Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Lưu gấp 5 quán lẩu rau Đà Lạt tươi ngon, ăn no nê chỉ từ 49k

Lưu gấp 5 quán lẩu rau Đà Lạt tươi ngon, ăn no nê chỉ từ 49k

Ngày đăng : 16/01/2024
Đà Lạt được biết đến là thủ phủ của các loại rau sạch nổi tiếng khắp cả nước nên 5 quán lẩu rau Đà Lạt sau cũng cực tươi ngon và nổi tiếng!
Nội dung chính

Đà Lạt được biết đến là thủ phủ của các loài hoa và rau sạch nổi tiếng khắp cả nước. Đến Đà Lạt mà không thưởng thức lẩu rau thì quả là trải nghiệm thiếu sót. Cùng Digiticket khám phá những quán lẩu rau Đà Lạt tươi xanh, ngon nhất nhé!

1. Nhà hàng buffet lẩu rau Lagim - Buffet rau Đà Lạt thiên nhiên

  • Địa chỉ: số 115 đường Phan Bội Châu, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Giá khoảng: từ 49.000đ - 200.000đ/người
Đến Đà Lạt mà không ghé buffet lẩu rau Lagim thì chắc chắn bạn phải tiếc hùi hụi cho xem. Đây là nhà hàng lẩu ngon ở Đà Lạt chuyên lẩu rau cực nổi tiếng. Nhà hàng này này nằm ở trên tầng cao nên sở hữu nhìn ra toàn cảnh Đà Lạt, view hướng ra hồ Xuân Hương đúng đỉnh của chóp. Dù là bạn ghé vào buổi trưa hay tối cũng có thể ngắm nhìn view tuyệt đẹp. nha hang buffet lau rau lagim

Ảnh: sưu tầm

Chỉ với mức giá từ 49k là bạn có thể thưởng thức không giới hạn các loại rau xanh, nấm tươi ngon, sạch sẽ. Từ những loại rau quen thuộc như rau muống, cải xanh, cải ngọt, bắp cải cho đến những loại rau chỉ có ở Đà Lạt. nha hang buffet lau rau lagim nuoc lau

Ảnh: Minh Bảo

Về phần nước lẩu thì Lagim vô cùng độc đáo khi kết hợp giữa vị Tứ Xuyên cay nồng và vị sữa Collagen béo ngậy. Nồi lẩu thiết kế 2 ngăn riêng biệt giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 loại nước lẩu cùng lúc. Không chỉ có rau thôi đâu nhé, quán cũng có thêm rất nhiều loại topping khác như thịt bò Mỹ, hải sản hay các món dimsum nóng hổi. Khám phá ngay:

2. Buffet lẩu rau Đà Lạt Ming Yang

  • Địa chỉ: 188 Bùi Thị Xuân, Phuờng 2, Đà Lạt
  • Giá khoảng: từ 49.000đ - 200.000đ/người
Mặc dù là một "tân binh" mới thế nhưng Dalat Ming Yang vẫn luôn được nhiều thực khách biết đến và thường xuyên ghé tới. Đây cũng là một nhà hàng Đà Lạt giá rẻ được nhiều thực khách đánh giá cao. Điểm cộng của nhà hàng này chính là nằm ở ngay trung tâm của thành phố. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy quán rất giống với những nhà hàng Hong Kong nào đó vậy. Không gian rộng rãi, quầy line ngập tràn các oại rau và đồ nhúng ẩu hấp dẫn. dalat ming yang

Ảnh: sưu tầm

Dalat Ming Yang mang đến cho thực khách với hơn 15 loại rau xanh và 4 loại hoa Đà Lạt nổi tiếng. Nước chấm có đến 10 loại để bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với khẩu vị của mình. Bên cạnh các món rau nhúng lẩu, bạn cũng có thể chọn thêm thịt bò Mỹ, heo Mỹ, Cừu và hải sản phù hợp với từng loại nước lẩu. dalat ming yang buffet lau rau

Ảnh: sưu tầm

Giá buffet lẩu rau Đà Lạt tại đây cực kì bình dân, chỉ từ 49k cho suất buffet lẩu rau. Các món thịt, hải sản sẽ tính tiền theo số lượng bạn gọi. Nồi lẩu có đến 4 ngăn khác nhau để bạn thưởng thức thêm nhiều hương vị lẩu đặc trưng. Giữa trời tiết se se lạnh như ở thành phố sương mù này mà được nhâm nhi nồi lẩu thì quả là tuyệt đúng không nào?

3. Nhà hàng buffet Léguda Đà Lạt - lẩu rau cáp treo Đà Lạt

  • Địa chỉ: Chỗ sân cáp treo đồi Robin đường 3 tháng 4, phường 3, thành phố Đà Lạt
  • Giá khoảng: từ 49.000đ - 150.000đ/người

Có lẽ nhắc đến những quán lẩu rau Đà Lạt không ai là không biết đến quán lẩu rau Léguda nổi tiếng. Nhà hàng nằm ở khu cáp treo đồi Robin, đường 3/4 sầm uất. Không gian quán thiết kế rộng rãi, lịch sự. Tuy nhiên, vào những ngày cao điểm quán thường rất đông khách nên bạn đừng quên đặt bàn trước nhé.

nha hang buffet leguda da lat

Ảnh: Lẩu rau Léguda

Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước hết là choáng ngợp bởi quầy line được bày biện sạch sẽ, đầy ú ụ các loại rau xanh, nấm, bắp,... Sau đó là nồi lẩu 2 ngăn với 1 bên cay và 1 bên không cay. Nước lẩu của quán được chế biến với hương vị chua cay dịu nhẹ nên rất dễ ăn.

leguda da lat do nhung

Ảnh: Lẩu rau Léguda

Nếu như muốn tiếp thêm "vitamin thịt" thì đừng lo lắng bởi nhà hàng còn phục vụ thêm thịt bò cùng với các món hải sản tươi ngon nữa đó. Tính ra, chỉ từ 49k là bạn đã có thể no nê quên đường về rồi!

4. Nhà Hàng Hoàng Gia Huangshi - Quán lẩu rau ngon Đà Lạt

Nếu bạn đang muốn tìm một quán lẩu rau Đà Lạt ở trung tâm thành phố để thuận tiện đi lại thì đừng bỏ qua cái tên Huangshi. Mặc dù quán chuyên về lẩu Hongkong thế nhưng lẩu rau luôn nằm trong danh sách "must try" của quán đó. So với những quán lẩu khác, Huangshi có giá cao hơn thế nhưng đổi lại bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu chất lượng từ hương vị nước dùng cho đến những món nhúng lẩu.

nha hang hoang gia huangshi

Ảnh: sưu tầm

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng với màu đỏ chủ đạo mang đến cảm giác ấm áp. Đặc biệt, rau của quán được trồng và lấy trực tiếp từ những khu vườn nên lúc nào cũng tươi, sạch sẽ. Nhúng cùng nước lẩu càng cảm nhận được vị ngọt của rau, nấm... Ngoài món lẩu rau trứ danh thì Huangshi còn phục vụ thêm nhiều món lẩu khác như lẩu hải sản, ẩu thịt đậm đà,...

5. TTC World - Buffet rau củ Đà Lạt tươi ngon

  • Địa chỉ: Số 3-5-7 Mai Anh Đào, phường 8, Thành phố Đà Lạt
  • Giá khoảng: 129.000đ/người
Tọa lạc ở ngay trong khu Thung Lũng Tình Yêu nổi tiếng nên sau khi dành thời gian khám phá địa điểm du lịch này bạn hãy tranh thủ ghé vào nhà hàng để thưởng thức hương vị tươi ngon của buffet lẩu rau nhé. Buffet tại TTC World có giá khoảng 129k/người. So với những nơi khác giá có phần cao hơn thế nhưng lại vô cùng chất lượng đó. ttc world

Ảnh: TTC World

Nhà hàng mang đến cho bạn rất nhiều loại nước lẩu khác nhau như lẩu riêu cua đồng, lẩu Thái hay lẩu Tả Pín Lù. Các loại rau tại đây đều được trồng ở Đà Lạt nên rất tươi xanh và đảm bảo, không sử dụng thuốc trừ sâu. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể gọi thêm các món hải sản hay thịt bò để ăn kèm nữa.

Đến với thành phố sương mù này nhất định bạn hãy dành thời gian để thưởng thức món lẩu rau Đà Lạt mà Digiticket gợi ý bên trên. Nếu bạn biết thêm quán lẩu rau nào nổi tiếng nữa thì hãy gợi ý cho Digiticket nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm những địa chỉ ăn ngon giá rẻ, hãy tham khảo nhà hàng Đà Lạt giá rẻ ngay. Bạn sẽ không còn băn khoăn nên ăn gì, ăn ở đâu nữa nhé!

Xem thêm những địa điểm ăn uống ngon rẻ chuyên đồ chay ở Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.