Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Top 9 quán buffet chay Đà Lạt ngon rẻ cho các Vegetarian

Top 9 quán buffet chay Đà Lạt ngon rẻ cho các Vegetarian

Ngày đăng : 16/01/2024
Bên cạnh những đặc sản, Đà Lạt còn có những quán ăn chay thanh đạm. Hãy cùng Digiticket khám phá những quán buffet chay Đà Lạt ngon rẻ nhé!
Nội dung chính

Bên cạnh những đặc sản hấp dẫn của Đà Lạt thì còn có những quán ăn chay thanh đạm, đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Dưới đây là những quán buffet chay Đà Lạt ngon và chất lượng để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng Digiticket khám phá xem đó là những cái tên nào nhé!

1. Chay Hoa Sen

  • Địa chỉ: Số 62 Phan Đình Phùng, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 66.000Đ/người

Buffet chay Đà Lạt Hoa Sen là nhà hàng ở Đà Lạt ngon rẻ lý tưởng cho những bạn thích ăn chay hoặc lâu lâu muốn đổi khẩu vị. Nhà hàng chay Hoa Sen nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách. Thực đơn đa dạng các món ăn với nhiều hương vị khác nhau. Đừng nghĩ món chay là nhạt nhẽo và nhàm chán nhé. Bạn sẽ phải bất ngờ với những hương vị mới lạ những rất hợp miệng của Chay Hoa Sen đấy! 

buffet chay da lat

Ảnh: Cao Vân Sơn

Một số món ăn chay ngon bạn không nên bỏ qua như: Gỏi xắp xắp, bún chả ram. hủ tiếu Nam Vang,... Bên cạnh đó, giá cả của các món ăn tại Nhà hàng Chay Hoa Sen bình dân, hợp túi tiền. Nếu có dịp ghé thành phố Đà Lạt thì đừng quên đến với Nhà hàng Chay Hoa Sen bạn nhé!bu

2. Chay Hoan Hỷ

  • Địa chỉ: Số 20A Bùi Thị Xuân, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00
  • Khoảng giá trung bình: Từ 25.000Đ/người

Chay Hoan Hỷ là quán buffet chay Đà Lạt nổi tiếng vì món đa dạng - ngon - giá rẻ. Thực đơn buffet của quán có đến hơn 30 món khác nhau được thay đổi theo ngày. Từ các món luộc, hấp cho đến tẩm bột chiên, kho, xào,... vô cùng đa dạng. Nhờ thế mà bạn có thể ăn đến 2-3 lần mà vẫn không "đụng hàng" đâu nhé!

Thuộc top những nhà hàng chay ngon rẻ ở Đà Lạt, đến đây, bạn không chỉ cảm nhận hương vị đậm đà, thơm ngon. Mà nhiều món còn được chế biến khá lạ miệng khiến thực khách dù là khó tính nhất cũng phải hài lòng.

buffet chay da lat

Ảnh: Hieu Loki

Kế đến, không gian của Chay Hoan Kỷ cũng khá rộng rãi và sạch sẽ. Sức chứa có thể lên tới 50 khách cùng lúc luôn. Các món ăn được làm đầy liên tục. Thậm chí, các món này còn được đun nóng liên tục nên luôn bốc khói nghi ngút. Ngoài cơm thì quán cũng có thêm phở, hủ tiếu, bún riêu, bánh ướt,…

Lưu ý: tầm giờ trưa quán rất đông khách, nên nếu có đến vào giờ này thì nhớ tranh thủ đi sớm chút nhé! (Bật mí 7 quán chay Đà Lạt ngon rẻ để ‘detox’ cơ thể)

3. Chay Pháp Hoa

  • Địa chỉ: Số 22 Thông Thiên Học, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00
  • Khoảng giá trung bình: 20.000Đ/người

Điều khiến nhà hàng Chay Pháp Hoa nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách chính là hương vị thanh đạm, ít dầu mỡ. Các món chay được nêm nếm vừa miệng tạo nên sự quyến rũ thơm ngon cho các món chay. Thực đơn đa dạng, rất nhiều sự lựa chọn khiến bản phải no căng bụng khi về. Canh nấm, canh rau củ chay, cơm chay, bún chay, hủ tiếu chay và nhiều món ăn chay hấp dẫn khác.

buffet chay da lat

Ảnh: Shinegi Vietnam

Quán tuy không quá rộng nhưng được bày trí gọn gàng và sạch sẽ, tạo thiện cảm cho thực khách. Nhân viên phục vụ tại đây thân thiện, nhiệt tình. Mức giá ở đây cũng rất phải chăng, tương xứng với chất lượng.

4. Chay Từ Hạnh

  • Địa chỉ: Số 9B Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 180.000đ/người

Trong số các quán buffet chay Đà Lạt thì có lẽ chay Từ Hạnh sở hữu không gian đẹp hơn cả. Diện tích rộng rãi được chú trọng về khâu trang trí tạo nên sự hiện đại và lịch sự. TTông trắng chủ đạo cũng khiến không gian thêm rộng rãi và thoáng mở hơn. Thực khách sẽ cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức đồ ăn trong không gian này.

buffet chay da lat

Ảnh: Sưu tầm

Chay Từ Hạnh phục vụ nhiều món chay mang đậm nét dân dã nhưng cũng không thiếu những món chay đặc sắc. Các món ăn gợi như gợi nhớ đến hương vị đồng quê: rau củ kho tộ, canh chuối đậu, đậu hũ chiên chao,...Ngoài các món cơm, nhà hàng cũng phục vụ các món hủ tiếu, bún hay lẩu rất đặc sắc.

5. The Sky Over Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 24 Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Khoảng giá trung bình: 20.000đ - 100.000Đ/người

Bạn đã bao giờ ăn thử món chay phong cách Ý chưa? Nếu chưa thì ghé ngay đến The Sky over Đà Lạt để khám phá nhé. Nhà hàng nằm ở vị trí ngay trung tâm thành phố nên rất dễ di chuyển và dễ tìm. Quán mang phong cách chay vị Ý vì chủ quán kiêm đầu bếp chính là người Ý chính gốc luôn. Quán cũng là 1 trong những nơi hiếm hoi phục vụ thức ăn thuần chay và nửa chay tại Đà Lạt. 

buffet chay da lat

Ảnh: @theskyoverdalat

Đã đến đây thì đừng bỏ qua món pizza chay tưởng không ngon mà ngon không tưởng nhé. Pizza được làm từ vegan cheese, rau củ, sốt cà chua, nấm ăn vô cùng cuốn. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các như mỳ ý, soup, các món thức uống chay, cà phê hay bánh ngọt,... The Sky over Dalat có thể sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thử một quán buffet chay Đà Lạt kiểu Ý dù bạn không hẳn là một vegans.

6. Brew And Breakfast

  • Địa chỉ: Số 2 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 40.000đ - 150.000đ/người

Đây là một trong những quán buffet chay Đà Lạt phục vụ các món vegan và vegetarian. Brew and Breakfast là sự lựa chọn ưu tiên của phần lớn khách nước ngoài ăn thuần chay hoặc nửa chay. Menu món không nhiều nhưng mỗi món ăn đều được đảm bảo thành phần dinh dưỡng hoàn hảo.

buffet chay da lat

Ảnh: @alicesvegjourney

Những món nhận được rất nhiều recommend của thực khách như: Avocado toast - món bánh mì nướng nóng giòn ăn kèm bơ nghiền, củ cải đỏ và rau mầm. Hay burrito chay với lớp vỏ bánh mỏng cuộn kèm rau củ tươi, hạt đậu và nấm nướng thơm ngọt. Ngoài ra các món bánh ngọt làm theo ngày như pancakes chuối ăn kèm bơ hạt vanilla cake… cũng cực kỳ thơm ngon và lành mạnh. Đặc biệt quán có cold brew dừa khá lạ với lớp sữa dừa mịn sánh.

7. Cơm Chay Thanh Đạm

  • Địa chỉ: Số 97C Nguyễn Văn Trỗi, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
  • Khoảng giá trung bình: 15.000đ - 25.000đ/người

Là một trong số những quán buffet chay Đà Lạt ngon và chất lượng. Cơm Chay Thanh Đạm có rất nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn. Các món cũng được thay đổi hàng ngày, nhằm đảm bảo đem lại nhiều sự lựa chọn và không gây nhàm chán.

buffet chay da lat

Ảnh: MB

Điểm qua một số món ăn có tại Cơm Chay Thanh Đạm có thể kể đến như: Cơm chay với nhiều món, Canh chanh, súp chay, bún chay,... Bên cạnh đó, giá của Cơm Chay Thanh Đạm được đánh giá bình dân, tương xứng với chất lượng món ăn.

8. Chay Âu Lạc 2

Cơm chay Âu Lạc là một trong số những quán buffet chay Đà Lạt ngon và chất lượng nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Đến với Cơm chay Âu Lạc bạn không lo thức ăn bị nhàm chán bởi thực đơn ở đây vô cùng phong phú với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau như: Cơm chay thập cẩm, phở chay, bún chay, hủ tiếu mì chay, bì cuốn, chả giò chay,...

buffet chay da lat

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Cơm chay Âu Lạc bạn không lo thức ăn bị nhàm chán bởi thực đơn ở đây vô cùng phong phú với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau. Ưu điểm tiếp theo đó chính là giá cả tại đây bình dân, hợp túi tiền với thực khách.

9. Chay An Lạc Tâm

  • Địa chỉ: Số 20A Bùi Thị Xuân, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Khoảng giá trung bình: 20.000đ/người

An Lạc Tâm quán buffet chay Đà Lạt ngon, chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ qua. Quán có menu đa dạng, chuyên phục vụ các món cơm chay ngon và tất nhiên là đúng chuẩn. 

buffet chay da lat

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, một trong những món mang đến thương hiệu cho quán mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là các món bún, mì chay. Thực đơn đa dạng cùng các món rau, chả và có cả lẩu. Một trong những món ăn được đánh giá ngon nhất ở đây là bún măng chay và bún huế chay. 

Trên đây là danh sách những quán buffet chay Đà Lạt ngon và chất lượng mà Digiticket muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu thưởng thức các món chay thơm ngon, thanh đạm nhé!

Gợi ý những quán ăn ngon rẻ tại Đà Lạt mà bạn nên thử:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.