Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Review Vườn Ánh Sáng Lumiere – Điểm check in cực ảo cho dân sành điệu

Review Vườn Ánh Sáng Lumiere – Điểm check in cực ảo cho dân sành điệu

Ngày đăng : 17/01/2024
Khu vườn ánh sáng Lumiere là một trong những địa điểm checkin mới tại Đà Lạt vừa gây sốt trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Nội dung chính

Vườn ánh sáng Lumiere là một trong những địa điểm checkin đang gây 'sốt' trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Vậy địa điểm này có gì hấp dẫn mà 'hot hit' đến vậy? Hãy cùng Digiticket.vn khám phá nhé.

1. Địa chỉ vườn ánh sáng Lumiere

Vườn Ánh Sáng - cho bạn trải nghiệm một Đà Lạt rất mới. Không chỉ có không gian rộng lớn, đa trải nghiệm với 7 khu giải trí, Vườn Ánh Sáng còn sở hữu công nghệ 3D Mapping hiện đại, mang đến những trải nghiệm thị giác ảo diệu, lung linh và huyền bí như miền đất của các thiên tiên. Mỗi khu vực của Vườn Ánh Sáng được ví như một "thế giới thu nhỏ" một bảo tàng kỹ thuật số thời đại mới tại Đà Lạt.

vuon anh sang 1

Ảnh: @vuonanhsang

Nói về thiết kế tổng thể của khu vườn này thì không có từ nào phù hợp hơn ngoài từ công phu, hoành tráng. 7 khu giải trí có các hoạt động tương tác rất đa dạng, đem đến những cảm xúc thú vị nhất cho người chơi. Đặc biệt, thời gian trải nghiệm không giới hạn, bạn có thể thoải mái tạo dáng để có những bức hình sống ảo siêu chất và trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn.

Lumiere cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km. Đường đi thông thoáng, dễ tìm nên bạn có thể thuê xe taxi hoặc đi xe máy tự túc dễ dàng. Ngoài ra, đường đến vườn ánh sáng Lumiere cũng thuận tiện để khám phá các địa điểm check-in nổi tiếng như Thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ.

Khám phá thêm:

2. Giá vé vườn ánh sáng Đà Lạt kèm cách liên hệ, giờ mở cửa 

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 (bao gồm cả ngày lễ, Tết)
  • Giá vé niêm yết:
    • Người lớn: 150.000 vnđ/vé
    • Trẻ em (1m - 1m39): 100.000/vé
    • Trẻ em (dưới 1m): Miễn phí

Vườn Ánh Sáng mở cửa cho mọi lứa tuổi và đối tượng tham gia. Bạn có thể mua vé online hoặc mua trực tiếp tại quầy. Giá vé tuy không phải là quá rẻ so với các khu vui chơi khác nhưng những trải nghiệm 'đắt giá' ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vườn ánh sáng Lumiere có dịch vụ tư vấn khách hàng miễn phí qua số điện thoại 0263 3572 888. Bạn có thể tham khảo những thông tin cần thiết trước khi đến đây. Bên cạnh đó, bạn hãy lưu ý thời gian hoạt động để lựa chọn thời gian vui chơi thích hợp nhé.

vuon anh sang lumiere gia ve

Ảnh: @vuonanhsang

Mách bạn: Bên cạnh Lumiere còn rất nhiều địa điểm du lịch sinh thái Đà Lạt được nhiều người quan tâm. Trước khi đi, bạn hãy lưu ý thời tiết Đà Lạt nhé. Thời tiết của Đà Lạt khá dễ chịu nhưng cũng có những thời điểm trong năm cần lưu ý khi đi du lịch.

Gợi ý: Một số địa điểm checkin đẹp ở Đà Lạt được giới trẻ quan tâm:

3. Khu vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt là 'kiệt tác' kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ trình chiều ánh sáng hiện đại (3D Mapping) và nghệ thuật thị giác, nghệ thuật sắp đặt. Tất cả ý tưởng đều do người Việt sáng tạo và thực hiện.

vuon anh sang 12

Ảnh: @vuonanhsang

Tổ hợp Vườn Ánh Sáng có 7 khu vực giải trí với các chủ đề khác nhau nhưng đều được lấy cảm hứng từ chủ đề chính là Ánh Sáng. Không gian siêu bắt mắt, cuốn hút chứ không đơn thuần là hình hộp buồn tẻ. Các góc cạnh và đỉnh mái vút hẳn lên được thiết kế một cách tài tình cho thấy sức sống, sức tươi mới của tổng thể. Nơi đây nhất định là địa điểm vui chơi 'đáng đồng tiền bát gạo' của bạn.

3.1 The cinema - Rạp chiếu bóng ngoài trời

The cinema gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế độc đáo như một chiếc máy chiếu khổng lồ. Du khách có cảm giác đang xuyên không đến Las Vegas những năm 90, chiêm ngưỡng những màn biểu diễn 3D Mapping vô cùng lạ mắt. Bên cạnh đó, khu Đấu Trường Ánh Sáng mang đến trò chơi thực tế ảo VR cực thú vị, du khách không cần mua vé tham quan.

vuon anh sang 11

Ảnh: @vuonanhsang

3.2 Candy Forest - Rừng kẹo ngọt ngào

Đây là một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi tham quan vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt. Thế giới kẹo ngọt ngào mang sắc hồng vô cùng đáng yêu cùng tạo hình ngộ nghĩ, dễ thương sẽ là background check in đẹp lịm tim. Nếu là fan của sự dễ thương thì đến đây là đúng chỗ rồi đấy.

vuon anh sang 13

Ảnh: @vuonanhsang

3.3 The valley - Thung lũng kì ảo

Thêm một không gian độc đáo tại vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt đem đến cho bạn nhiều concept "sống ảo" lung linh. The valley được lấy cảm hứng từ thung lũng với thị trấn thu nhỏ ở giữa, không gian rộng lớn kết hợp với mê cung ánh sáng cũng lộng lẫy không kém sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

vuon anh sang da lat chu de

Ảnh: @vuonanhsang

Tọa độ được check in nhiệt tình nhất tại đây chính là cây thần lấp lánh phép màu, được tô điểm bởi phố đèn lồng, dù ánh sáng vô cùng lạ mắt. Tại quầy Tani bạn có thể thuê những bộ trang phục Nhật Bản để “sống ảo” thêm lung linh hơn.

3.4 Infinity - Không gian vô cực

Khu vực có diện tích 185m2 kết hợp cùng 9 máy chiếu hiện đại sẽ thực hiện những màn trình chiếu vô cùng độc đáo như cyber punk, comic, galaxy... Những chủ đề không chỉ mới lạ, thú vị mà còn mang đến rất nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể giao lưu và chụp ảnh cực chất.

vuon anh sang 14

Ảnh: @vuonanhsang

3.5 The Canyon - Hẻm núi kỳ diệu

Khu vực Canyon sẽ khiến bạn mê mẩn bởi thiết kế vô cùng độc lạ. Công nghệ trình chiếu 3D Mapping trên những khối hộp được tạo hình phôi xốp và xử lý bề mặt vô cùng cẩn thận. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc check in có 1-0-2 và triệu like tại khu vực này.

vuon anh sang 15

Ảnh: @vuonanhsang

3.6 The universe - Vũ trụ huyền ảo

Đến với The universe bạn như lạc bước vào một trạm vũ trụ thực thụ, trở thành phi hành gia đi khám phá thế giới. Các mô hình kích thước lớn, kết hợp ánh sáng và trình chiếu 3D sẽ cho bạn những trải nghiệm thực tế lôi cuốn khó thể cưỡng lại.

vuon anh sang 16

Ảnh: @vuonanhsang

3.7 The Cocoon - Tổ kén rực rỡ

Chủ đề cuối tại Vườn Ánh Sáng Đà Lạt Lumiere sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc màu nhiệm, kì vĩ. Tổ kén sẽ đưa bạn vào một chuyến du hành thỏa mãn tất cả giác quan nhờ hệ thống đèn hiển thị ánh sáng lên đến 16 triệu màu. Không gian tràn ngập sắc màu rực rỡ như có ma thuật níu chân du khách.

vuon anh sang 17

Ảnh: @vuonanhsang

Ngoài 7 khu vực chính, Vườn Ánh Sáng còn có khu sân vườn với dịch vụ ăn uống và trò chơi tương tác giúp bạn nạp thêm năng lượng để vui chơi hết mình.

4. Những địa điểm gần khu ánh sáng Đà Lạt

Như đã nói, vườn ánh sáng Đà Lạt Lumiere nằm trên cùng cung đường với các địa điểm checkin nổi tiếng khác của Đà Lạt. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm tham quan khác gần với vườn ánh sáng trong bảng dưới đây nhé.

Địa điểm tham quan Khoảng cách
Thung lũng tình yêu Đà Lạt 600 m
Đồi Mộng Mơ 2.8 km
Showroom Rừng Hoa Đà Lạt 1.4 km
Thiền Viện Vạn Hạnh 2.0 km
Vườn Hoa Thành Phố 4.5 km
Vườn dâu tây 7.2 km

Một địa điểm tham quan đặc sắc như vườn ánh sáng Lumiere mà bạn bỏ qua thì tiếc lắm đấy. Nếu có dịp đến Đà Lạt thì hãy dành thời gian trải nghiệm những công trình tuyệt vời và cung bậc cảm xúc ở đây nhé.

Ngoài ra, Cafe Magic Land Đà Lạt cũng rất được giới trẻ yêu thích và lựa chọn làm địa điểm checkin. Nếu bạn muốn có những tấm hình đẹp thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!

Gợi ý các địa điểm checkin đẹp và lịch trình du lịch Đà Lạt tiết kiệm nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.