Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Top 10 quán trà sữa quận 7 ngon khó cưỡng khiến giới trẻ mê mệt

Top 10 quán trà sữa quận 7 ngon khó cưỡng khiến giới trẻ mê mệt

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm địa điểm thưởng thức trà sữa quận 7 ngon? Tham khảo ngay những gợi ý của Digiticket cho dịp tụ họp hội bạn thân nhé!
Nội dung chính

Dạo một vòng quanh các con đường tại quận 7, bạn sẽ thấy mức độ “phủ sóng” của loại thức uống này rộng như thế nào. Không khó để bạn tìm một quán trà sữa cho những dịp gặp gỡ bạn bè. Quá nhiều quán khiến bạn băn khoăn khi chọn lựa cửa hàng để thưởng thức loại trà sữa yêu thích. Vậy hãy cùng Digiticket tham khảo top 10 quán trà sữa quận 7 ngon khó cưỡng nhé.

1. Trà sữa Bobapop

  • Địa điểm: 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25:000đ – 50.000đ

Nếu bạn là tín đồ trà sữa thì chắc chắn không còn xa lạ gì thương hiệu trà sữa Bobapop. Đây là tiệm trà sữa quận 7 được ưa chuộng hàng đầu. Mặc dù không gian ở đây không được rộng nhưng cách bài trí, sắp xếp lại vô cùng ấn tượng. Cách trang trí nhẹ nhàng, đơn giản với tông màu trầm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Trà sữa Bobapop quận 7 có khu vực bên trong và bên ngoài. Nếu lựa chọn không gian kín, bạn có thể thưởng thức trà sữa trong tiếng nhạc du dương. Còn nếu yêu thích không gian thoáng đãng ngoài trời, bạn nên chọn bàn ở ngoài nhé.

tra sua quan 7 1 Ảnh: boblatte609

Menu Bobapop chủ yếu tập trung vào các loại trà tươi. Thức uống ở đây vừa đậm vị trà, lại vừa béo ngọt quyến rũ. Ngoài ra, Bobapop quận 7 còn có nhiều hương vị mới lạ như: Darjeeling, Tachi, Khoai môn, Alisan, trà sữa Quan Âm, trà sữa 3Q, trà gạo nâu, trà sữa sen.

Nếu đến đây lần đầu, bạn có thể thử những loại nước được yêu thích như: sủi bọt lá cây, trà 3Q full topping, trà sữa khoai môn, trà xanh kiwi. Với vị trà thanh mát hòa cùng vị ngọt đậm của sữa, trà sữa Bobapop rất thích hợp cho ai mê đồ ngọt.

2. Trà sữa Koi Thé  

  • Địa điểm: Lô 1F-31, Lotte Mart NSG, Số 569 Nguyễn Đức Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 37:000đ – 68.000đ

Koi Thé là một trong những thương hiệu trà sữa hot nhất Sài Gòn. Hiện nay, trà sữa Koi Thé đã có mặt ở mọi ngóc ngách Sài Gòn. Trong đó, chi nhánh tại quận 7 là địa điểm tụ họp lý tưởng được giới trẻ yêu thích. Quán trà sữa quận 7 này nằm trong tòa nhà Lotte, có không gian thoải mái, thoáng mát. Với phong cách sang trọng, hiện đại, Koi Thé trở thành địa điểm “sống ảo” của không ít bạn trẻ.

tra sua quan 7 2

Ảnh: KOI Thé Vietnam

Bên cạnh không gian sang chảnh, chất lượng trà sữa ở Koi Thé cũng đủ làm hài lòng nhưng khách hàng khó tính nhất. Trà sữa thơm, lẫn vị trà thoang thoảng chứ không quá đậm. Macchiato ở đây ngọt vừa, không quá ngậy, phù hợp để uống kèm với matcha hay black tea. Ngoài ra, khách đến Koi quận 7 thường thích order thêm trân châu hoàng kim. Loại trân châu này được làm từ bột khoai lang, dai giòn lại không bị sượng.

Xem thêm:

3. Trà sữa Tocotoco

  • Địa điểm: 465 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20:000đ – 85.000đ

Tocotoco là thương hiệu trà sữa Việt Nam được nhiều người yêu thích. Quán gồm hai khu rộng rãi, tha hồ cho bạn chọn chỗ ngồi. Tầng trệt thoáng mát, được trang trí rất đẹp, nhiều góc chụp hình “cực chất”. Tầng 2 mang phong cách lãng mạn, ấm áp.

Tocotoco sử dụng nội thất bàn gỗ, sử dụng màu đen bóng làm chủ đạo. Bên cạnh đó, quán còn có bàn ngồi bệt cho khách đi theo nhóm. Nếu bạn đang muốn tìm không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng vào ngày cuối tuần thì đừng bỏ qua quán trà sữa quận 7 này nhé.

tra sua quan 7 3

Ảnh: tocotocotanthuan

Trà sữa ở Tocotoco được pha chế theo công thức thuần Việt, nguyên liệu được làm thủ công. Quán nổi tiếng với các thức uống như: trà sữa Hoàng Gia, trà sữa Ba Anh Em, Hồng trà kem Cheese. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua trân châu sợi dai ngon khi thưởng thức những loại trà sữa này nhé.

4. Trà sữa Toocha 

  • Địa điểm: 639 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 37:000đ – 85.000đ

Toocha là thương hiệu trà sữa Đài Loan có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công thức pha chế ở đây vô cùng độc đáo, mới lạ, được sáng tạo bởi học trò của ông tổ trà sữa Đài Loan. Toocha quận 7 cũng nổi tiếng với hương vị rất riêng. Không gian quán rộng, nhẹ nhàng, yên tĩnh. Cách bài trí ở quán trà sữa quận 7 này vô cùng trang nhã, mang phong cách Đài Loan.

tra sua quan 7 4

Ảnh: toochavn

Nguyên liệu trà ở Toocha được rang bằng củi cổ truyền để giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên. Bên cạnh đó, quán còn sử dụng công thức bí quyết đường mía tươi organic tốt cho sức khỏe. Trà sữa ở đây mang nét tinh tế, tỉ mỉ của người pha chế. Trà sữa có vị béo ngọt, kết hợp với trân châu đen dai, mềm tạo khiến nhiều người mê mẩn. Món được nhiều người yêu thích ở đây là trà sữa Ruby sử dụng 2 topping là trân châu trắng và hồng. Bên cạnh đó, hồng trà sữa trân châu đen mật ong ngọt ngào là thức uống bạn không thể bỏ qua khi đến Toocha.

5. Trà sữa Royaltea Hongkong

  • Địa điểm: 163 đường 17, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 43:000đ – 70.000đ

Royaltea Hongkong là thương hiệu trà sữa uy tín hàng đầu trên thế giới với hơn 300 cửa hàng trên toàn cầu. Đến chi nhánh trà sữa quận 7, bạn sẽ được thưởng thức những ly trà sữa được biến tấu độc đáo, mới lạ. Không gian của Royaltea Hongkong rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Nơi đó phù hợp với những ngày cuối tuần nhẹ nhàng, thư giãn. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây cũng thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn.

tra sua quan 7 5

Ảnh: royalteahongkongquan7

Thực đơn ở Royaltea vô cùng đa dạng, phong phú. Trà sữa ở đây có vị trà nhẹ, hơi ngọt và béo nhưng không ngấy. Đỉnh nhất ở Royaltea có thể kể đến kem cheese béo ngậy, thơm ngon. Nó là lựa chọn hoàn hảo để dùng kèm với các loại trà ở quán. Nhất là trà olong Sakura kem cheese thần thánh. Vị trà thơm, kem cheese béo ngậy kết hợp với trân châu dai dai rất thích miệng.

6. Trà sữa The Alley

  • Địa điểm: 510 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 45:000đ – 180.000đ

Dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng thương hiệu trà sữa The Alley vẫn được nhiều người săn đón. Chi nhánh The Alley quận 7 là địa điểm được giới trẻ Sài thành ưa chuộng. Không gian ở đây thoáng mát, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Với thiết kế nhiều mặt kính trong suốt, bạn có thể thoải mái nhâm nhi trà sữa, ngắm khung cảnh bên ngoài.

tra sua quan 7 6

Ảnh: The Alley Vietnam

Đến The Alley, bạn sẽ phải băn khoăn vì thực đơn thử mãi không hết. Thức uống nổi tiếng nhất ở đây là sữa tươi trân châu đường đen. Hương vị thức uống này ở The Alley vô cùng độc đáo, không thể trộn lẫn. Loại sữa thơm ngon tự nhiên hòa quyện trân châu ngọt vừa, béo ngậy là sự kết hợp hoàn hảo. Thức uống này đã làm nhiều bạn trẻ “đảo điên” khi The Alley có mặt tại Việt Nam. Nếu đến quán trà sữa quận 7 này, đừng quên gọi ngay một ly trân châu đường đen để cảm nhận vị ngon đặc biệt nhé.

7. Trà sữa Yuan Cha

  • Địa điểm: 57 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30:000đ – 60.000đ

Vẫn là một thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng Yuan Cha lại có hương vị rất riêng. Nét độc đáo trong hương vị khiến nhiều tín đồ trà sữa không khỏi thầm thương trộm nhớ. Quán trà sữa quận 7 này có không gian rộng, thiết kế đơn giản lại đầy tinh tế, tỉ mỉ. Sự kết hợp khéo léo của gam màu trắng cùng ánh đèn vàng tạo cảm giác dễ chịu, ấm cúng.

tra sua quan 7 7

Ảnh: Yuanchavn

Thực đơn trà sữa Yuan Cha vô cùng đa dạng, phong phú. Trà sữa ở đây có hương vị sữa béo đặc trưng kết hợp với trà đậm. Nguyên liệu pha chế trà sữa được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Đài Loan. Do đó, thức uống Yuan Cha quận 7 có hương vị chuẩn xứ Đài. Món nước mà bạn nên thử khi đến đây là trà sữa HongKong. Đảm bảo hương vị ngọt nhẹ của sữa kết hợp với trà đặc sẽ làm bạn say đắm.

8. Trà sữa quận 7 R&B

Thông tin cửa hàng: 

  • Địa điểm: 23 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30:000đ – 60.000đ

R&B là một trong những quán trà sữa sẽ khiến bạn lưu luyến ngay từ lần đầu tiên ghé qua. Không gian quán được thiết kế tối giản, điểm thêm nhiều bóng đèn vàng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, gần gũi. Bàn ghế ở đây được sắp xếp gọn gàng, cách xa nhau tạo sự yên tĩnh, riêng tư. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây cũng rất thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

tra sua quan 7 8

Ảnh: RBteavietnam

Trà sữa R&B thu hút khách hàng bởi hương vị tươi mát, thơm ngon. Menu của quán có đến 40 loại trà sữa riêng biệt. Thức uống “Best-seller” ở đây là trà sữa R&B được pha bằng sữa tươi Anchor nguyên chất của New Zealand. Bên cạnh đó, trà sữa Oolong Cream, trà sữa ngũ cốc Cream và trà sữa tươi trân châu thuần túy cũng là những món nước rất đáng thử khi đến quán trà sữa quận 7 này.

9. Trà sữa Kaori Ochà

  • Địa điểm: 158A Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25:000đ – 55.000đ

Trà sữa Kaori Ochà thu hút khách hàng bởi thức uống chất lượng, sáng tạo và hấp dẫn. Không gian sang trọng, tinh tế đã giúp quán trà sữa quận 7 này ghi điểm trong lòng độc giả. Kaori Ochà được thiết kế theo phong cách hiện đại pha nét cổ điển của Châu Âu. Cách bài trí cây xanh ở đây cũng vô cùng khéo léo, mang đến cho khách trải nghiệm tuyệt vời trong không gian tươi mát. Bên cạnh đó, tầng 2 được có mặt kính lớn với tầm nhìn rộng ra phố phường.

tra sua quan 7 9.1

Ảnh: Sưu tầm

Các món trà sữa ở Kaori Ochà được pha chế theo công thức riêng của quán. Trà sữa ở đây có vừa ngọt ngào, đậm vị, lại vừa ngan ngát hương trà. Nguyện liệu ở đây cũng được tuyển chọn tỉ mỉ, nghiêm ngặt. trà đen Machiato, trà sữa matcha đậu đỏ, trà xanh xoài, trà Ear Grey chanh tươi nha đam là những món được yêu thích nhất ở quán.

tra sua quan 7 9.2

Ảnh: Sưu tầm

10. Trà sữa Mizusawa 

  • Địa điểm20 Đường C, Cảnh Viên 2, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 70.000đ

Thương hiệu trà sữa Mizusawa được yêu thích bởi hương vị độc đáo, mới lạ. Mỗi chi nhánh Mizusawa đều gây ấn tượng với khách hàng trước hết ở không gian cửa hàng. Thiết kế của quán là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách Trung Quốc - Nhật Bản. Không gian quán rộng, sử dụng tông màu vàng là chính, có nhiều cửa kính lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bàn ghế ở đây sử dụng chất liệu gỗ kết hợp hệ thống đèn led tạo khung cảnh lãng mạn.

tra sua quan 7 10

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn Mizusawa vô cùng phong phú, đa dạng. Theo đánh giá của khách hàng, hầu như loại nước nào ở đây cũng ngon. Đặc biệt là lục trà bưởi có vị trà thanh nhẹ, không quá ngọt. Thức uống này đi kèm với milk foam thơm béo, mằn mặn là sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài ra, không gian yên tĩnh, nhạc nhẹ nhàng là điểm cộng lớn cho quán trà sữa ngon quận 7 này.

Trên đây là những quán trà sữa quận 7 mà Digiticket muốn gợi ý đến bạn. Nếu cũng là fan của các loại trà sữa, còn chờ gì mà không tới quận 7 "thẩm" ngay thôi nào! Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.