Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Check-in “điên đảo” tại 9 quán cafe Quận 7 xinh lung linh

Check-in “điên đảo” tại 9 quán cafe Quận 7 xinh lung linh

Ngày đăng : 16/01/2024
Quán cafe Quận 7 chỗ nào đẹp? Cùng điểm qua top 9 quán cafe Quận 7 view sang chảnh cực đẹp cho bạn thoải mái check-in "không góc chết".
Nội dung chính

Nếu cảm thấy chán ngán với không gian làm việc trắng xóa 4 bức tường nhạt nhẽo thì sau đây là 9 quán cafe Quận 7 xinh lung linh để bạn đổi gió mỗi tuần.

1. Nắng Rooftop Coffee

Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương - Phường Tân Hưng - Quận 7

Nắng Rooftop Coffee là điểm đến lý tưởng cho những bạn thích chụp choẹt sống ảo. Quán có khu vực phòng lạnh và phía ngoài ban công đều được decor rất xinh nên đâu đâu cũng có góc để bạn thỏa thích săn ảnh.

Riêng những bạn muốn đến đây để ngắm hoàng hôn thì có thể check-in lúc 4-5h chiều, vì lúc này trời dần khuất bóng và bầu trời chuyển sắc vừa đủ đẹp. Tại đây còn phục vụ live acoustic vào tối thứ năm hàng tuần nhưng bạn cần liên hệ để đặt bàn trước nhé.

cafe quan 7 2

Ảnh: Nắng Rooftop Coffee

Menu đồ uống tại Nắng Rooftop - cafe Quận 7 cũng không quá đặc biệt, vẫn là smoothie, nước ép, cà phê,...nhưng bù lại giá cả cũng khá phải chăng - trung bình chỉ khoảng 40k-50k/món. Đây là một trong những quán cafe Quận 7 rất được lòng giới trẻ Sài Gòn.

cafe quan 7 3

Ảnh: Nắng Rooftop Coffee

2. Awesome Coffee

Địa chỉ: 994 Nguyễn Văn Linh - Tân Phong - Quận 7

Awesome Coffee là một trong những quán cafe Quận 7 mang đậm phong cách Hàn Quốc - từ không gian quán đến các món nước độc đáo trong menu. Quán có không gian kín nhưng không hề tạo cảm giác ngột ngạt, trái lại không khí tại đây vô cùng yên tĩnh và riêng tư. Bạn có thể đến đây để tán gẫu cùng bạn bè, đọc sách, làm việc hoặc nghỉ trưa cũng đều rất tuyệt.

cafe quan 7 4

Ảnh: Awesome Coffee 

Thực đơn thức uống tại Awesome có giá khá chát, trung bình khoảng 70k/món nhưng đổi lại chất lượng thì không chê vào đâu được. Trong đó có thể kể đến là Cinamon Cafe Latte với phần kem béo ngậy được rắc thêm bột quế hồi, bên dưới là hỗn hợp cà phê đen đậm. Món này có mùi vị hài hòa khó tả - không quá ngấy, chẳng ngọt gắt cũng không hề bị đắng. Ngoài ra còn cả Greentea Latte và Tiramisu cũng được đánh giá cao.

cafe quan 7 5

Ảnh: Awesome Coffee 

3. Circle Coffee

Địa chỉ: 60-62 Nguyễn Thị Thập - Quận 7

Một trong những quán cafe Quận 7 siêu sang chảnh chính là em Circle Coffee mà Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn ngay đây. Nhìn từ bên ngoài Circle Coffee có thể khiến bạn choáng ngợp bởi không gian rộng rãi và vô cùng bề thế. Bước vào bên trong - ngay giữa sảnh là khu vực quầy bar khá thời thượng với những bộ ly tách được sắp xếp rất trật tự.

cafe quan 7 6

Ảnh: Circle Coffee

Giá thành của các món tại Circle Coffee cũng ở mức tương đối - khoảng 40k-60k. Thức uống tại đây đều được trang trí vô cùng tinh tế và hợp nhãn. Nổi bật là món Ô Long Matchiato và Latte hạt dẻ vị khá ngon lại còn đẹp mắt. Quán còn phục vụ thêm cookie và croissant ăn kèm với cà phê cho những bạn thuộc team hảo ngọt.

cafe quan 7 7

Ảnh: Circle Coffee

4. S.Tix Coffee

Địa chỉ: 573 Nguyễn Thị Thập - Quận 7

Bạn cần tìm một quán cafe Quận 7 có không gian xinh xắn để gặp gỡ và chill cùng đám bạn thì hãy "ghim" ngay S.Tix Coffee. Mặc dầu là tân binh mới nhưng S.Tix chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi không gian tại đây được trang trí vô cùng xinh xẻo. Mọi ngóc ngách tại quán điều là những điểm check-in cực "gắt" mà bạn khó có thể làm ngơ.

cafe quan 7 8

Ảnh: S.Tix Coffee

Thực đơn đồ uống của quán cũng vô cùng phong phú từ các loại trà hoa quả, cà phê, sinh tố, đá xay đến các combo đồ uống và bánh ngọt ăn kèm. Sau đây là một số món ngon phải thử khi đến S.Tix: Dalgona, Atiso muối biển, trà hạt sen và cà phê kem cheese. Quán còn có món xôi sầu riêng cực "cuốn" cho hội nghiện "sầu" nữa nhé.

cafe quan 7 9

Ảnh: S.Tix Coffee

5. Passio Coffee

Địa chỉ: Cổng Hoàng Văn Thái - TTTM Crescent Mall - Phường Tân Phú - Quận 7

Passio là điểm đến không thể bỏ lỡ khi nhắc đến top các quán cafe Quận 7. Quán nằm trong TTTM Crescent nên không quá khó tìm. Mặc dù không gian bên trong không quá rộng nhưng về mặt thẩm mỹ và trang trí thì tương đối ổn, phù hợp với những bạn thích check-in "chanh sả".

cafe quan 7 10

Ảnh: passiocoffee.vn

Vì thuộc chuỗi Passio nên menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng, từ các món trendy như trà sữa đến sinh tố hay cà phê đều có nhiều hương vị để bạn lựa chọn. Nổi bật nhất là cà phê sữa Passio với phần cà phê và sữa đều được đông thành viên, vậy nên khi đá tan chảy thì cốc cà phê của bạn vẫn không bị nhạt. Ngoài ra, Passio Mocha hay việt quất đá xay vị lạ miệng mà cũng cực kỳ ngon.

cafe quan 7 11

Ảnh: Passio Coffee

6. Farmers' Garden

Địa chỉ: Lầu 2 - 486 Nguyễn Thị Thập - Phường Tân Quy - Quận 7

Đúng như tên gọi Farmers' Garden, ngay khi bước vào quán là bạn có thể cảm nhận không khí dịu mát của vô số các bóng cây xanh và những chậu hoa xinh xắn - như đang lạc vào khu vườn tươi mát giữa lúc ban trưa. Nếu đến nhà "Vườn" vào buổi tối thì bạn có thể ngắm nhìn không gian lung linh với những chùm đèn đom đóm treo lủng lẳng trên những tán cây đẹp như cổ tích.

cafe quan 7 12

Ảnh: Farmers' Garden

Mặc dù là quán cafe Quận 7 nhưng thực đơn tại Farmers' Garden còn có rất nhiều món Á - Âu bên cạnh các món nước hấp dẫn. Nếu có nhu cầu tổ chức những bữa tiệc ấm cúng hoặc dùng bữa tối lãng mạn cùng người thương thì Farmers' cũng là một lựa chọn không tồi.

cafe quan 7 13

Ảnh: Farmers' Garden

7. Gateau de Blanc

Địa chỉ: 35 đường nội khu the Grandview - Phường Tân Phong - Quận 7

Fan cứng của các món bánh ngọt hảo hạng thì khó lòng bỏ qua Gateau de Blanc - quán cafe Quận 7 siêu xinh và cũng là thiên đường của những món bánh ngọt Hàn Quốc trứ danh. Quán có không gian khá thoáng và bày trí nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế. Bước chân vào quán là bạn ngay lập tức bị mê hoặc bởi hương thơm ngào ngạt của bơ, socola, vanila, cùng hương cà phê nồng nàn.

cafe quan 7 17

Ảnh: Gateau de Blanc

Menu của quán không quá nhiều món, chủ yếu là cookie, bánh gato, Tiramisu, Bingsu,... Trong đó Strawberry omellete và Bingsu là 2 món phải thử khi đến tiệm bánh Gateau de Blanc. Hầu hết các loại bánh tại đây cực kỳ chất lượng, vị nào ra vị đó nên dù giá có phần hơi chát nhưng cũng rất đáng chi.

Các món nước của quán mặc dù không quá đặc sắc nhưng chất lượng vẫn khá "ổn áp". Nếu đến quán để thưởng thức bánh ngọt thì Digiticket khuyến khích bạn nên gọi những thức uống có vị chua như soda chanh dây, hoặc đắng nhẹ như món Einspaenner Latte để trung hòa.

cafe quan 7 16

Ảnh: Gateau de Blanc

8. Ollin Cafe

Địa chỉ: 300 Nguyễn Thị Thập - Quận 7 - Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một quán cafe Quận 7 có view "bụi bặm" để check-in chất như Tây thì có thể tìm đến Ollin Café - thiên đường sống ảo "không góc chết". Quán sử dụng 2 tông màu tương phản trắng-đen trong thiết kế và trang trí, tạo nên không gian sang chảnh, thời thượng và cũng có phần cổ điển.

Mọi ngóc ngách tại Ollin Café đều được chú trọng bày trí khá sáng tạo, nhưng vẫn hài hòa nếu xét về tổng thể. Đến Ollin Cafe là bạn có thể thỏa thích săn những bức ảnh "triệu like".

cafe quan 7 19

Ảnh: Ollin Café

Menu của quán nhìn chung không quá đa dạng và có phần thiên về các món cà phê pha chế nhiều hơn, vậy nên nếu bạn là fan của loại thức uống thần thánh này thì có thể cân nhắc "bỏ tủ" Ollin nhé. Ngoài ra, tại đây cũng có trà sữa, latte, và sinh tố. Nếu không thích cà phê thì bạn có thể gọi món trà đào cam sả, trà cam xí muội, trân châu đường đen hoặc chocolate bạc hà đá xay - một trong những món best seller của quán.

cafe quan 7 20

Ảnh: Ollin Café

9. Angel in us Cofee

Địa chỉ: 171-173 Nguyễn Đức Cảnh - Phường Tân Phong - Quận 7

Thêm một quán cafe Quận 7 view đẹp điên đảo cho những "con dân" sống ảo chính là Angel-in-us Coffee. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là không gian check-in siêu đẹp, chuẩn "sang-xịn-mịn". Từ bàn ghế, chậu hoa, cốc, tách đến những bức tranh treo và dàn đèn chùm đều toát lên vẻ sang trọng và vô cùng tinh tế.

Angel-in-us Coffee

Ảnh: Angel-in-us Coffee

Thực đơn tại Angel-in-us chủ yếu là những món đồ uống và bánh ngọt theo kiểu Hàn. Trong các loại thức uống có trong menu thì nổi bật nhất chính là em White Choco Mocha với lớp kem bông xốp, béo ngọt vừa phải nên không tạo cảm giác ngấy. Riêng những bạn không thích ăn ngọt có thể tham khảo món trà đào mint chua ngọt vừa miệng, lại có vị bạc hà the the cực cuốn.

cafe quan 7 22

Ảnh: Angel-in-us Coffee

Vậy là Digiticket đã điểm qua top 9 quán cafe Quận 7 có view cực chill cho hội sống ảo thỏa sức "tung hoành". Đâu là quán cafe mà bạn ưng ý nhất?

**Nguồn ảnh đại diện: @s.tixcoffee 

Bài viết tham khảo:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.