Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Review Cafe Tulutula Đà Lạt: "Thiên đường sống ảo" triệu like

Review Cafe Tulutula Đà Lạt: "Thiên đường sống ảo" triệu like

Ngày đăng : 17/01/2024
Theo chân Digi khám phá mọi ngóc ngách đẹp nhất của Tulutula Đà Lạt - Một "thành viên mới toanh" của vùng đất du lịch này nhé
Nội dung chính

Đẹp đến ngỡ ngàng là những gì du khách nhớ về Tulutula Đà Lạt - Một "thành viên mới toanh" trong hệ sinh thái du lịch của thành phố Đà Lạt. Tulutula khoác lên mình màu áo huyền ảo của những câu chuyện cổ tích, những cốc cà phê ngon mê ly và những góc sống ảo cực xịn sò. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé.

1. Địa chỉ Tulutula Đà Lạt

  • Địa chỉ: Quốc lộ 20, thôn Trường An, xã Xuân Trường, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 18h00
  • Hotline: 0935 260 792
  • Giá vé tham quan: 80.000 đồng/ vé
  • Giá vé thuê trang phục: 80.000 đồng/ lượt
  • Mức giá đồ ăn uống: 30.000 - 90.000 đồng

Cùng với Happy Hill ở Đà Lạt nổi tiếng về phim trường chụp ảnh thì Tulutula Đà Lạt cũng hot không kém. Tulutula Đà Lạt là một khu tích hợp cà phê, không gian chụp hình và dịch vụ ăn uống trên quả đồi rộng 6000 mét vuông. Mặc dù không gần trung tâm nhưng Tulutula lại nằm ngay trên cung đường đến thẳng cảnh chè Cầu Đất. Vậy nên, chỉ cần dành ra một ngày là bạn có thể vừa trải nghiệm thú săn mây lại vừa có thời gian khám phá không gian sống ảo bậc nhất Đà Lạt.

tulutula da lat dia chi

Ảnh: Fanpage Tulutula

Các concept chụp hình tại Tulutula Đà Lạt được xây dựng đa dạng trên tinh thần trân trọng vẻ đẹp mộng mơ cố hữu của xứ núi ngàn hoa. Đến với Tulutula, du khách vừa cảm nhận được hơi thở quen thuộc của Đà lạt lại vừa bất ngờ trước cảnh sắc mới lạ, huyền ảo.

Gợi ý: Một số địa điểm checkin đẹp ở Đà Lạt được giới trẻ quan tâm:

2. Hướng dẫn di chuyển đến Tulutula Đà Lạt

Đường đến cafe Tulutula Đà Lạt rất đơn giản. Từ trung tâm thành phố, bạn đi theo đường Hùng Vương để vào Quốc lộ 20. Sau đó, bạn chạy dọc theo tuyến đường quốc lộ 20, không rẽ vào đường khác. Tulutula Đà Lạt nằm phía bên phải đường, cách cây xăng số 27 khoảng hơn 100m. Lộ trình này kéo dài 16,3km tương đương với khoảng 25 phút đi taxi.

tulutula da lat duong di

Ảnh: Fanpage Tulutula

Thông thường, khách du lịch sẽ thuê xe máy để ngắm cảnh và săn mây ở đồi chè Cầu Đất trước khi về Tulutula. Nếu không, bạn có thể đến đây bằng xe bus hoặc taxi cũng rất tiện.

Một số điểm checkin nổi tiếng tại Đà Lạt:

3. Khám phá các góc sống ảo 'triệu like' tại Tulutula Đà Lạt

Điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi đến Tulutula Đà Lạt là sự hùng vĩ, tráng lệ. Đứng trên đỉnh đồi, bạn có thể ngắm nhìn màu xanh mướt của những rừng thông, rừng cà phê bạt ngàn. Màu xanh mát lành đem bạn về với tự nhiên và xua tan đi bao buồn phiền của cuộc sống.

Tiếp đến là những bức tượng khổng lồ "có một không hai". Mặc dù kích thước to lớn nhưng giá trị nghệ thuật của tác phẩm lại không bị tổn hao chút nào. Từ những đường nét hiền hoa hay bờ cong mềm mại, tất cả đều được khắc họa cực kỳ rõ nét.

Tulutula Da Lat buc tuong khong lo

Ảnh: Fanpage Tulutula

Bên cạnh đó, những góc không gian "cỏ cây - mây trời - sóng nước" tràn ngập hơi thở của thiên nhiên sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Chẳng cần một "camera - man" chuyên nghiệp, chỉ bằng chiếc điện thoại nhỏ xinh bạn cũng có thể tạo nên những bức hình triệu view, triệu tim rồi đấy.

Tulutula da lat goc song ao

Ảnh: Fanpage Tulutula

Nói về những góc sống ảo đẹp nhất của Tulutula Đà Lạt thì phải kể đến khu vườn nhiệt đới nhỏ xinh và thơ mộng. Bài trí trong không gian đầy cỏ cây, hoa lá và những chiếc ghế gỗ đậm chất vintage. Một chút hoang sơ cùng một chút cổ điển "chớp nhanh" cho bạn khoảnh bình lặng và an nhiên.

Tiếp đến là góc hình cạnh những bức tượng gỗ tượng trưng cho linh hồn của đất, của nước và núi rừng. Tượng vươn lên từ mặt đất, mở rộng trái tim và nâng niu từng sinh vật.

Tulutula da lat buc tuong go

Ảnh: Fanpage Tulutula

Một góc hình khác bạn cũng đừng bỏ lỡ là chiếc nệm trên mặt hồ cá Koi đủ màu đang bơi lội vui mắt. Bạn có thể ngồi hoặc nằm để chọn được góc ảnh hợp ý nhất. Đối diện khu vực này là rừng thông xanh mát và thần bí. Bởi vậy, góc ảnh này sẽ đem đến cho bạn những tấm hình độc nhất vô nhị.

Tulutula da lat

Ảnh: Fanpage Tulutula

Điểm check in tiếp theo là trái tim mộng mơ được kết từ cây khô và gỗ cũng được giới trẻ yêu thích. Dù bạn đi một mình hay đến cùng người thương thì cũng có ngay tấm hình sống ảo cực chất.

Tulutula da lat

Ảnh: Fanpage Tulutula

4. Khám phá thực đơn Cafe Tulutula Đà Lạt đa dạng, siêu chất lượng

Sau khi thu hoạch được những bức hình như ý, bạn có thể dừng chân tại khuôn viên quán cà phê Tulutula. Không gian nhẹ nhàng và tinh tế bởi nhành cúc họa mi trắng muốt, chậu xương rồng xanh và những chậu cây cảnh nhỏ xinh. Bàn ghế sử dụng chất liệu gỗ màu nâu vàng mộc mạc đem đến cảm giác bình yên khó tả.

cafe Tulutula da lat menu

Ảnh: Fanpage Tulutula

Nói về đồ uống của Tulutula thì không thể bỏ qua cà phê đặc sản của vùng đất Đà Lạt. Cà phê nơi đây là arabica mang hương vị đặc trưng với một chút chua nhẹ nhẹ. Nếu muốn đổi gió với thức uống mới thì hãy thử ngay trà đào, trà đào cam sả, trà trái cây nhiệt đới,... Hay nước ép hoa quả cũng phong phú và đa dạng như dưa hấu, chanh dây, ổi, cà rốt,..

Tulutula Đà Lạt cũng phục vụ đồ ăn để giúp bạn nạp nhanh năng lượng cho hành trình kế tiếp. Thực đơn chủ yếu là những món ăn nhanh như Pizza bò, Pizza xúc xích, Pizza thịt xông khói, Xiên heo nướng và rau sống, Gà rán, Mỳ Ý, Mì xào, Nui xào. Mặc dù số lượng khách mỗi ngày rất đông nhưng món ăn vẫn luôn được chăm chút tỉ mỉ và mang hương vị riêng, ngon miệng.

5. Một số kinh nghiệm khi đến Tulutula Đà Lạt

Chỉ cần đến với Tulutula Đà Lạt bạn sẽ chẳng cần lo không có ảnh đẹp. Dưới đây là một số tips dành cho những "mem" lần đầu đến với Tulutula.

Tulutula da lat kinh nghiem

Ảnh: Fanpage Tulutula

Concept chụp hình được gợi ý rõ ràng tại từng khu vực. Bạn chỉ cần lên đồ theo những ý tưởng và diễn là có ngay những tấm hình "cực phẩm".

Tulutula da lat thue trang phuc

Ảnh: Fanpage Tulutula

Làm sao có đủ các loại trang phục cho hàng trăm góc chụp khác nhau? Đừng quá lo lắng, Tulutula có dịch vụ cho thuê trang phục chỉ với 80.000 đồng/ lượt. Mức giá này rất phải chăng và bạn có thể chụp hình thỏa thuê mà không lo thiếu đồ.

Tulutula da lat thoi diem chup hinh

Ảnh: Fanpage Tulutula

Một điều đặc biệt ở Tulutula Đà Lạt là bạn không cần lo về thời điểm chụp hình. Ở mỗi khoảnh khắc trong ngày, các góc chụp tại Tulutula đều mang một vẻ đẹp riêng biệt. Vì vậy, bạn có thể đến quán vào bất cứ thời điểm nào cũng có ngay tấm hình xuất sắc.

6. Các địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt gần Tulutula

Các điểm du lịch lân cận Tulutula Đà Lạt cũng là thông tin mà nhiều du khách quan tâm. Thực tế, bạn chỉ cần khéo léo sắp xếp thời gian một chút là có thể đồng thời tham quan nhiều danh lam thắng cảnh của Đà Lạt.

  • Cánh đồng hoa cẩm tú cầu: Cách Cafe Tulutula Đà Lạt 9,6km tương đương với 16 phút lái xe. Đây là một trong những vườn hoa đẹp nhất của thành phố Đà Lạt. Hoa nở quanh năm nên bạn có thể đến thăm quan vào bất cứ thời điểm nào.
tulutula da lat canh dong hoa cam tu cau

Ảnh: @su_giang

  • Đường hầm hỏa xa: Nằm trên Quốc lộ 20, cách Tulutula Đà Lạt khoảng 350m. Kiến trúc xưa cũ nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.
  • Đồi chè Cầu Đất: Nằm cách Tulutula 6,4km, danh thắng này mang đến luồng không khí trong lành và thuần khiết nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan nhà máy chè và trải nghiệm cảm giác thu hoạch chè rất thích thú.
  • Bắc thang lên hỏi ông trời: Cách Tulutula khoảng 5,6km tương đương với 8p lái xe và nằm ngay trên trục đường quốc lộ 20 nên bạn có thể ghé qua dễ dàng.
  • Nhà thờ Đa Lộc: Chỉ mất khoảng 10 phút lái xe từ Tulutula Đà Lạt đến địa điểm này. Được xây dựng từ năm 1942, nhà thờ mang một kiến trúc khá xưa cũ, độc đáo nên được nhiều khách du lịch yêu thích.

Trên đây thông tin review về Tulutula Đà Lạt - Nơi được mệnh danh là "thiên đường sống ảo" tại Đà Lạt. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hình dung được phần nào cảnh sắc và dịch vụ nơi đây. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị đến Tulutula cùng bạn bè và người thân!

Ảnh đại diện: Fanpage Tulutula

Mách nhỏ với bạn những địa điểm du lịch mới nhất tại Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.