Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Mách bạn 9 quán cafe Quận 3 decor đẹp, đồ uống ngon, sống ảo "chất"

Mách bạn 9 quán cafe Quận 3 decor đẹp, đồ uống ngon, sống ảo "chất"

Ngày đăng : 16/01/2024
Trong bài viết sau đây, Digiticket sẽ gợi ý đến bạn top 9 quán cafe Quận 3 có view đẹp ngất ngây cùng thực đơn đồ uống ngon khó cưỡng.
Nội dung chính

Là một quận nằm ngay trung tâm Sài Gòn, Quận 3 là nơi tập trung rất nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng. Trong bài viết sau đây, Digiticket sẽ gợi ý đến bạn top 9 quán cafe Quận 3 có view đẹp ngất ngây cùng thực đơn đồ uống ngon khó cưỡng.

1. OZ Coffee House

Địa chỉ: Hẻm 207 Lê Văn Sỹ - Phường 13 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

OZ Coffee House là cái tên xứng đáng đứng top 1 trong số những quán cafe Quận 3 có view đẹp. OZ sở hữu không gian rộng và thoáng đãng với khu vực bên ngoài được bố trí nhiều bàn ghế, ngay cạnh đó có một hồ bơi khá xinh để khách chụp choẹt sống ảo.

Nếu đến đây vào buổi tối hoặc tổ chức tiệc thì bạn nên đặt bàn tại khu vực này sẽ rất hợp lý. Bên trong quán cũng bố trí thêm khu vực phòng lạnh cho những ai muốn có không gian yên tĩnh để làm việc hoặc trò chuyện cùng bạn bè.

cafe quan 3 1 (2)

Ảnh: OZ Coffee House

Thực đơn tại OZ cũng "xịn mịn" không kém khi không chỉ phục vụ đồ uống mà còn có các món tráng miệng và nhiều món chính được bày trí công phu. Do đó nếu bạn nào không muốn dùng bữa tại các quán ăn hoặc nhà hàng quen thuộc thì hãy thử đến OZ để đổi gió cũng OK lắm nhé.

cafe quan 3 2

Ảnh: OZ Coffee House

2. Côte Cafe

Địa chỉ: 351/1 Lê Văn Sỹ - Phường 13 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn yêu chuộng phong cách sống tối giản như người Nhật thì với Cotê Cafe có thể sẽ khiến bạn "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Nếu nhìn từ bên ngoài thì quán cũng không có điểm nhấn gì đặc biệt, chỉ khi bước vào không gian bên trong bạn mới cảm nhận được hết cái đẹp tinh tế chuẩn Nhật. Từ bức tường trắng tinh tươm, những chậu hoa tươi đến các vật dụng nhỏ xinh như tách và thìa cà phê cũng được trau chuốt kỹ lưỡng.

cafe quan 3 3

Ảnh: Côte Cafe

Ngoài bảng đồ uống đa dạng có giá cả phải chăng, Cotê còn phục vụ các loại bánh ngọt và pudding ăn kèm. Một trong những món đắt giá tại nhà Cotê chính là cacao trứng nóng với lớp bọt mịn béo ngậy siêu đỉnh. Đây là quán cafe Quận 3 rất thích hợp cho những buổi hẹn hò cùng bạn bè, người thương...

cafe quan 3 4

Ảnh: Côte Cafe

3. Lagom Café Lounge

Địa chỉ: 87 Võ Thị 6 - Phường 6 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

Không ồn ào như quán bar, cũng chẳng tẻ nhạt như các quán cà phê thông thường, cafe Quận 3 Lagom là điểm đến cực chill cho những buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè. Mọi ngóc ngách tại Lagom đều mang một phong cách rất tây. Quán có tông màu trầm của gỗ kết hợp hài hòa với ánh đèn vàng tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng lạ thường.

cafe quan 3 5

Ảnh: Lagom Café Lounge

Lagom không chỉ chinh phục khách hàng nhờ view đẹp miễn chê, thực đơn của quán cũng là một điểm cộng đặc biệt. Không chỉ có các loại nước ép, sinh tố, hay thức uống pha chế mà tại đây bạn có cơ hội tận hưởng trọn vẹn văn hóa Bỉ thông qua những ly bia thủ công mát lạnh, bia Tu Viện, bia đỏ, bia trắng và cả bia cà chua trứ danh đến từ đất nước xinh đẹp này.

cafe quan 3 6

Ảnh: Lagom Café Lounge

4. Camellia Tea & Coffee

Địa chỉ: 120/4B Trần Quốc Thảo - Phường 7 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

Camellia là một quán cafe Quận 3 mang hơi hướng Pháp pha lẫn chút vintage cổ điển. Quán có khu vực ngoài trời mát mẻ, tầng thượng lộng gió và khu vực phòng lạnh được bày trí đẹp mắt. Bên trong được trang trí nhiều chậu hoa trà, đèn chùm và những bức tranh treo tường độc đáo.

cafe quan 3 8

Ảnh: Camellia Tea & Coffee

Thực đơn tại Camellia chủ yếu tập trung vào các loại trà thanh mát như trà hoa, trà cung đình và các loại trà trái cây nhiệt đới,... Ngoài ra còn có trà sữa, trà thái và hồng trà nhưng số lượng không nhiều. Quán cũng phục vụ mỳ Ý, thức ăn nhanh và các loại bánh ngọt như Tiramisu, bánh mousse, và flan cheese.

cafe quan 3 7

Ảnh: Camellia Tea & Coffee

5. I.D Cafe

Địa chỉ: 61B Tú Xương - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những quán cafe Quận 3 có view cực đẹp để sống ảo chính là I.D Cafe. Không gian bên trong I.D được trang trí hài hòa với nhiều chậu kiểng và cây xanh, cùng nhiều bức tranh treo lạ mắt. Quán có khu vực lầu với lớp cửa kính có thể ngắm nhìn đường phố Sài Gòn lúc về đêm.

cafe quan 3 9

Ảnh: I.D Cafe

Menu đồ ăn và thức uống tại ID cũng khá phong phú với các món cơm, mỳ Ý, gà rán, đồ ăn vặt, đến sinh tố, trà trái cây, yogurt, và bánh gato. Đến I.D thì đừng quên thưởng thức I.D Yogurt lạ miệng nhờ sự kết hợp của dâu tây, yogurt và bánh yến mạch. Đây không chỉ là tụ điểm hẹn hò, giải trí của nhiều bạn trẻ mà còn là nơi nghỉ trưa yêu thích của giới văn phòng.

cafe quan 3 10

Ảnh: I.D Cafe

6. O'Palm Cafe

Địa chỉ: 25A Tú Xương - Phường 7 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

O'Palm - quán cafe Quận 3 giữa đất Sài Thành sẽ mang bạn trở về với nền văn minh Hy Lạp cổ đại qua lối kiến trúc đậm chất vintage. Xung quanh quán được bày biện nhiều chậu hoa bé xinh, đặt ngay ngắn trên các quầy. Bên cạnh đó còn có những pho tượng thạch cao vô cùng sắc sảo, cùng hệ thống đèn chùm cổ điển mang lại cảm giác sang trọng 1-0-2.

cafe quan 3 15

Ảnh: O'Palm Cafe

Nhìn chung thực đơn tại O'Palm Cafe cũng không quá đặc sắc - vẫn là bánh ngọt và các món nước pha chế khá vừa miệng. Bù lại mỗi món đều được nhân viên pha chế trang trí một cách cầu kỳ nên khi lên hình thì xinh xẻo lắm nhé.

cafe quan 3 12

Ảnh: O'Palm Cafe

7. Oromia Coffee & Lounge

Địa chỉ: 193/D3 - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - F7 - Q3 - Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe Quận 3 có không gian yên tĩnh để nghỉ trưa, hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè thì có thể tạt qua Oromia. Đây là địa chỉ mà mình tâm đắc nhất trong số nhiều quán cafe view đẹp khác ở Sài Gòn.

Không gian tại Oromia là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng - kem trông đơn giản nhưng cũng rất sang chảnh. Những góc nhỏ quanh quán đều được decor bằng cây cảnh, tranh treo, những món đồ gốm nhỏ xinh và các bức tượng thạch cao trắng tinh tươm.

cafe quan 3 22

Ảnh: Oromia Coffee & Lounge

Oromia phục vụ đồ uống và thức ăn trưa cho team văn phòng. Thực đơn của quán mặc dù không có nhiều điểm nhấn nhưng bù lại chất lượng đồ uống cũng khá "ổn áp" và được bày trí khá xinh. Các món trong menu của quán sẽ có giá dao động từ 40k - không rẻ nhưng cũng ở mức chấp nhận được nếu xét về chất lượng, không gian và dịch vụ tại đây.

cafe quan 3 20

Ảnh: Oromia Coffee & Lounge

8. Tiệm Cà Phê Hoa Giấy

Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của - Phường 8 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang "ghiền" Hội An mà vẫn chưa có dịp ghé qua nơi này thì hãy đến Tiệm Cà Phê Hoa Giấy - quán cafe Quận 3 có không gian cực chill cho hội mê săn ảnh. Quán nổi bần bật với tông màu vàng chóe bắt mắt, điểm xuyết thêm chút sắc hồng của giàn hoa giấy ngay bên ngoài quán. Bước vào bên trong là như lạc vào không gian của cả một Hội An thu nhỏ với những chiếc đèn lồng, chiếc TV trắng đen, nền gạch hoa cổ điển, và những chậu loa kèn siêu xinh.

cafe quan 3 25

Ảnh: Tiệm Cà Phê Hoa Giấy

Thực đơn của quán đa dạng với nhiều đồ uống và các món ăn mang phong vị miền Trung. Món ăn đặc sắc nhất của quán có thể kể đến là món Mì Quảng đầy ụ topping từ tôm, chả bò, rau sống, bánh đa và tương ớt xào ăn kèm được nêm vừa miệng.

cafe quan 3 23

Ảnh: Tiệm Cà Phê Hoa Giấy

9. M2C Cafe

Địa chỉ: 230 Nguyễn Thị Minh Khai - F6 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

M2C Cafe hứa hẹn mang đến cho bạn một luồng gió mới với phong cách trẻ trung, sang trọng và không gian cũng khá nhẹ nhàng để bạn có thể trò chuyện cùng bạn bè hoặc đối tác. Quán được bày trí đơn giản đúng kiểu "minimalism" - đơn giản nhưng cũng rất tinh tế.

cafe quan 3 26

Ảnh: M2C Cafe

M2C là quán cafe Quận 3 có menu phong phú với các món thức uống độc - lạ, có thể kể đến là Nutty Cubes độc đáo với những viên đá cà phê được cho vào cốc cùng với sữa vfa nước đường. Khi viên cà phê tan chảy sẽ hòa quyện với sữa tạo thành một hỗn hợp đồ uống sánh đặc, đậm đà. Các món bánh ngọt trong menu cũng được đánh giá cao, nhất là bánh táo nướng socola vị quế thơm béo và không quá ngọt.

cafe quan 3 28

Ảnh: M2C Cafe

Hy vọng qua những chia sẻ về top 9 quán cafe Quận 3 view đẹp - thức uống ngon bạn sẽ dễ dàng lựa chọn riêng cho mình 1 quán "tủ" để hẹn hò hoặc tụ tập cùng bạn bè nhé!

**Nguồn ảnh đại diện: O'Palm Cafe

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.