Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Trải nghiệm đu dây mạo hiểm tại khu vui chơi Datanla High Rope Course Đà Lạt

Trải nghiệm đu dây mạo hiểm tại khu vui chơi Datanla High Rope Course Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn muốn thử sức mình với các trò chơi mạo hiểm giữa thành phố Đà Lạt thì hãy đến tham gia trò đu dây tại Datanla High Rope Course nhé!
Nội dung chính

Nhắc đến Đà Lạt ta sẽ thường nghĩ đến một thành phố sương mù mộng mơ với muôn màu hoa cỏ và các đồi thông trữ tình. Cũng chính nhờ thiên nhiên hùng vĩ đó mà Đà Lạt cũng dần xuất hiện các trò chơi mạo hiểm để thử thách sự dẻo dai và dũng cảm của du khách. Nếu bạn cũng yêu thích các hoạt động này thì hãy cùng digiticket.vn khám phá Datanla High Rope Course - nơi có trò chơi đu dây mạo hiểm tại Đà Lạt nhé!

1. Giới thiệu về khu vui chơi Datanla High Rope Course Đà Lạt

datanla high rope course gioi thieu

Ảnh: @karla_o96

Datanla High Rope Course tọa lạc tại phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Khu trò chơi này ra mắt vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Đến đây bạn sẽ được thử thách bản thân bằng các trò chơi mạo hiểm hoặc các trò đòi hỏi tinh thần đồng đội để hoàn thành các nhiệm vụ.

Khám phá những điểm du lịch hot nhất mà giới trẻ quan tâm:

2. Đường đi khu trò chơi mạo hiểm High Rope Course Datanla

Datanla High Rope Course nằm trên đèo Prenn, gần với khu vực thác Datanla. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc ô tô. Khu vui chơi mở cửa từ 7h00 đến 17h00 hằng ngày nên bạn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ để tới.

3. Tổng quan về các hành trình trò chơi mạo hiểm tại Datanla High Rope Course

High Rope Course là trò chơi đu dây mạo hiểm gồm 2 cấp độ. Đối với cấp độ hành trình trên cao, người chơi sẽ được chơi ở những ngọn cây cao từ 10 - 20m. Còn đối với cấp độ hành trình dưới thấp, bạn sẽ được chơi ở độ cao khoảng 1m. Người chơi sẽ được thử thách cả về tinh thần và thể chất. Từ đó giúp bạn rèn luyện được sức khỏe, ý chí và tinh thần đồng đội.

datanla high rope course hanh trinh tro choi mao hiem

Ảnh: @vohoangyen_official

Tương ứng với mỗi vòng chơi là một thử thách với độ khó tăng dần. Hành trình tại đây gồm 6 vòng với hơn 80 thử thách. Bạn có quyền quyết định chinh phục bản thân ở các thử thách khó hơn hoặc có thể chọn dừng lại. Khi tham gia chơi, bạn sẽ được trang bị đồ bảo hộ chuyên dụng, đảm bảo 100% an toàn.

  • Xem thêm:

[UPDATE 2021] Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Đà Lạt đầy đủ và chi tiết nhất

Review Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt - Điểm check in “đẹp phát hờn”

4. Mô tả các trò chơi tại Đà Lạt High Rope Course

Vui chơi High Rope Course Đà Lạt có nhiều trò chơi trải qua các vòng và cấp độ như sau:

Vòng 1 + Vòng 2:

Thử thách tại vòng 1 và vòng 2 tương đối nhẹ nhàng và dễ vượt qua. Mục tiêu của 2 vòng này là giúp bạn biết cách sử dụng các thiết bị an toàn trong lúc chơi và làm quen trước với hệ thống cố định. Tất cả người chơi đều phải tham gia 2 vòng này mới có thể bắt đầu hành trình của mình. Cả 2 vòng đều có 3 trò chơi là Zipline, cầu khỉ và thang gỗ.

datanla high rope course vong 1

Ảnh: @jtseng930

Cấp độ vàng:

Datanla High Rope Course thiết kế cấp độ này dành cho trẻ từ 3-8 tuổi. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm vì hệ thống ròng rọc trượt tại đây đã được kiểm định chuẩn chất lượng an toàn của châu Âu. Trẻ em có thể vui chơi thoải mái, an toàn và vẫn đảm bảo được sự hấp dẫn của trò chơi.

Cấp độ xanh:

Cấp độ này gồm các thử thách ở độ cao từ 2-5 m so với mặt đất. Vòng chơi này phù hợp cho các gia đình cùng chơi và trải nghiệm với nhau.

datanla high rope course cap do xanh

Ảnh: @vannguyen3

Cấp độ cam:

Ở cấp độ này, thử thách bắt đầu khó hơn khi bạn phải di chuyển xuyên qua rừng thông ở độ cao 13m với 9 thử thách. Hành trình đã bắt đầu trở nên nóng hơn ở cấp độ cam rồi đấy!

Cấp độ đỏ:

Đến vòng này, các trò chơi đã không còn dễ dàng như trước. Bạn có thể nghe được những tiếng la hét vang rừng của người chơi. Người chơi sẽ phải trải qua đường trượt Zipline dài 200m xuyên rừng thông. Đây là một thử thách với không ít pha "thót tim" đến tái mặt, đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự khéo léo từ người chơi.

datanla high rope course cap do do

Ảnh: @natsinee

Cấp độ đen:

Đây là cấp độ cao nhất và cũng là cấp độ có ít người chinh phục được nhất tại Datanla High Rope Course. Ở độ cao lên đến 15m là trò chơi nhảy Tarzan khiến những người chơi dù can đảm nhất vẫn phải run sợ. Đường Zipline là 18,6m chính là chặng đường cuối để người chơi kết thúc cuộc hành trình ngoạn mục của mình.

Xem thêm:

5. Giá vé Datanla High Rope Course

Dưới đây là giá vé để vào khu vui chơi Datanla High Rope Course mà bạn có thể tham khảo:

Đối với khung giờ thấp điểm (7h00 - 9h00):

  • Khách lẻ: 270.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng/trẻ em.
  • Khách đoàn: 245.000 đồng/người lớn, 140.000 đồng/trẻ em.
  • Khách gia đình: 690.000 đồng/gia đình.

datanla high rope course gia ve

Ảnh: @mook._p

Đối với khung giờ cao điểm (9h00 - 17h00):

  • Khách lẻ: 350.000 đồng/người lớn, 200.000 đồng/trẻ em.
  • Khách đoàn: 310.000 đồng/người lớn, 180.000 đồng/trẻ em.
  • Khách gia đình: 900.000 đồng/gia đình.

Lưu ý:

  • Giá khách đoàn sẽ áp dụng khi đoàn khách có trên 10 người.
  • Gói khách gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em.
  • Giá vé giờ thấp điểm không áp dụng cho các ngày lễ, Tết.

6. Một số lưu ý khi du lịch tại khu trò chơi Datanla High Rope Course

Datanla High Rope Course Đà Lạt là khu trò chơi mạo hiểm nên khi đến đây bạn phải lưu ý những điều sau để chuyến đi của mình thật an toàn và thú vị:

datanla high rope course luu y

Ảnh: @kukuluuu

  • Bạn nên tham gia các trò chơi vào buổi sáng, đặc biệt là từ 7h00 đến 9h00. Bởi vì đây là thời điểm phù hợp để cơ thể vận động và cũng là lúc có ít người tham gia nên bạn không lo phải chờ đợi hay chen lấn.
  • Du khách nên mang giày thể thao để có thể di chuyển linh hoạt và đeo bao tay để khỏi bị phòng rát tay.
  • Không được tự ý chơi khi chưa có sự hướng dẫn của nhân viên giám sát.
  • Người chơi nên mặc trang phục gọn gàng như áo phông, quần dài. Nên tránh việc mặc những chiếc áo, váy rườm rà bởi có thể bị vướng vào các cành cây khi chơi.
  • Nếu bạn có sức khỏe không tốt hoặc bị các bệnh về tim thì không nên tham gia các trò chơi tại đây.

Trên đây là kinh nghiệm khi vui chơi tại Datanla High Rope Course Đà Lạt mà digiticket.vn đã sưu tầm được. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được các trải nghiệm thú vị với trò đu dây mạo hiểm tại đây nhé!

Ảnh đại diện: @kukuluuu

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.