Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Mách nhỏ 7 quán Cafe yên tĩnh ở Sài Gòn rẻ, đẹp và cực kỳ thư thái

Mách nhỏ 7 quán Cafe yên tĩnh ở Sài Gòn rẻ, đẹp và cực kỳ thư thái

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn là tín đồ của cà phê và là thích sự yên bình để học tập, thư giãn thì hãy tới ngay TOP 7 quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn dưới đây nhé.
Nội dung chính

Giữa lòng thành phố Sài Gòn hoa lệ, náo nhiệt vẫn có những quán cafe yên bình đến lạ. Và nếu bạn muốn tìm góc nhỏ cho tâm hồn, hãy cùng Digi khám phá TOP 7 quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Work Saigon Cafe

Quán được mệnh danh nơi làm việc lý tưởng và có khá nhiều người nước ngoài tới đây nên  khá yên tĩnh. Không gian quán cực thoáng, view nhìn từ quán ra ngoài là cả một vườn cây xanh mát.

Menu đồ uống của quán khá đơn giản, chỉ có cà phê, vài món từ socola và nước chanh, sinh tố theo mùa và được đặt trên đĩa gỗ trông khá lạ mắt. Giá từ 38k cho cafe đen tới 65k cho cacao đá. Điểm cộng rất lớn là dùng ống hút tre.

quan cafe yen tinh sai gon 1

Ảnh: @bill_ridley_tennis

Giá của quán tuy hơi cao nhưng phù hợp với không gian và đồ uống ở đây. Cà phê của quán được pha chế khá ngon, không bị đắng quá nên rất dễ uống. Đặc biệt, bạn còn có thể tự do vui đùa với các chú chó, chú mèo của quán sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Khám phá ngay những quán trà sữa ngon - bổ rẻ tại Sài Gòn:

Gác Hoa Attic Cafe

  • Địa chỉ: 92/17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Khoảng giá: 20.000 - 66.000 vnd

Đây được mệnh danh là quán cà phê thơm nhất Sài Gòn bởi quán chưng rất nhiều hoa và toàn bộ đều là hoa thật.

Quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn này có 2 tầng, bên dưới là shop bán hoa còn bên trên là khu coffee shop. Căn gác trên nhỏ nhắn thôi nhưng decor siêu đẹp, nhiều góc để chụp ảnh. Quán thiết kế theo phong cách vừa cổ vừa hiện đại nên rất thích hợp cho các bạn nữ có tâm hồn lãng mạn, thơ mộng, yêu hoa, nhẹ nhàng và bánh bèo nhé.

quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn 2

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán còn có vô số các quyển sách bày biện trên kệ dành cho bạn nào thích có thể lấy đọc giết thời gian và một không gian tầng thượng với vô số cây cỏ thơ mộng nữa.

Đồ uống của quán không chỉ ngon mà còn được các bạn bartender trang trí siêu đẹp nữa. Một số món nổi bật có thể kể đến như: Trà hoa hồng với những bông hoa hồng khô nên mùi siêu thơm và không bị quá ngọt. Ngoài ra, bạn có thể thử thêm Smoothie hoặc Chocolate nóng của quán cũng ngon lắm nhé.

Các bạn phục vụ dễ gần, thân thiện, có thể xin thêm nước hoặc nhờ các bạn chụp hình hộ cũng rất niềm nở và chụp có tâm lắm nhé.

Oromia Coffee & Lounge

  • Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 23h00
  • Khoảng giá: 36.000 - 146.000 vnd

Nằm trong top quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn nữa là Oromia Coffee & Lounge, đây thực sự là một quán cafe chanh sả và xịn xò. Tuy giá nước ở đây tương đối cao nhưng đổi lại, mọi thứ đều tuyệt vời.

Khi tới đây, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút với một lối vào giữa một bể cá koi lớn và rất nhiều cá bự. Quán nằm ẩn mình ở một con hẻm đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nên yên tĩnh lắm.

Bên trong quán bày trí khá bắt mắt, không gian rộng rãi và có thể ngồi ở ban công trên lầu hay ở bên trong thì cũng đều tuyệt. Nội thất của quán được decor theo kiểu Nhật nên trông yên bình lắm.

quan cafe yen tinh sai gon 3

Ảnh: @dhtlin

Menu của quán có nhiều loại thức uống lạ và đặc biệt như: Ice Drip Oromia Coffee, Matcha Latte, Cocktail, Soda, Smoothie... Quán còn phục vụ thêm cả các loại bánh ngọt được bài trí khá đẹp mắt như: Mousse Coffee, Creme Brulee...

Nhân viên ở đây rất lịch sự và tôn trọng khách hàng, luôn nhiệt tình hướng dẫn và tư vấn đồ uống cho khách.

Quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn She Café

  • Địa chỉ: 158 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Khoảng giá: 30.000 – 61.000 vnd

Quán cafe yên tĩnh ở Sài Sòn này có Không gian khá rộng rãi và thoải mái, đủ để bạn đến học nhóm, hội họp bạn bè. Quán gồm có khu lan can bên ngoài có sẵn quạt và khu bên trong nhà có máy lạnh. Xung quanh quán là khu chung cư hơi cũ nên đặc biệt yên tĩnh.

Quán trang trí theo kiểu retro - vintage và có khá nhiều góc sống ảo như Đà Lạt thu nho vậy. Nhạc ở quán khá du dương, siêu fresh nên bạn tới học bài, làm việc hay gặp mặt hội bạn đều được nhé.

Xem ngay: Top quán cafe Sài Gòn xưa mang đậm tính hoài cổ

quan cafe yen tinh sai gon 4

Ảnh: @tam.tth

Ở She Cafe không chỉ có nước uống mà cả đồ ăn chính, ăn nhẹ nữa. Quán không thiếu beer hay rượu để câu chuyện của bạn thêm phần hấp dẫn đâu nha.

Một vài món đồ ăn, đồ uống bạn nên thử khi tới quán như: Bánh mì tỏi, Cánh gà She cafe, Bún chả cá, Cơm cuộn trứng, Khoai tây chiên, Đá chanh, Cafe nóng, Nước ép dưa hấu, bưởi...

Nhân viên ở đây thân thiện gần gũi. Đặc biệt, anh chủ quán còn có thêm mấy bé mèo múp míp siêu cưng, ai tới cũng muốn cưng nựng mấy bé hết.

The Open Space

  • Địa chỉ: 3 Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 45.000 – 70.000 vnd

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào The Open Space là mang phong cách hoài cổ, không gian quán yên tĩnh, nhạc nghe cũng rất bắt tai rất thích hợp cho làm việc và học tập.

Quán cà phê yên tĩnh ở Sài Gòn này có một sân vườn khá chill, nhiều cây xanh chụp hình check - in cũng rất đẹp nha. Ngoài ra, quán cũng có mấy con mèo rất đáng yêu. Nhưng vào ngày mưa mà muốn ngồi ngoài sân cũng khá là bất tiện vì không có mái che.

quan cafe yen tinh sai gon 6

Ảnh: Sưu tầm

Menu của quán đa dạng từ đồ uống cho đến các loại bánh ngọt như: Mint Bomb Choco (59k) gồm socola và bạc hà xay nhuyễn, Black Tea Macchiato (58k) với lớp kem dày, mịn màng, Matcha machiato, Thái tea, TOS machiato, Mocha coffee, Orange mouse có lớp hạnh nhân bên dưới và siêu thơm, Bailey cheesecake, Summer mouse... Đặc biệt các món bánh của quán đều được bếp tự làm và không bị ngọt quá, rất dễ ăn.

Mặc dù giá của quán không phải quá bình dân nhưng nó cựu kỳ phù hợp với không gian cũng như chất lượng đồ ăn, đồ uống ở đây.

Cooku’s Nest Cafe

  • Địa chỉ: 17bis Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 40.000 – 90.000 vnd

Không gian quán ấm cúng dễ thương, có che màn ở ngoài, để tránh hết những ồn ào ngoài phố thị. Nếu bạn nào thích không gian ấm cúng, lãng mạn và nhạc ballad (hay) thì đây có thể là lựa chọn khá ổn.

Không gian bên trong quán thì hơi nhỏ nhưng vừa đủ nghe nhạc, đảm bảo chỉ cần ngồi trong quán ai cũng có thể nghe và thưởng thức như nhau.

quan cafe yen tinh sai gon 7

Ảnh: @thanh___xuan

Ở trên gác ngồi thì có nệm lót, tuy nhiên bạn nào cao to thì khuyến khích nên ngồi phía dưới vì ngồi trên chỗ hơi nhỏ nên đôi khi hơi mỏi lưng và không thẳng chân được.

Đồ uống ở đây ngon và rất vừa miệng. Ở đây có món trà xí muội và trà nhài vải rất ngon, vị vừa và không bị ngọt gắt. Xí muội thì mặn mặn chua chua mà pha nước khá thích, trà vải thì thơm thơm. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, mấy bạn nữ trẻ mà nhẹ nhàng. Nói chung đây là nơi thích hợp dành cho các cặp đôi hẹn hò lãng mạn và thưởng thức âm nhạc bên nhau nữa.

Cheese Coffee

  • Địa chỉ: 782 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 – 40.000 vnd

Digiticket sẽ đưa bạn đến một quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn nữa là Cheese Coffe. Đó là một trong những coffee shop yêu thích của giới trẻ Sài Thành. Không gian quán tương đối rộng, có 1 tầng trệt và 3 lầu. Lầu 3 chỉ mở vào chiều tối khi khách đông.

Cách decor của Cheese luôn tạo cho khách cảm giác tươi trẻ và cool mỗi khi đến quán. Ngoài ra, quán nằm ngay mặt tiền Sư Vạn Hạnh và có cửa kính nhìn ra bên ngoài khá thích.

Menu Cheese Coffee

Quán có một quyển menu dày đặc các loại đồ uống và bánh ngọt như: Cappuccino, Trà sữa lài, Trà cam quýt, Cà phê sữa đá xay, Ôlong machiato đá xay, Bánh mì chà bông, Tiramisu Chiffon...

quan cafe yen tinh sai gon 8

Ảnh: @jonysmile

Khi tới quán, bạn nhất định phải thử món món trà nguyên lá kèm trân châu trắng siêu ngon của quán nha. Nó đậm mùi trà mà còn thoang thoảng mùi sữa hay bánh mì chà bông với miếng bánh khá bự, giữa có sốt dầu trứng béo. Bánh hơi khô nhưng bỏ vô miệng là tan, chà bông nhiều ăn đã miệng lắm.

Các món nước của Cheese khá ngon, độc đáo, khác với các coffee shop khác. Quán thường có món mới mỗi 2-3 tháng nên không tạo cảm giác chán cho thực khách.

Những bạn yêu thích cà phê và sự yên tĩnh còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay TOP 7 quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn bên trên để trải nghiệm nhỉ. Chắc chắn đây sẽ là không gian lý tưởng để bạn học tập, làm việc và thư giãn đấy.

 Có thể bạn quan tâm: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.