc

Ảnh: Sưu tầm

Động băng thiên thần

Mặc dù là động băng nhân tạo nhưng nơi đây sở hữu một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, độc đáo, tựa như một hang động tự nhiên, hùng vĩ. Ngay khi bước vào cửa hang động bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng thần tình yêu được chạm trổ tỉ mỉ, công phu.

Các phiến nhũ cao lấp lánh, sàn động băng thiết kế theo hiệu ứng 3D huyền ảo như đang bước trên mặt hồ băng đích thực. Cả động băng mang màu xanh ngọc bích đẹp mắt, huyền ảo, kết hợp với tuyết trắng rơi nhẹ nhàng làm cho khung cảnh càng nên thơ, lãng mạn.

dong bang thien than

Ảnh: Sưu tầm

Vườn hoa Garden Đà Lạt trung tâm

Cánh đồng hoa rực rỡ với hàng chục luống hoa trải dài như lụa tạo ra những bức ảnh đẹp đầy ấn tượng. Bạn có thể check in giữa những luống hoa, bên chiếc cối xay gió khổng lồ, bên chú Teddy ôm trái tim mộng mơ hay trái tim tình yêu của thần Cupid. Bên cạnh vườn hoa trung tâm là cổng trời châu Âu view hướng rừng với thiết kế cổ điển, độc đáo.

vuon hoa garden da lat

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài những tiểu cảnh trên, bạn hãy đến với con đường hoa anh đào thơ mộng, thác nước Fresh ảo diệu, đường hầm 12 con giáp, cầu treo... Nếu muốn quay trở về tuổi thơ, bạn hãy đến với Làng cổ tích. Ở đây có Xứ sở thần tiên của Alice, Thần rừng Leshi, ngôi nhà của người khổng lồ Hagrid (Harry Potter) được dựng lên trông như thật.

lang co tich o fresh garden

Ảnh: Sưu tầm

Khám phá vườn nông sản

Vườn nông sản là nơi trồng các loại hoa quả nổi tiếng Đà Lạt theo phương pháp hiện đại. Nổi tiếng nhất là dâu tây ngọt thơm, đỏ mọng. Bạn có thể mua thưởng thức tại vườn hoặc mang về làm quà cho bạn bè, người thân. Ở đây còn bán các loại đồ uống từ dâu tây, các món đồ lưu niệm nhỏ xinh tượng trưng cho Đà Lạt.

6. Kinh nghiệm ăn uống, lưu trú tại Fresh Garden Đà Lạt

Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt có khu vực phục vụ ăn uống tại chỗ cho khách du lịch. Nhà ăn Cơm niêu có không gian rộng rãi, thoáng mát, decor ấn tượng. Tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Lạt, Tây Nguyên như cơm lam gà nướng, ếch núp lùm, salad trứng… Đặc biệt là thực đơn detox dành cho chị em với nhiều món ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Sau đó, bạn có thể ghé qua Fresh Coffee thưởng thức đồ uống và thư giãn trong tiếng nhạc êm dịu.

fresh garden da lat mon an

Ảnh: Sưu tầm

Nếu muốn nghỉ dưỡng qua đêm trước khi đến với hành trình tiếp theo, bạn có thể đặt phòng tại Interstella Hotel. Đây là khách sạn 3 sao gần chợ đêm có view rất đẹp. Phòng nghỉ sang trọng, rộng rãi và có đầy đủ tiện nghi như TV, điều hòa, bình nóng lạnh… Mức giá khá rẻ, khoảng 800.000 vnđ/đêm.

Gợi ý thêm địa chỉ nghỉ chân:
  • 15 Resort ở Đà Lạt giá rẻ view đẹp “cực hot” dân du lịch kéo đến nghỉ dưỡng

7. Lưu ý khi đến khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

  • Khu vườn có diện tích lên đến 20.000m2 nên bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thoải mái, giày dép thuận cho di chuyển.
  • Tuân thủ một số quy định như không xả rác bừa bãi, không ngắt hoa bẻ cành, không giẫm lên luống hoa...
  • Bạn nên đi vào những ngày nắng để có những bức hình đẹp nhất.

Nếu bạn đang tìm một không gian mát lành, trong trẻo, được thỏa sức check in với thiên nhiên thì hãy đến với Fresh Garden Đà Lạt. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và cả ngàn bức ảnh triệu like.

Xem thêm những địa điểm du lịch Đà Lạt được giới trẻ quan tâm nhất:

Ảnh đại diện: website freshdalat.vn

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.