Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Top 5 vườn hoa hướng dương Đà Lạt rực rỡ được giới trẻ hết lời khen ngợi

Top 5 vườn hoa hướng dương Đà Lạt rực rỡ được giới trẻ hết lời khen ngợi

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu như bạn yêu thích hoa hướng dương thì hãy check in ngay những vườn hoa hướng dương Đà Lạt mà Digiticket chia sẻ dưới đây nhé. 
Nội dung chính

Những bông hoa hướng dương vươn mình trong ánh nắng mai sẽ là một background tuyệt đẹp cho những cô nàng sổng ảo. Và nếu như bạn lỡ thích loài hoa này, muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ thì hãy check - in ngay những vườn hoa hướng dương Đà LạtDigiticket chia sẻ dưới đây nhé. 

1. Thời điểm đi vườn hoa mặt trời Đà Lạt đẹp nhất?

Ngoài hoa cẩm tú, hoa lavender, hoa dã quỳ... hoa hướng dương cũng là một trong những loài hoa được nhiều cô nàng yêu thích. Loài hoa này có sắc vàng rực rỡ, từng bông hoa khi nở hướng về ánh mặt trời mang đến sự hy vọng, ấm áp cùng những điều tốt đẹp, may mắn.

vuon hoa huong duong da lat thoi diem

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn tham quan check-in vườn hoa hướng dương ở Đà Lạt nên đến vào tháng 10, tháng 11, tháng 12. Thời điểm đẹp nhất là vào tháng 12 khi tiết trời se lạnh cũng là lúc sắc vàng tràn ngập cả một vùng trời. Hoa cũng sẽ nở vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5 tuy nhiên lúc này hoa sẽ không đều và đẹp nữa vì thế bạn đừng bỏ lỡ thời điểm cuối năm nhé.

Yêu thích checkin những bức ảnh đẹp sống động cùng hoa, bạn hãy ghé ngay:

2. Top những vườn hoa hướng dương ở Đà Lạt hot nhất

Đà Lạt có khá nhiều vườn hoa dướng dương đẹp và để có được những bức ảnh xuất sắc. Digiticket sẽ review cho bạn một vài cánh đồng hoa hướng dương Đà Lạt đang được giới trẻ check - in rần rần nhé.

2.1 Cánh đồng hoa hướng dương mới Đức Trọng

  • Địa chỉ: Đức Trọng, Đà Lạt
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 17:00 Tất cả các ngày trong tuần

Cánh đồng hướng dương Đà Lạt này chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km đường xá đi lại khá thuận tiện. Hơn nữa, vườn hoa mở cửa cả tuần nên bạn có thể đến bất cứ thời điểm nào khi rảnh rỗi. Vườn hoa Đức Trong gồm 3 mảng, tổng diện tích ở mỗi mảng khoảng 2 sào rất rộng rãi để bạn đi lại chụp hình.

canh dong hoa huong duong duc trong

Ảnh: Sưu tầm

Hoa ở đây được chăm sóc kỹ lưỡng nên rất to và đẹp, từng cánh hoa tươi tắn sắc màu hướng về ánh mặt trời. Đến đây chỉ cần diện một bộ váy nhẹ nhàng trông bạn sẽ giống như cô nàng bước ra từ trong khu vườn cổ tích.

Hướng dẫn di chuyển đến cánh đồng hoa mặt trời Đà Lạt Đức Trọng: Từ trung tâm Thành phố Đà Lạt đi về phía đèo Prenn hướng ra đường Cao Tốc. Đi qua chợ Finom tầm 400m bạn nhìn tay trái sẽ thấy cổng văn hóa Bồng Lai, rẽ vào đây đi khoảng 2km nữa là đến nơi.

2.2 Thung lũng hoa Đà Lạt  

  • Địa chỉ: Đường Mai Anh Đào, Phường 8
  • Giá vé tham khảo: 30.000 đồng/người
  • Thời gian mở cửa: 7:30 - 17:30

Một lợi thế là vườn hướng dương Đà Lạt này nằm ngay trong khu du lịch đồi Mộng Mơ cách thành phố Đà Lạt khoảng 5km rất thích hợp cho những ai đi xa. Đến đây bạn sẽ phải "xao xuyến" trước những bông hoa hướng dương to, cánh hoa đẹp đầy đặn, đua nhau khoe sắc dưới ánh mặt trời.

thung lung hoa da lat

Ảnh: Sưu tầm

Hoa ở đây nở rộ đẹp nhất vào khoảng tháng 12, những bông hoa thân cây cao, dưới ánh nắng mặt trời càng thêm lấp lánh. Một lưu ý là để có bức ảnh đẹp bạn nên đi vào sáng sớm vào những ngày trời nắng trong xanh nhé. Thêm nữa, nằm trong khu du lịch đồi mộng mơ bạn có thể kết hợp chụp ảnh và tham quan cảnh đẹp như Bảo tàng Chóe của người Tây Nguyên, cây cầu tình yêu, Đồi hoa sim, Vạn Lý Trường Thành...

Hướng dẫn di chuyển đến vườn hoa dướng dương: Di chuyển đến đường Bùi Thị Xuân rồi ghé sang Phù Đổng Thiên Vương, tiếp theo bạn rẽ vào đường Mai Anh Đào là tới khu du lịch đồi Mộng Mơ. Bạn đi tiếp về phía Thung lũng hoa vài trăm km sẽ thấy cánh đồng hoa hướng dương rồi đấy.

2.3 Đồi hoa hướng dương Cầu Đất Farm

  • Địa chỉ: Trường Thọ, xã Trạm Hành, Đà Lạt
  • Giá vé tham khảo: 30.000 đồng/người
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 18h00

Bên cạnh nông trại xanh mướt của đồi chè thì đồi hoa hướng dương Đà Lạt cũng là điểm đến yêu thích của giới trẻ. Đến đây bạn sẽ phải cảm thán trước sắc vàng nở rộ cả một vùng trời. Hoa trồng theo luống, thẳng tắp dễ di chuyển, cánh hoa đều màu, không bị úa gãy. Để có bộ ảnh đẹp bạn có thể diện nhưng chiếc váy màu trắng, đỏ, xanh, nâu sẽ nổi bật trên nền vàng đó nhé.

doi hoa huong duong cau dat farm

Ảnh: Sưu tầm

Hướng dẫn di chuyển: Địa điểm này cách trung tâm thành phố không xa, bạn có thể tranh thủ đi vào buổi sáng sớm. Từ quảng trường Lâm Viên đi vào đường Quang Trung rồi rẽ vào đường Trần Quý Cáp. Tiếp tục rẽ vào Hùng Vương, rồi đường Tự Phước hướng về Trại Mát theo đường Quốc lộ 20. Khi đến Chợ Cầu Đất bạn đi khoảng 3 km nữa, rẽ trái là đến vườn hoa.

2.4 Cánh đồng hướng dương Nông trại Dalat Milk 

  • Địa chỉ: Xã Tu Tra, huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí
  • Thời gian: Mở cửa T7 & CN

Tuy khoảng cách hơi xa cách trung tâm thành phố 35km nhưng bù lại hoa ở đây rất đẹp, diện tích cánh đồng hoa rộng bạt ngàn rất thuận tiện để bạn tạo dáng sống ảo. Đây cũng là một trong những vườn hoa hướng dương nổi tiếng ở Đà Lạt, thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vườn hoa này chỉ mở cửa vào thứ 7 và chủ nhật thôi nhé.

canh dong huong duong nong trai dalat milk farm

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những ưu điểm nữa khi đi vườn hoa này ngoài check in với hoa bạn có thể sống ảo với một số địa điểm khá độc lạ khác như: cánh đồng cỏ thơ mộng, hoa tam giác mạch con đường thông bạt ngàn, ngôi nhà gỗ với lối kiến trúc Châu Âu và đặc biệt là đừng quên trải nghiệm những ly sữa tươi thơm ngon đó nhé.

Hướng dẫn đường đi tới vườn hoa hướng dương Đà Lạt Milk Farm: Cánh đồng thuộc nông trại Dalat Milk cách thành phố Đà Lạt khoảng 35km. Quãng đường di chuyển nhanh nhất là Quốc lộ 20, đi qua đèo Prenn và di chuyển tới Phi Nôm. Từ đoạn này bạn đi qua chợ khoảng 400m, khi thấy bên trái tay có một cái cổng chào ghi rõ "Thôn Văn Hóa Bồng Lai" chạy tiếp khoảng 2km. Lúc này bạn thấy bên trái là cổng vào Dalat Milk.

2.5 Vườn hoa hướng dương Đà Lạt cạnh quán cà phê Mê Linh

  • Địa chỉ: xã Tà Nung, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé tham khảo: 10.000 đồng/người

Đi cà phê mà lại ngắm được một vườn hoa hướng dương thì còn gì bằng. Ngay cạnh quán cà phê có một vườn hoa hướng dương ấn tượng. Vào thời điểm se lạnh cuối năm hoa sẽ phủ kín cả một khu đồi rực rỡ. Đặc biệt, vườn hoa hướng dương này được trồng toàn là loại hoa "siêu to, đẹp". Có những bông hoa cao gần 1m và kích cỡ bằng 2 bàn tay của bạn úp lại đấy nhé.

vuon hoa huong duong da lat canh quan ca phe me linh

Ảnh: Sưu tầm

Hướng dẫn di chuyển đến rừng hoa hướng dương Đà Lạt cạnh Mê Linh coffe: Từ trung tâm thành phố bạn đi thẳng Quốc lộ 20, đến vòng xuyến, rẽ vào đường Trần Hưng Đạo, rồi đường Trần Phú. Sau đó, đến đường Hoàng Văn Thụ, cuối cùng chuyển qua đường Vạn Thành, tìm đường gần trường Tiểu Học Mê Linh khi thấy một ngã 3 nhỏ có tấm biển Cà phê Mê Linh thì rẽ vào nhé.

3. Gợi ý trang phục chụp ảnh ở vườn hướng dương Đà Lạt đẹp nhất

Đã tìm được rừng hoa hương dương Đà Lạt ưng ý thì nên mặc gì để có thể có những bức ảnh lung linh và lại nổi bật hơn cả vườn hoa nhất? Xem ngay một vài gợi ý chất và đẹp dưới đây nhé:

Váy dài nhẹ nhàng

Đầu tiên phải kể đến những chiếc váy dài, có thể là màu trắng, váy hoa sẽ hợp với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, khi cả cánh đồng hoa hướng dương là màu vàng và xanh thì một chiếc váy trắng hoặc hoa nhí sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật đấy nhé.

vay trang dai

Ảnh: Sưu tầm

vay hoa nhi

Ảnh: Linh Huynh

Áo trễ vai/ áo croptop và chân váy ngắn

Một chiếc áo trễ vai hay áo croptop cũng khiến bạn nổi bật giữa cả vườn hoa màu vàng đấy. Đừng quên thêm một vài phụ kiện hợp với bộ đồ của bạn nhé.

ao tre vai

Ảnh: Tiemanhsky

Mix phong cách Hàn Quốc

Thật đơn giản với một chiếc yếm dài màu đen, bên trong là một chiếc áo dài tay cũng khiến bạn trở nên giống một cô gái Hàn Quốc đấy nhé. Thêm vào đó là một đôi giày thể thao, mang một túi vải vừa đựng được nhiều đồ lại có thêm phụ kiện chụp ảnh.

trang phuc phong cach han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Trang phục màu vàng

Có lẽ bạn e ngại mặc màu vàng bởi sẽ không nổi nhưng khi mặc lên sẽ rất đẹp và ăn ảnh đó nhé. Không chỉ vậy mà chúng còn khiến bạn cũng như một bông hoa giữa đại ngàn vậy. Không chìm mà cũng không nổi giống như một bức tranh đẹp mà bạn nên thử.

trang phuc mau vang

Ảnh: Sưu tầm

4. Một vài lưu ý khi đi check in vườn hoa

Khi tham quan vườn hoa hướng dương Đà Lạt bạn cần chú ý một số vấn đề sau như:

  • Các vườn hoa thường để sử dụng trong chăn nuôi, thế nên khi tham quan chụp hình bạn nhớ giữ gìn vệ sinh cũng như không được bẻ hoa để chụp ảnh.
  • Nhớ xin phép chủ vườn nếu bạn muốn sử dụng hoa của họ.
  • Thời tiết có thể lúc nắng lúc mưa thế nên bạn cần xem thời tiết để đi đúng thời điểm. Cũng như nên chống nắng đầy đủ hoặc mang áo mưa, dù nếu cần.
  • Mỗi người có ý thức hơn trong việc tham quan vườn hoa ở Đà Lạt nhé.
  • Nên đi đúng mùa để có những tấm ảnh đẹp.

Vậy là Digiticket đã chia sẻ cho bạn những vườn hoa hướng dương Đà Lạt đẹp lung linh rồi nhỉ. Hãy chuẩn bị váy áo xúng xính và lên kế hoạch chụp ảnh cho mình thôi nhỉ.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Các địa điểm chụp hình đẹp như cổ tích ngay tại Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.