Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Review 10 quán trà sữa đẹp ở quận 9 cực ngon cuốn hút giới trẻ Sài Thành

Review 10 quán trà sữa đẹp ở quận 9 cực ngon cuốn hút giới trẻ Sài Thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket đã tổng hợp 10 quán trà sữa quận 9 ngon, bổ, rẻ và chia sẻ chi tiết với bạn qua bài viết này, bạn hãy đến và cảm nhận nhé
Nội dung chính

Trà sữa nay đã trở thành thức uống tinh thần không thể thiếu của các bạn trẻ. Chỉ cần một ngụm trà sữa thơm béo, ngọt vừa phải, thêm chút trân châu dai dai dẻo dẻo đã khiến cho tinh thần của chúng ta thư thái và dễ chịu hơn rồi. Dưới đây, Digiticket sẽ chia sẻ 10 quán trà sữa quận 9 ngon, bổ, rẻ cho bạn khám phá nhé.

1. Trà sữa Heekcaa

  • Địa chỉ: 101 Tân Lập 2, KP. 3, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 35.000 - 50.000 đồng

Trà sữa Heekcaa là một quán trà sữa đẹp quận 9 mà nếu là dân nghiện trà sữa thì bạn nhất định không được bỏ lỡ. Điểm cộng đầu tiên là quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Máy lạnh được lắp và thiết lập nhiệt độ mát lạnh siêu đã. Bên cạnh đó, quán có nhiều bàn ghế đủ loại cho bạn ngồi, đặc biệt phù hợp cho sinh viên học nhóm.

tra sua heekcaa do uong

Ảnh: @heekcaa_saigon

Thực đơn món nước của Heekcaa rất đa dạng với hơn 50 món khác nhau. Trong đó, món độc quyền của Heekcaa chính là Trà sữa Khoai lang hoặc Trà sữa Khoai sọ. Trà sữa ngon, vị trà rất rõ và rất vừa uống. Đặc biệt vẫn là lớp khoai lang bao vòng quanh cái ly siêu dày nên khi ăn siêu béo. Bạn cũng có thể ăn kèm với lúc uống trà sữa cũng rất ngon. Khoai dai dai, dẻo và cực nhiều.

tra sua heekcaa

Ảnh: @heekcaa_saigon

Trời nắng nóng thì bạn cũng có thể thử ngay các món trà trái cây tươi mát . Một số hương vị trà thơm ngon bạn nên thử như Trà xoài Hawaii chanh vàng, Trà dâu Nam Mỹ chanh vàng, Trà thảo mộc hoa quả, Hồng trà Nam Phi cam vàng. Các món này đậm vị trà, thanh mát ngọt dễ uống.

Nhân viên quán chuyên nghiệp, thân thiện và rất nhiệt tình. Đây là quán trà sữa ngon quận 9 rất đáng để bạn thử đấy.

2. T’aroma Premium Coffee & Milk Tea

  • Địa chỉ: 60C Quang Trung, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

T’aroma Premium Coffee & Milk Tea là quán trà sữa ở quận 9 nổi tiếng với không gian lãng mạn và view cực đẹp. Không gian quán sử dụng tông màu xám kết hợp cùng tông pastel tối màu mang đến một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Không gian còn thêm phần lung linh khi được kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng ở mọi góc. Nơi đây cũng rất phù hợp để bạn sống ảo nữa đấy.

taroma premium coffee & milk tea

Ảnh: Sưu tầm

Trà sữa của quán có hương vị vô cùng ngon và chất lượng. Hương vị ngọt thơm của trà Earl Grey kết hợp với sữa tươi tạo nên mùi vị thơm ngon khó cưỡng. Trà sữa được pha chế theo công thức riêng của quán nên tạo được độ ngọt vừa phải không gây ngán.

Bên cạnh các món trà sữa, T’aroma Premium còn có các loại cà phê ngon và ngọt ngào như capuchino, cà phê trứng cho bạn thưởng thức đấy nhé!

3. Trà sữa Bobapop quận 9

Bobabop là quán trà sữa đẹp ở quận 9 có không gian được thiết kế vô cùng nổi bật. Tông màu chủ đạo là đen trắng tạo cảm giác vừa bắt mắt nhưng lại nhã nhặn, dễ chịu không kém. Bên cạnh đó, quán còn được điểm tô thêm nhờ những bức tranh hay chữ vẽ lên tường đầy nghệ thuật và sáng tạo.

tra sua bobapop quan 9

Ảnh: @bobapopvn

Bên cạnh không gian rộng rãi, sạch sẽ, quán trà sữa quận 9 Bobapop hấp dẫn các bạn trẻ nhờ hương vị trà sữa có độ ngọt vừa phải và thơm đặc biệt. Ngoài ra, có nhiều loại topping đi kèm với trà sữa cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích như trân châu, hạt cafe...Nếu có dịp thì hãy set kèo hẹn hò ngay tại thương hiệu trà sữa Đài Loan này nhé.

4. Lavi Coffee & Tea

  • Địa chỉ: 15 đường số 1, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00–23:00

Lavi Coffe & Tea là một quán trà sữa view đẹp quận 9 với không gian đẹp và cực kỳ thu hút các bạn trẻ đến để trải nghiệm. Quán nằm ngay đối diện trường Cao đẳng Công Thương, do đó thường xuyên thấy nhiều bạn trẻ tụ tập trò chuyện, học tập cùng nhau.

Không gian và thiết kế của quán mang lại cảm giác trẻ trung tươi mới phù hợp với các bạn trẻ. Quán không có quá nhiều ánh sáng quá gắt hay chói nên không chỉ phù hợp để học tập mà còn chụp hình rất đẹp. Dù là ban ngày hay là ban đêm, background của quán lên hình cực đẹp. Quán cũng decor nhiều bàn ghế với nhiều kiểu để bạn tha hồ tạo dáng.

lavi coffee & tea

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, Lavi Coffe & Tea không cấm đem thú cưng vào quán đâu. Bạn có thể thoải mái đem boss của mình vào vui đùa cũng được nhé.

Đồ uống của quán rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn như nước ép, cà phê, các loại trà sữa, trà đào. Đồ uống được pha chế ngon, chất lượng nhưng giá cả rất phải chăng. Quán còn có nhiều ưu đãi vào các dịp lễ, cuối tuần nên bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

5. Hot & Cold

  • Địa chỉ: 412/1 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Hot & Cold là một thương hiệu trà sữa gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ Sài Thành. Đây là quán trà sữa ở quận 9 nổi bật nhờ màu tím chủ đạo dễ thương xinh xắn và những ly trà sữa thơm ngon đúng vị. Trân châu có độ dẻo dai vừa chuẩn và thơm vị mật ong, không quá cứng nên khi uống rất vừa miệng.

hot & cold

Ảnh: @rio.thefoodlist_

Thực đơn của quán còn có các món trà thanh mát và thạch trái cây tươi ăn siêu đã. Bên cạnh đó, đến đây mà không gọi đồ ăn vặt xiên que là một thiếu sót rất lớn. Đồ chiên ráo dầu cực và giá thành cực rẻ. Thực đơn ăn vặt có nhiều loại, ăn ngon mà không hề bị ngán.

Hot & Cold còn có nhiều khu được thiết kế riêng biệt với phong cách bài trí khác nhau. Sẽ không có gì tuyệt vời bằng việc ngồi mát, thưởng thức một ly trà sữa đậm vị trong ngày hè nóng bức.

>>> Khám phá ngay 7 khu vui chơi quận 9 - vui hết sẩy, quẩy hết mình

6. Trà Sữa Pozaa Tea

  • Địa chỉ: 127A7 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Pozaa Tea là thương hiệu trà sữa có hương vị đồ uống thơm ngon, dịch vụ chất lượng và không gian thân thiện theo phong cách Đài Loan. Nguyên liệu sạch và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng là tiêu chí hàng đầu để đồ uống đạt chất lượng.

pozaa tea khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây, bạn có thể tha hồ chọn cho mình những vị trà sữa đặc trưng như Trà sữa trân trâu hoàng gia, Trà sữa Pudding Trứng Thượng Hạng, Trà sữa Nha Đam Queen Tea hay trà sữa Ô Long Dâu Rừng thanh mát... Tất cả đều ngon và mang hương vị thơm ngọt khó quên.

pozaa tea tra sua

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Xung quanh quán là cây xanh tươi mát bao trùm mọi ngóc ngách. Điều này khiến không gian trở nên mát mẻ hơn. Đồ uống ngon, chất lượng nhưng giá cả lại rất phải chăng nữa. Bạn đừng bỏ lỡ quán trà sữa quận 9 ngon và đặc sắc này nhé.

7. Miss Fresh

  • Địa chỉ: 359D Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Miss Fresh có thể được gọi là một quán trà sữa quận 9 "đa di năng" cực hấp dẫn các bạn trẻ. Ngoài trà sữa, quán còn phục vụ các món chè và ăn vặt. Không gian quán khá đơn giản nhưng toát lên được sự ngăn nắp, chỉnh chu. Bạn được lựa chọn với chất liệu gỗ tạo sự mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

miss fresh

Ảnh: Sưu tầm

Tại Miss Fresh, bạn có thể order một số loại như: Trà sữa Đại Mạch, Trà sữa hoa anh đào, Trà sữa ô long Cao Sơn, Trà sữa hoa hồng. Đây đều là những món được pha chế với công thức đặc trưng của quán nên bạn sẽ không tìm thấy nơi nào đụng hàng đâu nhé.

8. Trà Sữa Eco

  • Địa chỉ: 2D Đường 18A, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Trà Sữa Eco là quán trà sữa quận 9 thu hút giới trẻ nhờ thực đơn trà sữa và ăn vặt đa dạng. Cái tên nghe có vẻ thân thiện với môi trường, do đó không gian và thiết kế ở đây mang lại cảm giác rất "heathy và balance". Cách bài trí đơn giản, mỗi dãy ghế đều có đặt chậu cây cảnh đúng chất với cái tên của quán.

tra sua eco menu

Ảnh: Menu đồ uống của tiệm trà sữa Eco

Ghế ngồi được lót ghế đệm khi ngồi êm ái rất thích. Kết hợp với điều hoà mát lạnh thì quả là lý tưởng cho mùa hè này. Quán trà sữa Eco quận 9 rất được yêu thích bởi nguyên liệu nguyên chất và đậm vị. Có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như các vị trà sữa truyền thống, matcha, dâu bạc hà…và lựa chọn đường đá theo sở thích của mình.

Bên cạnh trà sữa thì menu đồ ăn vặt cũng khá đa dạng. Đồ ăn thơm ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Bạn có thể thử các món đặc trưng như đồ chiên, pizza, mì cay...

9. Royal Tea

  • Địa chỉ: 107 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: khoảng 55.000 đồng

Một trong những quán trà sữa quận 9 ngon và được nhiều người ưa chuộng chính là Royal Tea. Dù có rất nhiều thương hiệu trà sữa ra đời nhưng Royal Tea vẫn chiếm được nhiều tình cảm của thực khách.

royal tea

Ảnh: @royalteavietnam

Đây là thương hiệu được nhượng quyền từ Đài Loan, do đó sở hữu công thức độc quyền để mang đến những ly trà sữa thơm ngon đúng chuẩn hoàng gia. Một số hương vị đang bán rất chạy và được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích như Royal Cheese, Cheese Tea, Matcha Chocolate. Đã là tín đồ trà sữa thì không nên "ngó lơ" Royal Tea đâu nhé. (Ngoài ra, Digiticket gợi ý bạn một số tiệm trà sữa ở Sài Gòn nổi tiếng ngon, view đẹp, giá vỉa hè để bạn lựa chọn thêm.)

10. ZuTee Milk Tea

  • Địa chỉ: 226 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM
  • Giá thành: 35.000 - 48.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

Nhắc đến quán trà sữa ngon quận 9 thì hầu hết ai cũng biết đến cái tên Zutee Milk Tea. Đây nổi tiếng là một trong những quán trà sữa ngon bậc nhất của Sài Thành. Đến đây, bạn sẽ trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán có cả bên không gian ngoài lẫn không gian bên trong có máy lạnh. Nơi đây rất phù hợp để bạn học tập và làm việc đấy.

zutee milk tea

Ảnh: Sưu tầm

Nói về hương vị thì ZuTee hấp dẫn bởi những món không thể đụng hàng ở đâu cả. Các món đồ uống đặc trưng phải kể để như Sữa đậu nành pudding, Sữa đậu nành nguyên chất, Trà Sữa chocolate, Trà sữa kem chesse.

Bên cạnh đó, topping còn cực kỳ ngon và đa dạng nữa. Phần lớn đều là nguyên liệu quán tự làm nên rất an toàn, vệ sinh và thơm ngon bổ dưỡng.

Với 10 quán trà sữa quận 9 siêu ngon, siêu rẻ, hy vọng bạn sẽ tìm được một không gian trú ẩn lý tưởng cho mùa hè nóng bức này nhé. Đừng quên rủ thêm vài người bạn để có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời.

Mách nhỏ bạn một số quán trà sữa ngon - bổ - rẻ được giới trẻ Sài Gòn lựa chọn nhiều:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.