Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng 6 địa chỉ thưởng thức lẩu gà lá é Đà Lạt được review ngon nhất

6 địa chỉ thưởng thức lẩu gà lá é Đà Lạt được review ngon nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Để thưởng thức lẩu gà lá é Đà Lạt chuẩn vị nhất thì chắc chắn phải ghé các địa điểm chất lượng. Hãy để Digi đề cử 6 quán được đánh giá cao.
Nội dung chính

Khi nhắc đến món ăn đặc trưng cho nền ẩm thực Đà Lạt thì nhiều người sẽ nhớ ngay đến món lẩu gà lá é. Và nếu tại đây, bạn chưa biết địa chỉ nào để thưởng thức món ăn thơm ngon và đầy chất lượng này. Vậy hãy cùng Digiticket khám phá 6 địa điểm lẩu gà lá é Đà Lạt được người dân bản địa nhiệt tình đề cử và giới thiệu.

1. Lẩu gà lá é Tao Ngộ

  • Địa chỉ: 10 BIS Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Để thưởng thức được chuẩn hương vị của món lẩu gà lá é Đà Lạt thì chắc chắn thực khách không thể bỏ qua cái tên Tao Ngộ Quán. Đây cũng là quán lẩu gà lá é nổi tiếng ở Đà Lạt. Quán sở hữu không gian rộng rãi với lối thiết kế bán mở tạo nên không gian ăn uống thoáng mát và thoải mái. Cùng với đó là sức chứa lên đến gần 100 thực khách nên rất phù hợp để bạn cùng gia đình hay nhóm bạn thưởng thức bữa ăn tại đây.

lau ga la e tao ngo

Ảnh: Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt

Tao Ngộ Quán chỉ chuyên phục vụ các phần lẩu gà lá é thơm ngon nên thực khách có thể yên tâm về chất lượng, hương vị món ăn. Phần cốt lẩu được ninh từ xương trong nhiều giờ cùng với các loại rau củ nên đặc biệt mang hương vị ngọt, thanh tự nhiên. Thịt gà nhúng lẩu chắc và cực ngọt thịt. Ăn kèm với lá é đậm hương, các loại nấm bùi, ngọt và bánh đa được nướng giòn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món nướng và chiên để đáp ứng được khẩu vị của các bé.

(Cùng với lẩu gà lá é, lẩu bò Phan Rang cũng được nhiều thực khách yêu thích. Bạn hãy khám phá ngay Top 3 quán lẩu bò Phan Rang Đà Lạt ngon ‘ăn thả ga không cần lo giá’ nhé.)

2. Lẩu gà lá é 668

  • Địa chỉ: 2B Chu Văn An, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 23:30

Lẩu gà lá é 668 được biết đến là một địa chỉ thưởng thức món ăn này “nức tiếng” nhất nhì tại Đà Lạt. Thực khách sẽ được tận hưởng không gian ăn uống rộng rãi và thoáng mát.

lau ga la e 668 chu van an

Ảnh: Lẩu Gà Lá É 668 - Gà Nướng Lu

Về thực đơn, hiện quán đang chủ yếu phục vụ hai món ăn là lẩu gà lá é và gà nướng lu. Thế nên, thịt gà tại quán được lựa chọn khá kỹ để đem đến những món ăn với phần thịt gà mềm, mọng nước và đậm hương.

Lẩu gà lá é 668 Chu Văn An là sự hoà quyện hương vị từ vị ngọt từ nước lẩu đến hương thơm đậm đà từ lá é. Phần thịt gà nhúng lẩu được chặt miếng vừa ăn, chấm cùng nước sốt tiêu xanh càng chuẩn vị hơn. Còn món gà nướng lu được tẩm ướp đậm đà với lớp da giòn rụm, thấm vị cùng với phần thịt mềm, ngọt, thơm.

Xem thêm ngay:

3. Lẩu gà lá é Phú Yên

  • Địa chỉ: 313 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Lẩu gà lá é Phú Yên chỉ là một quán ăn nho nhỏ nằm giữa lòng thành phố Đà Lạt. Quán sở hữu không gian ăn uống không quá lớn nhưng lại rất sạch sẽ và ngăn nắp. Có lẽ cũng vì vậy mà không gian quán mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống ấm cúng và thoải mái.

lau ga la e phu yen

Ảnh: Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Phần lẩu gà lá é của quán được thực khách đánh giá khá cao về mặt chất lượng, cũng như hương vị:

  • Phần nước lẩu thanh ngọt từ xương và cũng được quán cam kết là không sử dụng mỳ chính để tạo vị ngọt.
  • Phần thịt gà chắc thịt, có độ ngọt vừa phải. Ăn kèm với lá é dậy hương cùng các loại nấm bùi, giòn sần sật.

Trong lúc đợi lẩu, thực khách có thể lai rai với các món xào, nướng hay chiên như tôm hấp xả, bò xào cải xanh, chân gà hấp hành,…

Khám phá: Top 5 quán lẩu dê Đà Lạt giá rẻ cực ngon nhất định phải thử

4. Lẩu gà lá é Thuý Hiếu

  • Địa chỉ: 21 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Quán lẩu gà lá é Đà Lạt ngon rẻ tiếp theo trong chuyến hành trình khám phá là Thuý Hiếu. Một trong những quán gốc và lâu đời được người dân Đà Lạt nhiệt tình đề cử. Với không gian ăn uống rộng rãi và được thiết kế thoải mái, quán đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày. Cùng với đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình và niềm nở là một ưu điểm lớn của quán.

lau ga la e thuy hieu

Ảnh: Sưu tầm

Quán Thuý Hiếu Hùng Vương mang tới cho thực khách các món ngon được chế biến từ 2 nguyên liệu chính là gà và mực cơm. Đầu tiên, phần lẩu gà lá é là món ăn “trứ danh” và làm nên tên tuổi của quán. Với phần cốt lẩu thanh ngọt, được nhúng cùng phần thịt gà chắc và ngọt thịt. Hương vị được nâng tầm nhờ phần lá é đậm hương khiến thực khách mê đắm.

Còn lẩu, thực khách còn được thưởng thức món ăn từ thịt gà như chân gà chiên giòn, lòng gà xào cải xanh,… Hay thực khách có thể tận hưởng các món từ mực như mực chiên giòn, mực hấp gừng,…

5. Lẩu gà lá é Hạnh

  • Địa chỉ:
  • CS1: 6 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • CS2: 27B Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Cái tên tiếp theo mà bạn có thể thưởng thức phần lẩu gà lá é Đà Lạt ngon nóng hổi là Quán Hạnh. Quán sở hữu không gian ăn uống rộng rãi và đầy thoáng mát. Đặc biệt, mỗi bàn ăn đều được chuẩn bị khăn trải bàn vừa có tác dụng thẩm mỹ, lại vừa giúp không gian của quán sáng sủa và gọn gàng hơn.

lau ga la e hanh

Ảnh: Quán Hạnh Lẩu Gà Lá É

Về menu, hiện quán đang phục vụ chủ yếu 2 món ăn là lẩu gà lá é và gà nướng muối ớt. Phần lẩu gà với nước cốt thanh ngọt, hoà với phần lá é đậm hương, dậy vị. Cùng với đó, phần thịt gà mềm, mọng nước ăn kèm với phần bánh đa giòn, bùi và nấm dai, giòn sần sật.

Còn phần gà nướng muối ớt đậm đà cũng là một món ăn mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua tại quán. Lớp da được tẩm ướp muối ớt đậm đà, bùng vị cay, còn phần thịt bên trong mọng nước, đậm đà không kém.

6. Lẩu gà lá é Mỹ Mỹ

  • Địa chỉ: 5 Hẻm 3 Tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Lẩu gà lá é Mỹ Mỹ là một quán chuyên phục vụ các phần lẩu gà lá é đậm hương với không gian rộng rãi. Đặc biệt, quán toạ lạc tại vị trí khá đắc địa với view đẹp và thoáng mát. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp khiến nhiều thực khách càng yêu mến quán hơn nữa.

lau ga la e my my

Ảnh: Sưu tầm

Quán chỉ phục vụ duy nhất một món là lẩu gà lá é với hương vị đậm đà và mang đặc trưng riêng. Phần cốt lẩu thanh ngọt, hơi chua nhẹ do được hầm từ xương trong nhiều giờ và cực dậy hương nấm thanh mát. Ăn kèm với phần thịt gà ngọt, chắc và bánh đa, bún còn “đỉnh của chóp” hơn nữa.

Với 6 địa chỉ thưởng thức lẩu gà lá é Đà Lạt mà Digiticket vừa giới thiệu với bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi khám phá ẩm thực tại Đà Lạt. Vậy bạn còn chờ gì mà không xách ba lô lên và cùng hoà mình vào chuyến hành trình tại thành phố ngàn hoa ngay.

Bên cạnh lẩu gà lá é, các quán nướng cũng rất được ưa chuộng tại thành phố ngàn hoa, đặc biệt trong thời tiết lạnh giá. Hãy khám phá ngay 10 quán Buffet nướng Đà Lạt ngon rẻ ăn là ghiền nhé!

Gợi ý các quán lẩu ngon khác ở Đà Lạt được nhiều người khen ngợi: 

Ảnh đại diện: Quán Hạnh Lẩu Gà Lá É

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.