Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Bật mí những góc sống ảo “xịn sò” tại DalaLand Đà Lạt

Bật mí những góc sống ảo “xịn sò” tại DalaLand Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm địa điểm check in đẹp tựa như thiên đường nghỉ dưỡng Bali. Vậy hãy đến ngay DalaLand Đà Lạt để sống ảo nhé!
Nội dung chính

Các nàng thơ sắp có chuyến đi đến thành phố sương mù. Bạn đang tìm kiếm địa điểm check in đẹp tựa như thiên đường nghỉ dưỡng Bali. Vậy hãy đến ngay DalaLand Đà Lạt. Đây là khu phức hợp Coffee – Homestay – Check in cực hot đang được giới trẻ săn lùng.

1. Hướng dẫn đường đi khu du lịch DalaLand Đà Lạt

Là một tân binh mới trong làng check in ở Đà Lạt, Dalaland tọa lạc ngay trên còn đường thơ mộng của Tà Nung với vẻ đẹp hùng vĩ, bao la. Như trên đã nói, đây là một khu phức hợp coffee – homestay nằm trên cung đường đẹp nhất nhì thành phố sương mù. Trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt, Dalaland và cổng trời Bali Đà Lạt là 2 tiểu Bali Đà Lạt nổi tiếng. Bạn có thể “mãn nhãn” trước khung cảnh xinh đẹp, đồng thời thỏa sức dừng lại selfie bất cứ chỗ nào nếu muốn tại các địa điểm check in này.

dalaland da lat gioi thieu

Ảnh:@hoa_nangg

Từ trung tâm Đà Lạt, bạn đi hết cung đường Hoàng Văn Thụ đến làng hoa Vạn Thành rồi Tà Nung. Khi đến ngã 3 UBND xã Tà Nung thì bạn rẽ trái chạy thêm 1km nữa là đến.

Khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Đà Lạt:

2. Những góc sống ảo “triệu like” tại DalaLand Đà Lạt

Địa điểm du lịch nổi tiếng này có đầy đủ mọi góc sống ảo mang hơi hướng của thiên đường nghỉ dưỡng Bali như: Xích đu bay, giường ngủ giữa rừng, chiếc tổ chim hay bàn tay khổng lồ.

DalaLand da lat goc song ao

Ảnh: @ngthuyanhh.ltd

Xích đu bay

Đây là trò chơi rất phiêu dành cho những bạn thích trải nghiệm cảm giác mạnh. Không giống như những chiếc xinh đu thông thường, tại DalaLand Đà Lạt xích đu được treo khá cao mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp về cảnh núi đồi rộng lớn. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Với những tín đồ ưa check in thì đây là góc sống ảo đẹp “thần sầu” giúp bạn chụp được những bức hình ưng ý nhất. Chỉ cần một chiếc váy dài, thướt tha một chút là đẹp lung linh luôn đấy.

xich du bay

Ảnh: @phuonganh152

Giường ngủ giữa rừng

Góc chụp ảnh giường ngủ giữa rừng cũng làm bao giới trẻ si mê. Bạn không những được thử cảm giác ngủ giữa thiên nhiên mà còn khai thác được muôn kiểu tạo dáng để chụp choẹt nữa. Đôi khi vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi ly nước uống cũng chill hết nấc.

giuong ngu giua rung

Ảnh: @maichi_virgo

Tổ chim Bali

Bộ album ảnh của bạn sẽ độc đáo và sắc màu hơn nếu sống ảo ở tổ chim Bali. Những chiếc tổ chim có nhiều hình dáng khác nhau sẽ mang về cho bạn một rổ ảnh “cực chất”. Gợi ý các tín đồ có những bức hình hoàn hảo nhất, bạn nên chọn những bộ trang phục sáng màu để nổi bật giữa khu vườn cẩm tú cầu nhé!

to chim bali

Ảnh: @nara_pc

Bàn tay khổng lồ

Ngoài những góc sống ảo mang sắc màu Bali, khu phức hợp này còn nổi tiếng với những tiểu cảnh check in khác như bàn tay khổng lồ, nấc thang lên thiên đường. Theo đánh giá của du khách, những góc sống ảo DalaLand Đà Lạt có phần hot hơn các “tiểu Bali” từng xuất hiện trước đó ở thành phố sương mù. Bạn vừa thỏa mãn sở thích chụp ảnh vừa được ngắm nhìn núi rừng tuyệt đẹp phía xa...

ban tay khong lo

Ảnh: @dogsuog

Note: Vậy làm thế nào để có được bức hình đẹp? Nếu bạn nào có Iphone 11 Pro Max thì nhớ chụp Camera góc rộng nhé! Hình ảnh sẽ ảo và có chiều sâu hơn. Còn với những ai muốn lên hình đẹp như tranh thì hãy tải app free Lightroom hoặc RNI Films về, ảnh sẽ sống động và rực rỡ lắm đấy.

3. DalaLand Homestay độc đáo khiến du khách tò mò

Với khung cảnh trong lành, thơ mộng cùng những góc check in “cực phẩm” thì việc dừng chân lưu trú ở đây là ý tưởng tuyệt vời. Bạn sẽ ấn tượng trước thiết kế kính trong và view nhìn thiên nhiên. Homestay tại DalaLand Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng cho những ai yêu thích sự lãng mạn, hòa quyện với thiên nhiên.

Khám phá thêm: Review các Homestay Đà Lạt cực xinh cho cặp đôi

dalaland homestay

Ảnh: @hamy861994

4. Cập nhật giá vé DalaLand Đà Lạt mới nhất?

  • 80k/vé : Được uống nước ngọt, nước suối
  • 90k/vé : được uống sinh tố, cafe , Cacao...
  • 30k cho một bộ đồ lung linh phù hợp với tiểu cảnh.

dalaland da lat gia ve

Ảnh: @thuannp_

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm check in thì đừng bỏ qua DalaLand Đà Lạt. Nơi đây là một trong những điểm đến sống ảo đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đến xứ ngàn hoa. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Gợi ý những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.