Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Review 11 vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất thành phố ngàn hoa

Review 11 vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất thành phố ngàn hoa

Ngày đăng : 17/01/2024
Đà Lạt còn được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Nếu tới Đà Lạt mà không ghé qua TOP 11 vườn hoa Đà Lạt dưới đây thì quả là một thiếu sót.
Nội dung chính

Mỗi khi nhắc tới Đà Lạt chúng ta thường nghĩ tới rừng thông, quán cà phê săn mây nhưng lại quên mất nơi đây còn được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Nếu tới thành phố ngàn hoa mà không ghé qua TOP 11 vườn hoa Đà Lạt Digiticket giới thiệu dưới đây thì quả là một thiếu sót rất lớn đó nhé.

1. Vườn hoa thành phố Đà Lạt

  • Địa chỉ: Trung tâm thành phố Đà Lạt
  • Giá vé:
- Người lớn: 40.000vnd/người - Trẻ em: 20.000vnd/người

Đứng đầu danh sách là vườn hoa trung tâm thành phố Đà Lạt với hơn 300 loài hoa khác nhau như: hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa mimosa, hoa hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa đỗ quyên. Công viên hoa Đà Lạt có diện tích lớn lên đến 7000m2, vì thế ngoài hoa, nơi đây còn được trang trí thêm đài phun nước, mô hình xe ngựa và khu vườn xương rồng mới lạ.

vuon hoa thanh pho da lat

Ảnh: Sưu tầm 

Khuyến khích các bạn nên tới Vườn hoa TP Đà Lạt vào mùa xuân vì lúc này tiết trời đẹp, các loài hoa thi nhau đua nở, sẽ giúp cho chuyến tham quan của bạn trọn vẹn hơn đó.

2. Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát

  • Địa chỉ: Tổ 1, xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt
  • Giá vé: 15.000vnd/người

Đây là vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đẹp nhất. Ở đây chỉ trồng duy nhất loài hoa cẩm Tú thôi nên bất cứ khi nào bạn tới đây cũng đều được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.

vuon hoa cam tu cau trai mat

Ảnh: Sưu tầm 

Những bông hoa cẩm tú cầu ở đây nở to đẹp, đều mang sắc trắng tinh khôi. Khi tới đây để chụp hình các bạn nên ưu tiên mặc đồ màu trắng hoặc có họa tiết nhẹ nhàng là có được một tấm hình xinh xắn.

3. Cánh đồng hoa cà phê F

  • Địa chỉ: Đường Lánh Nạn 1, P10, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 18h00
  • Giá vé:
- Người lớn: 30.000VNĐ

- Trẻ em: 20.000VNĐ

 - Trẻ dưới 5 tuổi miễn phí

Cánh đồng hoa cà phê F Đà Lạt có thể nói là một trong những địa điểm “check in” đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mặc dù đây chỉ là một trong các vườn hoa mới ở Đà Lạt vừa được xây dựng và đưa vào hoạt động nhưng đã tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội.

Cánh đồng hoa này thực chất là một quán cà phê, với view mây trời thoáng đãng, nhìn xuống dưới là một cánh đồng hoa đầy màu sắc tốt tươi. Bạn chỉ cần ngồi trên quán và thả mắt xuống là đã được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và cực kỳ huyền ảo rồi.

canh dong hoa ca phe f

Ảnh: Sưu tầm

Khi tới đây, bạn không cần phải mất thời gian để lựa một góc chụp đẹp vì góc nào ở đây cũng đều đẹp và thơ mộng cả. Khuyến khích các bạn nữ khi tới đây nên mặc váy để có được những tấm hình lung linh và hợp phong cảnh nhất nhé.

4. Thung lũng hoa Tà Nung

  • Địa chỉ: Thung lũng hoa Tà nung nằm tại Tổ 13, thôn 1, Tà Nung, TP. Đà Lạt
  • Giá: 50.000vnd/người

Thung lũng hoa Tà Nung có diện tích lên đến 3ha cùng với khí hậu lạnh thay đổi luân phiên tạo điều kiện thuận lợi cho hoa các loài hoa thi nhau khoe sắc. Đây cũng là một trong những vườn hoa Lavender nổi tiếng ở Đà Lạt. Đến thung lũng hoa Tà Nung, bạn sẽ cảm nhận được một khung cảnh nên thơ yên bình, xóa tan những âu lo của cuộc sống xô bồ nơi đô thị.

thung lung hoa ta nung

Ảnh: Sưu tầm 

Chưa kể đến, nơi đây còn trang trí thêm rất nhiều góc check - in xịn để bạn sống ảo như đồi chong chóng, ngôi nhà rông, cây đàn ghita... Tất cả sẽ tạo nên một Background đẹp mỹ mãn để bạn tự do chụp ảnh

Thời điểm lý tưởng nhất để có những bức hình lung linh là từ 7 giờ 30 cho đến 9 giờ 30 sáng. Buổi chiều từ 2 giờ đến 4 giờ là những thời gian có ánh nắng đẹp và dễ chịu nhất để có những khung hình tuyệt vời cho du khách chụp ảnh và ngắm cảnh.

5. Vườn hoa Đà Lạt Vạn Thành

  • Địa chỉ: Phường 5, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 17h00
  • Giá: 30.000vnd/người

Vườn hoa Vạn Thành Đà Lạt không chỉ là vựa hoa lớn nhất Đà Lạt mà còn nằm trong top 3 làng hoa nổi tiếng bậc nhất nước ta. Đến đây, bạn giống như đi lạc vào thế giới khác với muôn vàn màu sắc khác nhau. Đến vườn hoa đẹp nhất Đà Lạt này, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những bông hoa to đẹp tươi tắn như: hoa ly thơm ngát, hoa hồng nhung lãng mạn, hoa đồng tiền tinh tế, hoa hồng cánh sen và hoa cúc cuốn hút.

vuon hoa van thanh da lat

Ảnh: Sưu tầm

Các bạn muốn tham quan làng hoa Vạn Thành đẹp nhất nên đi vào các tháng 10, 11 và 12. Lúc này sẽ có nhiều loài hoa đẹp để bạn check in.

Bạn có thể tham khảo các vườn trồng quả trong nhà tại Đà Lạt được mọi người yêu thích như:

6. Cánh đồng hoa hồng Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đường Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt
  • Giá: Miễn phí

Cánh đồng hoa hồng là một trong những vườn hoa hồng đẹp ở Đà Lạt có tới 350 chủng loại hoa hồng quý hiếm đủ mọi màu sắc khác nhau. Nổi bật nhất trong số các loài hoa hồng ở đây là Rouge Royal của Pháp và mùi hương thơm dịu của Nhật. Ngoài ra các giống hồng bụi hay hồng leo thì ở đây đều có đủ cả.

canh dong hoa hong da lat

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt khi các bạn tới thăm vườn hoa, nếu ưng ý các bạn có thể mua hoa ngay tại vườn với mức giá trong khoảng từ 100k đến 200k hoặc đặt cọc với chủ vườn và vận chuyển an toàn về nhà nữa đó.

7. Vườn hoa Minh Tâm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đường Khe Sanh, P10, Đà Lạt
  • Giá: 20.000 vnd/lượt

Vườn hoa Minh Tâm Dalat là một trong các vườn hoa đẹp ở Đà Lạt cũng là địa điểm lý tưởng để bạn “đổi gió” sau một thời gian dài lao động. Mảnh đất 18ha này có hơn 100 bông hoa đua nhau khoe sắc, với một số loài hoa quý hiếm như: cây địa lan, phù dung, hoa mimosa, hoa cẩm chướng tươi xinh cùng những đóa cẩm tú cầu...

vuon hoa minh tam da lat

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, ở đây còn có những căn nhà gỗ nhỏ giữa vườn hoa để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách nữa. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác ngủ giữa một vườn hoa thì có thể thuê 1 phòng qua đêm nhé.

8. Vườn hoa bất tử Đà Lạt

  • Địa chỉ: Xuân Thọ, Đà Lạt
  • Giá vé: 20.000 đồng/người

Vườn hoa bất tử ở Đà Lạt trở nên nổi bật giữa một vùng trời với các màu sắc đa dạng như: vàng, tím, đỏ. Đến tham quan vườn hoa Đà Lạt này, bạn sẽ có cả tá hình đẹp lung linh mang về, chỉ cần diện một chiếc váy nhẹ nhàng và tạo dáng bên hoa là đã như được hóa thân thành nàng thơ lạc vào một khu vườn đậm chất cổ tích rồi. Những góc chụp nghiêng theo triền đồi hay lối đi sẽ giúp cho bộ ảnh của bạn trông nghệ thuật hơn nữa đó.

vuon hoa bat tu o da lat

Ảnh: Thảo Phương Nguyễn

9. Vườn hoa hướng dương Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đơn Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé: Miễn phí
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 17h00

Vườn hoa hướng dương Đà Lạt tọa lạc ngay trong khuôn viên nhà máy sữa Dalat Milk và nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt từ 10 đến 15km. Hoa hướng dương ở đây có sức hút cực kỳ lớn nên nhiều bạn đến thành phố ngàn hoa nhất quyết không thể bỏ qua điểm check in này. Hoa ở đây rất to và đẹp, cánh hoa đều đặn hướng về phía ánh mặt trời. Khi lên hình mặc một chiếc váy nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thật nổi bật giữa ngàn hoa phố núi.

vuon hoa huong duong da lat

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn có dịp ghé qua "thành phố ngàn hoa" này thì đừng bỏ qua TOP 11 vườn hoa Đà Lạt đẹp đến nao lòng trên đây nhé. Những bông hoa duyên dáng khoe sắc dưới ánh nắng  vàng chắc chắn sẽ là trải nghiệm khiến bạn nhớ mãi không quên.

10. Vườn hoa Đà Lạt Thái Phiên

  • Địa chỉ: phường 12, thành phố Đà Lạt
  • Giờ đóng cửa: 18h00
  • Giá: Miễn phí

Làng hoa lớn thứ 2 của thành phố Đà Lạt và cũng là một trong những vườn hoa nổi tiếng ở Đà Lạt cung cấp hoa cho những lễ hội hoa trên cả nước chính là làng hoa Thái Phiên Đà Lạt. Trước đây, Thái Phiên chỉ trồng những loại hoa như: hoa cúc, lay ơn, hồng,... Nhưng hiện nay, bạn sẽ thấy có nhiều loại hoa quý hiếm được nhập từ nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Indonesia với giá trị rất cao được thị trường đặc biệt ưa chuộng nữa.

vuon hoa da lat thai phien

Ảnh: Sưu tầm 

Thời điểm lý tưởng nhất để tới vườn hoa Thái Phiên là vào dịp cận Tết vì vào khoảng thời gian này, không khí tại vườn hoa vô cùng náo nhiệt, tấp nập với nhiều loại xe cộ vận chuyển ra vào mỗi ngày như một ngày hội.

11. Vườn hoa tử đằng Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt
  • Giá: 50.000vnd/người

Đây là một vườn hoa ở Đà Lạt đẹp nổi tiếng toạ lạc tại khu vực hồ Tuyền Lâm Đà Lạt thu hút rất nhiều bạn trẻ tới tham quan. Khi tới đây, bạn không chỉ được chụp hình với hoa tử đằng mà còn được chụp hình với hoa đào trắng nữa nha. Nếu bạn muốn ngắm những bông đào trắng hay những bông hoa tử đằng khoe sắc và nở rộ thời điểm lý tưởng nhất là vào những tháng đầu đông.

vuon hoa tu dang da lat

Ảnh: Sưu tầm 

Digiticket gợi ý một vài địa điểm cho chuyến đi Đà Lạt của bạn:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.