Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn [UPDATE] 6 quán cafe mèo TPHCM khiến các “sen” tan chảy

[UPDATE] 6 quán cafe mèo TPHCM khiến các “sen” tan chảy

Ngày đăng : 16/01/2024

Tổng hợp 6 quán cafe mèo TPHCM nổi tiếng với không gian đẹp và những bé mèo đáng yêu khiến các sen "tan chảy" từ cái nhìn đầu tiên.

Nội dung chính

Mô hình cafe mèo đã không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ Sài Thành. Bên cạnh được thưởng thức những món nước ngon lành, các fan mèo còn có thể thỏa thích vuốt ve những bé mèo dễ thương. Cùng Digiticket khám phá những quán cafe mèo TPHCM nổi tiếng ngay thôi nào!

1. Catfe - Quán cafe mèo TPHCM Quận 1

  • Địa chỉ: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Catfe là quán cafe mèo TPHCM dành cho hội yêu mèo thực thụ. Đây là ngôi nhà của hơn 20 bé mèo với đủ các chủng loại. Catfe có diện tích 300 mét vuông, tích hợp những tiện ích nổi bật như cafe mèo, spa thú cưng, pet shop,... Bước chân vào quán bạn sẽ lập tức bước vào thế giới kì diệu của những chú mèo đáng yêu.

cafe meo tphcm 3

Ảnh: CATFE

Catfe Quận 1 nổi bật với không gian phủ màu hồng nude sang trọng, sạch sẽ và được decor xinh xắn, nhẹ nhàng. Đặc biệt, bên trong quán còn trang bị thêm một quầy thức ăn vặt và nước uống tự phục vụ nữa nhé. Chỉ cần bỏ ra 89k là bạn có thể tha hồ thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả sấy, mứt trái cây, bánh snack,... Những món nước uống ngon lành như hồng trà, trà đào, trà sữa và vuốt ve những bé mèo dễ thương.

cafe meo tphcm 2

Ảnh: CATFE

2.PURRFECT COFFEE

  • Địa chỉ: Tầng 4, 8-10 Hoa Trà, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa:Thứ Hai từ 1:30 PM - 9:30 PM

    Thứ Ba đến Chủ Nhật từ 9:30 AM - 9:30 PM

Purrfect Coffee Vietnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đem đến trải nghiệm cafe mèo độc đáo và toàn diện cho các “sen” với các dịch vụ “chuẩn” 5 sao.

Dàn nhân viên mèo lên đến 39 bé đa dạng chủng loại như Maine Coon, Ragdoll, Munchkin, Kinkalow, Persian, Bengal, Hima, Sphynx , Toyger, Somali, Abyssinian, Oriental,  Bambino, American Curl, Savannah..v.v.

 

 

Tọa lạc tại trung tâm “thiên đường ăn uống” Phan Xích Long với không gian thoáng đãng và rộng rãi lên đến 200 mét vuông. Quầy buffet chuẩn khách sạn 5 sao đa dạng đồ ăn và thức uống. Không gian sống ảo “purrfect” với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, đặc biệt là chiếc cattree với kích cỡ như thật. Hệ thống board game phong phú với đầy đủ các tựa game “trendy” nhất với giới trẻ .

 

  • Không giới hạn thời gian, giữ xe miễn phí , nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

3. Tiệm cà phê Em Ở Đâu

  • Địa chỉ: 54/2 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Không quá nổi bật như nhiều quán cafe mèo TPHCM, tiệm cà phê Em Ở Đâu ẩn mình sâu trong một con hẻm gần ngã tư Trần Hưng Đạo. Bỏ lại những muộn phiền và ồn ào lại sau lưng, bước chân vào cửa tiệm bạn sẽ nhận thấy một không gian rất khác - yên ắng, dịu mát và bình yên đến lạ kỳ. Quán được chia thành 3 khu, gồm tầng trệt với sức chứa 20 người - là nơi mà bạn có thể đắm chìm trong những bản nhạc chọn lọc đúng gout.

cafe meo tphcm 4

Ảnh: Tiệm cà phê EM Ở ĐÂU

Tại tầng Reading Room, thư viện sách "Hưu Cao Cổ" luôn sẵn sàng chào đón những cô cậu "mọt sách" thực thụ. Cuối cùng là khu vực ban công có sức chứa tối đa 15 người. Đây là nơi thường xuyên diễn ra những buổi mini event, workshop, họp nhóm,... Lưu ý nho nhỏ là tiệm không có bãi đổ xe, khách hàng khi đến quán sẽ gửi xe tại nhà hát Trần Hữu Trang. Phí gửi xe 6k sẽ được nhân viên quán gửi lại khi bạn order thức uống tại quầy.

cafe meo tphcm 6

Ảnh: Tiệm cà phê EM Ở ĐÂU

4. Pet Coffee Garden - Quán cafe mèo Bình Tân

  • Địa chỉ: 91A Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Không đơn thuần chỉ là quán cafe mèo TPHCM, Pet Coffee Garden là nơi giao lưu của nhiều "petholic" Sài Gòn. Điểm nhấn của quán nằm ở bộ sưu tập những bé thú cưng dễ thương như mèo, chó, chim,... còn có nhiều loài có giá trị cao như trăn, cừu, lạc đà alpaca, rồng Nam Mỹ,...

cafe meo tphcm 8

Ảnh: Pet Coffee Garden

Đến với "sở thú mini" Pet Coffee Garden, bạn sẽ có dịp được vuốt ve, chơi đùa và checkin cùng những chú thú cưng thân thiện, sạch sẽ. Ngoài ra, quán thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ acoustic và những buổi offline giao lưu. Không gian tại Pet Coffee Garden được bày trí xinh xắn, ấm cúng và cực kỳ lung linh với những chùm đèn đom đóm treo lủng lẳng. Đây hứa hẹn là quán cafe Sài Gòn view đẹp và thú vị được nhiều bạn trẻ săn lùng.

cafe meo tphcm 10

Ảnh: Pet Coffee Garden

5. Alaska Coffee - Quán cafe thú cưng Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Lầu 1, 58 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Nếu muốn tìm một quán cafe thú cưng tại Bình Thạnh vừa hội tụ những bé cún mũm mĩm quấn người, vừa có những bé "hoàng thượng" đáng yêu thì nhanh chân ghé qua quán cafe mèo TPHCM - Alaska Coffee nhé. Quán được chia thành 2 khu riêng biệt dành cho các fan cún (Husky, Corgi, Alaska,...) và những bạn fan mèo.

cafe meo tphcm 12

Ảnh: Alaska Coffee - Cafe thú cưng

Quán có diện tích tương đối rộng và được bày trí siêu xinh với nền gỗ và vách kính. Bên cạnh khu vực dành riêng cho những bạn muốn chơi đùa cùng thú cưng, quán còn bố trí chỗ ngồi cho những ai chỉ muốn thưởng thức đồ uống và chờ đợi người thân. Menu đồ uống tại Alaska Coffee cũng khá đa dạng với đủ các món đá xay, sữa chua, trà sữa, nước ngọt,... Đặc biệt, giá đồ uống đã bao gồm phí phụ thu nên bạn có thể thoải mái tận hưởng niềm vui từ những bé boss nhé.

cafe meo tphcm 11

Ảnh: Alaska Coffee - Cafe thú cưng

6. Cú Trên Cây Coffee & Beer

  • Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Tiệm cà phê Cú Trên Cây hứa hẹn mang đến cho bạn những giấc mơ về một Đà Lạt xa xôi, về những căn nhà gỗ rợp bóng mát và ngập tràn hương hoa cỏ. Đặt chân đến quán, bạn sẽ vỡ òa thích thú trước những giàn cây leo trĩu quả, từng khóm hoa khoe sắc rực rỡ, những chú mèo mướp tắm nắng ở một góc ban công và nhiều góc checkin đẹp như một khu vườn cổ tích Wonderland.

cafe meo tphcm 13

Ảnh: Cú Trên Cây Coffee & Beer

Không gian tại quán cafe mèo TPHCM - Cú Trên Cây được chia thành 3 khu vực: phòng máy lạnh, không gian ngoài trời và không gian cà phê sách yên tĩnh dành riêng cho những vị khách có nhu cầu đọc sách, học tập hoặc làm việc. Bên cạnh phục vụ những món đồ uống ngon lành, bia, ăn vặt, quán còn bố trí chỗ ngủ nếu bạn có nhu cầu tá túc qua đêm.

cafe meo tphcm 14

Ảnh: Cú Trên Cây Coffee & Beer

Trên đây là tổng hợp 6 quán cafe mèo TPHCM nổi tiếng với không gian đẹp và tập hợp những bé mèo đáng yêu. Nếu bạn là "fan ruột" của những bé pet xinh xắn thì nhanh chân ghé quán ngay nhé!

Xem thêm:

Ảnh đại diện: CATFE

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.