Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Check in “đẹp phát hờn” tại Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt

Check in “đẹp phát hờn” tại Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Thung lũng Tình Yêu là một trong những địa điểm nổi tiếng của xứ ngàn hoa. Đến đây, bạn không chỉ được thư giãn mà còn check in "cực chất"
Nội dung chính

Thung Lũng Tình Yêu là một trong những địa điểm nổi tiếng của xứ ngàn hoa. Đến đây, bạn không chỉ thư giãn trong không khí trong lành mà còn tha hồ sống ảo với nhiều góc check in “cực chất”.

1. Địa chỉ Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt

Tọa lạc ở sâu bên trong giữa sườn đồi, bao quanh là hàng thông xanh ngát, thung lũng Tình Yêu khoác lên mình một vùng khí hậu mát mẻ với hoa và cây cối. Nơi đây có sông suối, núi rừng, hoa tươi và cây cảnh.

thung lung tinh yeu dia chi

Ảnh: @letho.workshop

Người ta nói, thung lũng Tình Yêu thừa hưởng đầy đủ mọi yếu tố địa hình lẫn không gian. Đặc biệt điểm đến này chỉ cách trung tâm Đà Lạt 5km về hướng Bắc và nằm ở số 5 đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt. Chính vì vậy, thung lũng thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp choẹt.

Thông tin liên hệ:

  • Vị trí: 05 – 07 Mai Anh Đào, phường 8, tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00 hằng ngày.
Đừng bỏ lỡ những bí kíp du lịch Đà Lạt tiết kiệm và chi tiết nhất:

2. Hướng dẫn đường đi Thung Lũng Tình Yêu

Bạn xuất phát từ chợ Đà Lạt đi ra Hồ Xuân Hương bên tay trái, đi thêm khoảng 700m thì rẽ vào đường Đinh Tiên Hoàng. Sau đó, bạn đi thẳng tới đường Phù Đổng Thiên Vương. Đi hết đường là tới đường Mai Anh Đào, tiếp tục đi thêm khoảng 300m nữa là thấy thung Lũng Tình Yêu bên phía tay phải.

Xem thêm:

thung lung tinh yeu duong di

Ảnh: @myyelsa

3. Giá vé Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt

Giá vé hiện nay: 250.000đ/khách người lớn. Vé đã bao gồm: vé vào cổng, vé đi tàu lửa hoặc xe điện, đạp vịt quanh khu du lịch và ăn trưa Buffet.

4. Bản đồ Thung Lũng Tình Yêu thành phố Đà Lạt

Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu khá lớn, để vui chơi hết các điểm, bạn hãy lưu lại sơ đồ nhé: thung lung tinh yeu ban do

Ảnh: Sơ đồ Thung Lũng Tình Yêu tại Đà Lạt

5. KDL Thung Lũng Tình Yêu thu hút du khách vì điều gì?

Với diện tích lên tới 140ha, thung lũng sở hữu nhiều điều thú vị thu hút du khách. Bạn có thể tham gia đạp vịt, cắm trại, cưỡi ngựa... Cùng với đó là không gian mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho chuyến picnic cuối tuần cùng bạn bè, gia đình.

Ngoài ra, để phục vụ khách du lịch đến Thung Lũng Tình Yêu tốt hơn, nơi đây còn có thêm xe Jeep đưa du khách lên đồi Vọng Cảnh. Đây là khu đồi cao nhất ở thung lũng. Đứng từ đồi, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn từ trên cao. Đó là rừng thông bạt ngàn, vườn hoa tươi khoe sắc lộng lẫy, tha hồ sống ảo nhé!

thung lung tinh yeu ho dap vit

Ảnh: @ttcworld.thunglungtinhyeu

Thung Lũng Đà Lạt này nổi bật với “Công trình cây xanh lớn nhất Việt Nam” – Mê cung tình yêu. Nó được tạo bởi 24.000 cây xanh được cắt tia công phu và sắp xếp khéo léo thành một trái tim khổng lồ, sẵn sàng chinh phục bất cứ ai khi đặt chân đến. Thêm nữa, địa danh này còn có cả thung lũng ngàn hoa. Bạn có thể tự tay hái dâu tây chín mọng hay lạc lối trong vườn hoa tú cầu, vườn hoa oải hương vô cùng rộng lớn.

Không dừng lại ở đó, Thung Lũng Tình Yêu còn là chốn đến yêu thích của các cặp đôi. Nơi đây có chiếc cầu khóa tình yêu, là điểm lưu giữ nhiều kí ức và kỉ niệm sâu sắc của du khách với mong ước chuyện tình của mình được viên mãn.

cau khoa tinh yeu

Ảnh: @_nhax

Là một địa điểm du lịch rộng lớn, vậy làm thế nào để có thể khám phá hết thung lũng Tình Yêu. Bạn hãy theo dõi 3 khu vực chính dưới đây:

Khu vực trung tâm

Khu trung tâm chủ yếu là những mô hình về tình yêu, cùng với đó là quán nước giải khát và khu giải trí. Đến đây, bạn cũng có thể tham quan phòng trưng bày và chụp ảnh...

Khu vực hồ Đa Thiện

Sau khi đã khám phá khu vực trung tâm thung lũng Tình Yêu, bạn có thể đến hồ Đa Thiện. Tại đây có nhiều trò chơi hấp dẫn như đạp vịt, đi xe ngựa ngắm cảnh. Hoặc bạn có thể đi dạo để thưởng ngoạn vẻ đẹp một cách chậm rãi hơn.

Khu vực Đồi Vọng Cảnh Thung Lũng Tình Yêu 

Là địa điểm đẹp nhất của thung lũng này mà bạn nhất định phải đến. Đây là nơi tập trung nhiều trò chơi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Ngoài ra, phong cảnh ở đây cũng rất đẹp mang đến cho các tín đồ nhiều góc check in đẹp “thần sầu”.

doi vong canh thung lung tinh yeu

Ảnh: @myyelsa

6. Dịch vụ ăn uống tại Thung Lũng Tình Yêu ở Đà Lạt

Tại KDL Thung Lũng Tình Yêu, có rất nhiều cửa hàng từ bình dân đến cao cấp. Vì vậy, bạn có thể đến đây vừa vui chơi vừa ăn uống. Đồ ăn tại thung lũng được review sạch sẽ, giá cả hợp lý nên du khách có thể yên tâm.

7. Lưu ý cần nhớ khi tham quan Thung Lũng Tình Yêu

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mới nhất, ở Thung Lũng Đà Lạt này có nhiều hồ, núi, đồi, sườn dốc... nên bạn cần chọn giày thể thao thay vì đi giày cao gót. Giày thể thao có độ bám, trống trơn là tốt nhất.

thung lung tinh yeu luu y

Ảnh: @_.ngochoa._

Hơn nữa, nếu có các em nhỏ đi theo, bạn nên hạn chế đến các khu vực như hồ nước, địa hình khá dốc nên phải chú ý việc đi lại của trẻ nhỏ nhằm tránh trường hợp không may xảy ra.

Thung Lũng Tình Yêu có rất nhiều góc check in đẹp, vì vậy bạn có thể chuẩn bị sẵn vài kiểu dáng, cách mix đồ và mang theo máy ảnh, điện thoại để check in nhé! Nếu đi với nhóm đông người thì nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức team building rất thú vị đấy.

8. Một số địa điểm gần Thung Lũng hoa Tình Yêu

Chuyến du lịch của bạn sẽ trở lên thú vị và tiết kiệm thời gian hơn khi kết hợp tham quan các địa điểm du lịch trên cùng một chuyến hành trình. Digiticket đã chỉ ra những điểm đến gần khu vực Thung Lũng Tình Yêu mà bạn không nên bỏ qua:

Địa điểm Khoảng cách
Showroom rừng hoa khô 1km
Chung viện Minh Hòa 1,5km
Đồi Mộng Mơ 0,5km
Đại học Đà Lạt 3,6km
Đại học Đà Lạt 2km
Thiền Viện Vạn Hạnh 2,5km

Chuyến du lịch Đà Lạt của bạn làm sao có thể bỏ qua Thung Lũng Tình Yêu được. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn sự yên bình, thư giãn cùng vô số trải nghiệm thú vị. Nhất là các tín đồ sống ảo, cặp đôi thì còn chần chừ gì nữa mà không note ngay địa điểm này vào lịch trình sắp tới của mình. Chúc các bạn có chuyến đi vui!

Ảnh đại diện: @myyelsa

Mách nhỏ những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.