Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Kinh nghiệm khám phá phim trường Secret Garden Đà Lạt 'thiên đường sống ảo'

Kinh nghiệm khám phá phim trường Secret Garden Đà Lạt 'thiên đường sống ảo'

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá Secret Garden Đà Lạt đẹp huyền bí và ma mị, cuốn hút cực nhiều du khách trải nghiệm, lưu giữ nét độc đáo nơi đây.
Nội dung chính

Đà Lạt nổi tiếng là địa điểm checkin thu hút giới trẻ. Mỗi ngày, xứ sở ngàn hoa lại xuất hiện thêm những góc sống ảo thú vị, níu chân du khách đường xa. Hôm nay, hãy cùng digiticket.vn đón sự trở lại của khu vườn bí mật Secret Garden Đà Lạt nhé!

1. Định vị tọa độ khu vườn bí mật Secret Garden Đà Lạt

  • Địa chỉ: Mimosa, phường 3, thành phố Đà Lạt
  • Giá vé tham khảo: 60.000VND - 100.000VND/người
  • Giờ hoạt động: 7h00 – 18h00

Nếu như Hiệp Khách Lầu Đà Lạt là phim trường mang đậm chất cổ trang thì Secret Garden Đà Lạt (còn gọi là khu vườn bí mật Đà Lạt) mang vẻ đẹp huyền bí, lãng mạn đặc trưng của thành phố. Sau một thời gian dài đóng cửa đã quay lại với vẻ lộng lẫy hơn để chào đón các thánh sống ảo.

secret garden da lat gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Đây thực chất là một khu phim trường phục vụ nhu cầu chụp ảnh của người dân và du khách. Vẻ đẹp của rừng cây, hồ nước, hay nhiều tiểu cảnh chất liệu gỗ sẽ làm bạn say mê "quên đường về".

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích địa điểm sống ảo, hãy ghé qua Magic Land Đà Lạt ngay hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh đẹp lạ vì đây là một điểm du lịch mới ở Đà Lạt đấy.

Hướng dẫn đường đi tới Khu vườn Bí Mật Đà Lạt

Phim trường Secret Garden tọa lạc gần khu vực hồ Tuyền Lâm. Không quá khó để du khách tự di chuyển tới địa điểm này. Cùng tham khảo hướng đường đi tới Secret Garden Đà Lạt từ Digiticket nhé.

secret garden da lat duong di

Ảnh: @nyasu_le

Di chuyển bằng xe máy: Bạn muốn tự tìm đường tới phim trường bằng xe máy, hãy đi theo hướng đến hồ Tuyền Lâm. Lấy chợ Đà Lạt là điểm mốc xuất phát. Từ đây, bạn đi về hướng đường Nguyễn Văn Cừ, sau đó rẽ vào đường Bà Triệu. Rẽ trái vào đường Trần Phú và đi qua vòng xuyến để vào đường Lê Hồng Phong. Rẽ tiếp vào hướng đường Triệu Việt Vương để tới đường Trần Thánh Tông. Tới gần Đường Hầm Đất Sét, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn vào phim trường, đi theo là tới.

Di chuyển bằng thuyền: Bạn cũng có thể đi tới khu vườn bí mật bằng thuyền đi từ hồ Tuyền Lâm tới. Giá cho một người là 150.000VND, đi đông sẽ rẻ hơn nhiều.

Đừng bỏ lỡ:

2. Nên khám phá phim trường Secret Garden Dalat vào lúc nào? 

Ai cũng biết rằng Đà Lạt đẹp 4 bốn mùa quanh năm. Tuy nhiên ở mỗi địa điểm du lịch sẽ mang một nét đẹp vào từng khung thời gian riêng. Secret Garden Đà Lạt cũng vậy, bạn muốn có những bức ảnh đẹp thì cần chú ý nhiều yếu tố về thời tiết, thời gian.

secret garden da lat thoi diem

Ảnh: @pluemjaii

Nếu bạn là người yêu thích phong thái ma mị, huyền ảo, hãy đến khu vườn bí mật này lúc sáng sớm, khoảng từ 5h tới 6h sáng. Khi có tia nắng chiếu nhẹ, lấp ló qua rừng cây, lúc này khoảng 7h - 9h, bạn sẽ có những bức ảnh trần đầy nắng sớm, khỏe mạnh, tươi mới. Thời tiết Đà Lạt buổi trưa khá nóng, nắng cũng gắt hơn, lúc này chụp ảnh sẽ dễ bị cháy sáng.

Khoảng thời gian buổi chiều từ 16h đến 17h cũng rất lý tưởng để săn khoảnh khắc hoàng hôn ở phim trường mộng mơ này. Chiều về cũng là lúc thành phố trở lạnh, sương mờ cũng bắt đầu le lói, những bức ảnh lúc này sẽ rất bí ẩn và độc đáo. Đặc biệt, cần tránh tới phim trường vào mùa mưa. Thời điểm này dễ có lũ quét dâng cao, đường trơn trượt nguy hiểm và cũng khó để có ảnh đẹp.

3. Review phim trường Secret Garden Đà Lạt 

Tới Secret Garden Đà Lạt thì vui chơi thế nào? Điều này hoàn toàn không cần phải lo lắng bởi nơi đây được ví như thiên đường sống ảo của giới trẻ mê du lịch. Theo chân Digiticket và khám phá mọi ngóc ngách ở đây nhé!

3.1 Cầu gỗ đi xuyên qua rừng

Góc chụp ảnh đẹp nhất mà bạn dễ dàng nhìn thấy ở đây chính là chiếc cầu gỗ đi xuyên qua cánh rừng thông bạt ngàn. Cảm nhận đầu tiên khi thấy khung cảnh này có một chút bí ẩn, sương bốc lên tạo sự u ám và chút lạnh. Ấy thế mà, cây cầu là tiểu cảnh được nhiều du khách lựa chọn để chụp ảnh.

cau go di xuyen rung

Ảnh: @nhulexy_

Cây cầu cong uyển chuyển, có phần quyến rũ. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp sông nước, thiên nhiên xung quanh. Nếu đến đây từ sớm, bạn còn có dịp thấy khung cảnh hơi nước bốc lên từ hồ nước, khoảnh khắc huyền diệu đáng để "chộp lại" thật nhanh.

3.2 Những căn nhà gỗ

Ở Đà Lạt, những căn nhà được dựng bằng gỗ mộc mạc là một trong những "đặc sản" không thể thiếu. Du khách dễ dàng bắt gặp những quán cafe nhà gỗ, hay quán ăn. Chính vì vậy, tại phim trường Secret Garden Đà Lạt cũng có những căn nhà gỗ nằm trong rừng thơ mộng.

can nha go

Ảnh: @anvinhchau

Qua khung cửa sổ nhỏ, bạn sẽ thấy rừng thông cao vút, đâu đó có một vài khóm hoa nở rộ nổi bật. Một vài tia nắng chiếu lên cửa số, khoảnh khắc "vàng" này quá đẹp cho các thánh mê chụp choẹt.

3.3 Bè gỗ trên mặt hồ 

Nếu bạn đã từng quen thuộc với hình ảnh bè gỗ nổi ở Tuyệt Tình Cốc, tại phim trường khu vườn bí mật cũng có tiểu cảnh này.

be go tren mat ho

Ảnh: @loc.ducnguyen

Chiếc bè gỗ được xếp thành hình tròn tựa như chiếc thuyền chịu được 4 - 5 người. Nhiều cặp đôi chọn đây làm chi tiết chụp ảnh cưới, hoặc concept ảnh "deep" cũng rất được ưa chuộng.

3.4 Những tiểu cảnh khác

Còn rất nhiều tiểu cảnh khác được trang trí trong khuôn viên Secret Garden Đà Lạt như bậc thang hoa lá, xích đu, ghế ngồi nhìn ra hồ, hay cano trên hồ. Càng khám phá, du khách sẽ càng thán phục sự sáng tạo của chủ phim trường khi thiết kế ra tác phẩm nghệ thuật này.

cano tren ho

Ảnh: Sưu tầm

Cảnh ở Secret Garden đã động lòng người, còn cảnh ở Que Garden cũng đẹp không kém. Bạn muốn khám phá thêm, hãy tham khảo ngay khu du lịch Que Garden Đà Lạt nhé! Đường đi không khó và phong cảnh cực đẹp để bạn sống ảo, khoe ảnh triệu like!

4. Một số lưu ý tới phim trường Đà Lạt Secret Garden

  • Nếu muốn tự mình lái xe tới đây, cần cẩn thận, đặc biệt khi trời đổ mưa vì đường đi chưa được đẹp lắm.
  • Khu vực phim trường không có chỗ trông xe nên du khách cần nâng cao ý thức tự quản.
  • Không nên tới tham quan vào mùa mưa bởi vì đường đi trơn, khó khăn, cần đề phòng lũ quét dâng cao. Mà trời mưa chụp ảnh cũng sẽ không đẹp
  • Xung quanh phim trường là rừng cây nên khó tránh khỏi muỗi, vắt, cần mang theo thuốc phòng bị.
  • Bonus thêm cho những bạn muốn check in: Bạn có thể tham gia tour trải nghiệm chèo thuyền Kayak trên hồ Tuyền Lâm nhé. Chắc chắn bạn sẽ những tấm ảnh đẹp!

5. Địa điểm du lịch gần Secret Garden Đà Lạt

Xung quanh phim trường Secret Garden Đà Lạt có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Cụ thể:
STT Tên địa điểm Khoảng cách 
1 Đường hầm đất sét 1.3 Km
2 Hồ Tuyền Lâm 10.6 Km
3 Khu du lịch sinh thái Núi Voi 16 Km
4 Khu du lịch Lá Phong 13 Km
  Xem thêm: List 5 resort hồ Tuyền Lâm đep nhất và được yêu thích nhất Đà Lạt

secret garden da lat

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review chi tiết về Secret Garden Đà lạt mà Digiticket muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới. Nơi đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có nhiều kỷ niệm khó quên với mảnh đất cao nguyên đầy nắng gió. Chúc các bạn có một chuyến đi tràn đầy niềm vui!

Digiticket chia sẻ thêm những địa điểm du lịch Đà Lạt dành cho team sống ảo:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.