Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Top 10 quán cafe đêm Sài Gòn không gian chất cho team “overnight”

Top 10 quán cafe đêm Sài Gòn không gian chất cho team “overnight”

Ngày đăng : 16/01/2024
Team "cú đêm" lưu gấp 10 quán cafe đêm Sài Gòn có không gian cực chất để bạn và hội nhóm của mình có thể 'cà kê' mỗi tối. Click đọc ngay!
Nội dung chính

Càng ngày, Sài Gòn càng có thêm nhiều quán cafe với những “style” khác nhau. Rất nhiều tín đồ muốn tìm kiếm quán cafe đêm Sài Gòn có không gian chất để trò chuyện với bạn bè hoặc làm việc. Hãy cùng Digiticket review 10 địa chỉ ruột của team “overnight”.

1.Trốn – Sài Gòn Cafe

  • Địa chỉ: 87, đường Ngô Tất Tố, phường 21, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Với những bạn yêu thích không gian yên tĩnh để đọc sách, học bài thì Trốn là địa điểm lý tưởng bạn nên lựa chọn. Tọa lạc trên một con đường nhỏ với tấp nập hàng quán và biển hiệu, Trốn nằm nép mình, lặng lẽ đúng với tinh thần vốn có của nó.

Đến với quán cafe đêm Sài Gòn này, nét ấn tượng đầu tiên chính là không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Quán có 3 không gian bên trong, bề ngang không quá rộng, nhưng lại có chiều sâu với một khu vườn nhỏ xinh được trải đầy sỏi nằm giữa 2 gian nhà trước và sau.

Về menu đồ uống, quán có đủ loại cafe từ pha máy đến cafe truyền thống, cà phê ủ lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể order trà, socola, matcha, các món nước cũng ngon không kém.

cafe dem sai gon

Ảnh: @tronsaigon.cafe

2.Chidori Coffee in Bed

  • Địa chỉ: 191 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Chidori mang phong cách Nhật Bản với tone màu chủ đạo là trắng kết hợp với nội thất đa phần được làm từ gỗ, cùng ánh đèn vàng mang đến không gian ấm cúng cho thực khách. Quán cafe đêm Sài Gòn này có 3 tầng. Hai tầng trên được chia nhỏ thành những căn nhỏ có diện tích từ 4 – 5m2 như kiểu giường tầng, đồng thời trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ những ai muốn nghỉ ngơi hay học tập và làm việc.  Thêm nữa, để tăng thêm sự riêng tư, quán còn lắp rèm kéo nữa đấy.

Về menu, Chidori phục vụ đủ thức uống từ cafe đến các loại trà nóng/lạnh, nước sinh tố, nước ép, các loại bánh ăn kèm và cả những món ăn dinh dưỡng cho thực khách. Nhiều món nước ở đây được decor khá đẹp, nhìn rất bắt mắt.

Một lưu ý nho nhỏ là giá nước sẽ có chút thay đổi giữa khu vực tầng trệt với tầng 2 và tầng 3 nhé!

cafe dem sai gon 1

Ảnh: @chidori.vn

3.103 Cafe

  • Địa chỉ: Lầu 2, 103 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

Thêm một quán cafe đêm Sài Gòn mà bạn nên ghé thử ở quận 1. Không gian quán mộc mạc khi dùng gạch nền toàn đá ong mang đến cảm giác như đang thưởng thức cafe ngoài trời vậy.

Quán lấy tone màu trắng làm chủ đạo và không chú trọng nhiều vào trang trí. Bạn gặp đâu đó vài bức tranh nhỏ treo tường và một biểu tưởng hình mây trời. Tuy nhiên, chính sự đơn giản ấy lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái, rất phù hợp cho những ai muốn tìm một khoảng không gian tĩnh lặng để cân bằng cuộc sống hay một địa điểm để tập trung cao độ.

103 Cafe có menu đồ uống đa dạng. Bạn có thể order cafe, các loại trà đen, trà trái cây, trà xanh và nhiều đồ uống khác. Theo chia sẻ của các “thánh review”, bạn có thể thử các món sau tại quán: Delight Mocktail, Summer Mocktail, bánh Bò thốt nốt. Đây đều là những món “best seller” của quán được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.

cafe dem sai gon 2

Ảnh: @103.cafe

>>> Quán cà phê trứng Sài Gòn bao ngon, bao chất

4.Snob Coffee

  • Địa chỉ: 185 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
  • Giờ mở cửa: 24/7

Team “xuyên màn đêm” note ngay địa chỉ Snob Coffee này nhé! Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với các bạn muốn thư giãn và làm việc. Ưu điểm cửa quán là mở 24/24 nên đây là nơi “trốn” lý tưởng cho các cú đêm. Hơn nữa, quán còn mở nhạc mở phải, chill chill rất hay mà không quá lớn.

Về thức uống, quán có menu đa dạng với nhiều đồ uống như trà sữa, soda, nước ép, sinh tố.... Đặc biệt là món trà đào. Trà ở đây có vị nước siêu thơm và ngon. Đào có hương vị đậm đà và những lát đào siêu bực luôn chỉ cần uống 1 cốc là bạn đã no nê rồi. Ngoài ra, quán còn có bánh ngọt “cực kỳ” hấp dẫn nữa.

Giá đồ uống ở đây cũng được đánh giá khá rẻ,  phù hợp với sinh viên. Vì vậy, bạn cần chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân đến quẩy “overnight” nào.

cafe dem sai gon 3

Ảnh: @phuongdunq

5.Danshari Coffee

  • Địa chỉ:
  • 156A-B Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1
  • 133/3 Nguyễn Chí Thanh, P 9, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Danshari Sài Gòn là quán cafe đêm Sài Gòn có không gian tối giản, không được “make up” cầu kỳ. Nếu bạn là tín đồ mê tone màu nâu gỗ và phong cách tối giản thanh lịch thì quán cafe này chính là điểm đến tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Quán được decor rất gọn gàng, giản dị nhưng không vì thế mà thiếu đi những góc sống ảo đẹp. Mỗi đồ vật được bày trí trong quán đều vô cùng xinh xẻo, hợp lý giúp các “thánh check in” chỉ muốn giơ máy lên nháy nháy vài kiểu làm kỷ niệm.

cafe dem sai gon 4

Ảnh: @rose_nnguyen12

Nét độc đáo khi đến đây là tất cả ống mút đều được làm từ thủy tinh, ống hút bằng giấy nên rất an toàn và góp phần bảo vệ môi trường. Danshari không có menu đa dạng như những quán khác nhưng đồ uống nào cũng chất và ngon. Các món đặc trưng như Latte hay trà sữa luôn được các bạn trẻ yêu thích.

Thêm nữa, thực đơn của quán cũng rất an toàn với sức khỏe người dùng. Tất cả đồ uống trong menu đều được kiểm định bằng vị giác khi đã trải nghiệm ở nhiều nơi. Nguyên liệu luôn đảm bảo uy tín từ các quốc gia như Anh, Nhật Bản, Ý... Ngoài ra, quán còn có bánh ngọt nhìn rất hấp dẫn.

Theo đánh giá của hội review, đồ uống ở đây có giá khoảng 60 – 200k. Quán có không gian không quá lớn nên bạn chỉ nên đi khoảng 2 – 4 người là hợp lý đấy. Bạn nên đến sớm khi quán mới mở cửa và có không gian sống ảo nữa.

cafe dem sai gon 5

@josieisme__

6.Sargon Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: 2/42 Cao Thắng, phường 5, quận 3
  • Giờ mở cửa:
  • Thứ 2 – thứ 6: 14:00 – 23:00
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 8:00 – 23:00

Nếu tối ở Sài Gòn bạn chưa biết đi đâu thì hãy “lạc trôi” tới Sargon Rooftop Coffee nhé! Giữa thời tiết nóng bức của mùa hè mà được ngồi nhâm nhi ly nước uống, ngắm nhìn Sài Gòn về đêm trong không gian có máy lạnh thì thật tuyệt vời.

Đến với Sargon Rooftop Coffee, bạn không chỉ thư giãn trong không gian mát rượi mà xung quanh quán còn gắn kính cường lực giúp bạn ngắm được trọn cảnh bên ngoài. Với những tín đồ thích không gian bên ngoài hơn thì có thể chọn ghế ngồi kiểu Rooftop, mát mẻ và ôm trọn view thành phố nhé!

cafe dem sai gon 6

Ảnh: @1201.foodiz

Hơn nữa, quán còn có nhiều cây xanh mang đến cảm giác tươi mát, chill hết nấc. Quán cafe đêm Sài Gòn này có cách decor đơn giản với tone màu xám nhưng không khém phần sang chảnh nên được rất nhiều bạn check in.

Menu đồ uống khá phong phú. Bạn có thể dùng trà táo, trà xoài hoa hồng ngon hết sẩy. Táo có mùi thơm mà không lấn át hương trà, ngọt thanh xen lẫn khiến ai cũng mê tít. Còn trà hoa hồng có vị xoài chua nhiều hơn là ngọt, thơm mùi hoa nên rất cuốn. Ngoài ra, còn nhiều thức uống ngon và bánh khác bạn có thể order.

7.Nắng Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: 326 đường Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, quận 7
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Team cafe quận 7 chắc chắn đã quá quen thuộc với Nắng Rooftop Coffee rồi phải không? Đây là quán cafe đẹp siêu lòng được giới trẻ săn đón. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy quán có 3 tone màu chủ đạo là tráng – vàng – nâu. Cùng với đó là các nguyên liệu được decor bằng gỗ và cây xanh nên càng khiến quán trở lên xinh xắn, mát mẻ hơn.

Nắng tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, biển treo không quá to nên nếu không để ý bạn sẽ đi đi qua đấy. Với những cô nàng thích ngắm hôn hay bình minh thì nắng là điểm đến lý tưởng. Bạn có thể ngắm nhìn mặt trời mọc và lặn luôn. Tối đến thì dịu mát nên tha hồ chém gió cùng hội bạn.

cafe dem sai gon 7

Ảnh: @nang.rooftop

Menu tại quán rất đa dạng, có nhiều loại thức uống ngon nhưng được yêu thích nhất vẫn là cafe. Quán pha cafe rất thơm và ngon. Ngoài ra, bạn có thể order nước ép từ trái cây nguyên chất, hương vị ngọt thanh, tốt cho sức khỏe.

8.Thức Coffee

  • Địa chỉ:
  • 42 Cống Quỳnh, p. Nguyễn Cư Trinh, quận 1
  • 65 Gò Dầu, p Tân Quý, quận Tân Phú
  • 320 Nguyễn Thái Sơn, P.4, quận Gò Vấp
  • 156B Pasteur, quận 1
  • 42 Hoa Phượng, p.2, quận Phú Nhận
  • 45 Nguyễn Oanh, p.10, quận Gò Vấp
  • 22 Quang Trung, p.10, quận Gò Vấp.
  • 182 Pasteur, p. Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: 24/7

Có thể bạn chưa biết, đây là quán cafe đêm Sài Gòn thế hệ đầu tiên. Quán tuy có diện tích không quá lớn những lúc nào cũng đông người ra vào thưởng thức. Đôi khi khách đến đông quá phải ngồi cả lề đường nữa đấy.

Nhìn chung, Thức không chú trọng đến trang trí nhiều, phong cách decor đơn giản, xen lẫn vào đó là những bản nhạc nhẹ nhàng được mở vừa phải. Vì vậy, nơi đây rất thích hợp để bạn trò chuyện, làm việc đấy nhé!

cafe dem sai gon 9

Ảnh: @myudamdang

Đồ uống tại Thức khá đa dạng, các loại đồ uống từ cafe, nước ép đến sinh tố vô cùng ngon, hương vị độc đáo, trang trí bắt mắt. Thêm nữa, giá cả tại quán cũng rất “hạt dẻ” phù hợp với túi tiền của mọi người.

>>> Khám phá ngay quán cafe vintage Sài Gòn

9.Opera Tea Club

  • Địa chỉ: Lầu 1, số 39 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, quận 1 (gần phố đi bộ, nhà thờ Đức bà)
  • Giờ mở cửa: 24/7

Với team “cú đêm” hẳn không còn xa lạ gì với Opera Tea Club. Đây là quán cafe đêm Sài Gòn mở cửa 24/24h và đặc biện bạn có thể thoái mái ngủ lại mà không lo bị làm phiền.

Cũng giống như Thức Coffee,  quán có không gian không quá rộng rãi nhưng lại thông thoáng, dễ chịu. Opera Tea Club có thiết kế theo phong các vintage, không cầu kì với các đồ vật trang trí đắt tiền nhưng lại cực kỳ thu hút bất cứ ai khi đặt chân đến.

cafe dem sai gon 10

Ảnh: @minn_minnnnnn

Nơi đây chủ yếu sử dụng những món đồ cũ để trang trí, cùng với ánh đèn vàng nhẹ mang đến không gian ấm áp, có chút trầm lắng, thư thái. Đồ uống tại đây cũng rất phong phú, bạn cũng có thể order cả bánh nữa nếu muốn.. Mức giá phải chăng, quán cũng miễn phí trà cho khách nữa đấy, xịn sò hết nấc.

Bên cạnh đó, quán còn có gối cho thực khách nào muốn ngả lưng, cung cấp máy lạnh và wifi tốc độ cao nên thực khách rất hài lòng. Nhất là dân văn phòng, các bạn học sinh, sinh viên thì nơi đây chính là địa chỉ đi “trốn” không thể tuyệt vời hơn.

10. Cafe đêm Sài Gòn Pink Room

  • Địa chỉ: Lầu 2 – 152 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

Team yêu màu hồng ghét sự giải dối thì vô ngay quán cafe Pink Room nhé! Quán dành cho tất cả các cô nàng bánh bèo yêu sự lãng mạn, thơ mộng.

Đặc điểm của quán là chỉ có duy nhất 1 lầu trên tầng 2 được decor đúng 1 tone màu hồng chỉ đạo. Quán nằm ngay mặt tiền nên khá tìm nhé. Bạn sẽ thích thú trước không gian bao trùm màu hường phấn. Những tiểu đồ xinh xắn như hoa, gương, ghế, chiếc muỗn đều khiến các nàng phải xuýt xoa.

cafe dem sai gon 11

Ảnh: @mingshu.2512_

Ngoài không gian trong nhà, quán còn có rooftop cực chill luôn nhé. Nhất là vào buổi tối khi ánh đèn check in bao đẹp.

Đến đây, quán có nhiều đồ uống cho bạn lựa chọn. Bạn có thể gọi trà, cafe, đá xay, nước ép hay cocktail. Thức uống ở đây được review khá ngon đấy.

Trên đây là 10 quán cafe đêm Sài Gòn dành cho team “over night” nhé! Nếu bạn sắp có cuộc hẹn cùng hội bạn thân mà đang loay hoay tìm địa điểm thì lưu gấp những quán cafe trong bài viết trên nhé, bảo đảm “bao no, bao vui, bao ngon” luôn, lại còn có cả rổ ảnh cực xịn mang về nữa đấy.

*** Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn: @josieisme_
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.