Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Mê mẩn 3 cổng trời Đà Lạt có góc check - in đẹp thần sầu

Mê mẩn 3 cổng trời Đà Lạt có góc check - in đẹp thần sầu

Ngày đăng : 17/01/2024
Cổng trời Đà Lạt điểm check - in mỏi tay không bao giờ hết chán, bạn đã biết đó là địa điểm nào chưa cùng xem các chia sẻ dưới đây nhé
Nội dung chính

Đà Lạt không chỉ có những vườn hoa thơ mộng, bức tường cối xay gió, quán cà phê sống ảo mà nơi đây còn có cổng trời đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Chỉ cần đứng vào thôi là bạn có ngay những tấm ảnh triệu like rồi. Cùng Digiticket khám phá những chiếc cổng trời Đà Lạt này nhé.

1. Cổng trời Đà Lạt có view đẹp nhất ở đâu?

Check in tại các cổng trời hiện nay đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Đứng từ trên cao, bạn không chỉ ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn “tậu” về cho mình được những tấm ảnh cực kỳ mê ly nữa.

Ở Việt Nam có những cổng trời cao đẹp như Ô Quy Hồ - Sapa, cổng trời Quản Bạ, cổng trời Sunset Sanato Beach Club – Phú Quốc... Còn khi tới Đà Lạt bạn cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng 3 cổng trời rất nổi tiếng là cổng trời Đà Lạt View, cổng trời Bali Đà Lạt và cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn.

cong troi da lat dia chi

Ảnh: @quanpm13

Đây là 3 chiếc cổng trời đẹp như tiên cảnh này đã trở thành điểm sống ảo không thể bỏ lỡ của những ai yêu thích Đà Lạt. Và nếu bạn còn đang băn khoăn về địa điểm checkin Đà Lạt đang gây sốt này hãy cùng xem những thông tin dưới đây nhé.

Khám phá thêm những địa điểm du lịch mới nhất Đà Lạt được giới trẻ quan tâm:

2. Lý giải độ hot của 3 chiếc cổng trời ở Đà Lạt

Nếu như trước kia, bức tường vàng của Tiệm bánh Cối Xay Gió là địa điểm check in hot nhất thì hiện nay cổng trời lại là cái tên luôn được giới trẻ tìm kiếm. Vậy có điều gì đặc sắc ở đây mà khiến cho nhiều người đam mê đến thế?

2.1 Cổng trời Đà Lạt View

  • Địa chỉ: 49 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

Cổng trời Đà Lạt View nằm ở quán cà phê Dalat View Coffee. Đây là cổng trời nổi tiếng với view tuyệt đẹp hướng thẳng ra ngọn núi hùng vĩ và cũng là điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp. Chiếc cổng được bao phủ bởi những mảng rừng thông xanh mướt, trên cao là mây trắng bồng bềnh, nên chỉ cần đứng vào là bạn đã có ngay bức ảnh đẹp hút hồn. Và đây cũng cổng trời phiên bản thứ hai sau phiên bản chính ở Linh Quy Pháp Ấn.

Đặc biệt vào những ngày trời nắng đẹp, khi check in bạn sẽ thu được những tấm ảnh có mây trời, núi non hùng vĩ chỉ cần chỉnh thêm chút màu sắc là sẽ khiến nhiều người phải "trầm trồ" rồi.

cong troi da lat view

Ảnh: @tranngg3010

Không chỉ vậy, chiếc cổng trời này nằm trong Dalat View Coffee. Vì thế, nơi đây còn có cả cây cầu tình duyên màu đỏ dài khoảng gần 40m với 1 vòng cung uốn lượn cực bắt mắt. Đây cũng là một trong những địa điểm sống ảo tuyệt đẹp cho nhiều bạn trẻ và đặc biệt là các cặp đôi. Thêm nữa, quán cà phê còn phục vụ cả đồ ăn để bạn thoải mái ăn uống thư giãn đó nhé.

cong troi da lat view

Ảnh: @tuila.oanhh

Để đến được cổng trời này bạn có thể đi từ quảng trường Lâm Viên theo đường Trần Quốc Toản về phía đông tới đường Yersin rẽ vào đường Phạm Hồng Thái, đường Khe Sanh là tới được cổng trời Đà Lạt View. Để chi tiết hơn bạn có thể xem bản đồ di chuyển dưới đây nhé:

2.2 Cổng trời Bali Đà Lạt

  • Địa chỉ: Thuộc khu du lịch Cáp treo Đà Lạt, phường 3, TP Đà lạt.
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Thêm một chiếc cổng trời "siêu đẹp" mà bất cứ ai nhìn vào cũng muốn đến ngay là Cổng trời Bali. Nơi đây, nằm trong khu nghĩ dưỡng Greenland II, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km. Tuy nằm trong khu resort nhưng bạn vẫn có thể check - in miễn phí nhé.

cong troi bali da lat

Ảnh: @myhuyen_2124

Một trong những điểm đặc sắc của chiếc cổng trời này thiết kế công phu và tỉ mỉ, tái hiện lại phiên bản gốc là ngôi đền Pura Lempuyang Luhur. Tuy cổng trời Bali phiên bản Việt này có nhỏ hơn so với bản gốc ở Indonesia nhưng chỉ cần đứng vào là bạn có ngay bức ảnh bước ra từ thần thoại đó nhé.

cong troi bali da lat thiet ke

Ảnh: @dai.trang.pham

Hơn nữa, chiếc cổng trời này khá cao, bao quanh là mây trời núi non cực thơ mộng, nên đảm bảo sẽ cho "ra lò" những bức ảnh cực kỳ chất. Một gợi ý là để thu được những bức ảnh đẹp như mơ bạn nên chụp vào buổi sáng sớm lúc mặt trời đang lên nhé. Nếu thoải mái thời gian, bạn có thể ghé qua một vài địa điểm gần đó như: quán cà phê Horizon, Khu du lịch Thác Datanla, Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm nhé…

cong troi bali da lat check in

Ảnh: @ngoctham

Đường đi đến cổng trời Bali Green hill Đà Lạt khá đơn giản bạn có thể hỏi người dân địa phương hoặc theo chỉ dẫn của google maps nhé:

2.3 Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đồi 45, thôn 4, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn sau MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng đã từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Nơi đây, sở hữu vẻ đẹp như tiên cảnh nên bấp chấp đường đi quanh co, khúc khuỷu nhiều bạn vẫn đến đây để sở hữu cho mình những bức ảnh đẹp như cổ tích.

cong troi chua linh quy phap an da lat

Ảnh: Sưu tầm

Cổng trời Chùa Linh Quy Pháp Ấn lấy cảm hứng từ chiếc cổng trời Torii của Nhật Bản và chỉ khác ở chỗ là cổng trời này không thể đi qua được. Cánh cổng này phảng phất ra một nét kỳ bí, uy nghiêm và làm cho cảnh sắc nơi đây thêm phần lung linh, nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ.

cong troi chua linh quy phap an da lat thiet ke

Ảnh: Công Tú

Bạn nên chọn chụp ảnh vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều tà. Nơi đây cũng là địa điểm săn mây nổi tiếng ở Đà Lạt cực hot. Buổi sáng, những cụm mây bồng bềnh kết hợp với khung cảnh mờ ảo, xa xăm sẽ càng làm cho bức ảnh của bạn thêm huyền ảo. Hơn nữa, vào những ngày trời nắng, có mây trắng trời xanh sẽ làm cho bức ảnh thêm phần diễm lệ.

cong troi chua linh quy phap an da lat buoi sang

Ảnh: Sưu tầm

Đường đi tới cổng trời Đà Lạt này bạn phải vượt qua một quãng đường khá dài và trắc trở, xe oto không đi được. Bạn có thể thuê xe ôm khoảng 20.000vnđ/người nhé. Nếu bạn chưa biết có thể hỏi đường hoặc tham khảo google maps nhé:

Được mệnh danh là cổng trời Đà Lạt quả thật không hề sai và nếu như có cơ hội hãy tự mình đến để cảm nhận hết vẻ đẹp này nhé. Nhanh tay cùng hội bạn thân xách ba lô lên và đi thôi nào. Chúc ban có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

Ảnh đại diện: @ppibeo9

Gợi ý các điểm sống ảo cực đẹp tại Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.