Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng 10+ quán lẩu Đà Lạt ngon nhất có sức hút không thể chối từ

10+ quán lẩu Đà Lạt ngon nhất có sức hút không thể chối từ

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy điểm danh quán lẩu ngon Đà Lạt và lên kế hoạch cùng bạn bè thưởng thức trong không khí se lạnh của thành phố cao nguyên nhé!
Nội dung chính

Với tiết trời se lạnh của Đà Lạt, ngồi cùng bạn bè, người thân nhâm nhi nồi lẩu còn nóng hổi, khói bay nghi ngút thì còn gì tuyệt vời hơn. Cùng Digiticket điểm danh những quán lẩu Đà Lạt ngon nhất có sức hút khó quên trong nội dung dưới đây.

1. Những quán lẩu bò Đà Lạt ngon

Đến thành phố ngàn hoa mà không tìm kiếm những quán lẩu bò Đà Lạt ngon rẻ để thưởng thức thì đúng là một thiếu sót lớn. Với đặc trưng cao nguyên ở Lâm Đồng, bò ở đây có những hương vị đặc biệt thơm ngon, thưởng thức sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Và đây là những quán lẩu bò Đà Lạt ngon mà bạn nên tới thưởng thức:

1.1 Lẩu bò Quán Gỗ ABa Toa Đà Lạt - quán lẩu bò ba toa ngon ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 1/29 – Hoàng Diệu – Phường 5 – TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

Lẩu bò Quán Gỗ (còn gọi là quán Gỗ Aba Toa) là một trong các quán lẩu Đà Lạt nổi tiếng nhất nằm trên đường Hoàng Diệu. Dù khá xa trung tâm thành phố nhưng xét về tiếng tăm của quán lẩu bò Aba Toa thì đây là một quán lẩu bò Ba Toa Đà Lạt chính gốc luôn nằm trọn trong tâm trí của du khách mỗi lần đến Đà Lạt.

Nếu như bạn có mong muốn tìm kiếm một quán ăn có không gian sang chảnh để sống ảo thì có lẽ quán Nhà Gỗ sẽ có chút khiến bạn thất vọng, vì đây là một quán ăn có trang trí rất bình dị và có phần đơn sơ. Nếu như khách đến đông một chút là sẽ hết chỗ ngồi, tuy nhiên điều đó cũng không khiến cho quán ăn này có phần bớt khách hơn.

lau bo quan go aba toa da lat

Ảnh:@ndh.an

Không gian quán hơi chật hẹp, bàn ghế được sử dụng là bàn ghế thấp, các bàn khá gần nhau nên trông rất ấm cúng.

Thực đơn của quán bao gồm những món đặc biệt như: lẩu bò, lẩu đuôi bò Đà Lạt có giá dao động từ 140k – 300k/1 nồi lẩu. Ngoài ra quán còn phục vụ những món ăn khác như: Các món ăn chế biến từ tôm, mực, heo gà… giúp thực đơn đa dạng hơn.

Một số đánh giá của thực khách đã từng ăn lẩu bò ở đây: lau bo quan go aba toa da lat review lau bo quan go aba toa da lat danh gia tu thuc khach lau bo quan go aba toa da lat review

Nguồn: Foody.vn

1.2 Lẩu bò tiềm Yersin Đà Lạt - quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt ngon

Địa chỉ: 27/44A Yersin – Phường 10 – TP Đà Lạt – Lâm Đồng Giờ mở cửa: 3:00 PM – 10:00 PM

Lẩu bò tiềm Yersin Đà Lạt là một trong những quán lẩu ở Đà Lạt ngon có sức hút với đông đảo khách du lịch khi có dịp đến thăm thành phố ngàn hoa.

Về không quan, quán lẩu bò tiềm Yersin có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, nhân viên vô cùng thân thiện và lịch sự, thiết kế bàn ghế cao cho khách ngồi rất thoải mái.

lau bo tiem yersin da lat

@quynhbo710

Thực đơn của quán lẩu bò tiềm Yersin Đà Lạt không có nhiều món, lẩu bò tiềm là một món đặc biệt của quán, ngoài lẩu tiềm bạn còn có thể gọi các món khác như bò tiềm dạng thố, các món được chế biến từ dê, ăn cùng với các món khai vị khác.

Khi thưởng thức quán bò tiềm ở đây, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt đối với các món lẩu bò truyền thống có nét độc đáo riêng mà chỉ quán bò tiềm Yersin mới có được. Thịt bò tươi ngon, ninh thật nhừ cùng với Đông dược theo công thức bí truyền, ngoài ra còn bí quyết nêm nếm rất tinh tế phù hợp với mọi thực khách.

Một số đánh giá thực tế từ thực khách: lau bo tiem yersin da lat review lau bo tiem yersin da lat danh gia tu thuc khach

Nguồn: Foody.vn

1.3 Lẩu bò Lạc Lối Đà Lạt - quán lẩu bò ngon Đà Lạt

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Công Trứ - Phường 8- TP Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 11:00 PM

Sở dĩ gọi là quán bò Lạc Lối bởi vì nơi đây có đầy đủ những loại bò từ bò tơ, bò tảng, đa dạng về các phương thức chế biến, quy tụ những món ăn mang đầy đủ bản sắc các miền quê nhỏ ở Đà Lạt xứng đáng là quán lẩu ngon Đà Lạt.

Không gian của quán bò Lạc Lối rất sạch sẽ và thoáng mát bởi nằm ngay trong vườn cây xanh. Chính bởi đặc trưng này của quán ăn nên rau ăn kèm với lẩu được lấy hoàn toàn từ vườn rau sạch, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm.

lau bo lac loi da lat

@chuyencuaneo

Menu của quán rất đa dạng, có rất nhiều đặc sản khá lạ như: Bò nước tảng, Bò nhúng hèm, Lẩu bò bung… giá món ăn thì vô cùng bình dân chỉ 199k một nồi lẩu cho 2 người ăn no căng bụng.

Khi thưởng thức món lẩu tại Bò Lạc Lối bạn sẽ được thưởng thức nước lẩu đậm đà, vô cùng thơm ngon, đặc biệt là rau ăn kèm với lẩu là rau rừng rất khác lạ và ngon.

Một số đánh giá thực tế từ thực khách: lau bo lac loi da lat review lau bo lac loi da lat danh gia tu thuc khach

Nguồn: Foody.vn

2. Những quán lẩu cá tầm Đà Lạt nổi tiếng

Lẩu cá tầm là một trong những món lẩu ngon Đà Lạt được rất nhiều du khách thích thú tìm kiếm mỗi khi có dịp ghé thăm Đà Lạt. Tuy nhiên, để tìm kiếm cho mình được một quán ăn ưng ý, hương vị thơm ngon mà giá cả phải chăng thì lại không hề dễ dàng.

2.1 Quán lẩu cá tầm Ngư Sơn Đà Lạt

  • Địa chỉ: 33/15 Phan Đình Phùng – Phường 2 – TP Lâm Đồng – Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

Lựa chọn quán lẩu cá tầm Đà Lạt Ngư Sơn, thực khách sẽ có không gian rất rộng rãi và vô cùng sạch sẽ. Bên cạnh đó, bàn ghế luôn được sắp xếp một cách hợp lý và gọn gàng nhất, tạo sự thoải mái cho khách hàng ghé đến đây. Chính vì không gian rộng rãi của quán nên bạn có thể tổ chức những buổi gặp mặt lớn hoặc tổ chức sinh nhật hay liên hoan công ty đều được.

Lẩu cá tầm Ngư Sơn luôn được thực khách đánh giá cao là quán lẩu ngon Đà Lạt bởi sự tươi ngon của cá, nước lẩu thanh ngọt, mọi quy định kiểm định chất lượng và vệ sinh an toàn đều luôn được đảm bảo nên bạn không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nhé!

quan lau ca tam ngu son da lat

@nguyenmyanh9896

Khi đến thưởng thức món ăn tại Ngư Sơn Quán, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm của người đầu bếp, bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự điêu luyện trong việc biến tấu các món ăn từ cá tầm.

Ngoài phục vụ món lẩu cá tầm hấp dẫn thực khách thì quán cũng còn có nhiều món ăn được chế biến từ cá tầm tươi như: cá tầm hấp nước tương, cá tầm rang muối sả, cá tầm nướng muối ớt hay cá tầm rang sả… Những món ăn này cũng rất đặc sắc, tẩm ướp rất vừa ăn và ngon miệng.

Một số hình ảnh đánh giá của khách hàng: quan lau ca tam ngu son da lat danh gia quan lau ca tam ngu son da lat review

Nguồn: Foody.vn

2.2 Lẩu cá tầm măng chua Đà lạt

  • Địa chỉ: 1/8 Phan Đình Phùng – Phường 1 – TP Đà Lạt

Không gian bên ngoài của quán này có phong cách như những ngôi nhà cổ ở phố cổ Hội An, có tone màu vàng gần gũi và ấm cúng, trang trí kèm những chiếc đèn lồng đỏ khiến những ai đã đến đây chỉ muốn check-in vài tấm. Bước vào không gian bên trong quán rất sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn rất vừa mắt.

lau ca tam mang chua da lat

@heocontronvo_yt

Quán có món lẩu cá tầm ngư nấu măng chua ăn vị rất lạ và tươi ngon, thịt rất ngọt, nấu vừa chín tới nên vẫn giữ được độ dai của thịt cá, không bị nhão, ăn rất vừa miệng, món ăn có salad ăn kèm cũng ngon bá cháy. Nếu có thời gian khi đến Đà Lạt hãy ghé ăn thử, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Những quán lẩu gà lá é Đà Lạt

Gà lá é là món lẩu ngon Đà lạt có sự kết hợp giữa những hương vị tinh hoa của đất trời, kết hợp giữa vị ngọt của miếng thịt dai dai, giòn ngọt của nấm, hòa cùng vị the mát của lá é và những nguyên liệu khác, đây đã trở thành món ăn không thể thiếu khi đến Đà Lạt của khách du lịch. Bạn hãy tham khảo ngay các quán lẩu gà lá é Đà Lạt được review nhiều nhất:

3.1 Lẩu Gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt đường 3 tháng 4

  • Địa chỉ: số 5 đường Ba Tháng Tư – Phường 3 - TP Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM

Lẩu gà lá é là món ăn mới chỉ có mặt khoảng 5 năm nay, tuy nhiên chỉ cần nhắc đến món gà lá é thì người ta sẽ nhớ ngay đến Đà Lạt. Lẩu gà lá é Tao Ngộ là một trong các quán lẩu lẩu gà lá é ngon ngon nhất Đà Lạt mà nhờ truyền miệng nhau nhiều người càng biết đến nhiều hơn và dần trở thành một nơi không thể quên khi đến thành phố này.

Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt hầu như không có trang trí nhiều, diện tích nhìn cũng khá nhỏ so với lượng khách hiện tại đang đến với quán, đặc biệt từ 6h tối trở đi thì lượng khách sẽ càng đông, có thể bạn sẽ thấy không gian quán chật hẹp hơn, đây cũng chính là một điểm trừ của quán.

lau ga la e tao ngo da lat

@jinnie.skull

Thực đơn nổi tiếng nhất là món lẩu gà lá é, chỉ cần 200k là bạn đã có thể thưởng thức một nồi lẩu gà lá é đầy ú ụ, nồi lẩu này đủ cho 3 người ăn no căng bụng rồi.

Lẩu gà lá é ăn cùng với bún, hoặc mì giấy, nước dùng rất ngon ngọt, đây chính là một món ăn không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch của Đà Lạt, hãy đến với quán Lẩu gà lá É Tao Ngộ để cảm nhận sự ngon miệng đối với món ăn hấp dẫn này nhé!

Một số đánh giá của thực khách: lau ga la e tao ngo da lat review lau ga la e tao ngo da lat danh gia lau ga la e tao ngo da lat danh gia tu thuc khach

Nguồn: Foody.vn

3.2 Quán lẩu gà Lá é 668 - quán lẩu ngon rẻ ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 2B Chu Văn An – TP Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
Là quán lẩu gà lá é ra đời sau quán Tao Ngộ nhưng đây cũng là quán rất được khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như khâu vệ sinh, xứng tầm là một trong những quán lẩu ngon Đà Lạt. Nhìn chung quán lẩu gà lá é 668 có không gian khá cũ, cũng giống như những quán nhậu bình dân khác, chưa nâng cấp gì nhiều. Tuy nhiên đồ ăn ở đây rất ngon nên khách lúc nào cũng nhộn nhịp. quan lau ga la e 668

@nguyengiaonhat

Thực đơn của quán không chỉ đơn thuần có một món lẩu gà mà còn có nhiều món phong phú khác cũng được chế biến từ nguyên liệu chính là gà như: gà nướng lu, món lòng gà xào nấm… Vì vậy khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức món lẩu gà lá é ngon tuyệt mà còn những món ăn khác ngon cũng không kém lẩu gà đâu nhé! Một số đánh giá của thực khách quan lau ga la e 668 review quan lau ga la e 668 danh gia quan lau ga la e 668 danh gia tu thuc khach

Nguồn: Foody.vn

3.3 Quán lẩu gà lá é Hạnh Đà Lạt

Ban đầu, quán lẩu gà lá é Hạnh có không gian khá nhỏ và ít người biết đến. Mãi đến sau này, những người ăn ở đây thấy ngon truyền tai nhau thì khách cũng dần đông lên. Đây cũng là một trong số những quán lẩu ngon Đà Lạt bạn không nên bỏ qua.

lau ga la e hanh da lat

@namm.hiha

Ngoài phục vụ món lẩu gà lá é đặc biệt nhất thì quán còn phục vụ thêm nhiều món khác như: gà nướng muối ớt có hương vị khá thơm ngon và đậm đà và rất hút du khách.

Một số đánh giá của thực khách lau ga la e hanh da lat review lau ga la e hanh da lat danh gia lau ga la e hanh da lat danh gia tu thuc khach

Nguồn: Foody.vn

4. Những quán lẩu rau Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng nổi tiếng với đặc sản rau. Rau cực tươi ngon, ngọt và đặc biệt mềm. Chính vì thế, những quán lẩu rau ở Đà Lạt luôn luôn đông khách. Sau đây là một số nhà hàng lẩu rau ngon ở Đà Lạt được nhiều thực khách review:

4.1 Lẩu buffet rau Đà Lạt Lagim - lẩu rau ngon Đà Lạt

  • Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu – Phường 2 – Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10: PM

Lagim là một quán nằm trong danh sách những quán lẩu ngon Đà Lạt chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà lạt. Nhà hàng có khuôn viên rất đẹp được các du khách ví như phiên bản Landmark 81 của Đà Lạt.

lau rau lagim da lat

@_vietha99_

Khi thưởng thức lẩu ở đây bạn sẽ có thể ngắm trọn được những cảnh sắc thơ mộng của thành phố mộng mơ Đà Lạt. Nếu đang muốn tìm kiếm một không gian nhà hàng sang chảnh mà giá hạt dẻ thì hãy đến Lagim để thưởng thức bạn nhé!

Nồi nước lẩu ở Lagim được chia thành 2 ngăn rất tiện lợi, với hương vị cay và không cay, vị lẩu rất thanh đạm, đậm đà, ăn rất tự nhiên, đảm bảo sẽ gây thương nhớ cho khách hàng đã từng đến đây.

Một số đánh giá của thực khách: lau rau lagim da lat review lau rau lagim da lat danh gia

Nguồn: Google

4.2 Lẩu rau Léguda Đà Lạt - Lẩu rau Đà Lạt cáp treo

Địa chỉ: Lầu 1 Nhà ga cáp treo đồi Robin – Phương 3 – TP Đà Lạt – Lâm Đồng. Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM

Nhà hàng Léguda là một địa chỉ lẩu ngon Đà lạt ăn theo kiểu Buffet đầu tiên ở thành phố Đà Lạt, nằm trên đồi Robin nên quán lẩu rau Leguda Đà Lạt sở hữu một tầm nhìn vô cùng xịn sò, thoáng đãng, từ nhà hàng có thể nhìn thấy toàn cảnh của thành phố Đà lạt.

Nếu như là một tín đồ của những món rau củ hay là một người ưa chuộng những món chay thì lẩu Léguda Đà Lạt chính là một lựa chọn hoàn hảo. Rau củ ở đây đều được trồng trực tiếp tại Đà Lạt nên rất ngon, bao gồm: cải xanh, ngải cứu, khoai tây...

lau rau leguda da lat

@hoanggthuyy

Menu của quán Lé guda rất đa dạng và hấp dẫn, với giá chỉ khoảng từ 59k/1 người, tiêu chuẩn của mỗi suất Buffet bao gồm salad trộn, gỏi, rau, nước chấm, bún, mì vàng và trà atiso. Thực khách sẽ được phục vụ nồi lẩu hai ngăn, một ngăn là nước lẩu rất bổ dưỡng, ngăn còn lại là lẩu sa tế chua cay cho những người yêu thích hương vị đậm đà.

Ngoài Buffet thì menu nhà hàng còn có những món ăn khác, khi thưởng thức bạn có thể order thêm và sẽ được tính tiền riêng. Hãy ghé đến Lé guda để thưởng thức những bữa tiệc rau nóng hổi trong không khí se lạnh của Đà Lạt thôi nào!

Một số đánh giá của thực khách: lau rau leguda da lat review lau rau leguda da lat danh gia lau rau leguda da lat danh gia tu thuc khach

Nguồn Foody.vn

4.3 Lẩu rau TTC World 

  • Địa chỉ: 3-5-7 Mai Anh Đào- Phường 8 – Đà lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

Một địa chỉ lẩu ngon Đà lạt cho bạn tham khảo đó là TTC World, đây là địa chỉ thưởng thức Buffet rau ở Đà Lạt cực hấp dẫn với giá cả phải chăng. Khi ghé đến quán ăn này bạn sẽ được cảm nhận không gian xanh mát bởi nhà hàng nằm trong khuôn viên khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu.

Buffet ở đây có giá chỉ từ 99k/1 khách, một bữa tiệc rau củ tươi ngon ăn thỏa sức đang chờ đợi bạn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các loại rau ở đây đều là rau sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

lau rau ttc world

@_vothingoclam_

Bên cạnh đó nhà hàng phục vụ cho thực khách 3 loại nước lẩu là lẩu cua đồng, lẩu tả pín lù và lẩu thái Đà Lạt, bạn có thể order nồi lẩu hai ngăn để có thể thưởng thức được nhiều hương vị cùng một lúc. Ngoài buffet rau thì ở TTC World còn có thực đơn A la Carte, nếu có nhu cầu bạn vẫn có thể order thêm để thưởng thức.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 5 quán lẩu rau Đà Lạt tươi ngon, ăn no nê chỉ từ 49k. Giá rẻ, đồ ăn tươi ngon và chất lượng. Tại sao bạn không thử?

5. Những quán lẩu dê Đà Lạt ngon

Bạn có biết những quán lẩu dê tại Đà Lạt giá rẻ lại cực ngon nên luôn tấp nập rộn ràng? Lẩu dê là một món ăn khá quen thuộc, nhưng ở Đà Lạt món này lại có được những hương vị thơm ngon đặc trưng khó tìm thấy được ở những nơi khác. Có thể là cách nêm nước dùng, hoặc cũng có thể là do thời tiết se lạnh khiến cho món lẩu dê luôn hấp dẫn thực khách.

5.1 Dê núi A Xô Đà Lạt

  • Địa chỉ: 424 Nguyễn Tử Lực – Phường 8 – TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

Điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được khi đến quán dê Đà Lạt A Xô đó là không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Khi đi cùng những nhóm bạn bè hoặc người thân trong gia đình bạn sẽ không lo sợ chật chội hay bon chen vì không gian ở đây có sức chứa rất lớn.

de nui a xo da lat

@_thaotho_

Dê núi A Xô là một quán lẩu dê ngon nổi tiếng Đà Lạt mà có giá vô cùng phải chăng. Hương vị lẩu dê ở đây luôn thơm ngon, và đặc trưng khác biệt là rau ăn kèm của quán rất đặc sắc và mới lạ, có thể bạn sẽ chưa bao giờ được thấy những món rau rừng đó.

Không chỉ phục vụ lẩu dê cho du khách là chính. Quán dê A Xô Đà Lạt còn có phục vụ thêm những món khác cũng được làm từ dê như: các món dê nướng – hấp- xào – tái, tiết canh dê độc đáo…

Một số hình ảnh đánh giá từ thực khách de nui a xo da lat review lau da lat danh gia

Nguồn: Google

5.2 Lẩu dê Lâm Ký Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 2 Ngô Tất Tố - Phường 8 – TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 2:00 PM – 10:00 PM

Đặc trưng của Đà Lạt là những cao nguyên, rất thuận lợi cho việc nuôi thả dê. Khí hậu mát mẻ quanh năm nên thịt dê chất lượng rất thơm ngon, sạch sẽ. Quán dê Lâm Ký là một quán dê chất lượng được đánh giá cao của du khách.

Về không gian, quán lẩu dê Lâm Ký vô cùng thoáng mát. Thịt dê của quán được ướp kỹ cùng gia vị, sơ chế kỹ càng để loại bỏ được mùi khét đặc trưng. Nước lẩu được nấu ở nồi đất giúp giữ được độ nóng của nước lẩu, du khách khi đến đây sẽ luôn được thưởng thức hương vị nóng hổi, thơm ngon của món ăn suốt cả bữa ăn.

lau de lam ky da lat

@jerry_chen_0209

Đến quán lẩu ngon Đà lạt này, bạn sẽ được ăn kèm với lẩu dê là những loại rau sạch, tùy vào nhu cầu sử dụng của thực khách mà có thể có những suất ăn khác nhau, giá lẩu ở đây dao động từ 170k-350k/nồi.

Ngoài phục vụ món lẩu được lòng du khách thì quản Lâm ký còn có một số loại món ăn khác cũng được chế biến từ dê rất được lòng du khách như: Dê hấp, dê lăn xả ớt, dê tái chanh, dê nướng…

Một số hình ảnh đánh giá từ khách hàng: lau de lam ky da lat review lau de lam ky da lat danh gia lau de lam ky da lat danh gia tu thuc khach

Nguồn: Foody.vn

5.3 Quán dê Lệ Dung - quán dê ngon Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 5 Hồ Xuân Hương – TP Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10: PM

Quán dê 7 món Lệ Dung là một trong những địa điểm ăn lẩu Đà Lạt ngon rẻ bạn nên thử. Đặc trưng những món dê ở đây rất thơm ngon, bạn sẽ không sợ bị ám mùi dê khó chịu.

Ngoài món lẩu dê thì nơi đây phục vụ rất nhiều món như dê nướng, lẩu dê, dê xào lăn hay dê cà ri kiểu Ấn Độ rất khác lạ. Hương vị của những món dê ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao bởi độ thơm ngon và giá cả cũng rất phải chăng. Chỉ có giá từ 140k/1 nồi lẩu dê nhưng hương vị thì đặc biệt không thể chối từ.

quan de le dung Bên cạnh những quán lẩu dê này, tại Đà Lạt còn rất nhiều quán chuyên lẩu dê ngon nức tiếng. Nếu bạn muốn thưởng thức thêm, hãy khám phá 5 quán lẩu dê Đà Lạt giá rẻ cực ngon nhất định phải thử nhé! Hy vọng với list những danh sách các quán lẩu ngon Đà Lạt mà bài viết chia sẻ, bạn sẽ có đủ thời gian để thưởng thức và cảm nhận hương vị thơm ngon của các món ăn ở Đà Lạt. Hãy để lại chia sẻ cảm nhận với Digiticket nhé! Gợi ý những quán lẩu nướng ngon rẻ mà dân địa phương mách nhỏ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.