Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Check in tại phim trường Happy Hill Đà Lạt "cực xinh"

Check in tại phim trường Happy Hill Đà Lạt "cực xinh"

Ngày đăng : 17/01/2024
Bật mí đến bạn đọc một địa điểm du lịch siêu đẹp sẵn sàng đốn tim các tín đồ mê sống ảo. Đó chính là: Phim trường Happy Hill Đà Lạt
Nội dung chính

Bật mí đến bạn đọc một địa điểm du lịch siêu đẹp nằm ngay cạnh hồ Tuyền Lâm, sẵn sàng đốn tim các tín đồ mê sống ảo. Đó chính là: Phim trường Happy Hill Đà Lạt. Nào, bạn hãy cùng Digi Blog khám phá ngay nhé!

1. Địa chỉ Happy Hill Đà Lạt

Địa chỉ: trong khu du lịch sinh thái – nhà hàng Đá Tiên – hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Các tín đồ du lịch thường truyền tai nhau rằng, du lịch Đà Lạt mà không check in ở phim trường Happy Hill Đà Lạt thì thật đáng tiếc. Nơi đây có quá nhiều điều thú vị, góc sống ảo đẹp làm thỏa mãn sở thích của rất nhiều bạn trẻ.

happy hill da lat dia chi

Ảnh: @quyen_6320

Luôn nằm trong top những điểm checkin đẹp nhất Đà Lạt, Happy Hill ghi dấu ấn bởi những tiểu cảnh xinh xắn, view thung lũng và đồi thông tuyệt vời. Bạn chỉ cần đứng vào, tạo dáng vài kiểu là có ngay cả “rổ” ảnh mang về.

happy hill da lat gioi thieu

Ảnh:@nat_ne_

Không chỉ sở hữu khung cảnh đẹp, phim trường Đà Lạt còn nằm ngay cạnh Hồ Tuyền Lâm nên rất thuận tiện cho bạn tham quan kết hợp. Happy Hill Đà Lạt nằm trong khu du lịch sinh thái – nhà hàng Đá Tiên – hồ Tuyền Lâm. Địa chỉ này chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 12km. Bạn sẽ mất tầm 20 phút để đến được đây.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sống ảo tại các phim trường đẹp nhất Đà Lạt, bạn hãy tham khảo ngay:

2. Hướng dẫn đường đi khu du lịch Happy Hill Đà Lạt

Theo review của du khách, đường đến Happy Hill Đà Lạt khá dễ dàng. Bạn có thể đi bằng ô tô, taxi, xe máy đều được. Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn hãy di chuyển theo hướng đèo Prenn Đà Lạt. Sau đó, rẽ theo hướng Hồ Tuyền Lâm. Khi đến hồ, bạn tiếp tục rẽ qua đường Hoa Phượng Tím Đà Lạt. Đi hết đường, là đến phim trường rồi đấy. Nếu chưa rõ, bạn có thể sử dụng google maps hoặc hỏi thăm người dân địa phương.

happy hill da lat duong di

Ảnh: Sưu tầm

3. Giá vé Happy Hill Đà Lạt kèm giờ mở cửa

Mặc dù sở hữu nhiều góc check in đẹp nhưng giá vé vào phim trường lại khá rẻ. Bạn chỉ mất 50.000 đồng là có thể chụp choẹt thoải mái. Đặc biệt hơn, giá vé này đã vào gồm cả vé vào cổng, nước uống và cả vé giữ xe nữa đấy.

happy hill da lat gia ve

Ảnh: @kiimmm.94

Rất nhiều bạn thắc mắc là nước uống ở đây có những gì? Theo chia sẻ của du khách từng trải nghiệm, đồ uống tại phim trường khá đa dạng có cả trà sữa, cafe, trà đào, và nhiều loại nước ngọt khác nhau... Bạn có thể thỏa sức lựa chọn đồ uống theo sở thích và khẩu vị của mình.

Happy Hill Đà Lạt mở cửa từ 7 giờ sáng và đóng lúc 17 giờ. Vì vậy, bạn hãy lưu thông tin này để sắp xếp thời gian đi tham quan cho phù hợp nhé!

4. Phim trường Đà Lạt Happy Hill hấp dẫn du khách vì điều gì?

Được mệnh danh là “thánh địa sống ảo” đẹp miễn chê, Happy Hill Đà Lạt luôn được giới trẻ săn lùng. Theo dõi trong các group, Instagram, bạn sẽ thích thú và muốn xách ba lô đi ngay đấy nhé!

Vườn cúc hoa mi “cực thơ”

Bạn sẽ giống như nàng thơ hơn khi được check in ở vườn cúc họa mi. Những bông hoa nhỏ bé, trắng ngần lại nằm kế bên hồ Tuyền Lâm khiến chị em mê tít. Vườn cúc họa mi tại phim trường là một khu vườn rộng, đây được xem là một trong vườn hoa cúc họa mi đẹp nhất của thành phố Đà Lạt.

vuon cuc hoa mi

Ảnh: @thuyyvi_

Khug cảnh thơ mộng với điểm nhấn là mùa trắng của hoa sẽ khiến bức ảnh của bạn thêm lãng mạn, dịu dàng hơn. Hội chị em hãy mang theo váy áo và một số phụ kiện đi kèm để chụp hình nhé!

Ngôi nhà nhỏ trên cây

Nếu DalaLand Đà Lạt có những tổ chim xinh xắn thì tại phim trường Happy Hill lại nổi bật với ngôi nhà trên cây. Điểm ấn tượng tại tiểu cảnh này chính là từ nhà trên cây bạn có thể nhìn xuống mặt hồ Tuyền Lâm và mô hình bản đồ Việt Nam được xếp bằng sen đá vô cùng sáng tạo.

ngoi nha nho tren cay

Ảnh: @yubabemi

Dân du lịch muốn chụp ảnh thì việc tạo dáng bên cầu thang hay trong ngôi nhà nhỏ đều là những ý tưởng hay ho để bạn có bức hình đẹp.

Mạng nhện khổng lồ

Chiếc mạng nhện được bện từ những đoạn dây thừng mắc qua những tán cây. Đây cũng là góc sống ảo xinh xắn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đứng từ xa nhìn lại, bạn sẽ thấy nó giống như một mạng nhện thực sự và bạn cũng có thể vô tư chụp những bức ảnh độc nhất mà không lo bị ngã.

mang nhen khong lo

Ảnh: @chaudoaan

Thuyền hoa

Bên cạnh những góc sống ảo trên bờ thì ngay dưới mặt hồ Tuyền Lâm còn có một con thuyền phủ hoa. Các tín đồ du lịch sẽ thích thú trước những chậu hoa bé xinh được sắp xếp với nhau tạo thành một con thuyền cực kỳ lãng mạn, rất thích hợp cho các cặp đôi chụp đấy nhé!

Nếu bạn muốn thì có thể xuống chèo thuyền và nhờ một phó nháy có tâm bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất. Với khung cảnh non nước hữu tình, cảm giác được lênh đênh trên mặt hồ và ngắm nhìn vẻ đẹp xung quanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng để “so deep” đấy nhé!

Góc chụp hình khác

Happy Hill Đà Lạt còn có rất nhiều góc chụp hình khác mà bạn không nên bỏ qua như: xích đu gỗ, rừng thông hay đường hoa cẩm tú cầu, chèo thuyền hồ Tuyền Lâm... Việc của bạn là xúng xính váy áo, nghĩ vài kiểu dáng và một “cạ cứng” cầm máy là auto ảnh đẹp.

goc chup hinh khac

Ảnh: @athena_trrr

5. Kinh nghiệm đi KDL Happy Hill Đà Lạt

Như trên đã nói, bạn cần chú ý vé vào, thời gian mở cửa và đóng cửa để thực hiện đúng quy định. Khi trèo thuyền hay leo cầu thang gỗ bạn nên đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng. Nhất là các em nhỏ, hãy để mắt đến các bé tránh lại gần hồ nước hay đường dốc dễ trơn trượt.

Song song với việc tham quan, chụp hình, bạn cũng nên bảo vệ môi trường tránh vứt rác bừa bãi để giữ cho khu du lịch luôn sạch đẹp. Ngoài ra, với khung cảnh đẹp và nhiều góc sống ảo chất như vậy thì bạn đừng quên mang theo máy ảnh, điện thoại hay các đồ dùng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất nhé!

happy hill da lat kinh nghiem

Ảnh: @tldbinh381

Phim trường Happy Hill Đà Lạt có cả quán cafe, nhà hàng ăn uống rất thuận tiện để bạn vừa thưởng thức vừa ngắm cảnh. Tại phim trường có cho thuê đồ cổ trang, bạn nào muốn thuê để check in thì có thể đến đây chọn bộ trang phục đẹp nhất nhé.

6. Bật mí cách tạo dáng chụp ảnh ở Đà Lạt Happy Hill

Dưới đây là một số cách tạo dáng nổi tiếng trên Instagram, bạn đọc có thể tham khảo:

happy hill da lat tao dang

Ảnh: @athena_trrr

happy hill da lat tao dang

Ảnh: @t.thao95

happy hill da lat tao dang

Ảnh: @thanhhthuyy96

happy hill da lat tao dang

Ảnh: Sưu tầm

Qua bài viết về phim trường Happy Hill Đà Lạt, Digiticket hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích đến bạn đọc trong chuyến đi sắp tới. Với khung cảnh đẹp, cùng góc sống ảo độc đáo, địa điểm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng, hội bạn thân và cặp đôi.

Digiticket chia sẻ thêm những địa điểm và kinh nghiệm vui chơi ở Đà Lạt:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.