Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Top 10 quán cafe quận 11 có không gian yên tĩnh cực ‘chill’

Top 10 quán cafe quận 11 có không gian yên tĩnh cực ‘chill’

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có không gian yên tĩnh thì hãy cùng Digiticket tìm hiểu 10 quán cafe quận 11 có không gian cực "chill" nhé!
Nội dung chính

Sự đông đúc, ồn ào của Sài Gòn đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Nếu bạn muốn gác lại những xô bồ và "đổi gió" với không gian yên tĩnh pha chút cổ điển thì hãy cùng Digiticket tìm hiểu 10 quán cafe quận 11 có không gian cực "chill" nhé!

1. Tiệm cà phê số 8

  • Địa chỉ: 299/21C Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 18.000 - 40.000đ

Nằm trong một con hẻm trên đường Lý Thường Kiệt, Tiệm Cà Phê Số 8 có phong cách thiết kế ấm áp, mộc mạc với những giai điệu xưa cũ. Bức tường vàng, bóng đèn dây tóc, bàn gỗ,... mọi thứ đều toát lên vẻ "xưa cũ" mà thân thuộc. Chiếc quán nho nhỏ được thiết kế với tone vàng xinh xắn.

cafe quan 11 - Tiem ca phe so 8

Ảnh: Tiệm cà phê Số 8

Phía ngoài của quán là không gian mở, rộng rãi thoáng mát. Đặc biệt quán có không gian khá yên tĩnh nên bạn sẽ có cảm giác bình yên giữa lòng thành phố náo nhiệt. Bên trong có phòng máy lạnh dành cho những bạn muốn tránh nóng nhé!

cafe quan 11 - Tiem ca phe so 8 2

Ảnh: Tiệm cà phê Số 8

Thực đơn tại tiệm khá đa dạng. Ngoài các món nước uống như: cà phê, trà, nước ép, đá xay,... quán cũng có bán những món ăn vặt như: hướng dương, khoai tây chiên, cá tẩm bột chiên giòn và bánh flan nữa đó! Với giá "mềm xèo", đây là quán cafe quận 11 được các bạn sinh viên yêu thích và ghé qua mỗi ngày.

Bật mí là món cà phê cốt dừa và món cốm xanh cốt dừa là 2 món best seller nhưng giá chỉ có 35k thôi, đến quán bạn nhất định phải thử 2 món này nha!

cafe quan 11 - Tiem ca phe so 8 3

Ảnh: Tiệm cà phê Số 8

Ngoài ra Tiệm có cho thuê phòng họp/hội thảo với giá sinh viên cho những ai có nhu cầu. Tiệm trang bị sẵn đầy đủ các thiết bị như máy chiếu, bàn họp, micro, loa... Không gian phòng máy lạnh mát mẻ và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi họp hành, trao đổi công việc với một không gian riêng tư thì có thể note lại địa chỉ này nhé!

2. Gờ Cafe

  • Địa chỉ: 22 Hoà Bình, phường 5, Quận 11, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 35.000đ

cafe quan 11 - go cafe

Ảnh: Gờ Cafe

Gờ Cafe là thương hiệu dù chỉ mới hoạt động cách đây vài năm song đã phát triển với nhiều chi nhánh tại nhiều quận trong thành phố. Gờ có không gian rộng rãi và nhiều góc rất "chill". Bạn có thể đến quán để relax với những bản nhạc nhẹ nhàng. Đây cũng là địa điểm nhiều người lựa chọn cho các buổi bàn bạc công việc.

cafe quan 11 - alanboo.cumeo

Ảnh: @alanboo.cumeo

Menu tại quán khá đa dạng và món nào cũng chất lượng. Cafe tại Gờ nổi tiếng là cafe sạch và có hương vị rất riêng khiến nhiều khách "ghiền" lắm! Ngoài cafe, Gờ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn như: Soda, Cocktail, Trà, Yogurt,... Thức uống ngon, chất lượng mà giá lại vừa phải. Quán sạch sẽ, nhân viên cũng rất nhiệt tình và dễ thương. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe quận 11 thì có thể ghé tới thử trải nghiệm tại Gờ Cafe nhé!

3. The Coffee & Tea Station

  • Địa chỉ: 319 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000đ

cafe quan 11 - the coffee & tea 1

Ảnh: The Coffee & Tea Station ST

The Coffee & Tea Station là quán cafe có không gian rộng rãi và yên tĩnh. Quán luôn được trang trí bằng hoa tươi tạo cảm giác tươi mát, nơi đây cũng có nhiều góc để các bạn tha hồ sống ảo nhé! Mọi người có thể đến quán để học nhóm hoặc rủ bạn bè, gia đình tới nói chuyện đều phù hợp. Với tone trắng chủ đạo, The Coffee & Tea Station nhẹ nhàng và tinh khiết đảm bảo sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho bạn.

cafe quan 11 - the coffee & tea

Ảnh: The Coffee & Tea Station ST

Quán có 3 không gian chính để bạn lựa chọn phù hợp với mục đích của mình. Tầng trệt là không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên cực kỳ phù hợp cho những bạn muốn một nơi để nghỉ ngơi. Tầng lửng được bố trí nhiều bàn ghế, là không gian lý tưởng để hẹn hò, bàn bạc công việc.

cafe quan 11 - the coffee & tea 2

Ảnh: The Coffee & Tea Station ST

Toàn bộ không gian lầu 1 là không gian riêng biệt hoàn toàn. Cây xanh được trang trí mọi nơi, đặc biệt rất thích hợp cho bạn nếu muốn thuê để làm phòng học, phòng họp, phòng hội thảo bởi sự ấm cúng, thân mật. Đồ uống cũng được đánh giá ngon, chất lượng. Nhân viên quán thân thiện, mến khách. Đây là quán cafe quận 11 có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, bạn nhớ note lại nhé!

4. Sino Coffee & Tea

  • Địa chỉ: Số 9 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 23.000 - 57.000đ

cafe quan 11 - sino

Ảnh: Sino Coffee & Tea

Sino Coffee & Tea nhìn bên ngoài be bé nhưng lên lầu khá rộng rãi. Quán được trang trí đẹp và luôn thay đổi cách bày trí theo từng dịp lễ để khách hàng có thể sống ảo. Không gian cực kỳ lý tưởng, không ồn ào và có bố trí ban công cho người muốn hút thuốc.

Quán sử dụng đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và được chia thành nhiều không gian riêng. Nếu bạn muốn tìm một quán cafe quận 11 để học tập và làm việc thì đây là địa điểm rất phù hợp đó.

cafe quan 11 - sino 1

Ảnh: Sino Coffee & Tea

Đồ uống tại quán được nhiều khách hàng đánh giá là "ngon không kém những thương hiệu trà sữa có tiếng" luôn nhé! Ngoài những món nước phổ biến tại các quán cafe, menu tại Sini Coffee & Tea còn có cả mục "Chill" với những thức uống có cồn để bạn lựa chọn.

Mọi nguyên liệu tại quán đều được đảm bảo an toàn và vệ sinh. Quán đầu tư máy làm đá sạch tinh khiết chứ không mua đá viên ở ngoài. Bánh flan, trân châu,... đều được tự làm, cà phê được xay và uống tại chỗ.

cafe quan 11 - sino

Ảnh: Sino Coffee & Tea

Nhân viên order và phục vụ rất dễ thương, lịch sự, thân thiện và nhiệt tình. Nhân viên bảo vệ tại quán cũng chu đáo và gây được thiện cảm cho khách khi ghé quán. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi ghé tới!

5. Library Coffee and Tea

Giữa Sài Gòn ồn ào và tấp nập, bạn có thể tìm đến Library coffee để được thả mình vào những trang sách và cảm nhận sự yên tĩnh nơi đây. Quán cafe được thiết kế với tone nâu gỗ chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Quán có 2 lầu với không gian rộng rãi, bàn ghế được thiết kế đa dạng để phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Từ bàn đôi cho đến bàn nhóm, bàn dài,... nơi đây là điểm đến lý tưởng cho các buổi teamwork.

cafe quan 11 - library coffee

Ảnh: Library Coffee and Tea

Tới Library Coffee and Tea, bạn có thể đọc sách tại quán và "chill". Quán cafe quận 11 này được trang bị bộ 2 máy lọc siêu bụi mịn và vi khuẩn, đảm bảo cho bạn không gian luôn luôn trong lành, thoáng đãng.

Menu cũng vô cùng đa dạng với nhiều món đồ uống như: các loại trà, soda, sữa tươi, sinh tố, trà sữa, yogurt,... Bạn có thể tha hồ lựa chọn thức uống yêu thích cho mình nhé!

cafe quan 11 - t4_eattheworld

Ảnh: @t4_eattheworld

Ngoài ra, quán cũng có bán những loại bánh ăn nhẹ như: bông lan trứng muối, bánh mì phô mai bơ tỏi, bánh mì hoa cúc, bánh chuối Đài Loan,... Đảm bảo đến đây làm việc cả ngày vẫn có đồ uống và đồ ăn cho lại sức nhé! Quán dễ thương từ bảo vệ đến nhân viên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

6. Cafe Miền thảo mộc

  • Địa chỉ: 554E Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000 - 100.000đ

cafe quan 11 - Cafe Mien Thao Moc

Ảnh: Cafe Miền Thảo Mộc

Quán cafe nằm ở vị trí trung tâm nên rất dễ tìm. Quán được thiết kế bắt mắt có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Có 2 khu vực để bạn lựa chọn: trong nhà và ngoài trời. Nhưng yên tâm là bất kể ngồi ở đâu thì đều có view đẹp để bạn sống ảo nhé! Quán thường mở những bản nhạc nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư giãn và không làm ảnh hưởng đến việc trò chuyện của khách.

cafe quan 11 - Cafe Mien Thao Moc 1

Ảnh: Cafe Miền Thảo Mộc

Nếu bạn đã chán ngán hình ảnh phố thị ồn ào thì có thể tới đây để hòa vào thiên nhiên và rũ bỏ những mệt mỏi. Quán phù hợp với những buổi họp nhóm, các cặp đôi tới hẹn hò hoặc cá nhân làm việc cũng phù hợp. Nhân viên tại quán lịch sự, dễ thương. Khu vực để xe cũng rất thuận tiện.

7. Circus Coffee & Tea

  • Địa chỉ: 189/94-95 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 58.000đ

cafe quan 11 - CIRCUS coffee&tea 1

Ảnh: CIRCUS coffee&tea

Circus Coffee & Tea là quán cafe quận 11 nằm trong một con hẻm trên đường Lãnh Binh Thăng. Quán có không gian rất rộng rãi và thoáng mát. Quán được decor khá sang trọng, có góc chụp để bạn check in.

Menu tại quán vô cùng đa dạng các món nước để bạn dễ dàng lựa chọn. Đồ uống tại quán có các món như: Trà sữa, Trà trái cây, Soda, Milk Farm, Yogurt, Smoothies, Nước ép, Cafe,... Quán cũng có những món bánh ngọt để bạn vừa ăn bánh vừa uống trà.

cafe quan 11 - CIRCUS coffee&tea

Ảnh: CIRCUS coffee&tea

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và niềm nở ngay từ khi gửi xe cho đến cách phục vụ cực kì lịch sự. Giá đồ uống phù hợp với học sinh sinh viên. Bạn có thể rủ bạn bè đến quán để trò chuyện hoặc làm bài tập, ý tưởng không tồi đâu!

8. Chuyện cà phê

  • Địa chỉ: 13 Đường Số 8, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 18.000 - 45.000đ

cafe quan 11 - sun.nguyen2906

Ảnh: @sun.nguyen2906

Ai thuộc tuýp người thích những nét xưa cũ thì đừng nên bỏ qua quán cafe quận 11 này nhé! Quán có không gian vintage của thời 8X - 9X với những hiện vật cổ gắn với tuổi thơ của biết bao bạn trẻ. Nhiều người gọi quán cà phê bé xinh này là nơi tụ hội của nghệ thuật. Quán có những kệ trưng bày nhiều món đồ thú vị như đồ gốm, máy ảnh phim, đồng hồ, cùng nhiều món là lạ khác.

cafe quan 11 - htk.thor3001

Ảnh: @htk.thor3001

Nếu bạn yêu thích không gian cổ điển hơi hướng nghệ sĩ thì đây là lãnh địa dành cho bạn. Quán Chuyện cà phê có diện tích khá khiêm tốn, tuy vậy không hề có cảm giác ngột ngạt hay chật chội. Nhiều bạn trẻ yêu thích quán cà phê vintage này cũng vì không gian yên tĩnh, riêng tư dù quán đông hay vắng. Quán được trang trí mộc mạc, pha một chút Tây cổ điển, một chút Sài Gòn xưa.

cafe quan 11 - htk.thor3001 1

Ảnh: @htk.thor3001

Quán có wifi free và nhà vệ sinh sạch sẽ có nước rửa tay cho khách dùng. Giữ xe để phía ngoài có nhân viên trông coi. Nhân viên nhiệt tình và luôn chủ động dẫn xe cho khách khi họ ra về. Nhân viên phục vụ cũng thân thiện và niềm nở.

9. Đà Lạt Phố cà phê

  • Địa chỉ: 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 36.000 - 90.000đ

Hệ thống quán Đà Lạt Phố cà phê hiện đã phát triển vài chi nhánh tại Sài Gòn. Đặc điểm nhận diện các quán trong hệ thống là màu tím mộng mơ chủ đạo trong cách decor. Quán cafe quận 11 được thiết kế với mô hình sân vườn thoáng đãng. Menu tại quán đa dạng từ các món đồ uống tới những món ăn chính.

cafe quan 11 -kimmtov

Ảnh: @kimmtov

10. Tiệm CaFe 1979

  • Địa chỉ: D01 Lô D Chung Cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 35.000đ

Tiệm cafe 1979 là quán cafe quận 11 cũng mang hơi thở cổ điển trong cách thiết kế. Quán cafe nhỏ xinh nằm đối diện Bệnh viện quận 11 nên rất dễ tìm. Quán có tone vàng chủ đạo gợi hình ảnh Sài Gòn xưa những năm 79.

cafe quan 11 - Tiem cafe 1979

Ảnh: Tiệm Cafe' 1979

Đến tiệm vào ban ngày, bạn có thể thưởng thức các món như: cà phê, sinh tố, nước ép các loại. Những món đồ uống này phù hợp với những bạn cần không gian riêng để đọc sách, làm việc, chụp hình hay đơn giản là tán gẫu cùng bạn bè. Nhưng đến buổi tối, tiệm trở nên rộn ràng với những cuộc chuyện trò rôm rả, những tiếng cụng bia và nhộn nhịp khác hẳn vẻ yên ắng ban ngày.

cafe quan 11 - Tiem cafe 1979 1

Ảnh: Tiệm Cafe' 1979

Đặc biệt, khi đến quán vào sáng chủ nhật, bạn sẽ được "chill" trong không gian nhạc acoustic. Đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, vừa thưởng thức cafe, vừa thưởng thức âm nhạc, đời thật còn gì thú vị hơn.

Một không gian yên tĩnh để học tập, làm việc hoặc đơn giản chỉ để "chill" sau những giờ làm căng thẳng là điều nhiều người tìm kiếm trong thành phố náo nhiệt này. Qua những gợi ý về quán cafe quận 11 của Digiticket, bạn đã có một nguồn tham khảo chất lượng cho những lựa chọn của mình rồi đó!

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: The Coffee & Tea Station ST

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.