Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Review quán lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn có thực sự ngon?

Review quán lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn có thực sự ngon?

Ngày đăng : 16/01/2024
Món lẩu cá tầm Đà Lạt và những món khác của quán lẩu cá tầm Ngư Sơn có thực sự ngon như lời đồn của những thực khách đã từng tới đây?
Nội dung chính

Với những ai đã từng đến Đà Lạt thì lẩu cá tầm Ngư Sơn có lẽ là cái tên mà thoáng nghe đã chợt nhận ra. Bởi quán lẩu cá tầm Đà Lạt này rất nổi tiếng và được nhiều thực khách dành lời khen. Vậy thực tế, quán lẩu này có ngon thực sự? Hãy cùng Digiticket đi tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé! 

1. Lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn ở đâu? 

Quán lẩu cá Ngư Sơn có địa chỉ tại: 

Lẩu cá tầm Ngư Sơn là địa chỉ nhà hàng lẩu ngon rẻ ở Đà Lạt được nhiều thực khách “săn đón” mỗi khi đến Đà Lạt. Bởi địa chỉ quán lẩu này rất nổi tiếng và luôn luôn đông khách. Đặc biệt là vào mùa du lịch ở Đà Lạt. 

lau ca tam da lat

Ảnh: Lẩu cá tầm Ngư Sơn

Địa chỉ này khá dễ để tìm kiếm và nằm ở ngay gần khu vực trung tâm của Đà Lạt. Nếu nghỉ dưỡng gần lẩu Ngư Sơn, bạn chắc chắn không thể bỏ qua ngón lẩu ngon nức lòng du khách đến Đà Lạt này.

Gợi ý:

2. Menu lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn có gì đặc sắc? 

Nhiều người thắc mắc rằng lẩu cá tầm Ngư Sơn có gì đặc sắc mà ngon nổi tiếng đến vậy? Đây chắc chắn là bí quyết riêng mà chủ quán không muốn tiết lộ với bất kỳ thực khách nào của mình. Tuy nhiên có một số điểm nổi bật mà thực khách nhận thấy và đánh giá rằng đây là những điểm thu hút khách của quán. 

lau ca tam da lat menu

Yếu tố đầu tiên đó chính là nguồn cá tầm tươi sạch. Nguồn cá này được kiểm định nghiêm ngặt bởi chính công ty cá tầm lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, cá tầm còn được biết đến là loại cá có thịt trắng mịn, dai và rất thơm. Vì vậy khi chế biến thành món ăn tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon. 

Lý do tiếp theo khiến món lẩu cá tầm ở đây trở nên đặc sắc và được thực khách đánh giá cao đó chính là nhờ vị nước lẩu thanh ngọt. Điều này có được là nhờ cá tầm của Ngư Sơn Quán được nuôi trong hồ Tuyền Lâm và bởi chính công ty Cá Tầm lớn nhất Việt Nam. Do đó, mọi vấn đề về kiểm định chất lượng và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. 

Mọi khách hàng đến với lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn sẽ luôn được thưởng thức món lẩu thơm ngon, đậm đà và mang hương vị rất riêng, không lẫn với bất kỳ hương vị của một nơi nào khác.

3. Món lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn có ngon không? 

Chắc hẳn với những ai chưa đến Đà Lạt sẽ thắc mắc món lẩu cá tầm Ngư Sơn có ngon không mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Câu trả lời cho thắc mắc này đó là món lẩu cá tầm ở Ngư Sơn Quán rất ngon - theo đánh giá của đại đa số những thực khách đã thưởng thức món lẩu ở đây. 

Cá sử dụng cho món lẩu là những con cá tươi ngon, lúc chế biến được bắt sống từ bể. Kết hợp với đó là nồi nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, ăn tới đâu nhúng cá tươi trực tiếp tới đó. Lẩu cá tầm sẽ được ăn kèm với những loại rau như hoa chuối, rau muống bào, cải thảo,... Ngoài ra còn có một số loại nấm ăn cùng khác nữa. 

lau ca tam da lat ngon

Ảnh: Lẩu cá tầm Ngư Sơn Đà Lạt

Giữa thời tiết đặc trưng của Đà Lạt, gắp một miếng cá tầm tươi ngon, chấm thêm chút nước nắm rồi cho vào miệng. Điều bạn cảm thấy đầu tiên đó chính là vị thơm ngon của cá hòa tan trong khoang miệng. Các loại rau ăn kèm chỉ cần nhúng nhanh vào nước lẩu sôi là có thể thưởng thức ngay.

Tất cả những hương vị này hòa quyện với nhau tạo thành một món ăn vô cùng hấp dẫn. Không những thế, cá tầm còn mang đến giá trị dinh dưỡng rất lớn cho người sử dụng. Vì vậy mà lẩu cá tầm được xem là món ăn vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng. 

4. Một số món ngon khác của quán lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn 

Không chỉ được biết đến là một trong những quán ăn ngon nổi tiếng ở Đà Lạt, Ngư Sơn Quán còn mang đến thực khách những món ăn ngon khác được chế biến từ loại cá này. Theo đó, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ngon chế biến từ cá tầm như:

  • Cá tầm hấp nước tương
  • Cá tầm rang muối sả
  • Cá tầm nướng muối ớt
  • Cá tầm rang sả
ca tam rang muoi sa

Ảnh: Lẩu cá tầm Ngư Sơn

ca tam rang sa

Ảnh: Lẩu cá tầm Ngư Sơn

ca tam nuong muoi otẢnh: Lẩu cá tầm Ngư Sơn

Những món ăn đặc sắc này đều được tẩm ướp rất vừa miệng. Đặc biệt là luôn giữ được mùi vị thơm ngon và hương vị đậm đà. Cá nướng, cá hấp sẽ thưởng thức cùng các loại rau thơm, xà lách cuốn và nước tương. Tất cả những hương vị, nguyên liệu này như hòa quyện cùng nhau tạo nên một món ăn ngon khó cưỡng.

Lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn thực sự là địa chỉ thưởng thức bữa tối tuyệt vời cho thực khách khi đến Đà Lạt. Vậy nên nếu có cơ hội đến với thành phố mộng mơ này, bạn hãy dành quỹ thời gian ít ỏi của mình, ghé đến Ngư Sơn Quán và cùng bạn bè, người yêu thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé!

Ngoài ra, bạn hãy đến 2 quán lẩu mực Đà Lạt ngon để cùng người yêu thưởng thức món ngon. Khi trở về, bạn đừng quên chia sẻ với digiticket những kỷ niệm đẹp này nhé!

Gợi ý những địa điểm ăn uống ngon nhất ở Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.