Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Bật mí 10 quán Buffet nướng Đà Lạt giá hạt dẻ, ăn là ghiền

Bật mí 10 quán Buffet nướng Đà Lạt giá hạt dẻ, ăn là ghiền

Ngày đăng : 16/01/2024
Bỏ túi ngay 10 địa chỉ ăn buffet nướng Đà Lạt được giới thiệu sau đây để có những bữa ăn siêu ngon và no nê nhé!
Nội dung chính

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là điểm đến tham quan, du lịch hấp dẫn đây còn là một nơi nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Cùng Digiticket tìm hiểu những quán Buffet nướng Đà Lạt siêu ngon trong bài viết dưới đây.

1. Léguda - quán nướng buffet Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: Lầu 1 Nhà Ga Cáp Treo – Phường 3 – TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM
  • Số điện thoại: 0633 507 282

Nhà hàng Léguda tọa lạc ngay trên đỉnh đồi Robin trong khuôn viên của Nhà ga cáp treo Đà Lạt. Để đến được quán thì bạn cần phải đi xe trên một con dốc cao, lúc ngồi ăn trong quán bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt lung linh.

buffet nuong leguda da lat

Ảnh: Sưu tầm

Đặc điểm nổi bật của nhà hàng Buffet Léguda đó là bạn có thể ăn không giới hạn với những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn mà không lo tốn quá nhiều tiền. Nhà hàng đích thị là một nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực, đặc sắc trong hương vị chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa ăn khó quên.

Tại quán, có những món ăn như: Ba chỉ cuộn nấm nướng cay, bò cuốn nấm kim chi, dim nướng, sườn nướng bò sates, bò nướng lá lốt, mề gà nướng, vây cá hồi nướng, mực baby nướng, bạch tuộc nướng đá, nghêu/hàu/sò nướng mỡ hành… Tất cả những món này đều đảm bảo hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của thực khách.

2. Buffet nướng Ngon BBQ Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh – TP Đà Lạt 
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM – 10:00 PM
  • Số điện thoại: 0966 661 666

Đây cũng là một quán nướng ngon ở Đà Lạt phục vụ theo hình thức buffet mà bạn không nên bỏ qua. Ngon BBQ có không gian quán khá khác biệt, được trang trí mang hơi hướng Châu Âu và màu sắc lãng mạn.

buffet nuong ngon bbq da lat

@nirinn

Quán có vị trí khá thuận lợi, gần trung tâm Đà Lạt, khu Hồ Xuân Hương nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Ngoài vị trí thuận lợi thì quán còn có đồ ăn khá ngon, món ăn đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. Ngoài menu đồ nướng thì quán còn phục vụ cả những món lẩu, các món hải sản nữa nhé. (Gợi ý Top 10 quán nướng Đà Lạt ngon rẻ cho dân du lịch)

3. Cút Kít BBQ & Beer

Bỏ túi một quán Buffet nướng Đà Lạt hấp dẫn đó là Cún Kít BBQ & Beer. Không gian của quán có diện mạo mới mẻ nhưng vẫn ấm cúng, với sắc đỏ mãnh liệt nên quán nướng mang lại cho mình một nét đẹp cuốn hút riêng.

cut kit bbq & beer

@citastyfood

Với những dãy lam gỗ được thiết kế làm vách ngăn cho từng khu vực tạo ra được sự riêng tư cho khách hàng. Tông màu của quán trầm ấm từ gỗ kết hợp cùng với kiểu đèn “hotpot” tạo được không gian cực kỳ ấm cúng rất thích hợp cho thời tiết của Đà Lạt.

Ngoài những nguyên liệu nướng thơm ngon, hảo hạng được lòng du khách. Quán nướng Cút Kít còn có những món nhúng lẩu tuyệt vời từ thịt heo, mực tươi, tôm, ngao… mang đến sự đa dạng cho quán ăn, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

4. Hai Còn BBQ - Buffet BBQ Đà Lạt

  • Địa chỉ: 21 Hoàng Diệu – TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 1:00 PM – 11:00 PM
  • Số điện thoại: 0973 020 345

Nếu như bạn là một tín đồ sành ăn và yêu thích những món nướng buffet thì Hai Còn BBQ Buffet là cái tên không quá xa lạ. Đây là một nhà hàng buffet nướng Đà Lạt mang đến cho thực khách một hệ thống thực đơn cực kỳ phong phú và đa dạng.

hai con bbq

@haiconbbq.dalat

Những món buffet ở Hai Còn mang đến cho bạn những hương vị vừa lạ vừa quen, không giống với bất cứ một nhà hàng nào. Thực đơn có rất nhiều món cho bạn lựa chọn như: thịt heo, thịt bò, thịt gà, tim heo, tràng gà, nạc vai heo…. Thịt tươi rói và hồng hào vô cùng bắt mắt.

Bên cạnh đó, quán còn có các món nhúng đa dạng như: bụng cá hồi, tôm sú bóc vỏ, mực, ngao… cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch khi đến đây.

5. Nướng Tám Đà Lạt - Buffet lẩu nướng Đà Lạt

  • Địa chỉ: Lầu 1 Khu du lịch cáp treo – Đồi Robin – Phường 3 – TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM
  • Số điện thoại: 0633 507 282

Lại là một quán Buffet nướng Đà Lạt có không gian rộng lớn, có sức chứa lên đến 250 người, ngoài ra quán còn có 1 phòng riêng phù hợp cho những buổi liên hoan hoặc tụ họp gia đình.

nuong tam da lat

@hothanhthanh95

Những món ăn của Buffet nướng Tám Đà Lạt khiến cho du khách đổ gục ngay từ lần đầu đến đây thưởng thức. Từ việc chuẩn bị nguyên liệu tươi ngon, bò được nhập khẩu từ Mỹ, chế biến và ướp gia vị kỹ giúp cho những món nướng ở đây rất đậm đà và thịt mềm ngọt tự nhiên.

Ngoài món nướng, Buffet nướng Tám Đà Lạt còn có nhiều lựa chọn đa dạng cho du khách. Quán có lẩu, cơm trộn bát đá, những món canh truyền thống…

6. Buffet nướng 2 Đô Đà Lạt - quán BBQ Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: Số 1 Hùng Vương – Đức TRọng – Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 12:00 AM – 11:00 PM
  • Số điện thoại: 0924 440 345

Nhà hàng buffet nướng Đà Lạt Hai Đô là một địa chỉ thưởng thức bữa tiệc nướng tuyệt vời với giá cả vô cùng phải chăng. Không gian của quán mang đậm nét văn hóa của Đà Lạt. Quán sử dụng 2 gam màu chủ đạo là đỏ và đen.

buffet nuong 2 do da lat

Ảnh sưu tầm

Buffet nướng Hai Đô không chỉ lịch sự mà rất gần gũi và thân thiện, khi thưởng thức món ăn tại đây bạn sẽ có được cảm giác thư thái và thoải mái.

Đặc trưng của quán là chú trọng lựa chọn nguyên liệu từ khâu chuẩn bị thịt bò và hải sản. Quá trình xử lý tẩm ướp từ những loại sốt đặc trưng… kết hợp cùng công thức ướp nướng đặc biệt giúp cho quán nướng Hai Đô không chỉ có những món ăn tươi ngon mà còn có hương vị đậm đà và độc đáo.

7. Nhà hàng Tê Pê - Buffet 99k Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 11 Trần Quốc Toản – TP Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 6:00 PM – 11: PM
  • Số điện thoại: 0387 512 540

Nhiều du khách khi đến với Đà Lạt đều rất ưa chuộng quán Buffet nướng Đà Lạt Tê Pê 99k. Tại đây có nhiều món lẩu nướng, nổi bật nhất là món sườn heo xông khói đặc sắc, giá cả thì vô cùng bình dân.

nha hang te pe

Ảnh sưu tầm

Không gian của quán thoáng đãng, có tầm nhìn rộng và lý tưởng, đặc biệt là nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đây chính là quán ăn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức món Buffet nướng tại Đà Lạt.

Thưởng thức món ăn tại Buffet nướng Tê Pê 99k, bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc BBQ nóng hổi, thơm lừng, nhất là món sườn heo xông khói đậm đà, tròn vị. Từng miếng sườn được chọn lựa kỹ càng, ướp cùng với những gia vị bí truyền, thịt được xông khói ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài… Tất cả sẽ tạo nên hương vị của một món ăn thấm đẫm gia vị vô cùng hấp dẫn.

8. Khói BBQ - Buffet thịt nướng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân – TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:30 PM
  • Số điện thoại: 0907 879 888

Một nhà hàng Buffet nướng Đà Lạt có phong cách sân vườn, thay vì sử dụng những bức tường bí bách thì nhà hàng này có những tấm rèm chắn giữa các lối đi. Điều này tạo cho quán có không gian mở, thoáng đãng. Quán có nhiều cây xanh, thác nước nhân tạo tươi mới. Tông màu sắc chủ đạo điểm xuyến thêm những chi tiết nhỏ như: Đèn lồng, cây xanh… giúp cho sân vườn vui tươi và vẫn giữ được nét dịu dàng.

khoi bbq

@khoibbq.dalat

Tại nhà hàng Khói BBQ có những kiểu nướng rất đặc biệt, tạo sự khác biệt và hương vị thơm ngon cho món ăn. Nhà hàng sử dụng miếng ngói đỏ đặt theo chiều bếp than hồng, phía dưới có những chén nhỏ để hứng dầu mỡ trong khi nướng chảy xuống.

Chỉ cần đợi một ít phút cho miếng ngói nóng lên là bạn có thể nướng trực tiếp các loại thịt như thịt bò, thịt ba chỉ, sườn… Vì món ăn được sử dụng ngói để nướng nên thịt chín rất đều, nhanh mà thịt không bị cháy, ăn rất ngon.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lưu ngay quán nướng ngon tuyệt này. Hãy thử tưởng tượng, dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt, ngồi bên bếp nướng từng miếng thịt thơm ngon, nóng hổi thì chẳng còn gì bằng.

9. Quán nướng BBQ NO.1 - Quán buffet ở Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Hồng Phong – Phường 4 – TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 11:45 PM
  • Số điện thoại: 0941 669 996

Quán nướng BBQ No.1 có không gian rất rộng rãi, giúp bạn có thể thoải mái khi ăn đồ nướng mà không sợ bị ngột ngạt. Khi ngồi ăn bên trong quán bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh Đà Lạt một mơ ở bên ngoài.

quan nuong bbq no1

@phamholoc

Nếu như bạn đang không biết đi ăn Buffet nướng Đà Lạt ở đâu ngon mà không sợ bị “chặt chém”. Bạn hãy thử đến quán nướng BBQ No.1, ở đây đồ ăn ngon mà giá vô cùng hợp lý.

Quán phục vụ đa dạng các món nướng. Nổi tiếng và được xem là đặc sắc nhất của quán phải kể đến món Bò tơ Đà Lạt, bò phile nướng, vú heo nướng, mực trứng nướng. Ngoài ra, quán còn nhiều món khác đa dạng như: cơm chiên dương châu, dê xối sả, ức vịt xông khói…

10. Busan BBQ - quán nướng Hàn Quốc Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 6 Hai Bà Trưng - Phường 6 - Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17:00 PM – 10: 30 PM
  • Số điện thoại: 0263 3535 788

Đây là một quán buffet nướng Đà Lạt có không gian cực kỳ thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi. Bếp nướng hiện đại giúp cho bạn có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên than lửa nhưng không bị khói.

busan bbq

Ảnh sưu tầm

Quán phục vụ theo phong cách Hàn Quốc, rất mới lạ và bắt mắt. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của những tín đồ của ẩm thực khi ghé thăm Đà Lạt. Đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, không gian ấm cúng mà giá cả không hề đắt đỏ. 

Bạn hãy thử cùng gia đình, bạn bè đến đây có được một bữa Buffet nướng ngon miệng, ấm cúng, cùng nhau trò chuyện vui vẻ và thưởng thức đồ ăn ngon khi đến Đà Lạt bạn nhé!

Hy vọng, với list những quán Buffet nướng Đà LạtDigiticket chia sẻ trên đây, sẽ là nguồn thông tin hữu ích để bạn tìm thấy được cho mình những quán nướng ưng ý. Và bạn đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình sau khi thưởng thức món nướng tại Đà Lạt nhé!

Mách bạn các quán ăn ngon ở Đà Lạt được nhiều người review:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.