Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Bật mí 7 nhà hàng chay Đà Lạt ngon - giá rẻ để 'detox' cơ thể

Bật mí 7 nhà hàng chay Đà Lạt ngon - giá rẻ để 'detox' cơ thể

Ngày đăng : 16/01/2024
Những nhà hàng chay Đà Lạt nào ngon, giá thành phải chăng và phục vụ chu đáo? Hãy cùng Digiticket khám phá câu trả lời ngay sau đây nhé!
Nội dung chính

Đà Lạt trong tâm trí của nhiều người là một thành phố mộng mơ và bình yên. Nhưng đâu chỉ có thế, thành phố này còn có những quán chay Đà Lạt ngon nổi tiếng, hấp dẫn du khách mỗi lần đến đây. Vậy đó là những nhà hàng chay Đà Lạt nào? Hãy cùng Digiticket khám phá 7 địa điểm thú vị sau đây nhé!

1. Cơm chay Âu Lạc - Quán buffet chay Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: 15 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000đ/người

Cơm chay Âu Lạc được biết đến là một nhà hàng chay Đà Lạt cực ngon và đa dạng menu. Thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món chay như: Cơm chay thập cẩm, phở chay, bún bò chay,... Trong đó không thể bỏ qua các món gỏi cuốn và salad cực thanh mát và tươi. Thức ăn ở đây được đánh giá là thanh đạm, không bị ngán dầu mỡ. 

quan chay da lat

Ảnh: Sưu tầm 

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng cũng rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo. Không gian quán lịch sự, thoáng mát thích hợp cho những nhóm đông người. Giá cả ở đây cũng rất dễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều người. (Gợi ý 10 quán cơm ngon Đà Lạt chuẩn mẹ nấu.)

2. Nhà hàng chay Hoa Sen Đà Lạt - buffet chay ngon ở Đà Lạt

  • Địa chỉ Cơ sở 1: 62 Phan Đình Phùng, Đà Lạt Cơ sở 2: 43 Nguyễn Văn Cừ, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 120.000đ

Hoa Sen là nhà hàng chay Đà Lạt nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Thực khách khi đã ăn một lần tại nhà hàng thì lần nào quay trở lại Đà Lạt cũng phải đến ăn ở đây. Đó là bởi hương vị và chất lượng món ăn đặc sắc khiến khách hàng phải lưu luyến. Nhà hàng chay này có tới 2 cơ sở khác nhau giúp thực khách có thể tìm đến nhà hàng gần nhất với mình.

quan chay da lat

Ảnh: Nhà Hàng Chay Hoa Sen

Thực đơn của Chay Hoa Sen rất đa dạng, cùng hương vị đặc sắc sẽ làm bạn quên đi ý nghĩ "món chay là nhàm chán". Bạn nhất định phải thử những món ăn được yêu thích tại nhà hàng như: Bánh bột lọc chay, bún Huế, hủ tíu, cơm, mì quảng, bún riêu, nấm xúc bánh đa,... 

Các món ăn tại chay Hoa Sen luôn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được sản xuất ngay tại địa phương. Gia vị được nêm nếm vừa miệng, ít bột ngọt và dầu để chiên xào luôn mới. Đến với chay Hoa Sen, bạn sẽ cảm nhận được ngon ngọt của các loại rau củ cũng như hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn.

Khám phá thêm:

3. Cơm chay Thanh Đạm - quán cơm chay Đà Lạt ngon

Cơm chay Thanh Đạm - cái tên vô cùng ấn tượng và nói lên phần nhiều hương vị các món ăn của nhà hàng. Nhà hàng chay Đà Lạt này là một nhà hàng ngon ở Đà Lạt và đồ ăn thuộc top chất lượng nhất. Ở đây phục vụ theo hình thức bán cơm phần. Đồ ăn được để trong các khay và có tủ kính nên trông rất sạch sẽ. Thực đơn gồm nhiều món ăn, và được theo đổi hàng ngày hàng tuần. Vì vậy mỗi lần đến với nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon khác nhau. 

quan chay da lat

Ảnh:@chautran_1806

Ngoài các món cơm, thì chay Thanh Đạm còn có một số loại bánh chay ăn hấp dẫn vô cùng như: bánh bột lọc, bánh khoai chiên hay nước sâm nhà làm thanh thanh. Đảm bảo đến với nhà hàng, bạn sẽ không phải ôm bụng đói đi về vì món ăn nào cũng rất ngon và đẹp mắt. 

4. Nhà hàng chay Từ Hạnh - quán ăn chay Đà Lạt

  • Địa chỉ: 9B Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 80.000đ

Đối với những người thích và theo trường phái ăn chay ở Đà Lạt thì nhà hàng chay Từ Hạnh đã không còn quá xa lạ. Bởi đây là một trong những quán chay Đà Lạt có hương vị đặc sắc không lẫn vào đâu được. Trong đó, các món ăn gợi nhớ đến hương vị đồng quê có thể điểm đến như rau củ kho tộ, canh chuối đậu, đậu hũ chiên chao, nấm chưng, đậu hũ kho tương bắc,....Đây là những món ăn ngon, đậm đà hương vị mà thực khách nên thử khi đến nhà hàng. 

quan chay da lat

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của Chay Từ Hạnh rất rộng rãi và lịch sự. Bàn ghế gỗ cao thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Không gian thoáng mát, sạch sẽ làm bữa ăn của thực khách thêm hài lòng hơn.

5. Cơm chay Sương Mai - quán chay Đà Lạt giá rẻ

  • Địa chỉ: 8Bis, Trần Hương Đạo, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 75.000đ/người

Là một trong những quán chay Đà Lạt ngon với giá thành phải chăng, Sương Mai được đánh giá là địa chỉ nhất định phải đến khi du lịch Đà Lạt. Ngoài những đoàn khách du lịch thì quán ăn cũng là địa chỉ mà người dân địa phương ghé tới. Cơm chay Sương Mai chủ yếu là ngồi ngoài trời rộng rãi, thoáng mái. Nhưng bạn yên tâm là có mái che nên sẽ không lo mưa nắng đâu nhé.

quan chay da lat

Ảnh: Huyền Nguyễn

Menu đồ ăn chay của nhà hàng cũng rất phong phú và hấp dẫn. Không những thế, những món ăn này còn được bày trí rất đẹp mắt và kèm theo đồ ăn tráng miệng. Giá cả hợp lý, đồ ăn chất lượng, phục vụ nhiệt tình. Chay Sương Mai là nhà hàng chay Đà Lạt mà bạn nhất định phải ghé đến.

6. Nhà hàng chay Đại Lộc - quán chay ngon Đà Lạt

  • Địa chỉ: 368 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 120.000đ/người

Đại Lộc là nhà hàng chay Đà Lạt với số lượng món ăn khổng lồ khiến nhiều thực khách ngạc nhiên. Cụ thể, nhà hàng này mang tới 200 món ăn trong thực đơn và với con số này, thực khách thưởng thức cả tháng cũng chưa chắc đã hết được. 

quan chay da lat

Ảnh: Anlanh

Không những thế, nhà hàng luôn đặt chất lượng và an toàn vệ sinh lên hàng đầu. Khu để đồ ăn luôn sạch sẽ và được lau chùi thường xuyên Nhân viên của nhà hàng cũng phục vụ nhiệt tình, chu đáo khiến thực khách rất hài lòng khi đến đây. 

7. Nhà hàng chay Nhật Liên

  • Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 75.000đ/người

Những món ăn chay thanh đạm, thuần khiết và không kém phần hấp dẫn là những gì thực khách có thể cảm nhận khi đến với nhà hàng chay Nhật Liên. Đặc biệt, nhà hàng này rất chú trọng sử dụng nguyên liệu từ hoa sen. Sen được sử dụng để chế biến món ăn, làm nguyên liệu trang trí tạo nên nét thanh cao và ấn tượng cho từng món ăn.

quan chay da lat

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của quán cũng trang trí mang đầy tính nghệ thuật. Vì thế, chay Nhật Liên rất thích hợp với những người thích sự yên tĩnh và thanh tịnh để thưởng thức đồ ăn chay.

Với 7 nhà hàng chay Đà Lạt ngon nổi tiếng này, bạn có thể lưu lại và ghé đến ngay khi có cơ hội tới Đà Lạt nhé! Còn nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ ăn uống ngon giá yêu thương, hãy tham khảo nhà hàng Đà Lạt ngon rẻ ngay nhé. Chắc chắn những nhà hàng này sẽ mang đến các bạn trải nghiệm thực sự thú vị và khó quên với bạn bè, người yêu hay người thân của mình.

Gợi ý những nhà hàng lẩu và đồ chay ngon tại Đà Lạt cho team lai rai:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.