Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Top 15 nhà hàng Đà Lạt 'nức tiếng' nhất định phải thử

Top 15 nhà hàng Đà Lạt 'nức tiếng' nhất định phải thử

Ngày đăng : 16/01/2024
Những nhà hàng Đà Lạt ngon giá rẻ rất được lòng thực khách và trở thành một điểm nhấn đẹp trong lòng những người đến đây.
Nội dung chính

Đà Lạt không chỉ là nơi dừng chân của những "kẻ mộng mơ" mà còn là điểm đến hấp dẫn với những món ăn ngon ở các nhà hàng nổi tiếng. Vậy đó là những nhà hàng ngon ở Đà Lạt nào? Hãy cùng Digi ticket khám phá từng nhà hàng Đà Lạt ngon rẻ và thú vị này ngay sau đây nhé!

1. Nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt - quán ăn đặc sản Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 83, đường 3/2, thành phố Đà Lạt.
  • Giá khoảng: 50.000 - 150.000đ 

Nhắc đến Cối Xay Gió, người ta sẽ thường nghĩ ngay tới Đà Lạt và một nhà hàng quen thuộc được đặt theo cái tên thú vị này. Nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt sở hữu không gian được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và tinh tế. Menu của nhà hàng chuyên các món đặc sản của Đà Lạt như thịt thú rừng, các món rau xanh, salad, thịt nướng,...

nha hang coi xay gio da lat

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi món ăn ở Cối Xay Gió đều được chế biến qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Vì vậy, mỗi món ăn là một hương vị rất riêng khiến thực khách ăn một lần sẽ không thể nào quên được. Cũng nhờ điều này mà Cối Xay Gió luôn nằm trong top những nhà hàng Đà Lạt ngon nhất và đáng để du khách thưởng thức khi tới thành phố thơ mộng này. 

Xem thêm: Tìm lại vị xưa với 10 quán cơm ngon Đà Lạt chuẩn mẹ nấu

2. Nhà hàng Phố Núi Đà Lạt - nhà hàng view đẹp Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 46 – 48 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giá khoảng: 100.000 – 500.000đ

Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến với nhà hàng Phố Núi đó chính là không gian vô cùng rộng rãi với sức chứa cùng lúc lên tới hơn 500 khách. Đặc biệt, nhà hàng này còn có địa thế nằm ngay gần chợ Đà Lạt và từ nhà hàng, bạn có thể nhìn thấy chợ cũng như hồ Xuân Hương.

nha hang pho nui da lat

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán cũng rất hấp dẫn với đầy đủ các món thịt cá, hải sản và rau xanh tươi ngon. Các loại nguyên liệu này sẽ được quán chế biến đa dạng chuẩn theo hương vị 3 miền. 

3. Nhà hàng Âu Lạc - nhà hàng gần hồ Xuân Hương Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 99 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Mức giá khoảng: 70.000 – 250.000đ

Âu Lạc có vị trí đắc địa tọa lạc ngay phố Bùi Thị Xuân, trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ đây đi đến Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt chỉ mất từ 5-7 phút. Vì vậy bạn hãy chọn nhà hàng này làm địa điểm ăn trưa Đà Lạt ngon rẻ gần trung tâm. Sau khi ăn, bạn có thể đi tham quan những địa điểm du lịch gần đó. 

nha hang au lac

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ phục vụ cơm trưa, nhà hàng Âu Lạc còn phục vụ ăn sáng và cơm tối cho khách đoàn hoặc gia đình. Không gian rộng rãi, thoải mái của quán có sức chứa lên tới 350 khách. Bên cạnh đó, menu của nhà hàng cũng rất đa dạng và sẽ được làm theo yêu cầu của khách nếu được đặt trước. Hương vị từng món ăn ở đây được đánh giá thơm ngon, vừa miệng và bày biện đẹp mắt. 

4. Nhà hàng Sunrise Đà Lạt - nhà hàng ngon ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 01 Lương Thế Vinh, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Mức giá khoảng: 70.000 – 300.000đ

Mở cửa từ 8h sáng đến 21h tối nên Sunrise lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Bởi nhà hàng Đà Lạt này được thiết kế theo kiến trúc 4 tầng với sức chứa lên đến 1000 khách. Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế nhiều khu sảnh riêng để đón tiếp khách hoặc tổ chức các bữa tiệc với số lượng khách mời lớn. 

nha hang sunrise da lat

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn ở Sunrise được đa số thực khách đánh giá ngon và nêm nếm vừa miệng. Đặc biệt là các món gỏi, lẩu, súp, xào,....đều được chế biến vô cùng hấp dẫn. Vì vậy mà Sunrise luôn nằm trong top những nhà hàng ở Đà Lạt ngon mà thực khách tới đây nhất định phải thử 1 lần.

5. Nhà hàng Memory - Nhà hàng ăn tối lãng mạn ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 24/7 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Mức giá khoảng: 35.000 – 250.000đ

Memory cũng là cái tên được nhiều thực khách nhắc đến sau chuyến đi Đà Lạt của mình. Bởi Memory là một trong những nhà hàng Đà Lạt ngon nổi tiếng với không gian mở lãng mạn và lưu giữ nhiều ký ức về Đà Lạt xưa.

nha hang memoryẢnh:@_vanminn_

Nhà hàng này tuy nằm gần thành phố nhưng lại tạo được không gian khá yên bình, phù hợp cho những buổi hẹn hò nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt, tại Memory còn có phòng trà acoustic được cách âm hoàn hảo để thực khách thưởng thức nhạc Trịnh và về Đà Lạt xưa một cách tuyệt vời. 

Về các món ăn ở đây, thực khách có thể chọn thưởng thức món bún thố đá, lẩu cá tầm. Cùng với đó là những món ăn như salad dâu tây được chế biến công phu, canh Atiso hầm xương,....Tất cả những món ăn này đều được nêm nếm vừa miệng và hương vị vô cùng đậm đà. 

6. Nhà hàng cơm niêu Hương Việt Đà Lạt - nhà hàng ở Đà Lạt cho khách đoàn

  • Địa chỉ: Số 41 Sương Nguyệt Ánh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mức giá khoảng: 25.000 – 150.000đ

Đến Đà Lạt, bạn nhất định phải dành thời gian để thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng cơm niêu Hương Việt Đà Lạt. Hương Việt là một trong số những nhà hàng ngon rẻ ở Đà Lạt, chuyên phục vụ cơm gia đình thân mật và khách đoàn du lịch. 

nha hang com nieu huong viet da lat

Ảnh: Cơm niêu Hương Việt

Nhà hàng này nổi tiếng với món cơm niêu - món ăn mang hương vị truyền thống của người Việt. Cơm niêu tại Hương Việt được kết hợp với nhiều món ăn bình dân, mộc mạc khác. Trong đó có thể kể đến như:

  • Cá kho tộ
  • Thịt kho tiêu
  • Trứng chiên
  • Canh chua cá lóc
  • Canh cua cà pháo
  • Rau củ quả luộc,...

Những món ăn này tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho người thưởng thức nhiều cảm nhận đặc biệt khó tả. Ngoài ra, Hương Việt còn phục vụ thực khách các món lẩu như lẩu Atiso, lẩu cá tầm, lẩu hải sản, lẩu cá chép, lẩu gà với giá cả vô cùng hợp lý, chỉ từ 150.000 cho 4-5 người ăn. 

7. Nhà hàng Nhà Tôi Đà Lạt - nhà hàng Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Viết Xuân, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mức giá khoảng: 50.000 – 500.000đ

Nhà Tôi Đà Lạt không chỉ gây ấn tượng với thực khách bởi cái tên độc, lạ mà hương vị các món ăn ở đây cũng khiến người ra không thể nào quên. Hơn thế nữa, nhà hàng Đà Lạt này còn mang đến không gian thưởng thức ấm cúng và menu món ăn vô cùng đa dạng. 

nha hang nha toi da lat

Ảnh:@neslewichapon

Bên cạnh đó, đây cũng là nhà hàng tổ chức sinh nhật ở Đà Lạt được ưa chuộng nhất. Nhà hàng luôn luôn thay đổi thực đơn tốt nhất cho thực khách. Vì vậy khi muốn đặt bàn liên hoan, sinh nhật, kỷ niệm hay họp mặt ở đây, các bạn nên gọi trước cho nhà hàng để điều chỉnh theo khẩu vị của từng vùng miền.  

Đến với Nhà Tôi Đà Lạt, thực khách có thể chọn thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam cho đến những món ăn ngon quốc tế. Sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên ở đây cũng sẽ khiến bạn hài lòng và thoải mái. 

8. Nhà hàng Song Mây Đà Lạt - quán buffet Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: 49 Đường Trần Quang Khải, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mức giá khoảng: 100.000đ – 330.000đ

Thêm một nhà hàng Đà Lạt ngon, giá hợp lý mà thực khách không thể bỏ qua khi đến với thành phố mộng mơ này đó chính là Song Mây Đà Lạt. 

Nhà hàng Đà Lạt này được rất nhiều du khách yêu thích bởi không gian được thiết kế siêu đẹp với nhà mái ngói truyền thống, đèn lồng đỏ xen lẫn đèn LED và cửa kính hiện đại. Tất cả những điều này tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo và không kém phần lãng mạn. 

nha hang song may da lat

Ảnh: Sưu tầm

Về thực đơn, Song Mây mang đến thực khách nhiều món ăn ngon mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Không những thế, đến với Song Mây, thực khách còn có thể đưa ra hai lựa chọn, hoặc là gọi món hoặc là dùng buffet. Những món ăn đặc trưng của nhà hàng bạn không nên bỏ qua đó là bò nướng đá, cá cuộn kỳ lân, chả cá lá vọng, gà ta tiềm ớt hiểm,....

9. Nhà hàng Như Ngọc Đà Lạt - nhà hàng nổi tiếng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 19 Hồ Tùng Mậu, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mức giá khoảng: 40.000 – 200.000đ

Nhắc đến những nhà hàng ăn ngon ở Đà Lạt chắc chắn không thể thiếu cái tên cơm niêu Như Ngọc. Nhà hàng này chuyên phục vụ những món ăn thuần Việt trong không gian ấm cúng và yên tĩnh. 

nha hang nhu ngoc da lat

Ảnh:@chanchuxamxidu

Nhà hàng cơm niêu Như Ngọc nổi tiếng với món cơm niêu, một món ăn mang đậm hương vị truyền thống Việt. Theo đó, cơm niêu ở đây được kết hợp với những món ăn truyền thống như thịt kho ruốc, canh khế, canh riêu cua, cá bống kho,.....Hương vị của những món ăn này mang sự đậm đà, hấp dẫn và mang đến nhiều cảm nhận khác nhau cho người dùng. 

10. Nhà hàng Muối Ớt Xanh - nhà hàng ở Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: số 11, đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 4, thành phố Đà Lạt
  • Mức giá khoảng: 100.000 - 500.000đ

Muối Ớt Xanh - cái tên ấn tượng mà chỉ nghe qua một lần cũng khiến người ta phải nhớ mãi. Cái tên không chỉ dễ thương, độc lạ mà còn gợi nên sự tò mò cho thực khách. 

Ghé đến nhà hàng, thực khách sẽ phải ngỡ ngàng bởi phong cách trang trí hiện đại và sang trọng. Trong đó bao gồm 2 sảnh lớn dành cho những thực khách lẻ và 3 phòng riêng dành cho gia đình hoặc nhóm. Sức chứa tối đa của nhà hàng có thể lên đến 200 người. 

nha hang muoi ot xanh

Ảnh: Sưu tầm

Menu của quán rất đa dạng với nhiều món ăn ngon được chế biến hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng rất chú trọng đến khâu trang trí và bày biện sản phẩm. Vì vậy mà mỗi món ăn ở đây được xem là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc. 

11. Nhà hàng Hương Rừng Đà Lạt - nhà hàng cá tầm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 21 Khe Sanh, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá cả: 55.000 - 200.000đ

Đúng như tên gọi của mình, Hương Rừng Đà Lạt là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị đặc sản núi rừng Tây Nguyên. Trong đó phải kể đến những món ăn đặc sản của nhà hàng như Cơm Lam gà nướng, heo tộc, cá kèo kho tô, gà đồi, lẩu cá tầm,...

nha hang huong rung da lat

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng nhưng tất cả đều được thực khách đánh giá cao và rất hài lòng khi sử dụng. Không những thế sau khi ăn xong, thực khách có thể ghé đến một số địa điểm tham quan du lịch gần nhà hàng. Ví dụ như Thung Lũng Vàng, Làng Cù Lần hay Ma Rừng Lữ Quán để tham quan. 

12. Nhà hàng Đà Lạt Xưa - nhà hàng đẹp ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá cả: 50.000đ – 250.000đ

Nhà hàng Đà Lạt Xưa cũng là một trong số những nhà hàng ngon nổi tiếng ở Đà Lạt. Đến với nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian cổ điển hòa quyện hoàn hảo với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. 

nha hang da lat xua

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt hơn, Đà Lạt xưa còn mang đến thực khách thực đơn đa dạng với đầy đủ hương vị của 3 miền như tép um đồng quê, gỏi bò ngũ sắc, bít tết khoai, mì quảng, gà đồi 3 - 4 món nguyên con. Không những thế, giá thành các món ăn ở nhà hàng cũng rất phải chăng, phù hợp để thực khách chọn thưởng thức khi đến Đà Lạt. 

13. Nhà hàng Kim Gia - nhà hàng hải sản Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: Số 65 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Mức giá: 20.000 – 300.000đ

Đến với Đà Lạt, du khách còn có thêm một lựa chọn tuyệt vời nữa đó chính là nhà hàng Kim Gia. Nhà hàng này từng được mệnh danh là điểm đến của người sành ăn ở Đà Lạt. Kim Gia chuyên phục vụ khách hàng những món ăn mang hương vị ẩm thực truyền thống Việt. Cùng với đó là những món ăn mang tinh hoa ẩm thực quốc tế khá mới mẻ và hấp dẫn.

nha hang kim gia

Ảnh: Sưu tầm

Đến với nhà hàng, nhất định phải thử các món ăn đặc trưng như cơm niêu, cơm lam gà nấu. Bên cạnh đó là các món bò Tomahawk, tôm hùm, bò nướng phô mai, sashimi hải sản, bào ngư,...Ngoài ra nếu có nhu cầu đặt phòng Vip dành riêng cho gia đình, Kim Gia luôn sẵn sàng phục vụ thực khách với phòng 2 - 10 người và phòng 20 - 30 người. 

14. Nhà hàng buffet rau LéGuda Đà Lạt - buffet lẩu rau Đà Lạt ngon rẻ

Nếu bạn đam mê tất cả các loại rau củ thì nhà hàng LeGuda Đà Lạt chính là thiên đường dành cho bạn. Đến với LeGuda, bạn sẽ được thưởng thức những món rau một cách thoải mái với giá một suất buffet chỉ 49.000đ.

nha hang buffet rau leguda da lat

Ảnh: lẩu rau Leguda Đà Lạt - buffet rau Đà Lạt

Bên cạnh đó, đây là nhà hàng lẩu rau ngon rẻ ở Đà Lạt vô cùng nổi tiếng. Tới đây, thực khách cũng có thể mua thêm những món ăn chung với lẩu rau như hải sản, thịt heo, thịt gà, thịt bò,... Tuy nhiên đối với rau củ quả, nếu không ăn hết số lượng đã lấy, thực khách sẽ bị phạt theo quy định của nhà hàng đó.

Không gian thưởng thức của LeGuda thì vô cùng tuyệt vời và lãng mạn. Từ nhà hàng, thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt về đêm. Khung cảnh này khiến bất cứ ai cũng khó mà quên được dù chỉ đến Đà Lạt một lần. (Lưu gấp 5 quán lẩu rau Đà Lạt tươi ngon, ăn no nê chỉ từ 49k.)

15. Nhà hàng Dung 65 Đà Lạt - nhà hàng sang trọng ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 291 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 40.000 - 400.000đ

Nhắc đến Dung 65 Đà Lạt, người ta sẽ nhớ ngay đến nhà hàng Đà Lạt ngon, giá phải chăng mà nhất định phải thử một lần khi đến đây. Đến Dung, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản như gà nướng, xôi bồ câu và lẩu cua đồng. Gà ở Dung là gà đồi, thịt săn chắc và cực kỳ thơm. Gà được tẩm ướp vừa miệng, ăn kèm với xôi bồ câu bùi bùi rất lạ miệng và hấp dẫn.

nha hang dung 65 da lat

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu cua đồng cũng là món ăn không thể bỏ qua khi đến Dung. Nước lẩu ở đây được nêm nếm đậm đà, có vị ngọt tự nhiên của cua đồng. Đặc biệt là phần gạch cua vàng óng, nhìn thôi đã thấy kích thích vị giác rồi.

Không gian trang trí của nhà hàng cũng rất đẹp mắt, thoáng đãng và sang trọng. Ngoài ra, nhà hàng còn có cả phòng Vip và không gian trang trí phù hợp cho những bữa tiệc như sinh nhật, liên hoan, kỷ niệm,....với sức chứa lên tới 500 khách.

Đến với Đà Lạt mộng mơ, nếu không thể đi hết 15 nhà hàng Đà Lạt này thì bạn cũng hãy cố gắng đến những điểm mà mình thấy yêu thích nhé! Và đến với Đà Lạt, không chỉ là để hít hà không khí tuyệt vời nơi đây mà còn là để thưởng thức những món ăn rất riêng của Đà Lạt, của núi rừng. Bạn có thể thưởng thức tại một quán nướng Đà Lạt và tận hưởng hương vị, mùi thơm của thịt nướng trong không khí se lạnh nhé.

Gợi ý những nhà hàng ngon nhất mà bạn nên ghé qua khi tới Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.