Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt [MỚI TOANH] Vườn hoa bất tử Đà Lạt - điểm check - in hút ngàn du khách

[MỚI TOANH] Vườn hoa bất tử Đà Lạt - điểm check - in hút ngàn du khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Đà Lạt điểm đến của những người yêu hoa, đặc biệt vào mùa xuân dưới ánh nắng dịu nhẹ vườn hoa bất tử Đà Lạt lại càng khoe sắc hấp dẫn du khách
Nội dung chính

Đà Lạt thành phố ngàn hoa luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Và những ai yêu thích thiên nhiên hoa lá thì chắc không thể bỏ lỡ vườn hoa bất tử Đà Lạt. Nơi đây, giống như xứ sở thần tiên với hàng nghìn bông hoa khoe sắc, đưa bạn trở thành "nàng thơ" xinh xắn. Ngày hôm nay hãy cùng Digiticket tìm hiểu địa điểm du lịch này nhé.

1. Ý nghĩa loài hoa bất tử

Loài hoa bất tử có một ý nghĩa cao đẹp, tượng trưng cho một tình yêu trường tồn, bất diệt. Chính vì vậy, những người yêu nhau thường dùng những bông hoa này tặng cho người yêu của mình. Không chỉ vậy, đây là một trong những loại hoa có một sức sống "nghị lực" phi thường.

hoa bat tu y nghia

Ảnh: Đồng Ngô

2. Địa chỉ vườn hoa bất tử Đà Lạt ở đâu?

Vườn hoa bất tử Đà Lạt thuộc xã Xuân Thọ, từ một vườn hoa Đà Lạt cung cấp cho các cơ sở kinh doanh làm hoa khô nhưng khi hoa nở đẹp, lung linh sắc màu, nơi đây đã trở thành điểm tham quan yêu thích của rất nhiều bạn trẻ

vuon hoa bat tu da lat dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Vườn hoa bất tử có diện tích khoảng 5000 - 6000 m2 trải dọc sườn đồi. Nhìn từ xa, vườn hoa giống ruộng bậc thang ở Tây Bắc, từng bông hoa tươi rực rỡ với các màu vàng, cam, tím, trắng tràn ngập hết cả mảng đồi. Tương tự như chụp hình tại vườn hoa hướng dương Đà Lạt, chỉ cần mặc một chiếc váy đẹp, xung quanh là cỏ cây hoa lá sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa bức tranh đầy màu sắc.

3. Hướng dẫn đường đi cánh đồng hoa bất tử Đà Lạt

Vườn hoa bất tử cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 17km, vì thế bạn nên tìm đường trước bằng Google Maps hoặc hỏi người dân trên đường đi. Quãng đường di chuyển đến đồi hoa khá nhanh, bạn đi theo quốc lộ 20, hướng về đồi chè Cầu Đất, đến đoạn Xuân Thọ ở phía bên trái sẽ có bảng hiệu chỉ dẫn, chỉ cần đi theo bạn sẽ thấy đồi hoa bất tử.

vuon hoa bat tu da lat duong di

Ảnh: Sưu tầm

4. Thời điểm đẹp nhất đi vườn hoa bất tử ở Đà Lạt

Thời điểm đẹp nhất của vườn hoa bất tử là mùa xuân, lúc này, những bông hoa nở đẹp nhất. Bao quanh vườn hoa là những đồi thông xanh cao vun vút khiến bức tranh càng thêm mỹ lệ.

vuon hoa bat tu da lat thoi diem

Ảnh: Rừng hoa bất tử

Về thời gian check - in trong ngày, bạn nên đi vào buổi sáng hoặc chiều tối, nếu có thể hãy đợi lúc hoàng hôn sẽ thu được tấm hình đầy màu sắc. Gợi ý là để có bức ảnh hợp với phong cảnh, bạn nên chọn những bộ màu be, màu đỏ, xanh và màu trắng. Đây là các gam màu giúp bạn nổi bật giữa một rừng hoa như thế này đấy.

5. Giá vé vườn hoa bất tử Đà Lạt

Hiện tại, vé vào tham quan check in của vườn hoa là 20.000đ/người, có tặng kèm thêm một chai nước lọc. Vì là vườn hoa mới, nên chưa có dịch vụ ăn uống, thuê trang phục, nên bạn có thể chuẩn bị thêm vài bộ nếu muốn thay đổi nhé.

vuon hoa bat tu da lat gia ve

Ảnh: Rừng hoa bất tử

Vườn hoa mở cửa từ 8h đến 17h mỗi ngày. Bên trong vườn còn được trang trí thêm vài chiếc ghế gỗ mộc mạc.

6. Check in vườn hoa bất tử Đà Lạt lung linh như truyện cổ tích 

Đứng trước vườn hoa đẹp "lịm tim", chắc chắn bạn phải lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cho mình rồi. Những bông hoa rực rỡ, sắc màu, sẽ không làm bạn thất vọng. Vào dịp mùa xuân, tháng 2 tháng 3 khi hoa nở rộ, sắc vàng bao phủ khắp nơi, chỉ cần khoác trên mình tà váy áo là bạn đã có cả tá ảnh đầy nghệ thuật rồi.

vuon hoa bat tu da lat sac vang

Ảnh: Rừng hoa bất tử

Vườn hoa được trồng rất đặc biệt, hoa được sắp xếp theo từng bậc, từng bậc. Nhìn từ dưới lên bạn sẽ thấy giống như tấm thảm nhiều màu sắc. Ở mỗi "bậc" sẽ có chỗ cho bạn tạo dáng. Vì thế, hãy chuẩn bị một chiếc máy ảnh, điện thoại và một anh nháy máy có tâm nhé.

vuon hoa bat tu da lat chup hinh

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, đứng dưới ánh mặt trời vườn hoa lại càng thêm rực rỡ, giống như lạc bước giữa xứ sở thần tiên. Bạn có thể diện một chút trang phục bay bổng sẽ giúp mình hóa nàng thơ bước ra từ trong truyện cổ tích. Cùng xem một vài bức ảnh đẹp dưới đây nhé:

vuon hoa bat tu da lat chup hinh

Ảnh: Rừng hoa bất tử

vuon hoa bat tu da lat chup hinh

Ảnh: Rừng hoa bất tử

vuon hoa bat tu da lat chup hinh

Ảnh: Rừng hoa bất tử

7. Lưu ý khi đi vườn hoa bất tử tại Đà Lạt

Một vài điều bạn cần lưu ý khi đi vườn hoa bất tử nhé:

  • Là vườn hoa tươi nên khi chụp ảnh di chuyển nhẹ nhàng tránh làm gãy hoa, rụng lá.
  • Vườn hoa bất tử cùng tuyến đường với một số địa điểm nên bạn có thể kết hợp đi như: Chùa Ve Chai, cánh đồng cẩm tú cầu, trại mát, ga xe lửa,...
  • Nên mặc những bộ đồ có màu sắc nhẹ nhàng bởi vì vườn hoa có một màu sắc nổi bật nên mặc đồ cùng tông lên ảnh sẽ không được nổi bật cho lắm.
  • Bạn có thể mang thêm 1 - 2 bộ đồ để thay tránh những trường hợp bạn cảm thấy đồ không hợp.

vuon hoa bat tu da lat kinh nghiem

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng, những thông tin mà Digiticket chia sẻ về vườn hoa bất tử Đà Lạt sẽ giúp bạn cùng người thân có những tấm ảnh đẹp tràn ngập hương vị xuân. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ nhé.

Ảnh đại diện: Page Rừng hoa bất tử

Khám phá những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.