Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Checkin Kombi Land Đà Lạt 'vùng đất xương rồng' chất từng milimet

Checkin Kombi Land Đà Lạt 'vùng đất xương rồng' chất từng milimet

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket checkin Kombi Land Đà Lạt - một vương quốc tràn ngập cây xương rồng và vô cùng ấn tượng ở thành phố cao nguyên!
Nội dung chính

Thánh địa sống ảo Đà Lạt chưa bao giờ khiến giới xê dịch thất vọng. Bên cạnh các trend như tiểu Bali, Phượng Hoàng cổ trấn nhỏ,... tiểu sa mạc Sahara đã xuất hiện rồi. Nếu bạn là tín đồ của phong cách bụi, nhanh chân đến vương quốc xương rồng Kombi Land Đà Lạt. Cùng Digiticket lưu lại kinh nghiệm khám phá địa điểm du lịch mới này nhé!

1. Định vị tọa độ quán cà phê xương rồng Kombi Land Đà Lạt

Được ví như "vương quốc xương rồng" thu nhỏ hay tiểu sa mạc, Kombi Land Đà Lạt là địa điểm checkin mới thu hút nhiều con dân ghiền Đà Lạt tới thăm.

Đây là một trong các điểm du lịch hot nhất Đà Lạt và cách trung tâm khoảng 10km nên vô cùng thuận tiện di chuyển. Tọa lạc trên một trong những con đường đèo nổi tiếng của thành phố là đèo Mimosa nên Kombi Land Đà Lạt là địa điểm được nhiều du khách tìm tới. Nếu bạn đang tìm một không gian "bụi bặm", đậm chất du mục giữa thành phố lãng mạn này thì nhất định không được bỏ qua.

kombi land da lat dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Gợi ý: Một số địa điểm checkin đẹp ở Đà Lạt được giới trẻ quan tâm:

Hướng dẫn đường đi tới vườn xương rồng Kombi Land 

Đường đi tới Kombi Land Đà Lạt không quá khó khăn, bạn có thể tham khảo hướng dẫn 2 cách đi từ Digiticket như sau:

Đường đèo Mimosa: Lấy Chợ Đà Lạt là điểm bắt đầu từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển xe về hướng đi đường Trần Quốc Toản. Sau đó rẽ tiếp vào đường Hồ Tùng Mậu, đi đến ngã tư vòng xuyến thì rẽ vào Khe Sanh. Đi hết một đoạn Khe Sanh sẽ tới đường đèo Mimosa và di chuyển theo Google Maps mà Digiticket gợi ý là tới.

Đường đèo Prenn: Cũng chọn Chợ Đà Lạt làm điểm xuất phát. Từ trung tâm thành phố, du khách đi theo hướng Trần Quốc Toản - Hồ Tùng Mậu. Để đi về đèo Prenn, rẽ vào đường Ba Tháng Tư. Theo chỉ dẫn của Google Maps để tới đoạn quay đầu rẽ sang đèo Mimosa là tới địa điểm.

kombiland duong di

Ảnh: @trang_ba_ba

Lưu ý: Con đường đèo Mimosa sẽ rút ngắn khoảng cách hơn và bạn không cần phải quay đầu. Nhưng đường đèo Prenn lại đẹp hơn nhưng bạn sẽ phải đi xuống chân đèo và đi ngược lại khoảng 2km nữa. Nếu bạn đi đường đèo Mimosa, hãy đi thêm một đoạn nữa để ghé thăm Que Garden và check in trong không gian đậm phong cách Nhật Bản nhé. Bạn có thể tham khảo thêm review Que Garden Đà Lạt để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm tại Đà Lạt mộng mơ:

2. Kinh nghiệm khám phá Kombi Land Đà Lạt 

Xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội du lịch Việt từ đầu năm 2020, Kombi Land Đà Lạt mang vẻ đẹp độc đáo, bụi bặm, thiết kế trẻ trung.

kombi land da lat kinh nghiem du lich

Ảnh: @ky.beos112

Tuy chỉ là một quán cafe nhưng lại chẳng khác gì một địa điểm du lịch lớn. Xung quanh khu vực được trồng những cây xương rồng gai lớn, cát phủ đầy, khiến cho ta như đang lạc vào vùng sa mạc, hay một vùng đất texas, Moroco trong phim Hollywood.

2.1 Vương quốc xương rồng Đà Lạt 

Phải dành sự khen ngợi lớn tới chủ của quán cafe này với một tác phẩm sống ảo đầy sự sáng tạo, độc lạ. Kombi Land Coffee mang phong cách thiết kế tựa như một ốc đảo bỏ hoang nơi sa mạc giữa thành phố hoa thơ mộng.

vuong quoc xuong rong da lat

Ảnh: @_hoaitrangg

Sở hữu vị trí đắc địa với cảnh quan đồi thông bạt ngàn, quán cafe xương rồng Đà Lạt hiện ra với tông màu nổi bật, trẻ khỏe và hoang dại. Vẻ đẹp thiết kế càng hiện rõ và mạnh mẽ hơn khi có những hàng cây xương rồng lớn. Nhiều loại cây xương rồng đủ màu sắc, kích thước được trang trí làm nền cho quán. Bạn sẽ thấy cảnh quan quen thuộc như trong những bộ phim truyền hình hay hoạt hình.

2.2 Địa điểm sống ảo Đà Lạt "siêu chất"

Ngay từ ngày đầu hoạt động, Kombi Land Đà Lạt đón nhiều lượt khách tới chụp hình. Chủ quán tận dụng những gam màu nổi bật, trẻ trung và thịnh hành nhất để tô điểm cho tác phẩm của mình. Màu cam cháy, vàng tươi, hay màu xanh của thiên nhiên.

chiec piano co

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có mỗi xương rồng, đâu đó ta bắt gặp vẻ đẹp rất tình và cổ điển như hồ nước nhân tạo. Cạnh hồ nước là chiếc piano cổ bắt mắt. Hay một vài chiếc xe cổ màu sắc rực rỡ "kích thích" sự sáng tạo nghệ thuật của du khách.

Dù không phải là tín đồ thích chụp ảnh, bạn có thể order hương vị cafe cao nguyên. Chọn chỗ ngồi bên chiếc xe bus màu vàng nổi bật ngắm cảnh cũng đã lắm.

2.3 Giá vé Kombi Land Đà Lạt

Hiện nay, giá vé vào cửa quán cafe Kombi Land Đà Lạt là 90.000VND/người. Trong đó đã bao gồm một chai nước suối. Bạn sẽ trả thêm tiền khi order loại đồ uống khác tại quán.

3. Một vài lưu ý khi tới khu du lịch Kombi Land Đà Lạt

  • Quán có nhiều cây xương rồng nên bạn cần chú ý để tránh bị gai nhọn làm bị thương.
  • Nâng cao tinh thần giữ gìn, bảo tồn địa điểm tham quan. Không bẻ gai, hay mang những cây nhỏ về.
  • Du khách có thể vào cửa hàng trong quán để mua cho mình 1 cây xương rồng yêu thích.

4. Địa điểm du lịch Đà Lạt gần Kombi Land

STT Tên địa điểm Khoảng cách
1 Thác Prenn 3.2 km
2 KDL Thác Datanla 8.7 km
3 In The Forest 7.4 Km
4 Cổng trời Bali Đà Lạt 10.6 km
5 An Sơn Hồ Đà Lạt 12.8 Km
kombi land da lat dia diem du lich

Ảnh: @nhungphamm

Trên đây là review Kombi Land Đà Lạt - vương quốc xương rồng ở Đà Lạt mà Digiticket muốn gửi tới bạn đọc. Sẽ rất đáng tiếc nếu đến thành phố cao nguyên này mà không ghé qua địa điểm sống ảo cực chất như vậy. Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị và đầy niềm vui!

Gợi ý các điểm du lịch nổi tiếng đẹp ở Đà Lạt cho người du lịch tự túc:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.