Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Top 10 quán nướng Đà Lạt ngon - giá 'hạt dẻ' cho dân du lịch

Top 10 quán nướng Đà Lạt ngon - giá 'hạt dẻ' cho dân du lịch

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn tìm quán nướng Đà Lạt ngon - bổ - rẻ? Hãy cùng Digiticket lưu ngay 10 quán nướng ngon Đà Lạt được người dân khen ngợi nhé!
Nội dung chính

Thánh địa sống ảo Đà Lạt không chỉ có cảnh đẹp, ẩm thực lại ngon bổ rẻ. Trong đó, không thể không nhắc đến các quán nướng ngon Đà Lạt. Ôm lấy không khí lạnh của thành phố cùng bạn bè xì xèo thịt nướng thì quá đã. Nhanh chân cùng Digiticket tham khảo 10 quán nướng Đà Lạt ngon rẻ dưới đây nhé!

1. Quán nướng Mậu Dịch Đà Lạt - quán thịt nướng Đà Lạt ngon

Thời tiết mát lạnh ở Đà Lạt chẳng gì tuyệt bằng xì xèo thịt nướng với người mình thương. Quán nướng ở Đà Lạt đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đó là cửa hàng nướng Mậu Dịch. Không gian hoài niệm, cổ kính đưa thực khách về thời bao cấp xưa, nhưng cách chế biến lại vô cùng "hiện đại".

quan nuong mau dich da lat

Ảnh: @ifounddalat

Điểm nổi bật: Nướng ở Mậu Dịch là quán ăn ngon ở Đà Lạt nổi tiếng với món nướng bếp than. Đặc trưng của quán là tấm đá màu đen dày trên bếp. Thực đơn phong phú, đa dạng từ hải sản tới thịt bò và thịt heo. Ấn tượng nhất là cách ướp món ăn vừa miệng, "độc lạ" và cả sốt chấm độc quyền tại quán. Thịt tươi ngon, được bảo quản tốt và có nguồn gốc rõ ràng. Món thịt bò ăn cùng sốt trứng muối rất lạ miệng, nhất định phải thử. Đừng quên order thêm rau củ quả ăn kèm nhé, vì rau ở Đà Lạt rất ngon.

Mậu Dịch cũng là một quán nướng view đẹp ở Đà Lạt. Không gian quán được thực khách khen ngợi với nhiều góc chụp hình đẹp. Cách trang trí món ăn mộc mạc, không kém phần bắt mắt. Diện tích quán không quá lớn, bé xinh nhưng "rất Đà Lạt". Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Tư vấn rất có tâm. (Khám phá Top 10 quán ăn ngon Đà Lạt ‘gây tương tư’ tín đồ du lịch.)

2. Quán Cu Đức Đà Lạt - quán nướng ngói Đà Lạt

  • Địa chỉ: 170 Nguyễn Công Trứ, phường 8, thành phố Đà Lạt
  • SĐT: 0869686848 – 0962686848
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h30
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Thương hiệu nướng Cu Đức đã không còn xa lạ với người dân địa phương và các tín đồ nghiện thành phố hoa này. Đây cũng là quán nướng ngói ngon nổi tiếng Đà Lạt mà bạn nên thưởng thức khi tới đây. Với hơn 11 năm hoạt động trong nghề, hương vị nướng của quán vẫn không hề thay đổi.

quan nuong cu duc da lat

Ảnh: Quán nướng Đà Lạt Cu Đức

Điểm nổi bật: Cu Đức là thương hiệu tiên phong trong phong cách nướng ngói ở Đà Lạt. Món ăn khi nướng trên ngói đỏ vẫn giữ được hương vị tự nhiên và không bị bắt trực tiếp với lửa than như nướng vỉ sắt.

Thực đơn phong phú như thịt bò, nầm bò, sườn sụn và nhiều món hải sản như tôm, mực. Nguyên liệu tươi ngon và ướp hài hòa cùng gia vị. Rau thơm, củ quả, cà chua được bày trong rổ sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt, Cu Đức 2 có hệ thống hút mùi, thực khách yên tâm ngồi lai rai rồi.

3. Quán nướng Chu Đà Lạt - quán lẩu nướng Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: Lô B1 - 18 KQH Golf Valley, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h30
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

List những quán nướng ngon nhất Đà Lạt không thể bỏ qua cái tên Chu Quán hay cộng đồng mạng vẫn gọi là nướng Chu. Tới đây, bạn có dịp thưởng thức các món xèo xèo trong không gian tràn đầy sắc màu rực rỡ, ánh sáng ấm cúng.

quan nuong chu da lat

Ảnh: @yenhyna - Quán nướng Đà Lạt Chu Quán

Điểm nổi bật: Cũng là nướng bếp than củi như nướng Mậu Dịch, nhưng ở đây sử dụng chảo gang để nướng thịt. Như vậy đồ nướng không dễ bị cháy và rất an toàn. Chu Quán phục vụ các loại thịt nướng phong phú cùng món lẩu hấp dẫn.

Món ăn ngon thôi chưa đủ, đến Chu nướng bạn sẽ "ngỡ ngàng" với không gian tràn ngập ánh sáng, hoa giấy cùng bàn ghế gỗ mộc mạc. Lãng mạn vô cùng!

4. Fungi Chingu Đà Lạt - quán nướng Hàn Quốc Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Sở hữu 3 cơ sở tại thành phố ngàn hoa, Fungi Chingu cũng là một nhà hàng Đà Lạt ngon chuyên đồ nướng được du khách đặc biệt yêu thích. Với mô hình nướng Hàn Quốc không khói, quán mang tới trải nghiệm ẩm thực hiện đại. Từ nguyên liệu gia vị nấu, tới đồ dùng cũng đều mang phong cách Hàn Quốc.

fungi chingu da lat

Ảnh: @hahienphoto

Điểm nổi bật: Fungi Chingu phục vụ món nướng trên than củi, vỉ sắt với hệ thống hút mùi hiện đại. Menu thịt nướng hấp dẫn với nguồn thịt nhập khẩu. Tẩm ướp vừa miệng, cẩn thận nên bữa thịt nướng tại đây khó mà chê điểm nào.

5. Quán nướng BBQ NO 1 - quán nướng bình dân Đà Lạt

  • Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16h - 22h
  • Giá tham khảo: 159.000VND - 199.000VND

BBQ NO 1 là một quán nướng nổi tiếng Đà Lạt với phong cách "bình dân", phù hợp với team nhậu và sinh viên trẻ. Thay vì sử dụng bếp cồn, bếp than củi, món nướng ở đây được làm chín trên bếp gas nhỏ xinh. Do đó, có thể hạn chế phần nào khói ám mùi vào người.

quan nuong bbq no 1

Ảnh: @tramcandie

Điểm nổi bật: Du khách tới đây thường order rượu hâm nóng để thưởng thức cùng đồ nướng Đà Lạt ngon bá cháy. Menu nướng phong phú với các món thịt nướng từ bò, heo. Ấn tượng nhất là món cá cờ nướng giấy bạc, vừa thơm lại rất ngọt thịt. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không gian mang đậm chất Sài Gòn, rộng rãi với sức chứa lớn.

6. Quán nướng Mọ Tề Đà Lạt - quán nướng ngon rẻ ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 1 đường Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16h - 22h
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Ở khu vực trung tâm, trên đường Lê Hồng Phong, người địa phương không ai không biết quán nướng ngon ở Đà Lạt - BBQ Mọ Tề. Nơi đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các tín đồ nướng và du khách tới thăm thành phố.

quan nuong mo te da lat

Ảnh: @korean_gentleman - Quán nướng Đà Lạt Mọ Tề BBQ

Điểm nổi bật: Quán phục vụ chủ yếu món nướng, lẩu và các món từ vịt. Combo nướng giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay team nhậu. Không gian rộng rãi, ấm cúng. Thực đơn món nướng phong phú và chất lượng, phong cách tẩm ướp lạ miệng.

7. Ngói BBQ Đà Lạt - quán BBQ Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h
  • Giá tham khảo: 60.000VND - 300.000VND

Ngói BBQ không còn xa lạ với team mê thịt nướng ở Đà Lạt nữa. Đây cũng là quán nướng Đà Lạt mang phong cách trẻ hiện đại. Tên là ngói nhưng không phải nướng trên tấm ngói. Quán sử dụng bếp than củi và nướng vỉ sắt. Bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được tiếng nhạc vui nhộn, nặng động của tuổi trẻ.

ngoi bbq da lat

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật: Quán Ngói Đà Lạt có không gian rộng, bày trí đẹp mắt. Menu đa dạng từ thịt cho tới các loại hải sản. Nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo độ tươi mới. Mỗi món nướng đều có nước sốt chấm riêng và được tẩm ướp độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể xin thêm rau ăn miễn phí tại đây.

8. Cút Kít BBQ Đà Lạt - quán nướng ngon Đà Lạt

  • Địa chỉ: 145 Phan Bội Châu, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11h - 23h
  • Giá tham khảo: 115.000VND - 300.000VND

Tạm xa với phong cách nướng vỉ, nướng than củi, đến với Cút Kít BBQ & Beer. Khác biệt với các quán nướng khác, Cút Kít mang phong cách nướng phóng khoáng, có chút Tây Âu. Ấn tượng nhất là không gian ở đây với nhiều tiểu cảnh, team sống ảo tha hồ mà chụp.

cut kit bbq da lat

Ảnh: @samlacareview

Điểm nổi bật: Quán có không gian rộng, sức chứa tới hơn 300 khách. Thực đơn món nướng phong phú mang phong cách nướng Tây Âu. Menu đa dạng từ thịt cho tới các loại hải sản. Đầu bếp tay nghề khéo léo có cách ướp thịt rất ngon. Nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo độ tươi mới. Bạn hoàn toàn có thể xin thêm rau ăn miễn phí tại đây.

9. Khói BBQ Đà Lạt - quán buffet nướng Đà Lạt ngon rẻ

  • Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16h - 22h
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 295.000VND

Nhắc đến quán nướng Đà Lạt có lẽ không ai xa lạ với cái tên Khói BBQ ở khu vực trung tâm thành phố. Phong cách nướng vỉ giá rẻ và giữ vững phong độ lâu năm tại đây. Tới quán, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng, sôi động và thoáng đãng.

khoi bbq da lat

Ảnh: @momole.beauty

Điểm nổi bật: Thực đơn món nướng phong phú mang phong cách nướng Tây Âu. Menu đa dạng từ thịt cho tới các loại hải sản. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo, thay vỉ nướng liên tục để đảm bảo đồ ăn không bị cháy đen. Nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo độ tươi mới. Bạn hoàn toàn có thể xin thêm rau ăn miễn phí tại đây.

10. Barn House BBQ & Beer - quán đồ nướng ngon ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 198 đường Nguyễn Công Trứ, hường 8, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16h - 22h
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Cuối cùng trong danh sách quán nướng Đà Lạt ngon không thể bỏ qua cái tên Barn House BBQ and BEER. Ấn tượng ngay từ màu sơn tường đỏ rực bên ngoài, thu hút du khách tới thưởng thức trong tiết trời se lạnh của thành phố. Đối lập với gam màu nóng là không gian lịch sự, tràn ngập ánh sáng, giản dị như trang trại bên nước ngoài.

barn house bbq & beer

Ảnh: @_trongducc

Điểm nổi bật: Vừa được ăn ngon, vừa được sống ảo miễn phí. Thực đơn món nướng phong phú mang phong cách nướng Tây Âu. Menu đa dạng từ thịt cho tới các loại hải sản. Đầu bếp tay nghề khéo léo có cách ướp thịt rất ngon. Đặc biệt là món thịt xông khói. Nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo độ tươi mới. Bạn hoàn toàn có thể xin thêm rau ăn miễn phí tại đây.

Trên đây là 10 quán nướng Đà Lạt ngon nhất mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có chuyến khám phá ẩm thực Đà Lạt với trải nghiệm đầy ấn tượng. Đừng quên tham khảo thêm nhà hàng Đà Lạt ngon từ Digiticket nhé!

Gợi ý những quán ăn ngon chuẩn vị mà giá cực rẻ ở Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.